Tổng quan về biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2: Thiết kế, mặt bằng, chính sách bán hàng

      Onehousing image
      9 phút đọc
      14/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 2 có 5 loại hình sản phẩm là Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse. Trong đó, biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 phổ biến nhất, có tầm giá từ 14 - 50 tỷ. Thông tin cụ thể về phân bổ vị trí biệt thự song lập cùng các bản vẽ mặt bằng có trong bài viết dưới đây để nhà đầu tư thuận tiện đánh giá tiềm năng của loại hình căn hộ này.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan về biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự song lập (Tiếng anh: Duplex Villa) là kiểu biệt thự ghép khối từ 2 căn nằm trên một khu đất, có 3 mặt thoáng cùng một mặt tường chung. Tuy biệt thự song lập nằm trên cùng một miếng đất, có thiết kế bên ngoài như nhau nhưng có lối đi riêng và không gian sinh hoạt bên trong khác nhau. Nếu nhìn từ ngoài vào, bạn sẽ khó phân biệt đó là hai căn nhà vì thiết kế giống như một thể thống nhất. 

      Để dễ hình dung, bạn có thể hiểu đơn giản, đó là hai căn nhà nằm liền kề nhau với hai cổng, hai cửa nhưng không tách rời nhau. Không gian xung quanh nhà tuy không rộng nhưng vừa đủ  thông thoáng để đón nắng và gió. Trước nhà sẽ có phần đất nhỏ đủ để làm một khu vườn trồng cây hoặc trang trí tiểu cảnh.

      Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sở hữu vị trí đẹp nhất dự án khi nằm kế bên hệ thống hồ sinh thái. Bên cạnh đó, loại hình sản phẩm này mang đậm phong vị Á Đông hay phong cách hiện đại pha nét cổ điển, phù hợp với nhiều khách hàng. Điểm nhấn nổi bật của biệt thự song lập nằm ở lối thiết kế đối xứng từ cửa sổ, mái ngói đến cổng vào. 

      Sở hữu diện tích từ 250m2 - 300m2, biệt thự song lập mang đến cho chủ nhân không gian sống không chỉ tiện nghi mà còn sang trọng và hiện đại. Mặt bằng biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire song lập có đầy đủ các khu vực chức năng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà kho, gara ô tô, phòng sinh hoạt chung. 

      Nội thất biệt thự song lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được chủ đầu tư thi công và thiết kế theo sở thích và mong muốn và tài chính của khách hàng. 

      Phối cảnh biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 phân khu San Hô
      Phối cảnh biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes.

      2. Mặt bằng biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 được phát triển với 8 khu biệt thự là Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô, Ngọc Trai. Mỗi phân khu được xây dựng theo từng phong cách riêng biệt, kết hợp với lối kiến trúc Tây Âu tân cổ điển được tối ưu hóa trong từng đường nét, mang đến một bức tranh tổng thể hài hòa, nghệ thuật và không kém phần đẳng cấp. Trong đó:

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      2.1. Biệt thự song lập phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire có tổng diện tích 26.5ha, bao gồm 1,801 căn nhà ở thấp tầng. Trong đó, loại hình biệt thự song lập Chà Là có 140 căn, diện tích đất dao động từ 120 - 127.5m2 với mật độ xây dựng khoảng 50 - 55%. Tương tự biệt thự đơn lập, những căn biệt thự này được chủ đầu tư quy hoạch dọc theo các trục đường Chà Là, Chà Là 8, Chà Là 9, Chà Là 11 và Chà Là 13.

      Giá bán biệt thự song lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 dao động 14 - 18 tỷ đồng/căn. 

      Phối cảnh biệt thự song lập phân khu Chà Là
      Phối cảnh biệt thự song lập phân khu Chà Là. Ảnh: Vinhomes. 
      Bản vẽ mặt bằng Biệt thự song lập phân khu Chà Là
      Bản vẽ mặt bằng Biệt thự song lập phân khu Chà Là. Ảnh: Vinhomes. 
      >>> Các loại hình biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2.2. Biệt thự song lập phân khu Hải Âu

      Được quy hoạch trên tổng thể diện tích 21.5ha, phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park sở hữu tổng số 1.372 căn thấp tầng: biệt thự, liền kề, shophouse và được chia ra thành 10 dãy, lần lượt từ Hải Âu 01 đến Hải Âu 10. 

      Tại phân khu Hải Âu có 104 biệt thự song lập, diện tích đất từ 120 - 197.5m2 với chiều cao 4 tầng + 1 tum. Những căn biệt thự song lập được xây dựng thành 3 dãy, tiếp giáp với công viên cây xanh nội khu mang đến không gian trong lành cho từng căn nhà và thuận tiện cho việc tập luyện thể thao của cư dân. Ngoài ra, số lượng hữu hạn chỉ 24 lô cũng là lợi thế mang đến tiềm năng tăng giá cùng tính thanh khoản cao cho loại hình nhà ở này.

      Giá bán biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 dao động 14 - 18 tỷ đồng/căn. 

       

      Bản vẽ mặt bằng biệt thự song lập phân khu Hải Âu. Ảnh: Vinhomes.

      2.3. Biệt thự song lập phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 diện tích 35ha, bao gồm 2.402 căn nhà ở thấp tầng, trong đó chủ yếu là shophouse. Loại hình biệt thự song lập ở phân khu Sao Biển chỉ có 78 căn, giá bán khoảng 35 -38 tỷ/căn.

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập Sao Biển gồm duy nhất 4 dãy nhà, trong đó 3 dãy nằm đối diện công viên Empire và dãy còn lại tiếp giáp mặt đường lớn Kinh Đô. Với vị trí đắc địa đối diện công viên nội khu và tuyến đường chính rộng 20m, các căn song lập Sao Biển hứa hẹn đem tới khả năng khai thác kinh doanh vượt trội. 

      • Diện tích: 170m2
      • Mật độ xây dựng: 50 - 55%
      • Chiều cao: 4 tầng
      Biệt thự song lập phân khu Sao Biển. Ảnh: Vinhomes. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2.4. Biệt thự song lập phân khu Kinh đô Ánh sáng

      Phân khu Kinh đô Ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích 24ha, bao gồm 352 căn biệt thự song lập có diện tích từ 150 - 238m2, giá bán dao động từ 28 - 45 tỷ đồng/căn. 

      Cấu trúc biệt thự gồm 4 tầng và 1 tum với diện tích như sau:

      • Diện tích tầng 1: khoảng 95.7m2
      • Diện tích tầng 2: khoảng 97.6m2
      • Diện tích tầng 3: khoảng 92.1m2
      • Diện tích tầng 4: khoảng 657m2

      Biệt thự song lập được quy hoạch dọc theo các trục đường Kinh Đô, bao gồm Kinh Đô 6, Kinh Đô 7 và đại lộ San Hô. 

      Bản vẽ mặt bằng biệt thự song lập phân khu Kinh đô Ánh sáng. Ảnh: Vinhomes.
      >>> Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2.5. Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích 18.6ha, là phân khu thấp tầng gồm 2.326 căn nhà, trong đó 100 căn là biệt thự song lập.

      Các căn biệt thự song lập Cọ Xanh đều xây dựng nằm gần cụm công viên nội khu, mang đến không gian sống trong lành, thư thái cho cộng đồng cư dân. 

      Đồng thời, biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng và đẳng cấp, thể hiện vẻ đẹp ưu việt đầy tính thẩm mỹ, hài hòa và tối ưu hóa công năng sử dụng. 

      • Diện tích: 110 - 197m2
      • Mật độ xây dựng: 50 – 55%
      • Số lượng: 220 căn biệt thự 
      • Chiều cao: 4 tầng 
      Bản vẽ mặt bằng Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh. Ảnh: Vinhomes.

      2.6. Biệt thự song lập phân khu San Hô

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích lên đến 39ha và là biểu tượng của phong cách phóng khoáng với điểm nhấn nổi bật là bể bơi họa tiết sóng biển, artwork, quảng trường Viễn chinh,...Tại đây có 2.168 căn nhà thấp tầng trong đó 52 căn biệt thự song lập, 80 căn nhà phố song lập.

      Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2có diện tích 120 – 200m2, có chiều cao 4 tầng.

      Biệt thự song lập phân khu San Hô. Ảnh: Vinhomes. 

      2.7. Biệt thự song lập phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là tiểu khu đóng, biệt lập nằm bên công viên ven sông Silk Park ở phía Tây Nam của khu đô thị. Phân khu có diện tích 24,6ha, quy mô xây dựng gồm 1.461 căn thấp tầngl trong đó có 81 căn biệt thự song lập.

      Biệt thự song lập phân khu Đảo Dừa có diện tích từ 120m2 đến 180m2, mật độ xây dựng khoảng 50 - 55% gồm 4 tầng nổi và 1 tum. Khu biệt thự song lập được bố trí nằm dọc theo các trục đường Đảo Dừa 3, 5 và 8, hướng về công viên nội khu và công viên ven sông Silk Park. Mặc dù có diện tích nhỏ hơn biệt thự đơn lập, tuy nhiên, loại hình sản phẩm này vẫn đảm bảo được không gian sinh hoạt thoải mái, thuận tiện cho chủ sở hữu. 

      Hình ảnh phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Ưu điểm biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2

      Về mặt thiết kế, loại hình  biệt thự này có lợi thế đem đến tính  đối xứng, cân bằng trong cấu trúc. Cụ thể, mỗi căn song lập đều được trang bị hệ thống cửa sổ, ban công, giúp tối đa hoá khả năng đón sáng và đón gió tự nhiên của căn nhà, mở ra không gian sống thư thái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. 

      Bên cạnh đó, mặt bằng biệt thự song lập thường sở hữu những khoảng sân vườn rộng thoáng, chủ nhà có thể tự do trồng hoa, xây dựng tiểu cảnh hay bố trí bàn trà theo sở thích. 

      Về giá cả, biệt thự song lập thường có giá bán thấp hơn nhiều so với biệt thự đơn lập. Đồng thời, gia chủ cũng sẽ tiết kiệm được chi phí thi công biệt thự song lập bởi diện tích nhỏ gọn thường thấy của loại hình này.

      >>> Phân tích tiềm năng của Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      4. Chính sách ưu đãi khi mua biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2

      Để sở hữu biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2, quý nhà đầu tư và khách hàng mua nhà có thể tham khảo 2 thị trường:

      • Thị trường sơ cấp với quỹ căn của chủ đầu tư Vinhomes. 
      • Thị trường chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2 với quỹ căn đa dạng, phong phú, vị trí đẹp,... đến từ các nhà phân phối và chủ nhà đã giao dịch mua biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2. 

      Tùy từng thời điểm, giá bán biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 sẽ dao động khác nhau.

      CSBH VHOP2

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất.

      Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án tiềm năng Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương