Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 -The Crown

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/09/2023
      Vinhomes Ocean Park 3 -The Crown là siêu dự án tiếp theo của tập đoàn VinGroup tại thành phố Hưng Yên, mảnh ghép cuối của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía đông Hà Nội mang tên “Quận Ocean Park”. Cùng với “quận 1 trung tâm” Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 3 được định vị là “quận 3 nghỉ dưỡng” với mô hình các sản phẩm bất động sản tương xứng.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Dự án Ocean Park 3 có tên gọi khác là The Crown, diện tích 294 ha thuộc 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là mảnh ghép cuối cùng trong Hệ sinh thái đô thị biển Vinhomes Ocean Park (Giai đoạn 1 là dự án Vinhomes Ocean Park Long Biên, giai đoạn 2 là Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên). Dự án có tổng vốn đầu tư 32.000 tỷ đồng, được phát triển từ quý III/2022, dự kiến bắt đầu bàn giao vào quý III/2023. Cuối năm 2022, phân khu Thời Đại đã được mở bán với mức giá từ 7,4 - 25 tỷ đồng/căn.

      Về quy mô phát triển dự án Ocean Park 3 có 10 tòa căn hộ chung cư và 8.458 căn nhà ở thấp tầng. Về quy mô sản phẩm, dự án này có 8 phân khu chính gồm: phân khu Phố Biển, phân khu Thời Đại, phân khu Vịnh Tây, phân khu Đảo Ngọc, phân khu Vịnh Xanh, phân khu Ánh Dương, phân khu Hải Đăng, phân khu Vịnh Thiên Đường. Trong đó, các sản phẩm được phát triển gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse.

      2. Vị trí Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được xây dựng trên quỹ đất thuộc 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ – huyện Văn Giang – tỉnh Hưng Yên. Đây là mảnh ghép cuối cùng trong Hệ sinh thái đô thị biển Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup (Giai đoạn 1 là dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giai đoạn 2 là Vinhomes Ocean Park 2).

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown nằm tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển. Dự án nằm đối diện Vinhomes Ocean Park 2 qua trục đường vành đai 3.5 và cách trục đường quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng chỉ khoảng 300m. Nhờ vị trí thuận lợi, từ Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có thể nhanh chóng di chuyển về trung tâm Thủ đô Hà Nội.

      • 10 phút di chuyển đến các Khu công nghiệp lớn như KCN Sông Vàng, Phố Nối A, Phố Nối B, Yên Mỹ
      • 25 phút di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội qua trục cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
      • 30 phút di chuyển đến Sân bay Nội Bài - Cảng hàng không quốc tế lớn nhất Miền Bắc
      • 37km di chuyển về trung tâm thành phố Hưng Yên và các khu vực lân cận
      Vị trí các phân khu dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes
      Vị trí các phân khu dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes 
      Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí đối diện dự án Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes
      Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí đối diện dự án Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes 
      >>> Tìm hiểu khu biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 3 <<<

      3. Mặt bằng dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Khu thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được phát triển với 8 phân khu riêng biệt. Mỗi phân khu đặc trưng bởi kiến trúc và các sản phẩm khác nhau. 

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có tổng diện tích quy hoạch lên tới 294 ha. Dự án là một trong những đô thị tiên phong trong mô hình “thành phố trong thành phố” đang thịnh hành và là xu hướng hiện nay. 

      Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế với mô hình Compound khép kín với đầy đủ tiện ích dịch vụ. Hạ tầng xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 35% tổng diện tích dự án. Chạy dọc theo trục Đại lộ Hừng Đông và Đại lộ Bốn Mùa là hệ thống shophouse và nhà phố thương mại, tại nên những cung đường sầm uất bậc nhất thành phố. 

      Tại mỗi phân khu được quy hoạch diện tích khác nhau. Cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: Nhà phố; biệt thự; shophouse. 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cung cấp cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

      Đọc tiếp
      • Biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập: diện tích từ 120 – 603.8 m2, chiều cao 4 – 4.5 tầng.
      • Liền kề diện tích từ 52 – 191.5m2, chiều cao 5 tầng.
      • Shophouse diện tích từ 70 – 229.5 m2, chiều cao 5 tầng.
      • Căn hộ chung cư 1 – 3 phòng ngủ

      4. Thiết kế Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown bao gồm 8 phân khu riêng biệt, mỗi phân khu được đặc trưng bởi phong cách thiết kế riêng biệt. Dự án là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa: là nét cổ kính của kiến trúc Đông Dương, sự nguy nga của kiến trúc Hy Lạp, vẻ đẹp thơ mộng của kiến trúc Hà Lan hay sự sang trọng của kiến trúc hiện đại. Tất cả tạo nên một bức tranh thành phố độc đáo và nghệ thuật.

      Các loại hình biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes
      Các loại hình biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes 
      • Thiết kế biệt thự Vinhomes Ocean Park 3: Sản phẩm biệt thự có mặt tại 7 phân khu thấp tầng của dự án. Mỗi căn biệt thự được tối ưu hóa không gian sử dụng cùng với view sông hồ đắt giá hứa hẹn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
      • Thiết kế nhà phố liền kề Vinhomes Ocean Park 3: Hạng mục nhà phố của dự án được thiết kế với diện tích vừa phải, không gian tối ưu phù hợp tài chính của phần đông khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
      • Thiết kế shophouse Vinhomes Ocean Park 3: Là sản phẩm 2 trong 1 kết hợp giữa nhà ở truyền thống và mặt bằng kinh doanh rộng rãi. Shophouse thương mại được xây dựng tập trung tại các trục đường huyết mạch của dự án phù hợp với khách hàng ưa thích sự sôi động và mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.
      • Thiết kế chung cư Vinhomes Ocean Park 3: Căn hộ chung cư của dự án được bố trí từ 1-3 phòng ngủ. Đặc biệt, căn hộ chung cư của Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế hiện đại, mô hình quản lý smarthome mang tới tiện nghi tối đa cho khách hàng. Các sản phẩm đa dạng phù hợp với gia đình trẻ hay các gia đình có nhiều thế hệ.
      Các loại hình biệt thự song lập - đơn lập tại Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes
      Các loại hình biệt thự song lập - đơn lập tại Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes 

      Kiến trúc bên ngoài 

      Có thể thấy, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown tựa như một biển hồ tuyệt đẹp ngay giữa lòng thành phố. The Crown nổi bật với những “viên ngọc xanh” lung linh, không gian sống trong lành. Đến với Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích phong phú, sánh ngang các resort tiêu chuẩn quốc tế. 

      Thiết kế liền kề dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes
      Thiết kế biệt thự liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes
      Thiết kế song lập dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes
      Thiết kế biệt thự song lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes
      Thiết kế đơn lập dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes
      Thiết kế biệt thự đơn lập tại dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes
      >>> Chính sách bán hàng ở Vinhomes Ocean Park 3 <<<

      5. Hệ tiện ích Vinhomes Ocean Park 3

      Chạy dọc cao tốc Hà Nội – Hải Phòng có thể dễ dàng di chuyển tới các dự án trong Hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. Theo đó, Cư dân của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được thừa hưởng các tiện ích hiện đại và đẳng cấp mà cả 3 dự án sở hữu.

      Tuy nhiên Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích “có 1 không 2” mang đến điểm nhấn riêng biệt cho dự án. Tâm điểm của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là vịnh thiên đường Paradise Bay rộng lên tới 12 ha nằm ngay tại trung tâm khu đô thị. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới lạ.

      Thư giãn tại Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Ảnh: Vinhomes
      Thư giãn tại Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Ảnh: Vinhomes
      Trải nghiệm các hoạt động biển thú vị tại Tropical Lagoon
      Trải nghiệm các hoạt động biển thú vị tại Tropical Lagoon. Ảnh: Vinhomes
      Công viên Aqua Bay được thiết kế bởi VinWonders
      Công viên Aqua Bay được thiết kế bởi VinWonders. Ảnh: Vinhomes
      Phòng khám đa khoa Vinmec chất lượng chuẩn quốc tế. Ảnh: Vinhomes
      Phòng khám đa khoa Vinmec chất lượng chuẩn quốc tế. Ảnh: Vinhomes
      Môi trường học tập đẳng cấp tại hệ thống trường học liên cấp Vinschool
      Môi trường học tập đẳng cấp tại hệ thống trường học liên cấp Vinschool. Ảnh: Vinhomes 

      6. Tiến độ dự án Vinhomes Ocean Park 3 

      Khởi công vào quý III năm 2022, Vinhomes Ocean Park 3 được dự kiến hoàn thiện vào tháng 7 năm 2023. Cho đến hiện tại, dự án đang được gấp rút thi công.

      Vào đầu tháng 10/2022, phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đã được chủ đầu tư Vinhomes chọn làm phân khu đầu tiên ra mắt. Theo thông tin được cập nhật mới nhất từ kênh Youtube của Mr.Anh BĐS thì biệt thự liền kề ở phân khu này đã được cất nóc.

      Ngoài ra, phân khu Thời Đại đang trong quá trình thi công kết cấu thô với việc đổ cột và dầm ở tầng 4-5, một số dãy nhà đã hoàn thiện mái. Phân khu Phố Biển đang thi công kết cấu thô với việc đổ cột, dầm và sàn ở tầng 2-3. Phân khu Vịnh Thiên Đường chưa có dấu hiệu bắt đầu thi công lại. Các phân khu Đảo Ngọc, Vịnh Xanh, Vịnh Tây, Ánh Dương và Hải Đăng hầu như đã tạm dừng thi công. Shophouse Grand World Hà Nội đang thi công kết cấu thô với việc xây dựng cột và dầm ở tầng 1. Việc xây dựng hồ nước mặn Lagoon công viên trung tâm, bể bơi tiêu chuẩn olympic, công viên nước và bể bơi bốn mùa Four Seasons đã hoàn thành 100% cơ bản và đã đi vào hoạt động.

      (Thông tin cập nhật vào ngày 10/6/2023)

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, nhà không chỉ là nơi để ở - mà còn là nơi cư dân khao khát được trở vể. Với nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, thiết kế, có thể nói đầu tư Vinhomes Ocean Park 3  sẽ là lựa chọn sáng suốt của cộng đồng tinh hoa.

      Nếu cần tư vấn thêm về các dự án, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây: 

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương