Giải mã tiềm năng “vàng” của Vinhomes Ocean Park 2

      Giải mã tiềm năng “vàng” của Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      11 phút đọc
      28/04/2023
      Nếu như Vinhomes Ocean Park 1 ở Gia Lâm đáp ứng nhu cầu người ở chung cư thì Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên với quỹ căn bất động sản thấp tầng (biệt thự, shophouse,...) là câu trả lời chính xác cho những ai muốn ở nhà "mặt đất" với đầy đủ tiện ích của khu đô thị, không gian và cảnh quan thiên nhiên. Giới chuyên gia đã giải mã tiềm năng “vàng” của Vinhomes Ocean Park 2 cho thấy, dự án được ưa chuộng bởi các căn biệt thự vừa đáp ứng được tâm lý “ở nhà mặt đất” của người Việt, vừa có thể kết hợp đầu tư, kinh doanh, tích lũy tài sản, tối ưu dòng tiền.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 (Tên cũ là Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire) ra mắt đầu quý 2/2022 đã tạo sự đột biến vì sở hữu những ưu thế vượt trội hiếm dự án nào có được. Đó là ưu thế “vị trí kim cương” khi nằm ở tọa độ giao điểm của hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm, như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; Quốc lộ 5 mở rộng; đường vành đai 3,5; vành đai 4 cùng tuyến metro số 8 hình thành trong tương lai… khả năng siêu kết nối với sân bay Nội Bài, với các khu vực của vùng thủ đô Hà Nội và tam giác tăng trưởng Bắc Bộ là đòn bẩy quan trọng đảm bảo đà tăng giá bền vững.

      Sức hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên còn ở đặc quyền sống nghỉ dưỡng, tiện nghi theo phong cách resort. Đảm bảo cho điều này là hệ thống “kỳ quan đô thị mới” được kiến tạo công phu trong lòng đại đô thị, nổi bật là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, quy mô hơn 18 ha - lớn nhất thế giới. Cùng với đó, khi tích hợp với giai đoạn 1, cư dân sẽ được thừa hưởng hệ thống các dịch vụ chất lượng quốc tế, gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, đại học tinh hoa VinUni… đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

      • Các loại hình biệt thự: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề
      • Mật độ xây dựng: khoảng 13.8%
        • Biệt thự đơn lập: diện tích từ 300m2 – 450m2, gồm 3 – 4 tầng và 1 tầng tum
        • Biệt thự song lập: diện tích từ 250m2 – 300m2, gồm 3 – 4 tầng và 1 tầng tum
        • Biệt thự tứ lập: diện tích từ 120m2, gồm 4 tầng và 1 tum
        • Biệt thự liền kề: diện tích từ 70m2 – 120m2, gồm 4 – 5 tầng và 1 tầng tum
        • Shophouse: diện tích từ 48m2 – 400m2, gồm 3 – 5 tầng và 1 tầng tum
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu năm
      • Tiêu chuẩn bàn giao: hoàn thiện mặt ngoài hoặc đầy đủ nội thất
      Toàn cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Tiềm năng của Vinhomes Ocean Park 2 ở vị trí và quỹ căn thấp tầng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Review dự án Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Lợi thế của dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Nếu tính từ trung tâm nội đô Hà Nội di chuyển về phía Đông, vị trí Vinhomes Ocean Park gần nhất, tiếp đó là Ecopark và tới Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên địa phận của Văn Giang (Hưng Yên). Đây là 3 ứng cử viên sáng giá nhất trên thị trường Bất động sản miền Bắc hiện nay bởi: quy mô lớn, tiện ích đồng bộ, tiềm năng tăng giá cao. 

      Câu chuyện tăng giá của Vinhomes Ocean Park và Ecopark đã được hiện hữu, chứng minh trong những năm qua, liệu có thể áp dụng để đánh giá cho Vinhomes Ocean Park 2? Tiềm năng tăng giá của siêu dự án này ở đâu khi sở hữu quy mô lớn hơn và hầu hết là sản phẩm thấp tầng, lại ở vị trí xa trung tâm hơn? 

      Bộ phận Nghiên cứu thị trường của OneHousing đánh giá 4 yếu tố cốt lõi cho tiềm năng tăng giá của Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên: 

      • Vị trí chiến lược, nằm trên trục giao thông chính của hành lang kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, kết nối thuận tiện với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, là cửa ngõ chiến lược từ Hà Nội đến các vùng kinh tế phía Đông. 
      • Dự án tọa lạc ở Văn Giang, được xác định là trọng điểm kinh tế của tỉnh, phát triển theo hướng đô thị - công nghiệp - thương mại - dịch vụ và nhà ở, gắn với tỉnh Hưng Yên và Hà Nội. 
      • Sở hữu 2 nguồn cầu lớn: một là lượng lớn chuyên gia ở các KCN trên địa bàn, hai là dòng chuyển cư mạnh mẽ từ các quận nội thành ra ngoại ô. Theo tính toán, từ nay tới năm 2030, sẽ có thêm ít nhất hơn 215 nghìn người giãn dân khỏi 4 quận trung tâm Hà Nội. Điều này tạo nên nhu cầu lớn mua để ở và nhu cầu khai thác Bất động sản cho thuê.
      • Tiện ích lớn và đồng bộ bởi sự góp mặt của Chủ đầu tư lớn như Vingroup sẽ có thể định hình một mặt bằng giá mới tại đây khi khu đô thị được hình thành và hoàn thiện với các giá trị gia tăng như trường học, bệnh viện, trung tâm giải trí v.v…
       Vinhomes Ocean Park 2 là dự án mang lợi thế vượt trội trên thị trường. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      3. Tiềm năng tăng giá của Vinhomes Ocean Park 2

      Sức hút của Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở tiềm năng gia tăng lợi nhuận hấp dẫn, khi sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, nằm giữa khu vực hạ tầng giao thông đã hoàn thiện cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp luôn dẫn đầu về quy mô, chất lượng: 

      • Vinhomes Ocean Park 2 thuộc huyện Văn Giang, là khu vực nằm trong quy hoạch của thủ đô Hà Nội. Do đó, tốc độ đô thị hóa và phát triển tại đây được đánh giá là vượt bậc nhất Hưng Yên. Ngoài ra, Văn Giang trong tương lai còn được định hướng trở thành thị xã, khiến giá trị và tiềm năng tăng giá đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 tăng mạnh và không có dấu hiệu giảm.
      • Huyện Văn Giang là khu vực có giá cao và tăng nhanh nhất Hưng Yên. Giá đất Văn Giang hiện tại tăng khoảng 25 - 30% so với cùng kỳ 2020.
      • Trong giai đoạn 2021 - 2025, Hưng Yên dự kiến sẽ triển khai khoảng 106 dự án giao thông với số vốn 14 nghìn tỷ đồng.
      • Giá đất Hà Nội tăng cao 14% mỗi năm, góp phần thúc đẩy nhu cầu mua nhà ven đô.
      • Tại Hưng Yên, giá căn hộ sơ cấp trung bình thấp hơn khoảng 20% so với Hà Nội, nguồn cung nhà liền thổ ở Hưng Yên là 2,500 căn trong năm 2021, cao hơn so với Hà Nội 16.8%.

      >>> Tìm hiểu thêm: Tiêu điểm thị trường Bất động sản

      4. Vị trí trung tâm chiến lược của Phía Đông 

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Tọa độ này được giới chuyên môn đánh giá cao về tiềm năng phát triển, tăng giá trong tương lai. Các hướng tiếp giáp của vị trí Vinhomes Ocean Park 2 như sau:

      • Hướng Bắc tiếp giáp với đường huyện ĐH.17
      • Hướng Nam kề cận khu đất canh tác của 2 xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến
      • Hướng Đông tiếp giáp với khu đất thổ cư và đất canh tác của xã Nghĩa Trụ
      • Hướng Tây tiếp giáp với quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng)

      Vinhomes Ocean Park 2 được bao quanh bởi nhiều mô hình, dự án phát triển khác, giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện ích hấp dẫn từ ngoại khu. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 kề cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B, khu đô thị Đặng Xá và khu đô thị EcoPark, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chỉ 8km.

      Hiện tại, huyện Văn Giang là khu vực có giá cao và tăng nhanh nhất Hưng Yên. Giá đất Văn Giang hiện tại tăng khoảng 25 - 30% so với cùng kỳ 2020. Trong giai đoạn 2021 - 2025, Hưng Yên dự kiến sẽ triển khai khoảng 106 dự án giao thông với số vốn 14 nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, giá đất Hà Nội tăng cao 14% mỗi năm, góp phần thúc đẩy nhu cầu mua nhà ven đô.Tại Hưng Yên, giá căn hộ sơ cấp trung bình thấp hơn khoảng 20% so với Hà Nội, nguồn cung nhà liền thổ ở Hưng Yên là 2.500 căn trong năm 2021, cao hơn so với Hà Nội 16,8%. Đó là những chỉ dấu tích cực dành cho những dự án ven đô như Vinhomes Ocean Park 2.

      Tuyến đường huyết mạch dẫn tới vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Tuyến đường huyết mạch dẫn tới vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      5. Siêu hạ tầng kết nối giao thông

      Nằm tại vị trí siêu thuận lợi của mảnh đất ngàn năm Hưng Yên, dự án thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan và hạ tầng giao thông có 1 – 0 – 2 của khu vực, mang đến mạng lưới liên kết thuận tiện cho dự án. Khi an cư tại đây, cư dân có thể di chuyển thuận tiện giữa dự án với các khu vực trọng điểm trong và ngoài thành phố như:

      • Khoảng 25 phút tới trung tâm Hà Nội 
      • 22 phút di chuyển tới trung tâm Mỹ Đình
      • 25 phút tới sân bay Quốc tế Nội Bài 
      • Liền kề với dự án Vinhomes Ocean Park
      • Liền kề với khu đô thị Ecopark
      • Liền kề với khu đô thị Đại An
      TẢI BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
      CHUNG CƯ HÀ NỘI NGAY

      6. Chủ đầu tư uy tín

      Sự uy tín từ chủ đầu tư Vinhomes chính là bảo chứng cho những giá trị tinh hoa của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Cụ thể, Vinhomes đã 7 lần liên tiếp đứng đầu trong danh sách Top 10 Chủ đầu tư lĩnh vực bất động sản uy tín. Bên cạnh Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes đã thành công với các dự án cao cấp có quy mô lớn nhất cả nước. Mỗi dự án đều được đảm bảo về cơ sở hạ tầng giao thông, dịch vụ, tiện ích, kết nối vùng đồng bộ,...

      Đọc tiếp

      Với phương châm luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Vinhomes luôn định hình các dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất trên thị trường, dẫn đầu danh sách các chủ đầu tư uy tín trong nhiều năm liền.

      7. Quỹ căn đa dạng

      Được quy hoạch thành 8 phân khu có kiến trúc thiết kế khác nhau, mật độ xây dựng là 13,8% với quỹ căn “khủng” 12.841 căn nhà ở thấp tầng. Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là siêu dự án có sức hút cực lớn cho giới đầu tư và cư dân đang có nhu cầu tìm kiếm căn thấp tầng có đầy đủ tiện ích hiện đại, cao cấp bậc nhất trong thời điểm hiện tại. Các loại hình biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2 có các thông số như sau:

      • Biệt thự đơn lập: diện tích từ 300m2 – 450m2, gồm 3 – 4 tầng và 1 tầng tum
      • Biệt thự song lập: diện tích từ 250m2 – 300m2, gồm 3 – 4 tầng và 1 tầng tum
      • Biệt thự tứ lập: diện tích từ 120m2, gồm 4 tầng và 1 tum
      • Biệt thự liền kề: diện tích từ 70m2 – 120m2, gồm 4 – 5 tầng và 1 tầng tum
      • Shophouse: diện tích từ 48m2 – 400m2, gồm 3 – 5 tầng và 1 tầng tum
      >>> Chi tiết quỹ căn ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      8. Tiện ích đẳng cấp

      Không chỉ có quỹ căn “khủng”, vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 2 còn là dự án quy tụ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, đáp ứng chuẩn sống cao cấp cho cư dân tương lai. Với mong muốn kiến tạo nên một khu đô thị trong mơ “All in One”, Vinhomes Ocean Park 2 được đầu tư hệ thống tiện ích bài bản, đa dạng và phong phú với đầy đủ tiện ích như: Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, khu trung tâm thương mại Vincom, khu chăm sóc sức khỏe Vinmec, khu công viên vui chơi, giải trí,….

      Ngoài ra, điểm nhấn tiện ích của Vinhomes Ocean Park 2 còn phải nhắc đến bộ 3 cụm công viên chủ đề gồm: Công viên Royal Wave Park quy mô lên tới 18ha, Công viên Empire Park quy mô lên tới 7,5ha, Công viên Silk Park dài tới 2,6km. Hay những tuyến phố đi bộ kết hợp với khu thương mại dịch vụ dài 1,1km.

      9. Giải pháp tài chính để mua chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2

      Giải pháp tài chính áp dụng độc quyền cho chuyển nhượng BĐS Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing
      Giải pháp tài chính áp dụng độc quyền cho chuyển nhượng BĐS Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Ngày 10/4/2023, OneHousing công bố giải pháp tài chính áp dụng độc quyền cho chuyển nhượng BĐS Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, khi mua và bán các sản phẩm thấp tầng tại đại dự án này, người mua chỉ cần vốn tự có 30%, có thể được nối khoản vay từ người bán, cộng với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm, ân hạn gốc trong 24 tháng. Ngoài ra, OneHousing định giá nhanh và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm.

      Đây được xem là giải pháp tài chính duy nhất trên thị trường hiện nay dành cho giao dịch BĐS chuyển nhượng. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên. Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án tiềm năng Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương