Thông tin Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 hiện đại

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 - Miền đất hứa dành cho cư dân ưa chuộng cuộc sống hiện đại

      Onehousing image
      10 phút đọc
      28/04/2023
      Mang nét kiến trúc Châu Âu thời thượng và thừa hưởng nhịp điệu sôi động từ biển tạo sóng Royal Wave Park, phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng yêu thích phong cách sống hiện đại. Thông tin cơ bản, giá bán, những tiện ích nổi bật của phân khu chi tiết thế nào? Cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Là phân khu lớn nhất tại dự án, phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu diện tích lên đến 39ha và là biểu tượng của phong cách phóng khoáng với điểm nhấn nổi bật là bể bơi họa tiết sóng biển, artwork, quảng trường Viễn chinh,...

      • Diện tích phân khu: 39 ha
      • Mô hình phát triển: Phân khu mở
      • Phong cách xây dựng: Châu Âu
      • Quy mô phát triển: 2.168 căn nhà ở thấp tầng
        • Biệt thự đơn lập: 8 căn
        • Biệt thự song lập: 52 căn
        • Biệt thự đơn lập nhà phố: 11 căn
        • Biệt thự song lập nhà phố: 80 căn
        • Liền kề: 1514 căn
        • Shophouse: 503 căn
      • Thời gian bàn giao:
        • Bàn giao thô: Tháng 12/2022 – 1/2023
        • Bàn giao hoàn thiện: Tháng 4 – 6/2023
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
      Phối cảnh phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Phối cảnh phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Đặc điểm nổi bật của khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      • Vị trí đắc địa

      Phân khu San Hô nằm dọc theo công viên Royal Wave Park. Đây là một trong những vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bởi vừa nằm tiếp giáp trục đường San Hô 51m, trục đường huyết mạch của khu đô thị, kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5, rất tiện lợi để kết nối ngoại khu; vừa nằm kế bên công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, một trong những đại kỳ quan của khu đô thị Vinhomes Hưng Yên.

      Tại phân khu San Hô, chỉ với một vài phút di chuyển, bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích biển độc đáo của công viên Royal Wave Park như biển tạo sóng 5.4 ha, hồ nước mặn Laguna 9.3 ha, công viên cát Sandy Park 1 ha, vịnh trượt nước sắc màu, nhà hàng Pacific vv…. Chính những tiện ích biển độc đáo này đã góp phần tạo lên sức hút lớn, khiến phân khu San Hô trở nên khác biệt hẳn các phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Phân khu San Hô sở hữu vị trí đẹp nhất đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire với các hướng tiếp giáp như sau:

      Vị trí của phân khu San Hô trong Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG
      • Phong cách thiết kế

      Phân khu San Hô được xây dựng theo phong cách kiến trúc Châu Âu, điểm nhấn nằm ở những khối kiến trúc cô đọng, tông màu trắng sáng, kết hợp mái ngói dốc và những ô cửa sổ vuông rộng lớn, mô phỏng theo hình ảnh những khu phố hiện đại tại Châu Âu. Kiến trúc Châu Âu tại phân khu San Hô khá giống với kiến trúc Đông Dương phân khu Chà Là song có phần giản đơn và hiện đại hơn nên rất được ưa chuộng. Đặc biệt, vẻ đẹp những căn biệt thự liền kề San Hô càng trở nên quyến rũ khi bao quanh là không gian sôi động của những dãy nhà phố thượng hạng và công viên biển tạo sóng Royal Wave Park kế cận.

      Tại phân khu San Hô, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống “đại dương” đẳng cấp đến từ những cảnh quan tiện ích độc đáo tại công viên Royal Wave Park. Được hòa mình trong làn nước biển trong mát, đón đầu những cơn sóng cao tới 3m chỉ với một vài bước chân đi bộ, hay ngắm nhìn cảnh biển xanh cát trắng từ trên ban công là những trải nghiệm chỉ có khi bạn sống tại phân khu San Hô. Đối với những khách hàng yêu thích phong cách đại dương tại giai đoạn 1 Vinhomes Ocean Park thì phân khu San Hô chính là sự kế thừa hoàn hảo của phong cách sống độc đáo này.

      Phân khu San Hô còn là phân khu có quy mô lớn nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Trung tâm phân khu là 2 công viên nội khu mang chủ đề “đại dương” với những cảnh quan độc đáo như artwork biểu tượng San Hô, quảng trường Viễn chinh, bể bơi họa tiết sóng biển, bể sục Jacuzzi, sân vận động liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc, sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, vườn BBQ, vườn xích đu, vườn đọc sách vv… sẽ là điểm thư giãn giải trí vô cùng hấp dẫn cho cư dân. Phân khu San Hô được đánh giá rất cao, chỉ sau phân khu Ngọc Trai, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng ưa chuộng nhịp sống sôi động, thời thượng.

      >>> Các loại hình biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3. Tiện ích đẳng cấp tại phân khu San Hô

      Với vị trí nằm ngay sát công viên Royal Wave Park, phân khu san hô thừa hưởng toàn bộ tiện ích biển, hồ tạo sóng, công viên cát Sandy. Từ San Hô chỉ vài phút đi bộ các cư dân đã có thể thả mình vào những con sóng cao gần 3m, nằm tắm nắng trên bờ cát trắng, cư dân nhí có thể thỏa sức vui chơi các hoạt động công viên nước.

      Đọc tiếp

      Hệ thống trường học và công viên công cộng được bao quanh phân khu, đảm bảo thuận tiện cho việc sinh hoạt công cộng, tiện nghi trong việc đưa đón các bạn nhỏ đi học tại hệ thống trường học Vinschool.

      Sống tại Phân khu San Hô sẽ mang đến cho bạn sự thư thái với không gian sống khoáng đạt, trong lành, 5 sao tuyệt đối cho hệ sinh thái và cư dân có thể yên tâm về tính an toàn tuyệt đối nơi đây.

      Công viên Royal Wave Park - cư dân nhí có thể thỏa sức vui chơi các hoạt động vui chơi, giải trí. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Đọc tiếp
      >>> Khám phá biển hồ tạo sóng ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<
      View ban công phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      4. Quỹ căn đa dạng

      Các loại hình sản phẩm tại phân khu San Hô bao gồm: biệt thự liền kề, đơn lập, song lập, shophouse.

      • Biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập San Hô có 8 căn, diện tích đất từ 216 – 432 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, nằm tại ô góc các trục đường San Hô 1, San Hô 8, San Hô 12, San Hô 17. Những trục đường này đều nằm tiếp giáp công viên nội khu và công viên Royal Wave Park, nhưng không phải là trục đường chính, nên không quá đông đúc và ồn ào, phù hợp với tiêu chuẩn sống cao cấp của khách hàng VIP.

      • Biệt thự song lập 

      Biệt thự song lập San Hô có 52 căn, diện tích đất từ 120 – 180 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao tầng, nằm tại ô giữa các trục đường San Hô 1, San Hô 8, San Hô 12, San Hô 17. Điểm mạnh của biệt thự song lập San Hô nằm ở lợi thế gần công viên nội khu và công viên Royal Wave Park, giá thành không quá đắt đỏ như các sản phẩm biệt thự còn lại, nên rất được ưa chuộng trong thời gian qua.

      Mô hình căn biệt thự song lập phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mô hình căn biệt thự song lập phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      nnnn

      • Biệt thự đơn lập nhà phố 

      Biệt thự đơn lập nhà phố San Hô có 11 căn, diện tích đất từ 216 – 432 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, nằm tại ô góc các trục đường San Hô 13, San Hô 19, Đại Dương. Trong đó, đường San Hô 13, San Hô 19 là 2 trục đường chính của phân khu, kết nối với công viên Royal Wave Park, còn đường Đại Dương là một trong 4 trục đường chính của khu đô thị, nên tiềm năng kinh doanh được đánh giá rất cao.

      • Biệt thự song lập nhà phố

      Biệt thự song lập nhà phố San Hô có 80 căn, diện tích đất từ 120 – 200 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, nằm tại ô giữa các trục đường San Hô 13, San Hô 19, Đại Dương. Thế mạnh của dòng sản phẩm nằm ở khả năng khai thác kinh doanh vượt trội, cộng thêm lợi thế nằm trên 3 tuyến đường chính đông người qua lại, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mua kinh doanh/cho thuê.

      • Liền kề

      Liền kề San Hô có 1.514 căn, diện tích đất từ 48 – 164 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm tại hầu hết các trục đường nội khu San Hô (Ngoại trừ đường San Hô 13). Liền kề San Hô sở hữu nhiều loại diện tích: 48 m2, 56 m2, 65 m2, 70 m2, 80 m2, 90 m2, 100 m2 vv… Dòng sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống “đại dương” đẳng cấp với số tiền bỏ ra không quá lớn.

      Mô hình căn liền kề phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mô hình căn liền kề phân khu San Hô mẫu 1. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mô hình căn liền kề phân khu San Hô mẫu 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      • Shophouse

      Shophouse San Hô có 503 căn, diện tích đất từ 80 – 190 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm dọc theo các trục đường San Hô, San Hô 4, San Hô 7, San Hô 19, Đại Dương. Trong đó, đường San Hô & Đại Dương là 2 trục đường chính của khu đô thị Vinhomes The Empire, còn 3 trục đường San Hô 4, San Hô 7, San Hô 19 là những trục đường chính của phân khu San Hô, nên rất thuận tiện để kinh doanh.

      Mô hình căn Shophouse phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mô hình căn Shophouse phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      5. Giá bán phân khu San Hô

      Giá bán nhà tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có sự dao động phụ thuộc vào vị trí, hướng và thời điểm mua. Để được tư vấn chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ  đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing qua hotline: 1800 646 466

      6. Giải pháp tài chính để mua chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2

      Gói ưu đãi độc quyền khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Gói ưu đãi độc quyền khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Gói giải pháp tài chính ưu việt từ OneHousing hỗ trợ người mua nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 như thế nào?

      • Chỉ cần 30% vốn tự có là được sở hữu dòng BĐS cao cấp, nhận nhà ngay để tận hưởng tiện ích đặc quyền tại một trong những đại đô thị được đầu tư đầy đủ nhất Việt Nam. 
      • Mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm đang thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng. 
      • Chính sách ân hạn nợ gốc tới 2 năm cũng giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền trong khi chờ thị trường khôi phục hoàn toàn, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới. 
      • Ngoài ra, với quỹ hàng độc quyền phong phú, đã được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch, thông tin minh bạch, chính xác - người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối về pháp lý. 
      • Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương