Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 hiện đại

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 - Vùng đất vàng với nhịp sống sôi động

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/04/2023
      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 được giới chuyên gia nhận định là phân khu thương mại trung tâm, sôi động nhất của dự án khi quy tụ nhiều ưu thế về vị trí-tiện ích-thiết kế. Hứa hẹn mở ra những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho những người nhạy bén biết “bắt sóng” đầu tư. Các căn biệt thự tại đây có khoảng giá thế nào? Có điều gì đặc biệt và cần lưu ý gì khi chọn căn? Cùng OneHousing theo dõi kinh nghiệm mua Vinhomes Ocean Park 2 và thông tin chi tiết của phân khu này trong bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Kinh đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 là nơi tái hiện lại một kinh thành Paris hoa lệ, rực rỡ ngày đêm với những dãy nhà phố Pháp cổ trang nhã, quảng trường trung tâm với điểm nhấn là Tháp biểu tượng ánh sáng cao 50m và các bức tượng Thần tình yêu, Thần âm nhạc, Thần Mặt trời, Thần Vệ nữ, …

      • Diện tích phân khu: 24 ha
      • Mô hình phát triển: Phân khu kinh doanh
      • Phong cách xây dựng: Pháp cổ
      • Quy mô phát triển: 724 căn nhà ở thấp tầng
        • Biệt thự đơn lập nhà phố: 28 căn
        • Biệt thự song lập nhà phố: 352 căn
        • Shophouse: 344 căn
      • Thời gian bàn giao:
        • Bàn giao thô: Tháng 12/2022 – 1/2023
        • Bàn giao hoàn thiện: Tháng 4 – 6/2023
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
      Tổng quan phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Giải pháp tài chính khi mua Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Đặc điểm nổi bật của khu Kinh Đô Ánh Sáng  Vinhomes Ocean Park 2

      • Vị trí đắc địa

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu nằm ngay gần tuyến đường vành đai 3.5 và tiếp giáp với tuyến đại lộ San Hô 51 m, một trong những trục giao thông huyết mạch của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, nên khả năng kết nối giao thông nội – ngoại khu nhìn chung khá linh hoạt. 

      Từ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, có thể dễ dàng kết nối tới hầu hết các khu vực trọng điểm của Vinhomes Ocean Park 2 chỉ với 3 – 5 phút. Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng phải kể đến khả năng kinh doanh buôn bán vượt trội.

      Được định vị là phân khu kinh doanh sầm uất bậc nhất Vinhomes Hưng Yên, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sở hữu lợi thế lớn khi ôm trọn đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, một trong những đại kỳ quan của khu đô thị. Khả năng kinh doanh buôn bán của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được đánh giá rất cao, vượt trội hơn hẳn phân khu Sao Biển và tất cả các khu shophouse Vinhomes Ocean Park 2.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng  có vị trí nằm tại khu vực phía Đông tại đại đô thị tiếp giáp các mặt với các phân khu:

      • Phía Đông Bắc:Tiếp giáp với phân khu San Hô 
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với trung tâm thương mại VinCom Mega Mall
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp phân khu Sao Biển
      • Phía Đông Nam: Nằm đối diện chính là phân khu Chà Là

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      Vị trí phân khu Kinh Đô Ánh Sáng
      Vị trí phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      • Phong cách thiết kế

      Được ví như “Champs Élysées” của thủ đô Hà Nội, tâm điểm của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nằm ở đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, trung tâm là quảng trường Empire Square rực rỡ ngày đêm. Hai bên đại lộ là những dãy biệt thự nhà phố sầm uất mang phong cách Pháp cổ, nổi bật bởi những khối nhà cô đọng, tường mặt ngoài được cách tân theo hình ô gạch, kết hợp mái Mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, cửa sở vòm rộng lớn, mô phỏng theo khu phố thương mại nổi tiếng Champs Élysées, trung tâm thủ đô Paris – Pháp.

      Tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, 100% nhà ở thấp tầng là biệt thự nhà phố và shophouse với chức năng linh hoạt: vừa để ở, vừa kinh doanh. Tầng 1 các căn biệt thự nhà phố và shophouse được thiết kế với mặt kính và vỉa hè rộng rãi, phục vụ cho hoạt động kinh doanh buôn bán, còn các tầng trên được thiết kế giống với biệt thự liền kề thông thường, với các phòng chức năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phục vụ nhu cầu để ở. Hình ảnh những căn biệt thự liền kề nhà phố Kinh Đô Ánh Sáng thường được gợi nhắc giống với khu phố biển Hải Âu Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      3. Tiện ích đẳng cấp tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng 

      Sở hữu vị trí đắc địa “trung tâm dự án”, cư dân phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sẽ được tận hưởng tiện ích của nhiều phân khu xung quanh. Thỏa mãn trọn vẹn nhu cầu sống, kinh doanh, mua sắm, giải trí, thư giãn và học tập của cư dân. Mang đến không gian sống lý tưởng, bắt kịp nhịp sống thế giới, thuận tiện cho cư dân nơi đây.

      Đọc tiếp

      Các chuỗi tiện ích đẳng cấp, độc đáo tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng:

      • Tứ trụ tiện ích: Vinhomes – Vincom- Vinmec – Vinschool.
      • Tuyến phố đi bộ dài hơn 1km – Đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue
      • Quảng trường Empire Square và tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng 30m.
      • Royal Wave Park – Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới với quy mô 18ha.
      • Bộ 3 công viên trung tâm Khải Hoàn, Ánh Sáng và Tình Yêu.
      • Các khu vực sinh hoạt cộng đồng….
      phân khu Kinh Đô Ánh Sáng
      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẵn sàng chào đón cư dân tương lai. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      phân khu Kinh Đô Ánh Sáng
      Tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng hùng vĩ trên bầu trời đêm là điểm nhấn đặc biệt trong lòng phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      phân khu Kinh Đô Ánh Sáng
      Không gian thơ mộng như bước ra từ truyện cổ tích nằm trong phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2 
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      4. Quỹ căn đa dạng

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng dự án Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô diện tích là 24 ha, với tổng số 724 căn thấp tầng. Chủ yếu là các căn Liền kề, Shophouse với diện tích đa dạng từ 50m2 – 160m2, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 được chia làm 8 dãy (Kinh đô 01 – Kinh đô 8), được xây dựng với đa dạng loại hình sản phẩm, bao gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse.

      • Biệt thự song lập: Biệt thự song lập nhà phố Kinh Đô Ánh Sáng có 352 căn, diện tích đất từ 150 – 238.5 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, nằm dọc theo các trục đường Kinh Đô, Kinh Đô 6, Kinh Đô 7 và đại lộ San Hô. Với khả năng khai thác kinh doanh vượt trội, dòng sản phẩm là lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng có tài chính tốt, muốn kết hợp kinh doanh/cho thuê + đầu tư lâu dài.
      Mặt bằng biệt thự song lập phân khu Kinh Đô Ánh Sáng
      Mặt bằng biệt thự song lập phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 <<<
      • Biệt thự đơn lập: Biệt thự đơn lập nhà phố Kinh Đô Ánh Sáng có 28 căn, diện tích đất từ 202 – 332 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, nằm tại ô góc các trục đường gần phía quảng trường Empire Square. Bản thân phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đã được đánh giá rất cao bởi khả năng kinh doanh vượt trội, song biệt thự đơn lập nhà phố lại càng được đánh giá cao hơn nữa, bởi nằm tại những vị trí VIP đông người qua lại.
      • Shophouse: Shophouse Kinh Đô Ánh Sáng có 344 căn, diện tích đất từ 84 – 148 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm dọc theo các trục đường Kinh Đô 5 và Kinh Đô 8. Khả năng kinh doanh của shophouse Kinh Đô Ánh Sáng không bằng biệt thự nhà phố, song vẫn hơn hẳn shophouse các phân khu khác. Dòng phẩm phù hợp với những khách hàng tài chính vừa phải, ưa chuộng kinh doanh buôn bán.
      Mặt bằng shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng
      Mặt bằng shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      5. Giá bán phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Giá bán biệt thự tại phân khu Kinh đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 như sau:

      • Biệt thự đơn lập: dao động từ 40 - 70 tỷ đồng/căn
      • Biệt thự song lập: dao động từ 28 - 45 tỷ đồng/căn
      • Nhà phố thương mại shophouse: dao động từ 16 - 30 tỷ đồng/căn

      6. Giải pháp tài chính để mua chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2

      Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing
      Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing 

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Gói giải pháp tài chính ưu việt từ OneHousing hỗ trợ người mua nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 như thế nào?

      • Chỉ cần 30% vốn tự có là được sở hữu dòng BĐS cao cấp, nhận nhà ngay để tận hưởng tiện ích đặc quyền tại một trong những đại đô thị được đầu tư đầy đủ nhất Việt Nam. 
      • Mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm đang thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng. 
      • Chính sách ân hạn nợ gốc tới 2 năm cũng giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền trong khi chờ thị trường khôi phục hoàn toàn, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới. 
      • Ngoài ra, với quỹ hàng độc quyền phong phú, đã được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch, thông tin minh bạch, chính xác - người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối về pháp lý. 
      • Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Có thể đánh giá phân khu Kinh Đô Ánh Sáng trong tương lai sẽ là trái tim của dự án Vinhomes Ocean Park 2 – Hưng Yên, nơi tạo ra giá trị, đẳng cấp cho nhà đầu tư và tiềm năng phát triển kinh doanh đầy hứa hẹn.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương