Vui chơi hết nấc tại Công viên Royal Wave Park VHOP2

      Chơi gì ở Công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/04/2023
      Cách Hà Nội chỉ 20’ di chuyển là công viên Royal Wave Park - biển tạo sóng nhân tạo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là địa điểm vui chơi được ưa chuộng của người dân thủ đô bởi thuận tiện di chuyển, đa dạng trò chơi và đặc biệt là chi phí rất hợp lý. Gia đình và nhóm bạn trẻ có thể thỏa sức khám phá loạt trò chơi nước với cảm giác mạnh, đồng thời trải nghiệm cảm giác “chilling” thư giãn ngay bên “biển xanh, cát trắng”.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vị trí công viên Royal Wave Park

      Công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. Ảnh: Royal Wave Park

      Quần thể công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park là một mảnh ghép trong chuỗi siêu tiện ích thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Tên cũ là Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire)

      • Hướng Bắc tiếp giáp với đường huyện ĐH.17
      • Hướng Nam kề cận khu đất canh tác của 2 xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến
      • Hướng Đông tiếp giáp với khu đất thổ cư và đất canh tác của xã Nghĩa Trụ
      • Hướng Tây tiếp giáp với quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng)

      Để di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến khu đô thị này, khách hàng có thể sử dụng các phương tiện như xe máy, ô tô con, xe buýt, taxi,... theo chỉ dẫn tham khảo sau đây:

      • Đi qua cầu Chương Dương, đến trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, rồi đi đến đường vành đai 3 và lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park 2.
      • Đi từ Times City theo hướng cầu Vĩnh Tuy, rẽ vào đường Cổ Linh và lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park 2.
      • Từ cầu Thanh Trì, rẽ phải và lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park 2.

      Nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn chọn tuyến Vinbus đến Vinhomes Ocean Park 1 ở Gia Lâm, sau đó tiếp tục chọn tuyến Vinbus mã  OCP02 hoặc OCP03 để tới Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên.

      >>> Các sự kiện cực hot ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Tổng quan về công viên Royal Wave Park

      Royal Wave Park sở hữu 6 bể tạo sóng nước mặn rộng tới 5,4 ha. Những bể này có thể tạo ra những con sóng dài từ 5 đến 15 mét và sâu tới 3 mét, đem đến cho du khách những trải nghiệm chân thực nhất mà không cần di chuyển đến các vùng biển xa thành phố. 

      Quần thể công viên biển tạo sóng nước mặn. Ảnh: Royal Wave Park

      Bờ cát trắng mịn Sandy Park rộng 10.000m2được đưa về từ Nha Trang để bồi đắp, tạo nên cảnh quan chân thật như ở “biển”.

      Royal Wave Park là một địa điểm tuyệt vời cho các gia đình và nhóm bạn, vừa tận hưởng cảm giác “chilling”, vừa khám phá loạt trò chơi nước với cảm giác mạnh

      • Tắm biển tự do tại hồ trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Châu Á
      • Vui chơi “cưỡi sóng” tại biển tạo sóng lớn nhất thế giới, các sân chơi sắc màu, vịnh trượt nước tốc độ, thuyền hải tặc,...
      • Chèo thuyền Kayak và thưởng lãm cảnh quan trên hồ Nước mặn lớn nhất Châu Á laguna
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      3. Những điểm thú vị của công viên Royal Wave Park

      Bên cạnh tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới với quy mô lên đến 5,4ha, công viên Royal Wave Park còn sở hữu nhiều hoạt động giải trí thú vị khác cho khách tham quan, có thể kể đến như

      Đọc tiếp
      • Hồ nước mặn Laguna lớn nhất Châu Á quy mô lên tới 9,3ha
      • Công viên cát Sandy Park quy mô lên tới 1ha
      • Đỉnh núi hoàng gia cao 30m
      • Công viên cát Sandy Park quy mô 10.000m2
      • 2 vịnh trượt nước sắc màu
      • Artwork check-in
      • Khu vực tổ chức sự kiện bãi biển rộng 10.000m2
      • Nhà hàng sinh thái Empire Restaurant
      • Bộ ba cây cầu đi bộ độc đáo: Cầu Coastal Bridge lấy cảm hứng từ sò biển; Cầu Waverly Bridge lấy cảm hứng từ sóng biển; Cầu Atlantis Bridge lấy cảm hứng từ Vương quốc Atlantis
      Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại công viên Royal Wave Park
      >>> Các loại hình biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      Đây là tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới với tổng diện tích lên tới 18ha, với hình thù khối núi đá như chú bạch tuộc giữa biển khơi. Tại đây còn có 2 khu vực ống trượt có độ cao vừa phải phù hợp với việc vui chơi của trẻ em và gia đình

      Điểm thú vị của 2 bên hồ nước mặn nhân tạo, mọi người có thể vui chơi nô đùa trên bờ cát trắng tinh và hàng cây xanh che nắng. Phía chính giữa của tổ hợp là khu vực bể tạo sóng với công nghệ hiện đại như cảm giác sóng biển tự nhiên. Đây là nơi yêu thích của trẻ nhỏ khi được vui đùa với làn nước mát trong những ngày hè.

      Ngoài vui chơi, đây cũng là nơi có những không gian để check-in khá lý tưởng như cây cầu Coastal Bridge lấy ý tưởng từ cánh sò nhả ngọc. Cây cầu Waverly bridge lấy ý tưởng từ sóng biển và thành lan can bằng vách kính tấm kính cho tầm nhìn hút mắt.

      Nhà hàng quy mô khá lớn một phần nằm trên biển nhân tạo như không gian ở những bãi biển nổi tiếng. Không chỉ có vậy, nhiều người lại thích được thong dong ngắm cảnh tại đây khi trải nghiệm chèo thuyền kayak

      Nhà hàng phục vụ khách du lịch tại Royal Wave Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 còn có các điểm vui chơi như công viên vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise hơn 12ha lớn nhất châu Á gồm: biển nước mặn trong nhà gần 5000m2 kết nối liên hoàn với biển hồ Lagoon ngoài trời hơn 3,2ha, cùng tổ hợp công viên nước mini và quần thể các bể bơi thể thao phong cách Olympic và hàng loạt các tiện ích hấp dẫn mang lại trải nghiệm "sóng biển" độc đáo.

      Dự án còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có tại Việt Nam như Kinh đô Ánh sáng hơn 5,8ha với Quảng trường Empire Square hơn 3ha, tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao hơn 35m, trục phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng dài gần 1km tái hiện kinh thành Paris tráng lệ, quần thể liên hoàn hàng chục bể bơi các loại với tổng diện tích mặt nước lên đến hàng chục nghìn mét vuông, hàng chục công viên nội khu xanh mát với kiến trúc, cảnh quan độc đáo lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng trên thế giới...

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      4. Giá vé vào cửa công viên Royal Wave Park

      Theo thông tin mới nhất năm 2023, giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 khi mua trên app cư dân là 150.000đ (khách ngoài sẽ áp dụng mức giá là 200.000 đồng). Ngoài ra, cư dân được sử dụng bể bơi phân khu Chà Là miễn phí, trong khi khách ngoài sẽ áp dụng mức giá vé là 200.000 đồng.

      (Trên đây là mức giá và thông tin tham khảo từ Hội cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và có thể thay đổi, cập nhật tùy từng thời điểm).

      5. Giờ mở cửa của công viên Royal Wave Park

      Biển nhân tạo và công viên Royal Wave Park mở cửa từ 9h30 đến 18h00. Sau khung giờ này, hoạt động vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ vẫn tiếp tục tới 22h00 với các buổi biểu diễn ca nhạc sôi nổi nhưng diễn ra ở quảng trường Kinh đô Ánh sáng.

      Hãy trở thành cư dân của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park 2 để trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp và nhận được nhiều ưu đãi độc quyền. Tham khảo Giải pháp tài chính của OneHousing để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn tại đây.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất:

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương