Tiềm năng của phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 - Nơi Đông Tây giao hòa

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/05/2023
      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là một trong 6 phân khu mở trên để ở dưới kinh doanh lý tưởng nhất dành cho các nhà đầu tư. Tọa lạc đối diện phân khu Ngọc Trai cũng như nằm ở vị trí đắc địa đẹp, có tiềm năng kinh doanh, phân khu Chà Là đã thành công thu hút cộng đồng cư dân tương lai. Vậy các căn biệt thự tại đây có khoảng giá thế nào? Có điều gì đặc biệt và cần lưu ý khi chọn căn? Cùng OneHousing theo dõi kinh nghiệm mua Vinhomes Ocean Park 2 và thông tin chi tiết của phân khu này trong bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Chà Là là phân khu thấp tầng được chủ đầu tư mở bán đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Sở hữu hệ thống cảnh quan độc đáo cùng hệ sinh thái tiện ích hấp dẫn, các sản phẩm tại đây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

      1.1. Vị trí

      Phân khu Chà Là tọa lạc trên đường đại lộ Ngọc Trai rộng 51 m, phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Lợi thế lớn của phân khu nằm ở vị trí biệt lập, cách biệt hẳn với 2 tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và vành đai 3.5 nên sẽ không bị ồn ào như một số phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh.

      Đồng thời, kết nối giao thông nội – ngoại khu của phân khu Chà Là vẫn sẽ được đảm bảo do nằm trên đại lộ Ngọc Trai 51 m, một trong những trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      Vị trí phân khu Chà Là trong dự án Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes 
      >>> Chi tiết chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      1.2. Mặt bằng

      Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      1.3. Loại hình

      Với tổng diện tích 26.5ha, phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có bao gồm 1,801 căn nhà ở thấp tầng thuộc 4 loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và shophouse.

      • Biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập Chà Là có 16 căn, diện tích đất từ 199.9 – 241.1 m2, chiều cao 4 tầng, nằm tại ô góc các trục đường Chà Là, Chà Là 8, Chà Là 9, Chà Là 11, Chà Là 13. Đây đều là những trục đường tiếp giáp công viên nội khu, gia chủ sẽ được thụ hưởng trọn vẹn những giá trị sống “resort”. Ngoài ra, diện tích biệt thự đơn lập Chà Là khá nhỏ, nên giá thành sẽ rẻ hơn so với các phân khu khác.

      • Biệt thự song lập

      Biệt thự song lập Chà Là có 140 căn, diện tích đất từ 120 – 127.5 m2, chiều cao 4 tầng + tum, nằm dọc theo các trục đường Chà Là, Chà Là 8, Chà Là 9, Chà Là 11, Chà Là 13. Biệt thự song lập Chà Là sở hữu lợi thế lớn khi nằm tiếp giáp công viên nội khu, chỉ với một vài bước chân để thụ hưởng tiện ích đẳng cấp. Biệt thự song lập Chà Là có số lượng khá lớn, nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn.

      • Nhà liền kề

      Liền kề Chà Là có 1.589 căn, diện tích đất từ 48 – 134.3 m2, chiều cao 5 tầng, nằm tại hầu hết các trục đường nội khu Chà Là. Liền kề Chà Là sở hữu rất nhiều lô diện tích chỉ vỏn vẹn 48 m2, 56 m2, 58.5 m2, 63 m2. Đây là những loại liền kề đang được săn lùng hàng đầu tại Vinhomes Ocean Park 2 bởi giá thành vừa phải, phù hợp với cả khách hàng mua để ở lẫn mua đầu tư/đầu cơ lâu dài.

      • Shophouse 

      Shophouse Chà Là có 256 căn, diện tích đất từ 70 – 274.3 m2, chiều cao 5 tầng, nằm tại các trục đường Chà Là 5, Chà Là 15 và đại lộ Ngọc Trai 51 m. Trong đó, đại lộ Ngọc Trai là một trong 4 trục đường chính của khu đô thị, đối diện là khu VIP Ngọc Trai; còn các trục đường Chà Là 5 và Chà Là 15 nằm tiếp giáp khu dân cư đông đúc và trường học, nên tiềm năng kinh doanh được đánh giá rất cao, nhờ lợi thế “trên để ở, dưới kinh doanh”.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2. Đặc điểm nổi bật của khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      2.1.Vị trí thuận lợi

      Tọa lạc phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 cùng lợi thế nằm tại vị trí biệt lập, cách biệt 2 tuyến đường lớn là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Vành đai 3.5 nên cư dân Chà Là sẽ được tận hưởng những không gian sống yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt của phố thị đông đúc. 

      Mặc dù vậy, khả năng kết nối vùng tại đây vẫn sẽ được đảm bảo nhờ vào vị trí nằm trên đại lộ Ngọc Trai rộng tới 51m - là một trong những tuyến đường nội khu chính trong dự án Vinhomes Ocean Park 2. Bạn chỉ mất 5 phút là đến nút giao Cổ Linh, 12 phút là tới cầu Vĩnh Tuy, 25 phút đi xe máy đi đến Hồ Hoàn Kiếm và khoảng 40 phút là đến sân bay quốc tế Nội Bài.

      2.2. Thiết kế kiến trúc độc đáo

      Phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 là sự kết hợp hài hòa giữa 2 nền văn hóa Tây Âu và Á Đông với phong cách Đông Dương. Mỗi căn biệt thự được thiết kế thành những khối nhà, ô cửa sổ vòm kiểu Pháp nhưng vẫn mang vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam với kiểu mái ngói dốc. Các căn biệt thự được bàn giao thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài. Chủ sở hữu có thể thoải mái thiết kế, bố trí ngôi nhà theo sở thích riêng của gia đình mình.

      Kiến trúc phân khu Chà Là. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Khám phá các phong cách thiết kế ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3. Tiện ích đẳng cấp tại phân khu Chà Là

      Là phân khu mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, Chà Là được chủ đầu tư phát triển hệ sinh thái tiện ích đắt giá ngay trong nội khu. Cụ thể, phân khu sở hữu 3 công viên chủ đề độc đáo.

      Đọc tiếp
      • Công viên Lễ Hội với các tiện ích như quảng trường Carnival, quảng trường Chà Là, đài phun nước Thiên Nga, vườn Chà Là, vườn BBQ…
      • Công viên Nghệ Thuật nổi bật với vườn đọc sách, quảng trường Đông Dương, bể bơi Tonkin, vườn nướng BBQ…
      • Công viên Âm Nhạc thu hút khách hàng bởi các công trình tiện ích hấp dẫn như con đường Nhịp điệu, sân chơi âm nhạc, vườn Khóa son…

      Bên cạnh đó, cư dân Chà Là còn có đặc quyền sử dụng chuỗi tiện ích đắt giá bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Cụ thể:

      • Giáo dục: trường học liên cấp Vinschool mang đến môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế, chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai cho cộng đồng cư dân nhí
      • Y tế: bệnh viện Vinmec sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao chính là điểm tựa sức khỏe đáng tin cậy của cư dân.
      • Mua sắm, vui chơi, giải trí: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, dãy nhà phố thương mại cùng shophouse khối đế có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của khách hàng. 
      • Rèn luyện, nâng cao sức khỏe: chuỗi sân thể thao liên hoàn với nhiều bộ môn khác nhau, phòng tâm gym… là địa điểm lý tưởng cho cư dân tập thể dục mỗi ngày
      • An ninh: hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ hoạt động 24/24, đảm bảo an ninh toàn đô thị.

      Đặc biệt, nổi bật trong chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 là công viên Royal Wave Park - khu phức hợp bể bơi tạo sóng nhân tạo có quy mô lớn nhất cả nước. Công viên Royal Wave Park rộng 18ha với tổ hợp các tiện ích biển hoành tráng như:

      • Biển tạo sóng nhân tạo rộng 5.4ha
      • Hồ nước mặn Laguna lớn nhất Châu Á rộng gần 9.3ha 
      • Công viên cát Sandy Park gần 1ha
      • Sân chơi nước, núi nhân tạo
      • Cụm đường trượt nước
      • Artwork check-in
      • Khu tổ hợp sự kiện ngoài trời
      • Nhà hàng sinh thái Empire Restaurant
      • Bộ ba cây cầu đi bộ: Waverly Bridge, Coastal Bridge, Atlantis Bridge
      Tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. Ảnh: Zing News. 

      4. Giá bán phân khu Chà Là

      Giá bán biệt thự tại phân khu Chà Là thay đổi tùy vào loại hình sản phẩm, diện tích, vị trí, thời gian mua và diện tích. 

      • Biệt thự đơn lập: dao động từ 26 - 35 tỷ đồng/căn
      • Biệt thự song lập: dao động từ 14 - 18 tỷ đồng/căn
      • Biệt thự liền kề: dao động từ 6 - 16 tỷ đồng/căn
      • Nhà phố thương mại shophouse: dao động từ 12 - 50 tỷ đồng/căn

      >>> Tìm hiểu thêm: Phân tích và so sánh dự án Bất động sản

      5. Giải pháp tài chính để mua chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2

      Gói giải pháp tài chính ưu việt từ OneHousing hỗ trợ người mua nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 như thế nào?

      • Chỉ cần 30% vốn tự có là được sở hữu dòng BĐS cao cấp, nhận nhà ngay để tận hưởng tiện ích đặc quyền tại một trong những đại đô thị được đầu tư đầy đủ nhất Việt Nam. 
      • Mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm đang thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng. 
      • Chính sách ân hạn nợ gốc tới 2 năm cũng giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền trong khi chờ thị trường khôi phục hoàn toàn, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới. 
      • Ngoài ra, với quỹ hàng độc quyền phong phú, đã được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch, thông tin minh bạch, chính xác - người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối về pháp lý. 
      • Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Sở hữu hệ thống cảnh quan độc đáo cùng chuỗi tiện ích đắt giá, phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang đến cuộc sống xứng tầm cho cộng đồng tinh hoa.

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án tiềm năng Vinhomes Ocean Park 2.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương