Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3: Tiềm năng BĐS ven sông

      Tổng quan các loại biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/08/2023
      Năm 2023, Vingroup chính thức “trình làng” Ocean City với 3 “quận”, trong đó Vinhomes Ocean Park 3 được gọi là “Quận 3 - Quận ăn chơi”, nơi tập trung nhiều tiện ích vui chơi và giải trí. Khi cư dân đổ về đây sẽ tạo cơ hội kinh doanh và tiềm năng khai thác sinh lời từ các biệt thự Vinhomes Ocean Park 3: cho thuê lâu dài, cho thuê homestay, mở cửa hàng,....Với đa dạng loại hình và diện tích, nhà đầu tư sẽ cần cân nhắc trước khi lựa chọn biệt thự Vinhomes Ocean Park 3.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan biệt thự Vinhomes Ocean Park 3

      Đa số biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 đều nằm bên cạnh công viên và sông cảnh quan nên chủ sở hữu sẽ được tận hưởng cuộc sống “resort” trọn vẹn. Loại hình sản phẩm này nằm tại 7 phân khu Vịnh Thiên Đường, Thời Đại, Vịnh Tây, Đảo Ngọc, Vịnh Xanh, Ánh Dương, Hải Đăng, được chia thành 3 loại chính: biệt thự đơn lập, song lập và tứ lập, diện tích đất từ 118.3 – 603.8 m2, mật độ xây dựng 35 – 60%, chiều cao 4 – 4.5 tầng. 

      • Biệt thự đơn lập: diện tích từ 180m2 – 603.8m2
      • Biệt thự song lập: diện tích từ 120m2 – 414.4m2
      • Biệt thự tứ lập: diện tích từ 118.3 - 205.5m2
      • Biệt thự liền kề: diện tích từ 50m2 – 191.5m2
      • Shophouse: diện tích từ 56m2 – 353.6m2

      2. Vị trí Vinhomes Ocean Park 3

      • Phía Bắc dự án giáp với đường sắt Hà Nội – Hải Phòng.
      • Phía Nam dự án Vinhomes Ocean Park 3 giáp với đường Vành đai 3.5.
      • Phía Đông dự án giáp với xã Tân Quang, huyện Văn Lâm; xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang và các khu công nghiệp.
      • Phía Tây giáp Trường đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh; khu dân cư xã Tân Quang, Cửu Cao của huyện Văn Giang.

      Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với đường Tô Quyền - là một phần của đường vành đai 3.5. Trong tương lai, con đường này sẽ kết nối trực tiếp với cầu Ngọc Hồi, nối đến khu vực phái Nam thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng còn nằm gần cả 3 giai đoạn của dự án Vinhomes Ocean Park, giúp việc di chuyển giữa các dự án và đi các tỉnh thành trở nên thuận tiện hơn.

      Đặc biệt, dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (tên cũ là Vinhomes Đại An) còn nằm ôm trọn con sông Bắc Hưng Hải, mở ra không gian sống trong lành từ mặt sông nước rộng lớn. Trong tương lai, con sông này sẽ được xây dựng thêm nhiều cây cầu nhằm kết nối giữa các phân khu của dự án, mở ra khu đô thị ven sông vô cùng rộng lớn. Đây cũng chính là điểm nhất đặc biệt tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes.

      3. Kết nối giao thông đắc địa, tạo giá trị sinh lời vượt trội cho loại hình biệt thự Vinhomes Ocean Park 3

      • Trục đường chính Bắc Nam ở phía Nam dự án kết nối với đường Vành đai 3.5 có mặt cắt ngang rộng tới 51m, lòng đường rộng 2x17m, vỉa hè rộng 2x7m, dải phân cách rộng 3m.
      • Trục đường chính ở phía Bắc và phía Nam của dòng sông Bắc Hưng Hải rộng tới 25m có lòng đường 2×7,5m và vỉa hè mỗi bên đường rộng 5m.
      • Đường lên cầu bắc qua con sông Bắc Hưng Hải rộng tới 44m gồm: Chiều rộng cầu dự kiến là 20m, mỗi bên đường rộng 7m, mỗi bên vỉa hè rộng 5m.
      • Đường lên cầu vượt qua Vành đai 3.5 rộng tới 70m, lòng đường hai bên rộng 15m, mỗi bên vỉa hè rộng 7m.
      Đọc tiếp

      4. Mặt bằng biệt thự Vinhomes Ocean Park 3

      Điểm nhấn tại phân khu thấp tầng chính là hồ hướng rộng 12ha giúp điều hòa không khí trong lành, thoáng mát, mang đến không gian sống đẳng cấp và cảnh quan xanh mát, gần gũi thiên nhiên. Các dãy nhà biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch theo mô hình “ô bàn cờ” cùng hệ thống giao thông nội khu ưu việt, giúp cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận đến những hệ thống tiện ích tại dự án. Đặc biệt, các căn biệt thự tại phía Đông Nam có vị trí ngay đường vành đai 3.5, giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển và kinh doanh.

      >>> Chính sách bán hàng ở Vinhomes Ocean Park 3 <<<

      5. Thiết kế biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 

      Các căn biệt thự tại các phân khu trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được xây dựng theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, tạo nên một bức tranh đô thị nghệ thuật và độc đáo.

      • Phân khu Phố Biển: thiết kế theo phong cách hiện đại
      • Phân khu Vịnh Thiên Đường: thiết kế theo phong cách hiện đại
      • Phân khu Thời Đại: thiết kế theo phong cách Đông Dương
      • Phân khu Vịnh Tây: thiết kế theo phong cách Đông Dương
      • Phân khu Đảo Ngọc: thiết kế theo phong cách Hy Lạp
      • Phân khu Vịnh Xanh: thiết kế theo phong cách Hy Lạp
      • Phân khu Ánh Dương: thiết kế phong cách hiện đại
      • Phân khu Hải Đăng: thiết kế phong cách Hà Lan

      Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 3

      Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được xây dựng nằm trong khu vực đắt giá nhất dự án, sở hữu tầm view cùng hệ thống cảnh quan cây xanh, mặt nước rộng lớn, mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất.

      Các căn biệt thự đơn lập tại dự án có diện tích đa dạng từ 200m2 - 350m2, thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Bên trong mỗi căn biệt thự gồm đầy đủ các khu vực chức năng, được bố trí linh hoạt và khoa học giúp gia chủ sinh hoạt thuận tiện hằng ngày.

      Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 

      Biệt thự song lập là loại hình sản phẩm phổ biến nhất tại dự án. Với diện tích da dạng cùng mức giá hấp dẫn, các căn biệt thự song lập tại đây đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng.

      Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown dao động từ 162m2 - 212m2, cao từ 3 - 4 tầng theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Đặc biệt với mật độ xây dựng chỉ khoảng 60%, các căn biệt thự tại đây sở hữu tầm view rộng rãi, thoáng đãng.

      Biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3 

      Là một trong những dòng sản phẩm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nên biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều khách hàng. 

      Các căn biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có diện tích từ 150m2 - 220m2, được thiết kế hiện đại, sang trọng và có kết cấu độc đáo. Không gian sinh hoạt chung và riêng trong căn nhà được thiết kế một cách hài hòa, giảm thiểu các vách ngăn, giúp tận dụng tối đa diện tích. 

      6. Tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 

      • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon sở hữu quy mô lên tới 2.8ha, mang đến những trải nghiệm tắm nắng, tập thể dục, bơi lội, chèo thuyền kayak vô cùng thú vị.
      • Biển nước mặn 4 mùa Four Seasons với bãi biển tắm trong nhà xuyên suốt 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, đầu tiên tại Việt Nam.
      • Bể bơi phong cách Olympics có chiều dài lên đến 50m x 100m, độ sâu 2.2m và 14 làn bơi, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ đam mê “đường đua xanh”.
      • Công viên nước mini Aqua Bay được thiết kế bởi WinWonders, nổi bật với những đường trượt màu sắc đa dạng.
      • Công viên BBQ được quy hoạch bên “bờ biển”, mang đến những bữa tiệc nướng ngập tràn hạnh phúc cho cả gia đình.
      • Quảng trường sự kiện Marina Square có sức chứa lên đến 3.000 người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tổ chức lễ hội, sự kiện, đại nhạc hội,...

      7. Giá và chính sách bán hàng biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 

      Thông tin từ Vinhomes cho biết, khách hàng khi mua các sản phẩm biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ nhận được chính sách bán hàng 5S hấp dẫn với nhiều ưu đãi vượt trội. Cụ thể:

      • Siêu an tâm: khách hàng được đảm bảo giá trị tài sản, cam kết lợi nhuận lên đến 37,5%/5 năm. Hết 5 năm tính từ thời điểm ký Hợp đồng mua bán, khách hàng được lựa hoặc một trong hai phương án bán đi hoặc giữ lại nhà với mức lợi nhuận được chủ đầu tư cam kết 6%/năm trong 5 năm trên giá trị hợp đồng mua bán. 
      • Siêu sinh lời: chủ đầu tư cam kết tiền thuê 30%/5 năm với những sản phẩm được hoàn thiện nội thất. Vì vậy, khách hàng vừa gia tăng được lợi nhuận, vừa có tài sản đầu tư trong thời gian dài.
      • Siêu linh hoạt: Vinhomes mang đến đa dạng hỗ trợ tài chính cho khách hàng như hỗ trợ vay 40% hoặc đến 70% hợp đồng mua bán nhận ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian kéo dài tới 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 30 tháng.
      • Siêu đảm bảo: chủ đầu tư đồng hành cùng khách hàng với chính sách Bảo đảm lãi suất 9.5%/năm, áp dụng sau khi kết thúc thời gian nhận hỗ trợ lãi suất. Như vậy, tổng thời gian khách hàng được hỗ trợ tài chính kéo dài đến 30 tháng, mang đến cơ hội an tâm đầu tư. 
      • Siêu tiềm năng: các sản phẩm tại phân khu Thời Đại có tiềm năng giá mạnh mẽ dựa trên sự phát triển vượt bậc của công cuộc cách mạng đô thị phía Đông thành phố Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên là siêu dự án tiếp theo của tập đoàn VinGroup tại thành phố Hưng Yên, mảnh ghép cuối của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía đông Hà Nội mang tên “Quận Ocean Park”. Không chỉ bàn giao thần tốc và tốc độ lấp đầy đáng kinh ngạc, Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn gây ấn tượng mạnh tại thị trường phía Bắc với việc tổ chức hàng loạt đại nhạc hội tầm cỡ quy mô quốc tế, cùng những lễ hội biển kéo dài trong nhiều tháng, thu hút hàng vạn lượt khách tham quan mỗi dịp cuối tuần. 

      Để tìm hiểu thêm về loại hình biệt thự Vinhomes Ocean Park 3, quý khách hàng có thể liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo hotline 1800 646 466.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương