Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 đẳng cấp

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 - Lựa chọn lý tưởng cho lối sống riêng tư

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/04/2023
      Được thiết kế theo kiến trúc Hy Lạp kinh điển vượt thời gian và không gian sống đậm chất “Nhiệt Đới Mỹ”, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 phù hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp nghệ thuật vượt thời gian. Các căn biệt thự tại đây có khoảng giá thế nào? Có điều gì đặc biệt và cần lưu ý gì khi chọn căn? Cùng OneHousing theo dõi kinh nghiệm mua Vinhomes Ocean Park 2 và thông tin chi tiết của phân khu này trong bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Đảo Dừa nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park, phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu nằm tiếp giáp với 2 tuyến đường Đại Dương và Biển Xanh, là 2 trong số 4 trục đường “xương sống” của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, kết nối trực tiếp với cả đường gom cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường vành đai 3.5. 

      • Diện tích phân khu: 24.6 ha
      • Mô hình phát triển: Phân khu đóng
      • Phong cách xây dựng: Nhiệt Đới
      • Quy mô phát triển: 1.461 căn nhà ở thấp tầng
        • Biệt thự đơn lập: 68 căn
        • Biệt thự song lập: 82 căn
        • Biệt thự tứ lập: 328 căn
        • Liền kề: 799 căn
        • Shophouse: 184 căn
      • Thời gian bàn giao:
        • Bàn giao thô: Tháng 1 – 3/2023
        • Bàn giao hoàn thiện: Tháng 6 – 7/2023
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      2. Đặc điểm nổi bật của khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      • Vị trí đắc địa

      Điểm nhấn của phân khu Đảo Dừa còn nằm ở vị trí tiếp giáp với công viên ven sông Silk Park. Được xem là một trong “tứ đại kỳ quan” của khu đô thị Vinhomes, công viên ven sông Silk Park không chỉ là điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho cư dân Đảo Dừa mà còn mang đến cho nơi đây không gian trong lành, thuần khiết từ những vườn dừa nhiệt đới trải dọc theo bờ sông.

      Vị trí phân khu Đảo Dừa. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Vị trí phân khu Đảo Dừa. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT
      • Phong cách thiết kế vượt thời gian: kiến trúc Hy Lạp giao hòa giữa miền nhiệt đới 

      Phân khu Đảo Dừa được xây dựng theo kiến trúc Hy Lạp kinh điển vượt thời gian. Điểm nhấn của loại kiến trúc này nằm ở mái đầu hồi đặc trưng, kết hợp với ô cửa sổ vuông và hàng cột vành ngoài được trang trí họa tiết hình quả trám, mô phỏng theo hình ảnh đền thờ Parthenon nổi tiếng tại Hy Lạp. Kiến trúc Hy Lạp từng xuất hiện tại khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside The Harmony và rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nghệ thuật, hòa nhã.

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, kiến trúc Hy Lạp một lần nữa được tái hiện tại phân khu Đảo Dừa hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp nghệ thuật vượt thời gian. Không chỉ mang nét độc đáo của kiến trúc Hy Lạp, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 còn thu hút bởi không gian sống đậm chất “Nhiệt Đới Mỹ”.

      Nằm dọc theo phân khu là công viên ven sông Silk Park, với những khu vườn dừa rộng lớn ven theo bờ sông sẽ mang đến cho cư dân một chất sống “Nhiệt Đới” vô cùng độc đáo. Chưa kể, trung tâm phân khu Đảo Dừa là khu bể bơi bốn mùa Pha Lê được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, bao quanh là hồ nước rộng lớn, được ví như “kỳ quan thứ 5” của khu đô thị, hứa hẹn cũng sẽ là một trong những điểm thư giãn giải trí vô cùng tuyệt vời dành riêng cho cư dân Đảo Dừa. 

      Bên cạnh hệ sinh thái đa dạng, độc đáo, Đảo Dừa còn là một trong 2 phân khu “compound” đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Tại cổng vào phân khu sẽ có thanh chắn barrier, cần phải có thẻ cư dân để ra vào, sẽ đảm bảo an ninh và không gian riêng tư cho cư dân.

      Phong cách “compound” này thường xuất hiện tại những khu biệt thự cao cấp Vinhomes, điển hình như khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Lối sống hiện đại thường thích sự riêng tư, biệt lập, nên những phân khu “compound” như Đảo Dừa, Ngọc Trai đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

      >>> Chính sách bán hàng ở Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất <<<

      3. Tiện ích đẳng cấp ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp của dự án như: cụm công viên chủ đề trung tâm, biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, hệ thống tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm hiện đại cùng các khu vực sinh hoạt công cộng khác,...

      Đọc tiếp

      Công viên cây xanh tại phân khu Đảo Dừa chiếm đến 30% tổng diện tích dự án, mang tới cho cư dân môi trường sống tươi mát, trong lành. Với cảnh quan yên tĩnh, trong lành, lá phổi xanh này giúp cư dân ở đây có những giây phút nghỉ ngơi, cắm trại, giải stress cực kỳ yên tĩnh. Hệ thống an ninh 3 lớp, đáp ứng đủ tiêu chuẩn 5 sao vô cùng an toàn.

      Bể bơi pha lê nằm trong phân khu Đảo Dừa. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Hàng biệt thự nằm bên hồ cảnh quan thơ mộng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Vinhomes Ocean Park 2 trở thành điểm hẹn văn hóa, giải trí hấp dẫn nhất phía Đông Hà Nội trong tương lai.
      Vinhomes Ocean Park 2 trở thành điểm hẹn văn hóa, giải trí hấp dẫn nhất phía Đông Hà Nội trong tương lai.
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      4. Quỹ căn đa dạng 

      Phân Khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích 24.6 ha với tổng số 1461 căn thấp tầng, được chia làm 9 dãy từ Đảo Dừa 01 đến Đảo Dừa 09, gồm các loại dòng sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse.

      • Biệt thự song lập: Biệt thự song lập Đảo Dừa có 82 căn, diện tích từ 120 – 180 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng + tum, nằm dọc theo các trục đường Đảo Dừa 3, Đảo Dừa 5, Đảo Dừa 8. Hầu hết các căn biệt thự đều hướng về công viên ven sông Silk Park và công viên nội khu, nên rất thoáng mát. Cũng giống biệt thự đơn lập, biệt thự song lập Đảo Dừa là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng tài chính tốt, yêu thích lối sống “compound”.
      • Biệt thự đơn lập: Biệt thự đơn lập Đảo Dừa có 68 căn, diện tích đất từ 168 – 282.6 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park và hầu hết ô góc các trục đường nội khu Cọ Xanh. Phía trước mỗi căn biệt thự đều là khoảng xanh rộng lớn từ vườn cây, hồ nước, mang đến cuộc sống an lành tới gia chủ. Dòng sản phẩm phù hợp với những khách hàng VIP muốn sở hữu biệt thự đơn lập “compound”.
      • Biệt thự tứ lập: Biệt thự tứ lập Đảo Dừa có 328 căn, diện tích đất từ 120 – 150 m2, mật độ xây dựng 55 – 60%, chiều cao 4 tầng + tum, nằm tại hầu các trục đường nội khu Đảo Dừa, đoạn gần công viên ven sông Silk Park. Dòng sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm biệt thự “compound” nhưng tài chính không quá lớn. Với số lượng lên tới 328 căn, khách hàng sẽ dễ dàng có được lựa chọn ưng ý.
      • Biệt thự liền kề: Liền kề Đảo Dừa có 799 căn, diện tích đất từ 56 – 140.1 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm tại hầu hết các trục đường nội khu Đảo Dừa. Tại The Empire, Đảo Dừa là phân khu duy nhất sở hữu liền kề “compound”, số lượng cũng không quá nhiều, chỉ vỏn vẹn 799 căn, ít hơn rất nhiều so với các phân khu khác, nên dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm tương đối lớn trong thời điểm vừa qua.
      • Shophouse: Shophouse Đảo Dừa có 184 căn, diện tích đất từ 80 – 141.8 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm dọc 2 tuyến đường Đại Dương 30m và Đảo Dừa 9. Trong đó, đường Đại Dương là một trong 4 trục đường chính của khu đô thị, còn đường Đảo Dừa 9 tiếp giáp với trường học và khu dân cư hiện trạng đông đúc, nên khả năng khai thác kinh doanh của shophouse Đảo Dừa tương đối ổn.
      Mặt bằng loại hình căn hộ thấp tầng của phân khu Đảo Dừa. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mặt bằng loại hình căn hộ thấp tầng của phân khu Đảo Dừa. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      5. Giá bán phân khu Đảo Dừa

      Giá bán nhà tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có sự dao động phụ thuộc vào vị trí, hướng và thời điểm mua. Để được tư vấn chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ  đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing qua hotline: 1800 646 466

      >>> Các sự kiện cực hot ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      6. Giải pháp tài chính để mua chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Gói giải pháp tài chính ưu việt từ OneHousing hỗ trợ người mua nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 như thế nào?

      • Chỉ cần 30% vốn tự có là được sở hữu dòng BĐS cao cấp, nhận nhà ngay để tận hưởng tiện ích đặc quyền tại một trong những đại đô thị được đầu tư đầy đủ nhất Việt Nam. 
      • Mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm đang thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng. 
      • Chính sách ân hạn nợ gốc tới 2 năm cũng giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền trong khi chờ thị trường khôi phục hoàn toàn, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới. 
      • Ngoài ra, với quỹ hàng độc quyền phong phú, đã được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch, thông tin minh bạch, chính xác - người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối về pháp lý. 
      • Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Với số lượng hữu hạn cùng hàng loạt những ưu điểm địa thế và tiện ích bên trên, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn sẽ là điểm sống lý tưởng cho khách hàng tinh hoa. Hứa hẹn trong tương lai Đảo Dừa sẽ là tâm điểm đầu tư được săn đón nhất.

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương