Căn 1PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi căn hộ 1PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây!

      Hiện nay, căn hộ 1PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 đang được OneHousing mở bán. Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội ở ngay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán và các tiện ích đẳng cấp mà dự án The Sapphire mang lại nhé.

      Vinhomes Smart City - KĐT quốc tế của công dân toàn cầu

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là nơi giao thoa của 20 nền văn hóa khác nhau, mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi. Vinhomes Smart City không chỉ là một chốn an cư lý tưởng, mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

      can-1pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vinhomes Smart City - KĐT quốc tế của công dân toàn cầu (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh quy hoạch toàn diện và ưu việt

      Vinhomes Smart City được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra một không gian sống thông minh, an toàn và hiện đại. Một số điểm nổi bật của thành phố thông minh Vinhomes Smart City là:

      • -An ninh thông minh: Vinhomes Smart City sử dụng trí tuệ nhân tạo để thiết lập hệ thống an ninh 24/7, bao gồm camera giám sát, nhận diện khuôn mặt, cảm biến vân tay và thẻ từ. Cư dân có thể kiểm soát việc ra vào căn hộ, khu vực công cộng và gửi xe thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc giọng nói.
      • Vận hành thông minh: Vinhomes Smart City sử dụng Internet vạn vật để giám sát và vận hành khu đô thị một cách chuyên nghiệp. Cư dân có thể quản lý chi phí điện, nước, gas và các dịch vụ khác thông qua ứng dụng trên điện thoại. Hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí và rác thải cũng được tự động hóa để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
      •  Căn hộ thông minh: Vinhomes Smart City cung cấp cho cư dân các căn hộ thông minh thế hệ mới, có thể kết nối với các thiết bị điện tử trong nhà và điều khiển chúng qua ứng dụng trên điện thoại hoặc giọng nói. Căn hộ thông minh cũng được trang bị các cảm biến tự động để điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với sở thích của cư dân.
      •  Cộng đồng thông minh: Vinhomes Smart City xây dựng một cộng đồng văn minh và hiện đại, nơi cư dân có thể giao lưu, học hỏi và chia sẻ kiến thức với nhau..
      Đọc tiếp

      The Sapphire 3 - Phân khu cao cấp và nổi bật nhất của Vinhomes Smart City

      The Sapphire 3 là phân khu theo tiêu chuẩn Ruby duy nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Đồng thời một điểm đặc biệt nữa đó là chỉ có 02 toà căn hộ hưởng trọn tiện ích độc đáo của cả phân khu đẳng cấp. The Sapphire 3 có những ưu điểm, điểm nổi bật và lợi thế về vị trí, tiện ích và quy mô như sau:

      •  Vị trí: The Sapphire 3 nằm ngay trung tâm của Vinhomes Smart City, gần với các công trình trọng điểm như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học quốc tế Vinschool và công viên liên hoàn 16.3ha. The Sapphire 3 cũng có lợi thế về giao thông khi nằm ngay trên trục đường chính Lê Trọng Tấn - Lê Quang Đạo, kết nối dễ dàng với các khu vực khác của Hà Nội.
      •  Tiện ích: The Sapphire 3 được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ tại The Sapphire 3 có diện tích từ 30m2 đến 100m2, được trang bị các thiết bị thông minh và cao cấp. Ngoài ra, cư dân tại The Sapphire 3 còn được sử dụng các tiện ích nội khu độc quyền như hồ bơi vô cực, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, phòng gym, spa và nhà hàng.
      • Quy mô: The Sapphire 3 gồm hai tòa tháp cao 40 tầng, với tổng số 1.500 căn hộ. Phân khu này được xây dựng trên diện tích 2.4ha, chiếm tỷ lệ xây dựng chỉ 30%, còn lại là không gian xanh và tiện ích. The Sapphire 3 là một trong những phân khu có mật độ xây dựng thấp nhất tại Vinhomes Smart City, mang lại cho cư dân một không khí trong lành và thoáng đãng.

      can-1pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      The Sapphire 3 - Phân khu cao cấp và nổi bật (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Tòa S3.01 - tòa căn hộ đẳng cấp và độc đáo nhất của The Sapphire 3

      Tòa S3.01 là một trong hai tòa căn hộ cao cấp của phân khu The Sapphire 3, có những ưu điểm, điểm nổi bật và lợi thế về vị trí, tiện ích và quy mô như sau:

      • -Vị trí: tòa S3.01 nằm ngay góc đường Lê Trọng Tấn - Lê Quang Đạo, có vị trí đắc địa và thuận tiện cho việc di chuyển. tòa S3.01 cũng có tầm nhìn rộng và đẹp, hướng ra công viên liên hoàn 16.3ha và hồ cảnh quan lớn nhất Vinhomes Smart City.
      • Tiện ích: tòa S3.01 được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ tại tòa S3.01 có diện tích từ 30m2 đến 100m2, được trang bị các thiết bị thông minh và cao cấp. Ngoài ra, cư dân tại tòa S3.01 còn được sử dụng các tiện ích nội khu độc quyền như hồ bơi vô cực, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, phòng gym, spa và nhà hàng.
      • Quy mô: tòa S3.01 gồm 40 tầng, với tổng số 750 căn hộ. tòa này được xây dựng trên diện tích 1.2ha, chiếm tỷ lệ xây dựng chỉ 30%, còn lại là không gian xanh và tiện ích. tòa S3.01 là một trong những tòa căn hộ có mật độ xây dựng thấp nhất tại Vinhomes Smart City, mang lại cho cư dân một không khí trong lành và thoáng đãng.

      can-1pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tòa S3.01 - tòa căn hộ đẳng cấp và độc đáo nhất (Nguồn: Vinhomes)

      Giá căn hộ 1PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2

      Tháng 05/2023 trên trang OneHousing, căn hộ 1PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 đang có giá bán là 1.73 tỷ đồng (40 triệu đồng/m2)

      Khách hàng mua căn 1PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2

      Căn hộ 1PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 là một loại căn hộ thông minh, hiện đại và cao cấp, có diện tích vừa phải, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng sau:

      - Những người độc thân hoặc vợ chồng trẻ, có thu nhập ổn định và cao, muốn tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi tại một khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam.

      - Những người làm việc tại khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy hoặc các khu công nghiệp lân cận, muốn có một nơi an cư lý tưởng, gần với nơi làm việc và dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng như xe bus, metro hoặc xe máy.

      - Những người có nhu cầu đầu tư bất động sản, muốn mua một căn hộ có giá trị gia tăng cao trong tương lai, nhờ vào vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng và quản lý của chủ đầu tư uy tín, cũng như tiềm năng cho thuê hoặc bán lại với giá cao.

      Lý do tại sao căn hộ 1PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 phù hợp với họ?

      Căn hộ 1PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có nhiều lý do để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng trên, như sau:

      - Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, có không gian sống thoải mái và tiện nghi, được trang bị các thiết bị thông minh và cao cấp. Căn hộ có một phòng ngủ rộng rãi, một phòng khách kết hợp bếp và ăn uống, một ban công thoáng mát và một nhà vệ sinh riêng biệt.

      - Căn hộ có tầm nhìn rộng và đẹp, hướng ra công viên liên hoàn 16.3ha và hồ cảnh quan lớn nhất Vinhomes Smart City. Căn hộ cũng có lợi thế về ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, nhờ vào mặt thoáng của tòa nhà và không gian xanh bao quanh.

      - Căn hộ có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của Vinhomes Smart City, gần với các công trình trọng điểm như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học quốc tế Vinschool và công viên liên hoàn 16.3ha. Căn hộ cũng có lợi thế về giao thông khi nằm ngay trên trục đường chính Lê Trọng Tấn - Lê Quang Đạo, kết nối dễ dàng với các khu vực khác của Hà Nội.

      - Căn hộ có giá bán hợp lý và cạnh tranh, chỉ từ 1.73 tỷ đồng cho một căn hộ 1PN+ có diện tích 42.9m2. Căn hộ cũng có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai, nhờ vào sự phát triển của khu đô thị Vinhomes Smart City và khu vực Mỹ Đình. Căn hộ cũng có khả năng cho thuê hoặc bán lại với giá cao, nhờ vào nhu cầu cao của người dân và du khách.

      Tại sao nên mua căn hộ Vinhomes Smart City tại OneHousing?

      OneHousing là một hệ thống bất động sản đáng tin cậy và toàn diện hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp thông minh và đầy đủ cho mọi nhu cầu bất động sản. Với trải nghiệm mua bán dễ dàng và tiện lợi, OneHousing cam kết mang lại cho khách hàng những lợi ích sau khi mua nhà tại đây:

      - Nguồn hàng bất động sản từ những chủ đầu tư hàng đầu thị trường, như Vinhomes, Masterise Homes, với quỹ căn đẹp và giá cả hợp lý.

      - Đối tác tài chính uy tín - Techcombank, mang lại các giải pháp tài chính giúp hành trình mua nhà dễ dàng hơn, như lãi suất ưu đãi, thời gian vay dài hạn, tỷ lệ vay cao và thủ tục nhanh gọn.

      - Chuyên gia giàu kinh nghiệm với đội ngũ pro agent của OneHousing, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua nhà.

      - Cảm hứng sống chất với không gian sống hiện đại và văn minh mà OneHousing mang lại cho bạn, qua các dự án bất động sản chất lượng trên các loại hình và phân khúc.

      Với những lợi ích trên, bạn có thể yên tâm khi mua nhà tại OneHousing, vì bạn sẽ được chăm sóc từ A đến Z trong hành trình mua nhà của mình. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

      can-1pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Đội ngũ pro agent giàu kinh nghiệm của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Vậy là khách mua chung cư Hà Nội ở ngay nói chung và mua bán mua bán căn hộ chung cư Vinhomes Smart City nói riêng đã có lời giải đáp cho thắc mắc căn 1PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 47.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương