Tất tần tật về Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 - Vùng đất cho những người ưa chuộng nhịp sống năng động

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/04/2023
      Cảm hứng từ thành phố biển Miami & phong cách Địa Trung Hải đầy phóng khoáng, hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn, phân khu Cọ Xanh như hòa mình trong từng hơi thở của thiên nhiên. Cùng OneHousing khám phá ngay những yếu tố đặc biệt có “1-0-2” của phân khu Cọ Xanh thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 ngay dưới đây!
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      • Dự án: Vinhomes Ocean Park 2 (Tên cũ là Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire)
      • Diện tích phân khu: 26.5ha
      • Mô hình phát triển: Phân khu mở
      • Phong cách xây dựng: Florida
      • Quy mô phát triển: 2.326 căn nhà ở thấp tầng
        • Biệt thự đơn lập: 43 căn
        • Biệt thự song lập: 100 căn
        • Biệt thự tứ lập: 120 căn
        • Liền kề: 1992 căn
        • Shophouse: 71 căn
      • Thời gian bàn giao:
        • Bàn giao thô: Tháng 1 – 3/2023
        • Bàn giao hoàn thiện: Tháng 6 – 7/2023
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
      >>> Chính sách bán hàng ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Lý do nên chọn mua căn hộ ở khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      • Vị trí đắc địa

      Phân khu Cọ Xanh tiếp giáp nút giao điểm giữa 2 tuyến đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cổng chào Vinhomes Ocean Park 2. Nhờ đó, phân khu Cọ Xanh được đánh giá là tâm điểm kết nối đồng bộ, tạo thuận lợi khi di chuyển đến các khu vực trong thành phố. Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh còn nằm gần một trong những nút giao thông chính của Vinhomes Ocean Park 2 - tuyến đường Biển Xanh, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các phân khu khác và hệ thống cảnh quan tiện ích thuộc khu đô thị. 

      Bên cạnh đó, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu ưu thế lớn khi nằm giữa 2 khu công viên trung tâm Empire Park và công viên ven sông Silk Park, hứa hẹn trở thành nơi thư giãn, giải trí lý tưởng dành cho cư dân.

      • Phong cách thiết kế giao hòa giữa cảnh quan Florida & Kiến trúc Địa Trung Hải

      Phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu vô cùng độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 2 khi được pha trộn giữa kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển & không gian cảnh quan nhiệt đới Florida. Cũng như phân khu Hải Âu, điểm nhấn của những căn biệt thự liền kề Địa Trung Hải tại phân khu Cọ Xanh nằm ở vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, đến từ những khối kiến trúc nhấp nhô, kết hợp mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông, cửa sổ vòm và hàng cột vành ngoài hình vòm, mô phỏng theo hình ảnh những dãy biệt thự liền kề miền biển phía Nam Italia.

      Đặc biệt, vẻ đẹp của những căn biệt thự Địa Trung Hải tại phân khu Cọ Xanh càng thêm phần khác biệt, khi ở giữa là 2 công viên nội khu The Wave Island và Green Oasis, được thiết kế theo chủ đề đại dương độc đáo, tâm điểm là khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort” đan xen bên các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, mang âm hưởng miền Nhiệt Đới Florida, bang California, Hoa Kỳ. Kết hợp với 2 khu công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, cư dân Cọ Xanh sẽ được thụ hưởng những giá trị sống sôi động, thời thượng, đẳng cấp bậc nhất.

      • Mặt bằng phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch với tổng diện tích 26.5ha, là một trong những phân khu thấp tầng có số lượng sản phẩm bất động sản đa dạng và lớn nhất dự án, gồm 2.326 căn và được bố trí đồng đều từ Cọ Xanh 1 đến Cọ Xanh 19. 

      Dọc phân khu Cọ Xanh là tuyến đường Biển Xanh có chiều rộng 30m, các trục đường chạy ngang qua gồm 3 tuyến đường rộng 20m và đường nội khu 13m. Ngoài ra, nội khu Cọ Xanh còn được nằm kề cận 2 đại công viên tiện ích The Wave Island và Green Oasis.

      Phân khu Cọ Xanh hứa hẹn sẽ trở thành khu vực được nhiều cư dân quan tâm bởi vị trí và thiết kế
      Phân khu Cọ Xanh hứa hẹn sẽ trở thành khu vực được nhiều cư dân quan tâm bởi vị trí tâm điểm  và thiết kế độc đáo. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      3. Tiện ích đẳng cấp ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Tại Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống “trong mơ” với chuỗi hệ thống tiện ích toàn diện, rộng khắp toàn bộ phân khu. Từ cụm công viên, biển nhân tạo, hệ sinh thái xanh đến các khu trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí… tất cả được quy tụ đầy đủ, tạo sự tiện nghi hoàn hảo trong sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Đặc biệt, phân khu Cọ Xanh được thiết kế đầy đủ tiện ích hạng sang theo tiêu chuẩn 5 sao, mang lại chất sống sang trọng cùng nhiều giá trị tinh thần, giúp cư dân tận hưởng từng phút giây hoàn mỹ nhất.

      Danh sách tiện ích Vinhomes Ocean Park 2
      Hệ tiện ích đa dạng của Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân tương lai. Ảnh: OneHousing  
      Khu vực bể bơi phân khu Cọ Xanh. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Phối cảnh khu vực bể bơi phân khu Cọ Xanh. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Khu vực vui chơi trẻ em của phân khu Cọ Xanh. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Khu vực vui chơi trẻ em của phân khu Cọ Xanh. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      4. Các loại hình biệt thự khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park Hưng Yên được quy hoạch với diện tích 26,5 ha vơi 1,862 căn thấp tầng từ Cọ Xanh 1  đến Cọ Xanh 9. Vinhomes Ocean Park có các sản phẩm: liền kề, song lập, đơn lập, shophouse. Trong đó:

      Đọc tiếp
      • Biệt thự song lập: Cọ Xanh có 100 căn, diện tích đất từ 127.5 – 162m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, nằm dọc theo các trục đường Cọ Xanh 4, Cọ Xanh 6 và Cọ Xanh 14. Các căn biệt thự song lập Cọ Xanh đều nằm tiếp giáp hoặc gần 2 công viên nội khu, nên rất lý tưởng để an cư lâu dài. Ngoài ra, do số lượng sản phẩm không nhiều cộng thêm giá thành vừa phải, nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đầu tư lâu dài.
      • Biệt thự đơn lập: Cọ Xanh có 43 căn, diện tích đất từ 179.5 – 226 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park và ô góc các trục đường tiếp giáp công viên nội khu. Tất cả đều sở hữu không gian trong lành, thừa hưởng từ sông nước, vườn cây rộng mở. Kết hợp với diện tích vừa phải, biệt thự đơn lập Cọ Xanh là sự lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống thượng lưu không quá đắt đỏ.
      • Biệt thự tứ lập: Biệt thự tứ lập Cọ Xanh có 120 căn, diện tích đất 120 m2, mật độ xây dựng 55 – 60%, chiều cao 4 tầng, nằm tại các trục đường Cọ Xanh 4, Cọ Xanh 5, Cọ Xanh 6, Cọ Xanh 14, Cọ Xanh 15. Biệt thự tứ lập Cọ Xanh hưởng lợi khi nằm gần công viên ven sông Silk Park và 2 công viên nội khu, giá thành vừa phải, cộng thêm sự khan hiếm do chỉ có tại Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, nên đang được săn lùng hàng đầu.
      • Biệt thự liền kề: Liền kề Cọ Xanh có 1.992 căn, diện tích đất từ 48 – 135.9 m2, mật độ xây dựng khoảng 55 – 60%, chiều cao 4 tầng, nằm tại hầu hết các trục đường nội khu Cọ Xanh (Ngoại trừ đường Cọ Xanh 4, Cọ Xanh 5). Ưu điểm lớn nhất của liền kề Cọ Xanh nằm ở số lượng rất lớn diện tích đa dạng: 48 m2, 52 m2, 56 m2, 62.5 m2, 65 m2, 70 m2, 75 m2, 78 m2, 80 m2 vv… nên khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.
      • Shophouse: Shophouse Cọ Xanh có 71 căn, diện tích đất từ 120 – 180 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm dọc theo đường Biển Xanh rộng 35 m. Đây là một trong những trục đường chính của Vinhomes Ocean Park, nằm tiếp giáp với cả 9 tòa căn hộ cao cấp và công viên trung tâm The Empire, hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị đầu tư & kinh doanh vượt bậc tới chủ sở hữu
      Các mẫu căn phổ biến của phân khu Cọ Xanh. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Danh sạc các mẫu căn thuộc phân khu Cọ Xanh. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Các loại hình biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      5. Giá bán phân khu Cọ Xanh

      Giá bán nhà tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có sự dao động phụ thuộc vào vị trí, hướng và thời điểm mua. Để được tư vấn chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ  đội nũ chuyên viên tư vấn của OneHousing qua hotline: 1800 646 466 

      6. Giải pháp tài chính độc quyền từ OneHousing

      Giải pháp tài chính độc quyền từ OneHousing khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2 

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Ngày 10/4/2023, OneHousing công bố giải pháp tài chính áp dụng độc quyền cho chuyển nhượng BĐS Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, khi mua và bán các sản phẩm thấp tầng tại đại dự án này, người mua chỉ cần vốn tự có 30%, có thể được nối khoản vay từ người bán, cộng với mức lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm, ân hạn gốc trong 24 tháng. Ngoài ra, OneHousing định giá nhanh và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm.

      Đây được xem là giải pháp tài chính duy nhất trên thị trường hiện nay dành cho giao dịch BĐS chuyển nhượng. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Với người mua nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2, chỉ cần 30% vốn tự có là được sở hữu dòng BĐS cao cấp, nhận nhà ngay để tận hưởng tiện ích đặc quyền tại một trong những đại đô thị được đầu tư đầy đủ nhất Việt Nam. Trong khi đó, mức lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm đang thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng. Cộng với chính sách ân hạn nợ gốc tới 2 năm cũng giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền trong khi chờ thị trường khôi phục hoàn toàn, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới. Ngoài ra, với quỹ hàng độc quyền phong phú, đã được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch, thông tin minh bạch, chính xác - người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối về pháp lý. 

      Khi lực cầu lớn, người mua có giải pháp dòng vốn sẽ tác động đến tích cực đến thị trường, giúp người bán nhanh chóng thanh khoản để giảm áp lực  chính. Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương