Tìm hiểu về phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Cận cảnh từng loại hình sản phẩm trong phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/08/2023
      Mỗi loại hình sản phẩm bất động sản ở phân khu Ánh Dương có đặc trưng riêng so với các phân khu khác. Theo đó, nhà đầu tư có thể tham khảo một số tóm tắt nhận định về vị trí, cách sắp xếp mặt bằng của phân khu trong bài viết dưới đây. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thông tin tổng quan phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nằm liền kề với khu Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Vịnh Thiên Đường và Phố Biển. Là phân khu view trực tiếp ra Công viên trung tâm và khu hồ nước trung tâm, kết nối trực tiếp vớ đường Đại lộ 4 mùa và Đại lộ Hừng Đông. Với việc tiếp cận trực tiếp khu vui chơi giải trí sầm uất nhất Dự án và cùng với giao thông đi lại thuận lợi, kết nối dễ dàng đến các cụm tiện ích.

      Các loại hình sản phẩm tại đây gồm có biệt thự đơn lập, biệt thự tứ lập, liền kề và Shophouse Nhà phố.

      • Vị trí: tọa lạc đại lộ 4 mùa và công viên biển 12ha
      • Các sản phẩm phân khu dự án: biệt thự song lập, liền kề và shophouse
      • Thời gian khởi công: 2022
      • Dự kiến bàn giao: quý 3/2023
      • Hình thức sở hữu: lâu dài
      Các tiện ích xung quanh phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes. 
      >>> Chính sách bán hàng mới nhất ở Vinhomes Ocean Park 3 <<<

      2. Mặt bằng và các loại hình sản phẩm ở phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      • Biệt thự phân khu Ánh Dương

      Là phân khúc cao cấp nhất của Phân khu Ánh Dương. Đây là những căn biệt thự cao cấp được quy hoạch tại vị trí đầu các dãy hoặc là các dãy tập trung hoàn toàn là các căn Biệt thự, bao gồm:

      Đọc tiếp

      - Biệt thự đơn lập: đây là những căn Biệt thự đẹp, được quy hoạch tại vị trí đầu dãy. Với số lượng không nhiều, diện tích 182m², đặc biệt có những biệt thự view trực tiếp ra Công viên trung tâm đẹp và sang trọng.

      - Biệt thự tứ lập: Được rất nhiều khách hàng quan tâm do có diện tích 120m2 được bố trí ở các dãy Ánh Dương 7, 8, 9, 10, 11, 12 gồm 2 hướng chính là Đông Bắc và Tây Nam. với không gian thoáng mát và khoảng sân vườn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho gia chủ.

      • Liền kề phân khu Ánh Dương

      Liền kề phân khu Ánh Dương là dòng sản phẩm phân khúc phố biến nhất của phân khu, có diện tích đa dạng gồm: 54m2, 56m2, 60m2, 62,5m2, 64m2, 70m2, 78m2, 80m2, 85m2. Được thiết kế 5 tầng sang trọng, thoáng mát với một không gian yên tĩnh mang lại cho khách hàng một nơi phù hợp để ở, thư giãn.

      • Shophouse phân khu Ánh Dương

      Shophouse phân khu Ánh Dương là một trong những đặc điểm của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Nằm trên trục đường Đại lộ 4 mùa với 2 mặt tiền, diện tích 120m2.

      Những khách hàng sở hữu Shophouse tại phân khu này sẽ có tiềm năng và cơ hội tăng giá và cơ hội kinh doanh cao do sự cạnh tranh giữa các Shophouse trong phân khu là không nhiều.

      3. Lưu ý khi đầu tư bất động sản phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 

      Mỗi loại hình sản phẩm bất động sản ở phân khu Ánh Dương có đặc trưng riêng so với các phân khu khác. Theo đó, nhà đầu tư có thể tham khảo một số tóm tắt nhận định về vị trí, cách sắp xếp mặt bằng của phân khu này như sau: 

      • Shophouse đơn lập dạng biệt thự ở Ánh Dương có diện tích rộng 257,5m2, vị trí nằm ven hồ. Trong khi đó, đường hồ trước nhà rộng 17m dẫn thẳng từ cụm 10 tòa chung cư vào hồ trung tâm. Nếu như các hồ của Vinhomes The Empire chủ yếu là shophouse căn góc thì Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown lại có 12 bộ biệt thự hồ. Đây là sản phẩm kinh doanh siêu cao cấp, có vị trí kim cương.
      • Với loại hình biệt thự tứ lập, diện tích 120m2 và mặt tiền hướng ra hồ, nhà đầu tư lâu năm sẽ thấy có đặc điểm chung với biệt thự San Hô Vinhomes Ocean Park 1 những ngày đầu. Năm 2018, căn hộ số 1 ở đó có giá gốc từ CĐT là 11,2 tỷ, tới năm 2021 đã tăng lên 30 tỷ và giao dịch năm 2023 tầm 33 tỷ. Trong khi đó, sản phẩm tứ lập ở Ánh Dương có vị trí nhìn ra hồ, đứng trước nhà hưởng gió đông nam mát từ hồ thổi vào sẽ rất thông thoáng.
      • Điểm thứ 3 cần lưu ý đó là shophouse Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc trên đại lộ Hưng Đông rộng 25m, cao 5 tầng, được chia thành 8 block, mỗi block chỉ có 4 căn hộ trong đó 2 căn góc diện tích 167m2, 02 căn hộ chung cư diện tích 90 mét vuông. Số lượng ít nên sẽ mức giá sẽ tăng và được săn đón. 
      • Liền kề Ánh Dương có diện tích vừa phải ở mức 54-64-70-80m2, được xây dựng 5 tầng nên phù hợp với thị hiếu của nhiều nhà đầu tư và người mua ở.
      >>> Các loại hình Liền Kề ở Vinhomes Ocean Park 3 <<<

      4. Tham khảo giá bán sản phẩm tại phân khu Ánh Dương

      Thông tin giá bán bất động sản phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park được dự kiến là 130 triệu/m2. Như vậy, các căn liền kề 56m2 khoảng từ 7 tỷ, căn Shophouse 56m2 có giá từ 7.5 tỷ. Thông thường chính sách bán hàng dự kiến là được vay 70%, miễn lãi 0% trong 18 tháng. Tuy nhiên, chính sách và giá bán là yếu tố sẽ thay đổi chi tiết tùy từng thời điểm chủ đầu tư mở giỏ hàng cũng như tùy sản phẩm và đơn vị phân phối.

      • SIÊU AN TÂM – Bảo đảm giá trị tài sản & cam kết lợi nhuận tới 30%/5 năm. Hết 5 năm từ thời điểm bàn giao nhà, khách hàng được lựa chọn hoặc giữ lại hoặc bán lại với mức lợi nhuận được CĐT cam kết 6%/năm x 5 năm trên giá trị HĐMB.
      • SIÊU SINH LỜI – Cam kết tiền thuê 30%/5 năm đối với các căn có Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nội thất. Vinhomes cam kết thu nhập cho thuê trong 5 năm với mức 6%/năm, vừa có tài sản đầu tư, vừa gia tăng lợi nhuận trong thời gian dài.
      • SIÊU LINH HOẠT – Đa dạng các lựa chọn hỗ trợ tài chính, hỗ trợ vay 40% hoặc tới 70% HĐMB lãi suất 0% tới 18 tháng.
      • SIÊU BẢO ĐẢM – Vinhomes đồng hành cùng khách hàng với chính sách Bảo đảm lãi suất 9,5%/năm áp dụng sau thời gian hỗ trợ lãi suất 0% 18 tháng, tổng thời hỗ trợ tài chính lên tới 30 tháng, giúp KH an tâm đầu tư.
      • SIÊU TIỀM NĂNG – Tiềm năng tăng giá mạnh mẽ theo động lực phát triển của cuộc cách mạng đô thị phía Đông Thủ đô, được chắp cánh “hóa rồng” bởi hạ tầng bứt phá.

      Chuyên viên OneHousing Pro Agent luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng, quý nhà đầu tư trên hành trình tìm nơi an cư, tìm sản phẩm đầu tư sinh lời hiệu quả..

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương