Trọn bộ bí kíp gửi xe ở Vinhomes Ocean Park 2 | OneHousing

      Di chuyển và gửi xe ở Vinhomes Ocean Park 2 thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Dù chưa hoàn thiện 100% nhưng dự án Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên luôn thu hút số lượng lớn cư dân đổ về đây mỗi ngày với nhiều nhu cầu khác nhau. Đó là bạn trẻ tới vui chơi sự kiện lễ hội, là các gia đình cho con tới khám phá công viên Royal Wave Park, là nhà đầu tư tới xem cơ sở hạ tầng của dự án, là người mua nhà tới chọn vị trí căn hộ,v.v...Tuy nhiên, dự án đang trong quá trình xây dựng nên việc di chuyển trong khuôn viên của dự án thế nào, gửi xe ở Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu và có tính phí không hiện chưa có thông tin cụ thể. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin để bạn và gia đình thuận tiện gửi xe ở Vinhomes Ocean Park 2, yên tâm vui chơi và tham quan dự án tại đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 có những khu tiện ích đã đi vào vận hành (ví dụ: công viên Royal Wave Park, sảnh Kinh đô Ánh sáng), có khu biệt thự đã được bàn giao, nhưng cũng có khu đang trong quá trình xây dựng. Mặt khác, dự án có quy mô rất rộng với. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về khu vực gửi xe Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên ngay trong bài viết dưới đây!

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Kinh nghiệm di chuyển tới Vinhomes Ocean Park 2 

      Để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2, cư dân có thể tham khảo những tuyến đường di chuyển của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 2 khu đô thị này đều có đặc điểm chung là có diện tích rất rộng và cách trung tâm Hà Nội hơn 20km. Việc di chuyển sẽ ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm của bạn và gia đình, vì thế bạn cần chủ động nắm rõ thông tin trước khi đi.

      Theo đó, khi tới 2 khu đô thị này mà không phải là cư dân, bạn sẽ cần quan tâm tới 3 vấn đề: 

      • Di chuyển từ trung tâm tới Vinhomes Ocean Park 1 và 2: Sử dụng phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô) hoặc Grab. 
      • Di chuyển giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên: Vinbus (miễn phí), Grab, xe cá nhân. 2 điểm này cách nhau chỉ trên dưới 4km nên bạn có thể linh động tùy chọn phương tiện phù hợp. 
      • Di chuyển tới Vinhomes Ocean Park 2 bằng xe bus: Hiện tại Vinbus chưa có tuyến di chuyển thẳng từ trung tâm đến Vinhomes Ocean Park 2 nên nếu chọn vui chơi ở đây, bạn cần đi 2 tuyến Vinbus. Trước hết, bạn chọn tuyến Vinbus đi từ trung tâm đến Vinhomes Ocean Park 1, khi dừng chân tại đây, bạn tiếp tục chọn tuyến Vinbus OCP03 để tới Vinhomes Ocean Park 2. Dù chọn phương tiện nào để di chuyển, bạn cũng sẽ không thể bỏ những thông tin và kinh nghiệm dưới đây.

      2. Lưu ý khi gửi xe ở Vinhomes Ocean Park 2

      Nắm rõ vị trí cổng vào Công viên Royal Wave Park

      Công viên Royal Wave Park mới khai trương năm 2022 và có 3 cổng vào, cụ thể như hình minh họa dưới đây

      Bản đồ khu vực Royal Wave Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Bản đồ khu vực Royal Wave Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      Vinhomes Ocean Park 2 nhìn từ trên cao. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2.
      Cổng vào Royal Wave Park nhìn từ trên cao. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2.
      Royal Wave Park đang dần trở thành địa điểm vui chơi mùa hè lý tưởng cho cư dân Thủ Đô. Ảnh: VnEconomy
      Cổng vào Royal Wave Park nhìn từ bên ngoài Ảnh: VnEconomy 

      Hiện nay, nơi đây vẫn đang trong quá trình xây dựng các phân khu và chỉ có khu vực Hồ tạo sóng Royal Wave Park đi vào vận hành. Nếu tới đây, bạn có thể để xe ở khu vực ngoài cổng của dự án hoặc dọc theo đường xung quanh công viên. Tại đây cũng có bãi gửi xe riêng cho ô tô. 

      Với những ai ở các quận nội thành cần tới Vinhomes Ocean Park 2 để vui chơi trong ngày thì phương án tối ưu là di chuyển bằng Vinbus, bạn sẽ không cần phải lo nghĩ về vấn đề gửi xe. Tuy nhiên, bạn cần “căn giờ” hợp lý để tránh phải chờ xe lâu, quá giờ vận hành của Vinbus, quá đông người trên xe (thông thường là ca cuối),...Gửi xe ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rồi đi Vinbus di chuyển sang Vinhomes Ocean Park 2 cũng là một phương án đáng cân nhắc. 

      Cổng Vinhomes Ocean Park 2 luôn có bộ phận an ninh của Vinhomes Ocean Park 2, có biển chỉ dẫn và bản đồ, vì vậy bạn có thể hỏi trực tiếp để được tư vấn cách gửi xe Vinhomes Ocean Park 2 phù hợp nhất. 

      >>> Vincom Mega Mall Ocean Park 2: Tâm điểm sôi động khu Đông <<<
      Bản đồ Vinhomes Ocean Park 2
      Bản đồ phân khu và tiện ích Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      Theo như vị trí được phân bổ trong bản đồ dự án Vinhomes Ocean Park 2, có 2 nhà để xe nổi được chủ đầu tư Vinhomes bố trí nhằm phục vụ cư dân và khách vãng lai

      • Nhà để xe nổi nằm bên dưới công viên trung tâm Empire Park
      • Nhà để xe nổi nằm bên cạnh phân khu Chà Là 

      Thông tin cụ thể và chi tiết về nhà để xe ở Vinhomes Ocean Park 2 vẫn chưa được phát hành. Tuy nhiên, nếu là cư dân tương lai ở đây và muốn tìm hiểu kỹ hơn về 2 khu vực này, bạn có thể tham khảo thông tin nhà để xe nổi của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để đối chiếu về chi phí và giờ hoạt động: Cập nhật địa điểm & phí gửi xe tại Vinhomes Ocean Park 

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Cập nhật thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 2

      • Vị trí đô thị Vinhomes Ocean Park 2   

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Dự án cũng kề cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B, khu đô thị Đặng Xá và khu đô thị EcoPark, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chỉ 8km.

      Đọc tiếp
      Vị trí "vàng" của Vinhomes Ocean Park 2
      Vị trí "vàng" của Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở phía Đông Hà Nội. Ảnh: OneHousing
      • Tiến độ xây dựng Vinhomes Ocean Park 2   

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 bắt đầu triển khai từ quý I năm 2021, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2025.

      Theo tiến độ mới nhất vào tháng 4/2023, tất cả 8 phân khu đã và đang trong quá trình hoàn thiện, phân khu mới nhất vừa được khai trương gần đây là Kinh đô Ánh Sáng cùng quảng trường mang không khí lễ hội thu hút cư dân Thủ Đô. Ngoài ra, hệ tiện ích “khủng” của Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm: Tổ hợp Royal Wave Park, cầu NT Coastal Bridge và hồ bơi nội khu cũng được hoàn thiện thần tốc nhằm phục vụ cư dân trước thềm mùa hạ sắp tới.

      Cập nhật thông tin chi tiết về tiến độ của dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và hé lộ từng khu vực trong dự án
      Vinhomes Ocean Park 2 vẫn đang trong quá trình hoàn thiện . Ảnh: Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 

      >>> Tìm hiểu thêm: So sánh dự án Vinhomes Ocean Park 2 với Vinhomes Ocean Park

      Để biết thêm các thông tin chi tiết về khu vực để xe tại Vinhomes Ocean Park 2, bạn có thể tham khảo thêm tại:

      OneHousing hiện là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2 với quỹ căn đẹp độc quyền và chính sách ưu đãi tài chính ưu việt từ ngân hàng Techcombank. Nếu quan tâm tới cơ hội đầu tư sinh lời tại dự án này, bạn có thể liên hệ với đội ngũ Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent qua hotline 1800 646 466 (miễn phí).

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương