Tổng quan về biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 - Nơi an cư lý tưởng được giới thượng lưu chọn lựa

      Onehousing image
      10 phút đọc
      01/06/2023
      Là loại hình sản phẩm có giá trị cao nhất, những căn biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ mang đến không gian sống hoàn hảo xứng tầm mà còn là tài sản sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội của giới thượng lưu. Vậy giá một căn biệt thự đơn lập dao động trong khoảng bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan về biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2

      Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, những căn biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 kế thừa trọn vẹn lợi thế về hạ tầng giao thông toàn diện, dễ dàng tiếp cận với nhiều tuyến đường huyết mạch, cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố hay đến các tỉnh thành, khu vực trọng yếu lân cận. 

      Với quỹ diện tích lớn, dao động từ 300m2 - 450m2, biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi. Bên trong biệt thự có đầy đủ các khu vực chức năng, được bố trí linh hoạt và khoa học, bao gồm phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng bếp, phòng khách, gara ô tô, ban công, nhà bếp, phòng bếp và nhà kho.

      Bên cạnh diện tích dùng để xây dựng phòng ốc, biệt thự đơn lập còn có thêm không gian sân vườn lớn bao quanh. Tại đây, cư dân có thể sử dụng làm nơi trồng cây xanh, thiết kế tiểu cảnh để đưa thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống hoặc đơn giản đặt một bộ bàn ghế nhỏ làm nơi đọc sách, thưởng trà mỗi ngày. Phía trước biệt thự là cổng vào sang trọng, tiếp đến là khoảng sân vào, tiểu cảnh, vườn cây, bao quanh là hàng rào ngăn cách với những căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 bên cạnh.

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Review chi tiết dự án Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Mặt bằng biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2

      2.1. Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 

      Vị trí biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh được bố trí nằm dọc theo công viên Silk Park và ô góc các trục đường nằm cạnh công viên nội khu. Tất cả các căn biệt thự đều sở hữu bầu không khí trong lành từ hồ nước và khu vườn cây rộng lớn bao quanh. 

      Thông số của biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh như sau:

      • Diện tích: 175 - 225m2
      • Mật độ xây dựng: 45 – 50%
      • Số lượng: 43 căn biệt thự 
      • Chiều cao: 4 tầng 
      Mặt bằng biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2.
      Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      2.2. Biệt thự đơn lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 

      Vị trí biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là nằm tại vị trí góc của các trục đường Chà Là 13, Chà Là 11, Chà Là 9 và Chà Là 8. Đây đều là các con đường tiếp giáp trực tiếp với công viên nội khu. Do đó, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các công trình tiện ích trong phân khu.

      Thông số của biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là như sau:

      • Diện tích: 199.9 - 241.1m2
      • Mật độ xây dựng: 45 – 50%
      • Số lượng: 16 căn biệt thự 
      • Chiều cao: 4 tầng 
      Mặt bằng biệt thự đơn lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      2.3. Biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 

      Là loại hình sản phẩm có số lượng ít nhất nhưng cũng sở hữu vị trí đẹp nhất trong phân khu, các căn biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 đang được giới thượng lưu săn đón mạnh mẽ. Tất cả các căn đơn lập ở phân khu đều là căn góc.

      Thông số của biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô như sau:

      • Diện tích: 192 – 320m2
      • Mật độ xây dựng: 45 – 50%
      • Số lượng: 8 căn biệt thự 
      • Chiều cao: 4 tầng
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2.4. Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 

      Những căn biệt thự đơn lập Hải Âu nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park, gần sông sinh thái, mang đến chất sống trong lành, thư thái.

      Thông số của biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu như sau:

      • Diện tích: 195 - 243.9 m2
      • Mật độ xây dựng: 45 – 50%
      • Số lượng: 21 căn biệt thự 
      • Chiều cao: 3 - 4 tầng + 1 tầng tum
      Mặt bằng biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      2.5. Biệt thự đơn lập phân khu Kinh đô Ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2 

      Biệt thự đơn lập có số lượng giới hạn nhất tại phân khu. Do đó, loại hình sản phẩm này được đông đảo khách hàng săn đón ngay từ những ngày đầu mở bán. Biệt thự đơn lập ở Kinh Đô Ánh Sáng được quy hoạch ngay tại ô góc các trục đường nội khu, gần quảng trường Empire Square. 

      Thông số của biệt thự đơn lập tại phân khu Kinh đô Ánh sáng như sau:

      • Diện tích: 202 - 332m2
      • Mật độ xây dựng: 45 – 50%
      • Số lượng: 28 căn biệt thự 
      • Chiều cao: 4 tầng + 1 tầng tum
      >>> Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2.6. Biệt thự đơn lập phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 

      Biệt thự đơn lập phân khu Đảo Dừa được quy hoạch dọc theo công viên ven sông Silk Park, phía trước các căn biệt thự đơn lập là khoảng sân vườn rộng rãi, có cây xanh và hồ nước, mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ.

      Thông số của biệt thự đơn lập tại phân khu Đảo Dừa như sau:

      • Diện tích: 168m2 - 282,6m2
      • Mật độ xây dựng: 45 – 50%
      • Số lượng: 68 căn biệt thự 
      • Chiều cao: 4 tầng

      2.7. Biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 

      Biệt thự đơn lập Ngọc Trai nằm tại ô góc và đỉnh của 7 nhánh đường nội khu, hướng thẳng ra sông sinh thái rộng mở. Đây là dòng sản phẩm đẳng cấp bậc nhất Ocean Park 2 với giá trị lên tới cả trăm tỷ. Với số lượng giới hạn, chỉ những khách hàng thực sự rất VIP mới có thể sở hữu được biệt thự đơn lập Ngọc Trai.

      Thông số của biệt thự đơn lập tại phân khu Ngọc Trai như sau:

      • Diện tích: 248.8 – 465.8 m2
      • Mật độ xây dựng: 40 – 50%
      • Số lượng: 75 căn biệt thự 
      • Chiều cao: 4 tầng

      2.8. Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 

      Là loại hình sản phẩm có số lượng khan hiếm nhất và nằm tại các ô góc của trục đường Sao Biển, biệt thự đơn lập nhanh chóng trở thành “viên kim cương” đắt giá được các nhà đầu tư săn đón. Ngoài ra, với lợi thế tiếp giáp công viên trung tâm Empire Park, biệt thự đơn lập Sao Biển được kỳ vọng mang đến tiềm năng kinh doanh và tiềm năng sinh lời cao cho chủ nhân. 

      Thông số của biệt thự đơn lập tại phân khu Sao Biển như sau:

      • Diện tích: 262 - 428m2
      • Mật độ xây dựng: 45 – 50%
      • Số lượng: 8 căn biệt thự 
      • Chiều cao: 4 tầng
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Lý do nên đầu tư biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2

      3.1. Vị trí đắc địa

      Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại cửa ngõ phía Đông, tọa lạc nơi nút giao của hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm, như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; Quốc lộ 5 mở rộng; đường vành đai 3,5; vành đai 4 cùng tuyến metro số 8 hình thành trong tương lai…. Do đó, khu vực này có địa thế vô cùng thuận lợi về hạ tầng giao thông. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các huyện khác của Hưng Yên hoặc ra Hà Nội khi tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B, khu đô thị Đặng Xá và khu đô thị EcoPark, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chỉ 8km.

      Đọc tiếp

      Lợi thế này thu hút một lượng lớn người dân đang chen chúc tại thủ đô tấp nập khi giá đất nội đô đang ngày một “leo thang” và nguồn cung giảm. Hơn nữa, khu vực này đang nằm trong tầm ngắm của những dự án kinh tế trọng điểm. Dự đoán, tương lai gần địa điểm này sẽ là vùng đất có tiềm năng cực lớn.

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Tân Hương Phát Property

      3.2. Tiềm năng sinh lời cao

      Với địa điểm, thiết kế, tiện ích và dịch vụ hiện tại, biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 hội tụ đủ ưu thế để đầu tư sinh lời. Tại Hưng Yên, giá căn hộ sơ cấp trung bình thấp hơn khoảng 20% so với Hà Nội, nguồn cung nhà liền thổ ở Hưng Yên là 2,500 căn trong năm 2021, cao hơn so với Hà Nội 16.8%.

      Vinhomes Ocean Park 2 thuộc huyện Văn Giang, là khu vực nằm trong quy hoạch của thủ đô Hà Nội. Do đó, tốc độ đô thị hóa và phát triển tại đây được đánh giá là vượt bậc nhất Hưng Yên. Ngoài ra, Văn Giang trong tương lai còn được định hướng trở thành thị xã, khiến giá trị và tiềm năng tăng giá đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 tăng mạnh. 

      3.3. Tiện ích tiện nghi, đẳng cấp

      Có lợi thế được xây dựng đơn lẻ với khuôn viên vườn bao quanh cùng quỹ diện tích lớn, dao động từ 300m2 - 450m2, biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi. 

      Với công viên, biển hồ nước mặn, hồ điều hòa Ngọc Trai,.. bao quanh, không khí của khu cực kỳ thoáng đãng và dễ chịu. Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tầm cỡ quốc tế cùng hệ tiện ích “all in one” về giáo dục, sức khỏe, mua sắm, sinh hoạt hàng ngày từ Vingroup như: Vinschool, Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall,... Khuôn viên ngoài bên cạnh những dải cây xanh thì còn có hàng loạt những sân chơi thể thao, bể bơi, máy tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… Mọi tiện ích đều bố trí xung quanh biệt thự để thuận tiện nhất cho người sinh sống.

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu hệ tiện ích giải trí ngoài trời phong phú và quy mô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Chi tiết về bãi gửi xe ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3.4. Phong cách thiết kế

      Tổng thể các căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng với tone màu trắng, be tươi sáng rất sang trọng và cuốn hút. Biệt thự được thiết kế mở với rất nhiều ô cửa kính lớn giúp không gian thoáng mát, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và kết nối với ngoại cảnh bên ngoài.

      Ngoài ra, từng chi tiết thiết kế của các căn đơn lập đều được chau chuốt, khắc hoạ tỉ mỉ, sao cho hài hòa với tổng thể của cả căn biệt thự và bức tranh cảnh quan xung quanh. Điểm nhấn của những căn đơn lập còn tạo nên bởi khoảng sân vườn rộng, thoáng, có thể sử dụng để trồng cây và hoa, bố trí tiểu cảnh sinh động hay thậm chí xây dựng hồ bơi riêng. Cuộc sống hàng ngày của cộng đồng tinh hoa nhờ đó luôn thư thái và bình yên như một kỳ nghỉ dưỡng tại khu resort 5 sao chuẩn quốc tế. 

      >>> Tìm hiểu thêm: Phân tích và so sánh dự án Bất động sản

      4. Chính sách ưu đãi khi mua biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 

      Gói giải pháp tài chính ưu việt từ OneHousing hỗ trợ người mua nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 như thế nào?

      • Chỉ cần 30% vốn tự có là được sở hữu dòng BĐS cao cấp, nhận nhà ngay để tận hưởng tiện ích đặc quyền tại một trong những đại đô thị được đầu tư đầy đủ nhất Việt Nam. 
      • Mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm đang thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng. 
      • Chính sách ân hạn nợ gốc tới 2 năm cũng giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền trong khi chờ thị trường khôi phục hoàn toàn, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới. 
      • Ngoài ra, với quỹ hàng độc quyền phong phú, đã được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch, thông tin minh bạch, chính xác - người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối về pháp lý. 
      • Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Biệt thự Đơn lập riêng biệt, tầm nhìn view sông khoáng đạt, không gian sống thoáng mát, trong lành, là một nơi nghỉ dưỡng đích thực danh giá cho cộng đồng tinh hoa phía Đông.

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất.

      Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án tiềm năng Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương