Tổng hợp các biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 đẳng cấp

      Tổng hợp chi tiết khu biệt thự Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      16 phút đọc
      19/04/2023
      Với quy mô hơn 458 ha, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm như là biệt thự, nhà phố, shophouse và căn hộ chung cư cao cấp với nhiều khoảng giá đa dạng tương ứng nhiều phân khúc nhà đầu tư khác nhau. Trong đó, biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 là sản phẩm phổ biến, thanh khoản dồi dào, đòn bẩy tài chính sẵn sàng, giúp nhà đầu tư thuận tiện tính toán khả năng sinh lợi nhuận.

      Là "dấu chân" đầu tiên của thương hiệu bất động sản Vinhomes tại vùng đất giàu tiềm năng Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 2 (tên cũ là Vinhomes Ocean Park - The Empire) có quy mô hơn 458 ha, được đánh giá là siêu dự án có sức hút cực lớn cho giới đầu tư và cư dân đang có nhu cầu tìm kiếm chung cư có đầy đủ tiện ích hiện đại, cao cấp bậc nhất tại Hưng Yên.

      Nhận tư vấn ngay

      1. Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      • Vị trí: Nằm trên địa bàn 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên 
      • Diện tích: 458 ha được quy hoạch thành 8 phân khu
      • Chủ đầu tư: Vinhomes 
      • Các loại hình biệt thự: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề
      • Mật độ xây dựng: khoảng 13.8%
        • Biệt thự đơn lập: diện tích từ 300m2 – 450m2, gồm 3 – 4 tầng và 1 tầng tum
        • Biệt thự song lập: diện tích từ 250m2 – 300m2, gồm 3 – 4 tầng và 1 tầng tum
        • Biệt thự tứ lập: diện tích từ 120m2, gồm 4 tầng và 1 tum
        • Biệt thự liền kề: diện tích từ 70m2 – 120m2, gồm 4 – 5 tầng và 1 tầng tum
        • Shophouse: diện tích từ 48m2 – 400m2, gồm 3 – 5 tầng và 1 tầng tum
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu năm
      • Tiêu chuẩn bàn giao: hoàn thiện mặt ngoài hoặc đầy đủ nội thất
      • Thời gian bàn giao: dự kiến vào năm 2023
      Toàn cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 2
      Toàn cảnh mô phỏng dự án Vinhomes Ocean Park 2 với quy mô "khủng". Ảnh: Vinhomes Ocean Park
      >>> Các chủ đầu tư BĐS uy tín ở Việt Nam <<<

      2. Các loại hình biệt thự Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự song lập

      Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí đẹp nhất dự án khi nằm kế bên hệ thống hồ sinh thái. Bên cạnh đó, loại hình sản phẩm này mang đậm phong vị Á Đông hay phong cách hiện đại pha nét cổ điển, phù hợp với nhiều khách hàng. Điểm nhấn nổi bật của biệt thự song lập nằm ở lối thiết kế đối xứng từ cửa sổ, mái ngói đến cổng vào. 

      Sở hữu diện tích từ 250m2 - 300m2, biệt thự song lập mang đến cho chủ nhân không gian sống không chỉ tiện nghi mà còn sang trọng và hiện đại. Mặt bằng biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 song lập có đầy đủ các khu vực chức năng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà kho, gara ô tô, phòng sinh hoạt chung. 

      Nội thất biệt thự song lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 được chủ đầu tư thi công và thiết kế theo sở thích và mong muốn và tài chính của khách hàng. 

      Biệt thự đơn lập 

      Với quỹ diện tích lớn, dao động từ 300m2 - 450m2, biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi. Bên trong biệt thự là có đầy đủ các khu vực chức năng, được bố trí linh hoạt và khoa học, bao gồm phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng bếp, phòng khách, gara ô tô, ban công, nhà bếp, phòng bếp và nhà kho.

      Bên cạnh diện tích dùng để xây dựng phòng ốc, biệt thự đơn lập còn có thêm không gian sân vườn lớn bao quanh. Tại đây, cư dân có thể sử dụng làm nơi trồng cây xanh, thiết kế tiểu cảnh để đưa thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống hoặc đơn giản đặt một bộ bàn ghế nhỏ làm nơi đọc sách, thưởng trà mỗi ngày. 

      Phía trước biệt thự là cổng vào sang trọng, phù hợp với kiến trúc thiết kế và cảnh quan xung quanh. Tiếp đến là khoảng sân vào, tiểu cảnh, vườn cây, bao quanh là hàng rào ngăn cách với những căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 bên cạnh.

      Các căn biệt thự đơn lập tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách Đông Dương pha chút Á Đông. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng bắt gặp phong cách kiến trúc Pháp ở biệt thự đơn lập, tạo nên tổng thể cân đối và hài hòa. 

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      Biệt thự liền kề 

      Các dãy biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park 2  phân bổ khắp dự án với mật độ xây dựng khá thấp nhằm đảm bảo mặt thoáng, không gian xanh. Do đó, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe và tinh thần của cư dân. 

      Liền kề Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch với mặt tiền nằm trên những trục đường lớn, thuận tiện cho quá trình di chuyển hằng ngày của cư dân đến các tiện ích hấp dẫn bên trong dự án như trường học, công viên, hồ trung tâm…

      Với diện tích dao động từ 70m2 - 120m2 và chiều cao 4 tầng, liền kề Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi. Mọi khu vực chức năng được bố trí, sắp xếp linh hoạt bên trong biệt thự. Bên cạnh đó, biệt thự liền kề tại đây sở hữu những đường nét kiến trúc tinh tế và tỉ mỉ, tái hiện sắc nét phong cách châu Âu kết hợp cùng phòng cách tân cổ điển. Do đó, loại hình sản phẩm này khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

      Đặc biệt, thiết kế của biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 liền kề sở hữu 2-3 mặt thoáng lớn, giúp giảm sự bí bách, ngột ngạt khi các căn biệt thự liền kề nằm san sát nhau, tận dụng tối đa những lợi thế của thiên nhiên như gió, ánh sáng, cảnh quan, đem đến cho cư dân không gian sống trong lành nhất.

      Biệt thự tứ lập

      Biệt thự Tứ lập Vinhomes Ocean Park 2 The Empire với tầm view hồ đang trở thành đối tượng săn đón của giới thượng lưu hiện nay. Nắm giữ vị trí độc tôn trong tổng thể dự án cùng tầm view hoàn hảo bắt trọn thiên nhiên. Những căn Biệt thự Tứ lập khu đô thị Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp cho các gia chủ. Các căn Biệt thự Tứ lập được bố trí tọa lạc rộng thoáng, độc nhất vô nhị, vị trí hoàn hảo, với 4 mặt thoáng xung quanh là nước.

      Hơn nữa, mỗi một căn biệt thự không chỉ được thiết kế hoàn hảo nhất trong kiến trúc, mà còn được bố trí hoàn mỹ và tối ưu về công năng sử dụng cùng với không gian sống. Theo đó, từng căn biệt thự đều đón nhận được trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên. 

      Mỗi một căn Biệt thự Tứ lập Vinhomes đều có diện tích xây dựng từ 240m2 đến 260m2 và đều mang lại một cái nhìn sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Đó chính là sự kết hợp giữa kiến trúc Á Đông và cổ điển Châu Âu. Không quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng lại rất tinh tế, đơn giản thể hiện được sự thanh lịch, quý phái. 

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      Shophouse, shop thương mại dịch vụ

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 2  là sản phẩm thu hút nhiều nhà đầu tư tìm mua nhờ khả năng sinh lời không giới hạn. Sản phẩm này được chia thành 2 loại chính, bao gồm shop thương mại dịch vụ và shophouse khối đế.

      • Shop thương mại dịch vụ: thường được quy hoạch tại các trục đường lớn với mật độ dân cư đông đúc. Đây là nơi cung cấp nhiều mặt bằng, tập trung các thương hiệu lớn nhỏ của trong và ngoài nước. Các căn shop thương mại dịch vụ thường có chiều cao từ 3-4 tầng, tầng 1-2 dùng làm nơi kinh doanh, khu vực tầng 3-4 là nơi sinh hoạt hằng ngày cho chủ nhân.
      • Shophouse khối đế: nằm tại chân (tầng 1-2) của các tòa căn hộ. Chủ đầu tư đặt các căn shophouse tại đây nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sinh hoạt hằng ngày, không cần di chuyển xa nhưng vẫn tìm được những món đồ cần thiết. Sản phẩm này thường có cấu trúc 2 tầng với diện tích từ 50m2. Trong đó, tầng 1 dùng để buôn bán, thực hiện hoạt động kinh doanh, tầng 2 là nơi sinh hoạt của chủ sở hữu.
      >>> Chi tiết về: Đảm bảo lãi suất 9.5% khi mua Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3. Thông tin chi tiết các phân khu Vinhomes Ocean Park 2 

      Phân khu Kinh đô Ánh Sáng 

      Phân khu Kinh đô Ánh Sáng tái hiện lại một kinh thành Paris hoa lệ, rực rỡ ngày đêm với những dãy nhà phố Pháp cổ trang nhã, quảng trường trung tâm có điểm nhấn là Tháp biểu tượng ánh sáng cao 50m, các bức tượng Thần tình yêu, Thần âm nhạc, thần Mặt trời, Thần Vệ nữ…

      • Diện tích: khoảng 9,2ha.
      • Các loại hình phát triển: Đơn lập, Song lập và Liền kề – 100% các căn đều là shophouse (vừa ở vừa kinh doanh).
      • Số lượng: 724 căn.
      • Hình thức sở hữu: lâu dài không thời hạn.
      • Kiến trúc: Phong cách Pháp cổ
      Phân khu Kinh đô Ánh Sáng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Phân khu Kinh đô Ánh Sáng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2 
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ƯỚC TÍNH KHOẢN VAY NGAY!

      Phân khu San Hô

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu cảnh quan phóng khoáng lấy cảm hứng từ vườn san hô với các điểm nhấn nổi bật như artwork biểu tượng San hô, bể bơi hoạ tiết sóng biển, bể bơi trẻ em, bể sục Jacuzzi, quảng trường Viễn chinh, sân vận động liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc, các sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, vườn BBQ, vườn đọc sách, vườn xích đu, các sân tập thể thao, sân tập gym ngoài trời…

      Đọc tiếp
      • Diện tích: khoảng 36,88 ha.
      • Các loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề và nhà phố thương mại shophouse.
      • Số lượng: 2.168 căn.
      • Loại hình:
        • Biệt thự, liền kề: để ở, sở hữu không thời hạn.
        • Shophouse: vừa ở, vừa kinh doanh, sở hữu không thời hạn.
        • Kiến trúc: Phong cách Châu Âu – Cảnh quan phóng khoáng lấy cảm hứng từ những khu vườn San Hô với các điểm nhấn nổi bật như Artwork biểu tượng San Hô, bể bơi họa tiết sóng biển, bể bơi trẻ em, bể sục jacuzzi, quảng trường Viễn chinh…
      Phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Ngọc Trai

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 là khu Compound biệt lập với an ninh được kiểm soát từ cổng vào 24/24. Với chỉ 387 căn biệt thự, được ví như những Phiên bản giới hạn – Sản phẩm độc bản, các căn biệt thự Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 thực sự là những tuyệt tác về kiến trúc thực sự đẳng cấp xứng tầm các gia chủ thượng lưu.

      Bao quanh bởi hệ thống sông nước rộng lớn, phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 được ví như một Venice thu nhỏ với quy hoạch biệt lập mang đến những đặc quyền sống riêng tư. Đó là hệ thống các tiện ích đặc quyền sử dụng như Clubhouse, Công viên cây xanh, sân thể thao, sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, vườn BBQ, quảng trường…

      • Diện tích: 7,3ha.
      • Các loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.
      • Số lượng: 387 căn.
      • Loại hình:
        • Biệt thự, liền kề: để ở, sở hữu không thời hạn.
        • Shophouse: vừa ở, vừa kinh doanh, sở hữu không thời hạn.
      • Kiến trúc: Phong cách Venice.
      Phân khu Ngọc Trai. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Phân khu Ngọc Trai. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Các sự kiện hot ở Vinhomes Ocean Park 2 sắp diễn ra <<<

      Phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là là phân khu thấp tầng được mở bán đầu tư tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. Dựa trên ý tưởng về loài cây Chà Là nổi tiếng, phân khu biệt thự Chà Là được xây dựng với kiến trúc và không gian cảnh quan mang màu sắc của phong cách Đông Dương tinh tế và sang trọng.

      • Diện tích: khoảng 13,9ha.
      • Các loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề và nhà phố thương mại shophouse.
      • Số lượng: 1.801 căn.
      • Loại hình:
        • Biệt thự, liền kề: để ở, sở hữu không thời hạn.
        • Shophouse: vừa ở, vừa kinh doanh, sở hữu không thời hạn.
      • Kiến trúc: phong cách Đông Dương
      Phân khu Chà Là
      Phân khu Chà Là. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      Phân khu Đảo Dừa

      Được xây dựng theo phong cách kiến trúc nhiệt đới (Mỹ), Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu Compound biệt lập và khép kín ven sông đẳng cấp với điểm nhấn độc đáo là Hồ bơi bốn mùa mái kính Pha Lê phong cách tân cổ điển sang trọng. Là phân khu biệt lập, an ninh ra vào kiểm soát 24/24, các chủ nhân tương lai của khu biệt thự Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park được đặc quyền trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với những tiện ích riêng tư đẳng cấp.

      Cảnh quan của phân khu Đảo Dừa được lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới nước Mỹ với công viên nội khu xanh mát, ôm trọn mặt sông sinh thái vô cùng khoáng đạt. Là một trong những phân khu sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, phân khu Đảo Dừa nằm chạy dọc theo Đường Đại Dương rộng 30m nối thằng từ Đường gom song hành cao tốc tới khu vực trung tâm của khu đô thị.

      • Diện tích: khoảng 14ha.
      • Các loại hình phát triển: Đơn lập, song lập, tứ lập và liền kề.
      • Số lượng: 1.461 căn.
      • Hình thức sở hữu: lâu dài không thời hạn.
      • Kiến trúc: Phong cách Nhiệt đới (Mỹ).
      Phân khu Đảo Dừa. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Phân khu Đảo Dừa. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Hải Âu 

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những phân khu độc đáo nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, phân khu Hải Âu mang vẻ đẹp phóng khoáng và trường tồn theo thời gian.

      Sở hữu vị trí kế cận với Đường gom song hành cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 được bao quanh bởi công viên ven kênh đào Silk Park, đại lộ Biển Xanh 35m và Đường Đại Dương 30m. Cảnh quan thiên nhiên lấy cảm hứng từ đảo thiên đường Hawaii quyện hòa nét thanh lịch, phóng khoáng của vùng Địa Trung Hải với các điểm nhấn: bể bơi họa tiết sóng biển, bể sục Jacuzzi, artwork Hải Âu, vườn Địa Trung Hải, sân chơi trẻ em chủ đề cướp biển vùng Caribbean, các sân tập thể thao.

      • Diện tích: khoảng 11ha.
      • Các loại hình phát triển: Đơn lập, song lập, tứ lập và chủ yến là liền kề.
      • Số lượng: 1.372căn.
      • Hình thức sở hữu: lâu dài không thời hạn.
      • Kiến trúc: Địa Trung Hải.
      Phân khu Hải Âu
      Phân khu Hải Âu. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Các dự án bất động sản tiềm năng ở Hà Nội <<<

      Phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu đặc biệt nhất khu đô thị khi lần đầu tiên các căn biệt thự, liền kề và shophouse được xây dựng theo phong cách kiến trúc Florida (Mỹ). Cảnh quan nghệ thuật lấy cảm hứng từ thành phố biển Miami (Tiểu bang Florida – Mỹ) xinh đẹp với 2 công viên nội khu:

      • Công viên The Wave Island với điểm nhấn Quảng trường sóng, artwort, sóng biển, bể bơi resort, vườn BBQ, sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, đổi cảnh quan, các sân tập thể thao, …
      • Công viên Green Oasis với điểm nhấn quảng trường Miami, bể bơi resort, vườn dừa, sân chơi trẻ em chủ đề rừng nhiệt đới, vườn BBQ, vườn Gym…
      • Diện tích: khoảng 18,6ha.
      • Các loại hình phát triển: Đơn lập, song lập, tứ lập và chủ yến là Liền kề.
      • Số lượng: 2.326 căn.
      • Hình thức sở hữu: lâu dài không thời hạn.
      • Kiến trúc: Phong cách Florida (Mỹ).
      Phân khu Cọ Xanh
      Phân khu Cọ Xanh. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      Phân khu Sao Biển 

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 là 1 trong 2 phân khu thấp tầng tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 mà 100% các căn được thiết kế theo mô hình nhà phố shophouse vừa để ở và vừa kinh doanh. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp, phân khu Sao Biển nằm kế cận với đại lộ Kinh đô ánh sáng và sở hữu bộ đôi công viên nội khu độc đáo:

      • Công viên chủ đề “Khu vườn bí mật dưới đáy đại dương” với điểm nhấn là quảng trường Thuyền hoa, bể bơi họa tiết Sao Biển, bể bơi trẻ em, artwork nghệ thuật, vườn Botanic, vườn BBQ, các sân thể thao, thảm cỏ đa năng, …
      • Công viên nhiệt đới với quảng trường sân chơi nước, quảng trường nhiệt đới, artwork Rừng nhiệt đới, thảm cỏ picnic, vườn BBQ, vườn Gym nhiệt đới, các sân tập thể thao…

      Cùng với phân khu Kinh đô ánh sáng, phân khu Sao Biển sở hữu vị trí trung tâm tại khu đô thị với kết nối giao thông thuận tiện và hiện đại. Đặc biệt, Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu nằm ôm trọn lấy công viên trung tâm Empire Park, tiếp giáp với 9 tòa chung cư, đặc biệt là tiếp giáp với Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – nơi đông người và các phương tiện qua lại, chính vì vậy mà đây sẽ là khu phố kinh doanh tấp nập và tiềm năng cho các nhà đầu tư nhà phố shophouse.

      • Diện tích: khoảng 18,1ha.
      • Các loại hình phát triển: Đơn lập, song lập và chủ yến là Liền kề – 100% các căn đều là shophouse (vừa ở vừa kinh doanh).
      • Số lượng: 2402 căn.
      • Hình thức sở hữu: lâu dài không thời hạn.
      • Kiến trúc: Phong cách Pháp.
      Phân khu Sao Biển
      Phân khu Sao Biển. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      >>> Tìm hiểu thêm: Tiêu điểm thị trường Bất động sản

      4. Tiêu chuẩn bàn giao thô biệt thự Vinhomes Ocean Park 2

      Với mong muốn để cho khách hàng có thể tự do thể hiện phong cách, ý tưởng cá nhân và nhu cầu sử dụng của gia đình, các căn biệt thự, liền kề và shophouse tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên đều được bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản như sau:

      • Mặt ngoài: Hoàn thiện (bao gồm sơn, bả, hệ thống cửa đi, cửa sổ). Một số căn theo yêu cầu của chủ nhà, có thể bàn giao thô cả mặt ngoài để tự hoàn thiện sau khi nhận bàn giao.
      • Bên trong: bàn giao thô hoàn toàn.
      • Cơ điện, nước: chỉ bàn giao đầu chờ điện, nước tổng bên ngoài (chưa có bể nước, bể phốt).
      • Sân vườn: nền đất, chưa hoàn thiện.

      Với uy tín của Thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vinhomes luôn bàn giao đến quý cư dân các sản phẩm BĐS mang chất lượng xây dựng tốt nhất. Cùng với đó là chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của quý cư dân luôn luôn là những yếu tố được Ban quản lý Vinhomes đặt lên hàng đầu.

      Thời điểm vàng để sở hữu Vinhomes Ocean Park 2 với Giải pháp tài chính lần đầu xuất hiện

      Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội cùng những ưu đãi hấp dẫn, biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn là lựa chọn chốn an cư hoàn hảo và xứng tầm cho cộng đồng tinh hoa. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ. Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Khách hàng được lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp tùy theo nhu cầu:

      • Thanh toán theo tiến độ: Phương thức thanh toán này cho phép khách hàng thanh toán giá trị biệt thự qua 7-9 đợt thanh toán. Các đợt thanh toán cách nhau từ 30 - 90 ngày. Hình thức này phù hợp với nhóm khách hàng mua để ở nhưng chưa có khả năng thanh toán ngay.
      • Thanh toán sớm: Với hình thức này, quá trình thanh toán sẽ chia thành 3 đợt, cụ thể như sau:
        • Đợt 1: Khách hàng đặt cọc từ 50 - 100 triệu đồng 
        • Đợt 2: Thanh toán từ 10 - 30% giá trị biệt thự khi ký hợp đồng mua bán
        • Đợt 3: Thanh toán 95% giá trị biệt thự và 5% làm sổ đỏ (khách hàng được phép trả lãi đến thời điểm nhận sổ đỏ)

      Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu lớn nhờ thanh toán sớm. Số tiền chiết khấu sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm, dựa theo chính sách bán hàng từ chủ đầu tư. (Chính sách trên là thông tin tham khảo trên trang chủ đầu tư Vinhomes và có thể thay đổi tùy thời điểm của dự án). 

      Đồng hành giúp khách hàng có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Hiện OneHousing sở hữu đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent với hơn 200 chuyên viên am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp - là điểm chạm quan trọng để khách hàng yên tâm và được bảo vệ quyền lợi trong hành trình mua bán nhà từ online đến offline. Tự hào nằm trong top 10 sàn giao dịch BĐS tốt nhất năm 2022, OneHousing đảm bảo sẽ mang đến các giải pháp thực cùng khách hàng qua từng giai đoạn của thị trường.

      Nhận tư vấn ngay

      Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương