Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Dù là người mua hay người bán, là nhà đầu tư đang “săn” sản phẩm giá tốt hay là chủ nhà cần “thoát hàng”, ai cũng cần liên tục cập nhật chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 cả trên thị trường sơ cấp và thứ cấp. Điều này giúp họ định giá được sản phẩm đang có và sắp mua, nắm rõ tình hình giao dịch bất động sản thấp tầng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi “chốt deal”.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 cho các giao dịch chuyển nhượng

      Giữa năm 2023 là thời điểm sôi động nhất cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, nơi các nhà đầu tư có thể nhanh chóng “chớp” cơ hội tốt nhất để mua những sản phẩm bất động sản thấp tầng có tiềm năng sinh lời cao, dòng tiền ổn định, 

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 đang thay da đổi thịt hằng ngày. Cùng với các phân khu, những công trình tiện ích và hệ sinh thái dịch vụ cũng được đẩy nhanh tiến độ để sớm về đích. Chủ đầu tư Vinhomes đưa ra nhiều chính sách ưu đãi để thu hút cư dân về ở, các doanh nghiệp vào kinh doanh, nhằm tạo dựng cộng đồng an cư - thương mại - giải trí sôi động bậc nhất miền Bắc. Dự kiến, tới hết quý II/2023, hơn 12.000 căn của Ocean Park 2 sẽ bước vào giai đoạn hoàn tất.

      Các chuyên gia nhìn nhận, với nhiều tín hiệu tích cực từ vĩ mô, room tín dụng dần mở, lãi suất trên đà giảm và ổn định, thị trường BĐS đang sôi động trở lại, Vinhomes Ocean Park 2 có nhiều dư địa tăng giá chiếu theo tiến độ hoàn thiện hạ tầng và đón sóng phục hồi của thị trường. Thực tiễn các dự án thấp tầng Vinhomes luôn được đánh giá có chỉ số tăng giá cao bậc nhất trong các dòng sản phẩm BĐS. 

      Thời điểm vàng để sở hữu Vinhomes Ocean Park 2 với giải pháp tài chính lần đầu xuất hiện. Ảnh: OneHousing.
      Thời điểm vàng để sở hữu Vinhomes Ocean Park 2 với giải pháp tài chính lần đầu xuất hiện. Ảnh: OneHousing.
      >>> Các dự án bất động sản tiềm năng ở Hà Nội <<<

      OneHousing cùng ngân hàng Techcombank vừa công bố giải pháp tài chính áp dụng độc quyền cho chuyển nhượng BĐS Vinhomes Ocean Park 2.

      Theo đó, khi mua và bán các sản phẩm thấp tầng tại đại dự án này, người mua chỉ cần vốn tự có 30%, có thể được nối khoản vay từ người bán, với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm, ân hạn gốc trong 24 tháng - Đây là giải pháp tài chính lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng thứ cấp được áp dụng cho dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Ngoài ra, OneHousing định giá nhanh và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm. Đây được xem là giải pháp tài chính đột phá trên thị trường hiện nay dành cho giao dịch BĐS chuyển nhượng thứ cấp. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: Dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Tham khảo ngay các công cụ miễn phí tại OneHousing:

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ƯỚC TÍNH KHOẢN VAY NGAY!

      2. Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 của chủ đầu tư

      Với những ai có ý định mua sơ cấp Vinhomes Ocean Park 2 thì việc đầu tiên đó là luôn cập nhật thông tin từ chủ đầu tư để nắm rõ đang mở bán phân khu nào, ưu đãi là gì, v.v…

      Dưới đây chính sách bán hàng cơ bản đã được Vinhomes Ocean Park 2 áp dụng:

      • Hỗ trợ tài chính với tổng thời gian lên tới 30 tháng
      • Bảo đảm lãi suất 9.5%/năm (*), áp dụng sau thời gian HTLS 0%
      • Cam kết tiền thuê 10%/2 năm với nguồn khách dồi dào, đảm bảo nguồn lợi nhuận lâu dài
      • Hoàn thiện nội thất cơ bản, có thể triển khai ngay các hoạt động kinh doanh sinh lời mà chưa cần phải trả thêm bất kì chi phí.

      (*) Chính sách áp dụng tại từng thời điểm theo thông báo của Chủ Đầu Tư & Ngân Hàng.

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Chi tiết về: Đảm bảo lãi suất 9.5% khi mua Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3. Chính sách Vinhomes Ocean Park 2 dành cho chủ nhà và khách thuê 

      Vinhomes Ocean Park 2 đã sẵn sàng hạ tầng, tiện ích để đón cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp từ chương trình “Tổ ấm an vui 3”. Cụ thể, khi tham gia chương trình “Tổ ấm an vui 3” tại Vinhomes Ocean Park 2, chủ sở hữu sẽ nhận được khoản hỗ trợ tương đương 2% giá trị căn nhà/năm từ chủ đầu tư trong 2 năm (không quá ngày 31/12/2025). Cộng với khoản tiền do khách thuê chi trả (khoảng 1-3% giá trị căn nhà/năm), chủ sở hữu sẽ nhận được khoản tiền tương đương 3-5% giá trị căn nhà mỗi năm.

      Theo tính toán từ chủ đầu tư, với mỗi căn nhà cho thuê, chủ sở hữu có thể nhận trung bình 24 - 60 triệu đồng/tháng, tùy thuộc diện tích. Ngoài thu nhập hàng tháng, chủ sở hữu cũng được Vinhomes hỗ trợ 50% phí môi giới tìm khách thuê, với mong muốn đồng hành phát triển nhanh chóng cộng đồng cư dân tại dự án.

      Khách thuê cũng là đối tượng hưởng lợi ích đáng kể của chương trình “Tổ ấm an vui 3”. Theo đó, khách hàng chỉ cần chi trả từ 8 triệu đồng/tháng để chuyển đến sinh sống tại các căn biệt thự trong Vinhomes Ocean Park 2 và sử dụng miễn phí dịch vụ, tiện ích nội khu.

      Với mô hình gây dựng cộng đồng đã được Vinhomes áp dụng thành công ở các khu đô thị trước đó, chương trình “Tổ ấm an vui 3” hứa hẹn thu hút lượng lớn cư dân dịch chuyển đến siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha trong thời gian ngắn.

      >>> Tìm hiểu thêm: Cẩm nang mua nhà người mới cần biết

      Phân khu Kinh đô Ánh Sáng
      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương