Điểm danh 3 công viên lớn cực đẹp ở Vinhomes Ocean Park 2

      3 công viên Vinhomes Ocean Park 2 - Trái tim của “quận ăn chơi”

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Tiện ích và không gian xanh của các đại đô thị tạo nên chất lượng sống cho cư dân, từ đó tạo nên giá trị lâu dài cho các sản phẩm bất động sản. Mặc dù vậy, để đánh giá được điều này cần phải có kiến thức và tầm nhìn. Từ quy mô và vị trí, đặc biệt cách vận hành và tổ chức các sự kiện lễ hội thường xuyên tại tiện ích đó có thu hút khách tham quan, cư dân tới không. Ở trường hợp cụ thể, quy mô 3 công viên Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên cùng loạt sự kiện tổ chức năm 2022 - 2023 hút hàng nghìn người tới mỗi ngày. Trong tương lai, 3 công viên này sẽ đóng góp thế nào vào đại đô thị? Việc chọn mua loại hình bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 có cần lưu ý với vị trí của 3 công viên này không?
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Tính tới giữa năm 2023, trong bộ 3 công viên Vinhomes Ocean Park 2, Royal Wave Park đã đi vào hoạt động, Silk Path và  Empire Park vẫn đang trong quá trình thi công. 

      Nếu như công viên Silk Park mang tới sự bình yên và trong lành, Royal Wave Park sôi động và nhộn nhịp với loạt trò chơi nước thì công viên trung tâm Empire Park phong phú đầy màu sắc Đây chính là những ‘lá phổi xanh”, mang đến không gian xanh sạch đẹp cho cư dân thoải mái tận hưởng. 

      1. Công viên Royal Wave Park 

      Không chỉ không gian xanh mát, “Quận 2 Ăn chơi” tại khu Đông còn sở hữu một công viên vô cùng đặc biệt, làm nên thương hiệu của Vinhomes Ocean Park 2. Đó chính là tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park

      Đây là công viên duy nhất trong số những đại tiện ích công viên tại Vinhomes Ocean Park 2 đã được hoàn thành xây dựng và đưa vào hoạt động từ ngày 30/04/2022. Biển hồ Royal Wave Park là địa điểm vui chơi giải trí thu hút đông đảo khách hàng trên nhiều lứa tuổi khác nhau, thường xuyên có các sự kiện lễ hội, ca nhạc, giải trí, cắm trại... dành cho cả cư dân và khách tham quan. 

      Với giá vé chỉ từ 150,000 đồng/người/lượt, công viên Royal Wave Park là điểm đến sôi động cho các bạn trẻ và gia đình muốn “giải nhiệt ngày hè”. 

      Royal Wave Park là công viên đầu tiên được hoàn thiện và vận hành sớm nhất để thu hút khách tham quan
      Royal Wave Park là công viên đầu tiên được hoàn thiện và vận hành sớm nhất để thu hút khách tham quan. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2. 

      Tổ hợp quần thể Royal Wave Park nằm kế bên phân khu San Hô, tổng diện tích lên đến 18 ha. Trong đó bao gồm: 

      • Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới 5,4ha
      • Hồ nước mặn Laguna lớn nhất Châu Á 9,3ha
      • Công viên cát trắng Sandy Park quy mô 1ha
      • Đỉnh núi hoàng gia cao 30m
      • 2 vịnh trượt nước sắc màu
      • Nhà hàng sinh thái Empire Restaurant
      • Bộ ba cây cầu đi bộ độc đáo: Cầu Coastal Bridge lấy cảm hứng từ sò biển; Cầu Waverly Bridge lấy cảm hứng từ sóng biển; Cầu Atlantis Bridge lấy cảm hứng từ Vương quốc Atlantis

      Sau Vinhomes Ocean Park 1 “mang biển về thành phố”, Vinhomes Ocean Park 2 đã thực sự tạo nên một siêu quần thể resort nghỉ dưỡng tại phía Đông thủ đô Hà Nội.

      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Vinhomes Ocean Park 1 & Ocean Park 2

      2. Công viên Silk Park 

      Là công viên ven kênh ngăn cách toàn thể khu đô thị với mặt đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng, Silk Park đem đến vẻ thơ mộng và yên bình cho khách hàng khi bước vào Vinhomes Ocean Park 2.  

      Phối cảnh công viên Silk Path lối rẽ vào Cọ Xanh
      Phối cảnh công viên Silk Path lối rẽ vào Cọ Xanh. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      Công viên Silk Park kéo dài hơn 2,6km, trải dài từ tháp xanh biểu tượng của Vinhomes Ocean Park 2 xuyên suốt 3 phân khu từ Cọ Xanh, xuống Hải Âu, và cuối cùng là Đảo Dừa. Một rặng cây xanh thẳng tắp bên cạnh dòng kênh thơ mộng, công viên tạo cảm giác đô thị tách biệt với những ồn ào giao thông bên ngoài của đường cao tốc 5B. 

      Với tôn chỉ kiến tạo vẻ đẹp những thành phố ven sông nổi tiếng trên thế giới, như Venice, Paris hay Seoul, công viên Silk Park chính là nơi tập trung lý tưởng cho các gia đình và chủ căn hộ được thư giãn, tổ chức những buổi gặp mặt hay picnic cuối tuần, tận hưởng khung cảnh khi cắm trại ven sông. 

      >>> Các khu vui chơi ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3. Công viên trung tâm Empire Park 

      Với diện tích lên đến 7,5 ha, công viên Empire Park chính là “lá phổi xanh” đắt giá góp phần điều hòa không khí trong lành tại Vinhomes Ocean Park 2. 

      Nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tiếp giáp các phân khu Cọ Xanh, Sao Biển và Hải Âu, đây là sự quy tụ của bộ ba công viên liên hoàn Khải Hoàn - Ánh Sáng - Tình Yêu, lấy cảm hứng từ Paris hoa lệ.

      Tầm view không gian xanh bát ngát này chính là một trong những điểm nhấn cho cư dân phân khu Sao Biển nói riêng và Vinhomes Ocean Park 2 nói chung.

      Phối cảnh vị trí Công viên Empire Park cạnh vị trí phân khu Sao Biển
      Phối cảnh vị trí Công viên Empire Park cạnh vị trí phân khu Sao Biển. Ảnh: Vinhomes

      4. Hệ thống các công viên nội khu Vinhomes Ocean Park 2

      Ngoài những công viên trên, mỗi phân khu đều được bố trí ít nhất một công viên cây xanh bên trong nội khu. Đây là một tiêu chí tạo nên hệ sinh thái đẳng cấp được chủ đầu tư tính toán và quy hoạch hoàn chỉnh theo mô hình “All in one” - đáp ứng tất cả các nhu cầu an sinh của dân cư sinh sống. 

      5. Lưu ý khi chọn căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 dựa trên vị trí 3 công viên

      Đọc tiếp

      Trước tiên, bạn cần nắm rõ bản đồ toàn dự án để hiểu vị trí của từng công viên và phân khu. Theo đó, những căn hộ gần công viên Royal Wave Park sẽ thuận tiện để bạn và gia đình tham gia các hoạt động vui chơi với nước nhưng sẽ không tránh khỏi dự ồn ào, náo nhiệt. 

      Nếu cần sự riêng tư, yên bình, bạn nên ưu tiên chọn phân khu Hải Âu và Cọ Xanh, cụ thể là dãy biệt thự canh công viên Silk Path. 

      Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh hoặc cho thuê shophouse, nhà đầu tư nên lựa chọn các sản phẩm ở phân khu Kinh Đô Ánh sáng và phân khu Sao Biên - nơi gần công viên The Empire và Vincom. 

      Phối cảnh công viên nội khu Hải Âu ở Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2. 
      >>> Các tiện ích độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      6. Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở phía Đông thủ đô Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển. Đây cũng là nơi sở hữu vị trí đắc địa được bao quanh bởi hệ thống hạ tầng phong phú kết nối các cửa ngõ vào thành phố như: trục cao tốc 5B kết nối Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và đường vành đai 3.5. Với quy mô liên đến 458 ha, chia thành 8 phân khu với đa dạng thiết kế và tiện ích, không ngạc nhiên khi “Quận 2 Ăn chơi” này đang là tâm điểm hút khách tại khu Đông Hà Nội. 

      8 phân khu của Vinhomes Ocean Park 2 gồm có: 

      Thời điểm vàng để sở hữu Vinhomes Ocean Park 2

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương