Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 đẳng cấp

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 - Nơi thăng hạng chất lượng cuộc sống với không gian đẳng cấp

      Onehousing image
      9 phút đọc
      28/04/2023
      Thiết kế đặc biệt theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải thời thượng, phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ được giới thượng lưu ưa chuộng bởi vẻ đẹp phóng khoáng, nghệ thuật mà nơi đây còn thu hút cư dân Thủ Đô bởi không gian sống xanh trong lành. Cùng OneHousing khám phá những điều đặc biệt của phân khu Hải Âu ngay trong bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 

      Phân khu biệt thự Hải Âu tọa lạc tại phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 tại xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Với thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, mô phỏng khu phố ven biển phía Nam Italia, phân khu Hải Âu mang đến phong cách sống đẳng cấp, phóng khoáng cho chủ nhân tương lai. 

      Phân khu Hải Âu. Ảnh: OneHousing
      Giới thiệu phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing 
      • Diện tích phân khu: 21.5 ha
      • Mô hình phát triển: Phân khu mở
      • Phong cách xây dựng: Địa Trung Hải
      • Quy mô phát triển: 1.372 căn nhà ở thấp tầng
        • Biệt thự đơn lập: 21 căn
        • Biệt thự song lập: 24 căn
        • Biệt thự tứ lập: 80 căn
        • Liền kề: 1.133 căn
        • Shophouse: 114 căn
      • Thời gian bàn giao:
        • Bàn giao thô: Tháng 1 – 3/2023
        • Bàn giao hoàn thiện: Tháng 6 – 7/2023
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

      >>> Tìm hiểu thêm: Cẩm nang mua nhà người mới cần biết

      2. Lý do nên chọn mua căn hộ phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí đắc địa 

      Vị trí phân khu Hải Âu nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park - một trong những kỳ quan của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Bên cạnh đó, phân khu cũng tiếp giáp với 2 tuyến đường Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m, là 2 trục đường “xương sống” nối thẳng ra đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5, thuận tiện cho việc kết nối giao thông nội - ngoại khu.

      Các mặt tiếp giáp của phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 gồm: 

      • Phía Bắc: tiếp giáp với phân khu Cọ Xanh
      • Phía Nam: tiếp giáp với phân khu Đảo Dừa và đường 30m
      • Phía Tây: tiếp giáp với hệ thống tiện ích cây xanh và đường 19m
      • Phía Đông: tiếp giáp với công trình công cộng, đường 35m và công viên trung tâm Empire Park

      Lợi thế của phân khu Hải Âu nằm ở vị trí giữa công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, là 2 trong số 4 kỳ quan của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Cư dân Hải Âu sẽ được thụ hưởng những giá trị giải trí đẳng cấp đến từ bộ đôi công viên, từ không gian yên bình, thư thái, phù hợp cho những buổi dã ngoại cuối tuần tại công viên Silk Park, đến không gian sôi động, thời thượng, hiện đại tại công viên Empire Park.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      Phong cách  Địa Trung Hải phóng khoáng

      Phân khu Hải Âu được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải thời thượng. Điểm nhấn của loại kiến trúc này nằm ở mặt tiền chính rộng, mái hiên dốc nhẹ kết hợp cửa sổ và hàng cột vành ngoài hình vòm, mô phỏng theo hình ảnh những dãy biệt thự vùng biển phía Nam Italia thoáng đãng. Kiến trúc Địa Trung Hải là một trong những loại kiến trúc phổ biến của Vinhomes, đã từng xuất hiện tại nhiều khu biệt thự Vinhomes như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Green Villas, Vinhomes Star City vv… và rất được giới thượng lưu ưa chuộng bởi vẻ đẹp phóng khoáng, nghệ thuật.

      Phân khu Hải Âu còn thu hút bởi không gian sống trong lành thừa hưởng từ công viên ven sông Silk Park. Chủ đầu tư Vinhomes sẽ xây dựng những cung đường dạo bộ, chòi nghỉ, bếp nướng BBQ, máy tập gym ngoài trời và các khu vườn cây nhiệt đới dọc theo công viên ven sông Silk Park, phục vụ cho hoạt động dạo bộ, dã ngoại. Ngoài, trung tâm phân khu Hải Âu còn có cả công viên nội khu, quy tụ nhiều tiện ích giải trí độc đáo như khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort”, các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, cũng sẽ là điểm thư giãn lý tưởng dành cho cư dân.

      Quỹ căn đa dạng

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 quy tụ quỹ căn đa dạng với 1372 căn thấp tầng gồm các loại dòng sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse.

      • Biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập Hải Âu có 21 căn, diện tích đất từ 195 – 243.9 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, hầu hết nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park. Lợi thế gần sông sinh thái hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống trong lành, thư thái tới mỗi gia chủ. Ngoài ra, biệt thự đơn lập Hải Âu có diện tích khá nhỏ, nên giá thành không quá đắt đỏ như biệt thự đơn lập các khu khác.

      Mẫu căn biệt thự đơn lập. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mẫu căn biệt thự đơn lập. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2 
      >>> Tiềm năng “vàng” của Vinhomes Ocean Park 2 <<<
      • Biệt thự song lập

      Biệt thự song lập Hải Âu có 24 căn, diện tích đất từ 120 – 197.5 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, nằm tiếp giáp với công viên nội khu trung tâm. Không gian sống biệt thự song lập Hải Âu được đánh giá cao, không thua kém biệt thự đơn lập. Ngoài ra, số lượng giới hạn, chỉ 24 lô cũng sẽ là lợi thế, mang lại tiềm năng tăng giá cũng như tính thanh khoản cao cho dòng sản phẩm.

      Mẫu căn biệt thự song lập. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mẫu căn biệt thự song lập. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2 
      • Biệt thự tứ lập

      Biệt thự tứ lập Hải Âu có 80 căn, diện tích đất từ 120 m2, mật độ xây dựng 55 – 60%, chiều cao 4 tầng, nằm tại các trục đường Hải Âu 4, Hải Âu 5, Hải Âu 6. Biệt thự tứ lập Hải Âu sở hữu lợi thế lớn khi nằm gần cả công viên ven sông Silk Park và công viên nội khu. Ngoài ra, dòng sản phẩm chỉ có tại 3 phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, nên khả năng tăng giá và tính thanh khoản tương đối cao.

      • Liền kề

      Liền kề Hải Âu có 1.133 căn, diện tích đất từ 48 – 137.5 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm tại hầu hết các trục đường nội khu Hải Âu (Ngoại trừ đường Hải Âu 5). Cũng như liền kề Chà Là & Cọ Xanh, liền kề Hải Âu sở hữu nhiều loại diện tích nhỏ 48 m2, 56 m2, 64 m2, 65 m2, giá thành vừa phải, nên nhiều khách hàng tài chính tầm trung cũng có thể dễ dàng sở hữu được.

      Mẫu căn liền kề. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mẫu căn liền kề 1. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mẫu căn liền kề 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mẫu căn liền kề 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mẫu căn liền kề 3. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Mẫu căn liền kề 3. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2 
      • Shophouse

      Shophouse Hải Âu có 114 căn, diện tích đất từ 75 – 200 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm dọc theo 2 trục đường Đại Dương 30 m và Biển Xanh 35 m. Đây là 2 trong số 4 trục giao thông chính của khu đô thị Vinhomes The Empire Hưng Yên, chưa kể đối diện còn có thêm 9 tòa căn hộ và công viên trung tâm Empire Park, nên khả năng khai thác kinh doanh được đánh giá vô cùng cao.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      Tiện ích đẳng cấp 

      Phân khu Hải Âu tọa lạc gần công viên trung tâm Empire Park - nơi hội tụ bộ 3 công viên liên hoàn: công viên Tình Yêu, công viên Ánh Sáng và công viên Khải Hoàn. Nơi đây hứa hẹn mang đến không gian giải trí, thư giãn vô cùng lý tưởng.

      Đọc tiếp
      • Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới tại công viên Royal Wave Park
      • Thác nước nhân tạo
      • Công viên BBQ
      • Vườn hoa Địa Trung Hải
      • Sân chơi cho trẻ em 
      • Chuỗi sân thể thao đa dạng chủ đề
      • Công viên dưỡng sinh, vườn trà
      CÔNG VIÊN ROYAL WAVE PARK: lấy cảm hứng từ ”vương quốc” huyền bí Atlantis có quy mô lên tới 18ha.
      CÔNG VIÊN ROYAL WAVE PARK: lấy cảm hứng từ ”vương quốc” huyền bí Atlantis có quy mô lên tới 18ha. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      CÔNG VIÊN EMPIRE PARK: quy mô lên tới 7,5 ha được xem như “Lá phổi xanh khổng lồ” với bộ ba công viên liên hoàn: Công viên Khải Hoàn, Công viên Ánh sáng, Công viên Tình yêu.
      CÔNG VIÊN EMPIRE PARK: quy mô lên tới 7,5 ha được xem như “Lá phổi xanh khổng lồ” với bộ ba công viên liên hoàn: Công viên Khải Hoàn, Công viên Ánh sáng, Công viên Tình yêu. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      CÔNG VIÊN VEN SÔNG SILK PARK: dài hơn 2,6km với những tiện ích đặc sắc ven sông và vô vàn trải nghiệm khám phá.
      CÔNG VIÊN VEN SÔNG SILK PARK: dài hơn 2,6km với những tiện ích đặc sắc ven sông và vô vàn trải nghiệm khám phá. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2 

      3. Giá bán phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 

      Giá bán nhà tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có sự dao động phụ thuộc vào vị trí, hướng và thời điểm mua. Để được tư vấn chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing qua hotline: 1800 646 466.

      >>> Chính sách bán hàng ở Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất <<<

      4. Giải pháp tài chính để mua chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Ngày 10/4/2023, OneHousing công bố giải pháp tài chính áp dụng độc quyền cho chuyển nhượng BĐS Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, khi mua và bán các sản phẩm thấp tầng tại đại dự án này, người mua chỉ cần vốn tự có 30%, có thể được nối khoản vay từ người bán, cộng với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm, ân hạn gốc trong 24 tháng. Ngoài ra, OneHousing định giá nhanh và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm. Đây được xem là giải pháp tài chính duy nhất trên thị trường hiện nay dành cho giao dịch BĐS chuyển nhượng. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Với người mua nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2, chỉ cần 30% vốn tự có là được sở hữu dòng BĐS cao cấp, nhận nhà ngay để tận hưởng tiện ích đặc quyền tại một trong những đại đô thị được đầu tư đầy đủ nhất Việt Nam. Trong khi đó, mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm đang thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng.

      Cộng với chính sách ân hạn nợ gốc tới 2 năm cũng giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền trong khi chờ thị trường khôi phục hoàn toàn, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới. Ngoài ra, với quỹ hàng độc quyền phong phú, đã được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch, thông tin minh bạch, chính xác - người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối về pháp lý. 

      Khi lực cầu lớn, người mua có giải pháp dòng vốn sẽ tác động đến tích cực đến thị trường, giúp người bán nhanh chóng thanh khoản để giảm áp lực  chính. Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương