Tìm hiểu về Vịnh Thiên Đường tại Vinhomes Ocean Park 3

      Cập nhật trọn bộ thông tin Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 cho các nhà đầu tư

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/08/2023
      Trong số những phân khu của The Crown Vinhomes, Vịnh Thiên Đường  là phân khu sở hữu điểm nhấn kỳ quan đô thị và hệ sinh thái đẳng cấp của dự án. Hầu hết các tiện ích lớn đều tập trung tại Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3, hứa hẹn cuộc sống sôi động và tiềm năng khai thác đầu tư bất động sản vượt trội. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tóm tắt phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên

      Là phân khu có vị trí tiếp giáp với trục đường đại lộ 4 mùa 51 mét, cùng với tiếp giáp công viên trung tâm Tropical Paradise, hồ nước, Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 là trái tim, trung tâm của trung tâm. Đây là một trong những phân khu được thi công sớm tại dự án. 

      • Vị trí: tọa lạc đại lộ 4 mùa và công viên biển 12ha
      • Các sản phẩm phân khu dự án: biệt thự song lập, liền kề và shophouse
      • Thời gian khởi công: 2022
      • Dự kiến bàn giao: quý III/2023
      • Hình thức sở hữu: lâu dài

      2. Vị trí phân khu Vịnh Thiên Đường

      Phân khu Vịnh Thiên Đường nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên, ôm trọn vịnh biển thượng lưu Paradise Bay. Được xem là kỳ quan số 1 của Vinhomes Ocean Park 3, Paradise Bay rộng lên tới 12 ha, là nơi quy tụ của vô vàn tiện ích biển độc đáo, nổi bật như: Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon, Biển nước mặn bốn mùa Four Seasons, bể bơi phong cách Olympics, công viên nước mini Aqua Bay, công viên BBQ, Quảng trường sự kiện Marina Square vv… Được tận hưởng trọn vẹn không gian đại dương đẳng cấp chỉ với một vài bước chân từ thềm nhà chính là đặc quyền dành riêng cho những chủ nhân Vịnh Thiên Đường.

      Bên cạnh đó, phân khu Vịnh Thiên Đường còn nằm tiếp giáp với đại lộ Bốn Mùa 51 m – Một trong 2 tuyến giao thông huyết mạch tại Vinhomes Ocean Park 3, kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5 và đại lộ San Hô 51 m – Trục giao thông chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Từ phân khu Vịnh Thiên Đường, cư dân không chỉ kết nối giao thông ngoại khu thuận tiện mà còn dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp của cả 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 & Vinhomes Ocean Park 3. Tại Ocean Park 3, Vịnh Thiên Đường được xem là phân khu sở hữu vị trí đắt giá nhất, xứng tầm với những chủ nhân thượng lưu đẳng cấp.

      >>> Chính sách bán hàng mới nhất ở Vinhomes Ocean Park 3 <<<

      3. Mặt bằng Vịnh Thiên Đường 

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 bao gồm 1.007 sản phẩm gồm các loại hình: Liền kề, shophouse và biệt thự song lập.

      4. Loại hình sản phẩm tại Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Biệt thự song lập Vịnh Thiên Đường

      Biệt thự song lập Vịnh Thiên Đường có 36 căn, diện tích đất 153 m2, mật độ xây dựng khoảng 50%, chiều cao 4 tầng, nằm dọc theo đường Vịnh Thiên Đường 5, hướng thẳng ra vịnh biển thiên đường Paradise Bay. Đây là dòng sản phẩm đẳng cấp và đắt giá nhất tại phân khu Vịnh Thiên Đường, là lựa chọn lý tưởng dành cho những chủ nhân thượng lưu muốn thụ hưởng một cuộc sống đại dương đẳng cấp.

      Đọc tiếp

      Liền kề Vịnh Thiên Đường

      Liền kề Vịnh Thiên Đường có 811 căn, diện tích đất từ 54 – 131 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm dọc theo các trục đường nội khu Vịnh Thiên Đường. Đây là dòng sản phẩm chủ đạo và có giá bán tốt nhất tại phân khu Vịnh Thiên Đường, là lựa chọn phù hợp dành cho những khách hàng có tầm tài chính vừa phải, hướng đến một cuộc sống đại dương chất lượng tại Vinhomes Ocean Park.

      Shophouse Vịnh Thiên Đường

      Shophouse Vịnh Thiên Đường có 160 căn, diện tích đất từ 96 – 165 m2, mật độ xây dựng 70 – 80%, chiều cao 5 tầng, nằm tại các trục đường Phố Biển, Vịnh Thiên Đường 8 và đại lộ Bốn Mùa. Trong đó, đại lộ Bốn Mùa rộng tới 51 m là trục giao thông chính của Vinhomes Ocean Park 3, còn 2 trục đường còn lại rộng 20 m, nằm gần khu Mega Grand World Hà Nội sầm uất, nên rất thuận tiện để kinh doanh, buôn bán.

      5. Tiện ích Vịnh Thiên Đường

      Vịnh trượt nước Aqua Bay

      Vịnh trượt nước Aqua Bay là trải nghiệm mạo hiểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quận 3 Ocean city nhờ quy mô rộng lớn và các loại hình trò chơi phong phú. Những đường trượt đa sắc màu được thiết kế với chiều cao và độ dốc khác nhau chắc chắn sẽ mang đến bạn trải nghiệm hấp dẫn, thỏa mãn đam mê của những tín đồ yêu thích trò chơi cảm giác mạnh.

      Vịnh trượt nước Aqua Bay sở hữu những đường trượt tốc độ cảm giác mạnh và đầy thử thách không kém VinWonders Nha Trang hay Phú Quốc.

      Ngoài khu bể bơi với các hoạt động nhẹ nhàng, an toàn cho trẻ em, Aqua Bay còn có đa dạng trò chơi cảm giác mạnh thích hợp cho thanh thiếu niên và cả các bậc phụ huynh như: “Sóng thần OAHU” cuồn cuộn từng đợt sóng nhiều cấp độ khác nhau được tạo thành trong khu vực bể bơi có diện tích 4.500m2, chiều sâu 2.2m; “Cuồng phong thịnh nộ” với đường trượt vòng xoáy cực lớn, mang lại cảm giác như đang đối diện với vòi rồng trong một cơn bão lớn khốc liệt; “Nọc độc mãng xà” đường trượt dài bất tận đến 175m để du khách thoải mái vui chơi, giải tỏa áp lực, thỏa sức khai phá giới hạn bản thân.

      Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon

      Biển hồ Tropical Lagoon được ví như “viên ngọc xanh” khổng lồ nằm tại “trái tim” vịnh biển Paradise Bay. Nơi đây được quy hoạch với diện tích rộng đến gần 3 ha, bao quanh bởi bờ cát trắng phau và hàng dừa xanh mướt, tạo nên vẻ đẹp thơ mộng đậm chất nhiệt đới. Tại biển hồ Tropical Lagoon, du khách có thể thoải mái thả mình trong làn nước mát lạnh và tham gia vô số trò chơi giải trí dưới nước thú vị như chèo sub, chèo thuyền Kayak, cano…

      Biển hồ trong nhà Four Seasons

      Đây là nơi duy nhất tại miền Bắc mang lại cho cư dân trải nghiệm “tắm biển trong nhà” xuyên suốt bốn mùa xuân – hạ – thu – đông trong làn nước xanh trong tựa ngọc lam. Hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons có diện tích rộng đến 2.000 m2 cùng thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và hiện đại.

      Một điểm đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng khi vui chơi tại biển hồ Four Seasons đó là mái vòm Canopy bao phủ bể bơi, tạo hiệu ứng dải ngân hà vào ban đêm với hàng ngàn ngôi sao lấp lánh. Trải nghiệm tắm biển đêm dưới mái vòm này mang đến cho du khách một không gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng độc nhất vô nhị.

      Không những vậy, biển hồ Four Seasons còn kết nối với biển hồ Tropical Lagoon, tạo thành một tổ hợp vịnh biển đẳng cấp với không gian tắm biển trong – ngoài – đêm – ngày kết hợp một cách độc đáo, bất chấp thời tiết dù nắng hay mưa.

      Bộ đôi hồ bơi Olympics

      Bộ đôi hồ bơi Olympics có chiều dài lên tới 50m và 100m, rộng 3.500m2, độ sâu 2,2m cùng quy mô 14 làn bơi. Nhờ vậy, Olympics Swimming Pool trở thành địa điểm lý tưởng phục vụ cho nhu cầu tập luyện, bơi lội hàng ngày của mọi người.

      Tại đây, những tín đồ bơi lội sẽ được thỏa đam mê, bung sức thi đấu như các kình ngư thực thụ. Với làn nước xanh mát cùng các làn bơi chuyên nghiệp như bể thi đấu Olympic, nơi đây cũng là địa điểm diễn ra nhiều giải bơi chuyên nghiệp cho nam, nữ ở đa dạng độ tuổi.

      Công viên BBQ Garden

      Một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn sẽ thật lý tưởng với bàn tiệc BBQ lãng mạn bên bờ biển. Đây chính là không gian để mọi người sum vầy, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi đúng nghĩa với những bữa tiệc nướng ngon miệng.

      Công viên BBQ Garden với hơn 100 điểm nướng ven hồ, mang đến trải nghiệm ẩm thực đầy thư giãn bên bờ biển.

      Đây là không gian lý tưởng để cả gia đình sum vầy, cùng ăn uống và trò chuyện thoải mái

      Vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park có 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ven hồ. Những chòi BBQ được trang trí rực rỡ bên miền cát trắng mang lại một không gian thưởng thức tiệc sang trọng như vườn thượng uyển bên bờ vịnh biển kỳ quan. Cùng với đó là các chòi nghỉ, bếp nướng, nơi sơ chế thực phẩm cũng được Vinhomes Ocean Park vô cùng quan tâm và đầu tư tỉ mỉ. Không gian thơ mộng cùng đồ ăn hấp dẫn mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm trọn vẹn bên những hàng dừa, thảm cỏ xanh mướt, mặt hồ phẳng lặng.

      >>> Tìm hiểu phân khu Ánh Dương ở Vinhomes Ocean Park 3 <<<

      Công viên trẻ em Aquarium

      Sân chơi trẻ em Aquarium mang lại một thế giới thần tiên dưới đáy đại dương cho các bé thiếu nhi. Với bộ ba sân chơi chủ đề: Cá Mập, Sửa Biển và Khám phá mang đến hàng loạt trò chơi vận động liên hoàn hấp dẫn, giúp các bé tận hưởng một mùa hè sôi động, tràn đầy niềm vui. Nhân dịp nghỉ hè, hãy để các bé được thỏa sức khám phá, vui chơi trong thế giới Aquarium đầy sắc màu.

      Công viên trẻ em Aquarium với các chủ đề thú vị, mang đến nhiều trải nghiệm sắc màu cho con trẻ. Các bé được thỏa sức khám phá, vui chơi trong công viên rộng lớn.

      Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 25 phút di chuyển, Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 là địa chỉ vui chơi giải trí sôi động dành cho cư dân nội đô cũng như cư dân các tỉnh thành lân cận. Du khách dễ dàng di chuyển đến Quận 3 Ocean city bằng nhiều phương tiện khác nhau. Thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những ngày thư giãn thoải mái, sang trọng và đẳng cấp không chỉ trong mùa hè mà suốt cả 365 ngày/năm. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành điểm đến trung tâm sôi động, đem lại cuộc sống thịnh vượng cho cư dân và cơ hội đầu tư kinh doanh vượt trội cho các sản phẩm bất động sản. 

      Nếu cần tư vấn thêm về bất động sản phía Đông Hà Nội, bạn có thể liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo hotline 1800 646 466.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương