Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/05/2023
      Căn hộ 1PN+ phân khu The Sapphire thuộc khu đô thị Vinhome Smart City 42.9m2 được bán với giá bao nhiêu. Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Phân khu The Sapphire thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City nhận được nhiều sự quan tâm của người mua. Đây được biết đến là một khu đô thị thông minh bậc nhất phía Tây thủ đô, sở hữu vô vàn tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Cùng OneHousing tìm hiểu trước khi mua, căn 1PN+ tòa S4.02 The Sapphire Vinhomes Smart City 42.9 m2 có giá bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Trong tiến trình vận động không ngừng của thế giới nói chung, việc đô thị hóa là mục tiêu mà nhiều nước đang hướng đến trong đó có Việt Nam. Phần lớn các khách hàng có xu hướng lựa chọn nhà ở theo mô hình đô thị. Tuy nhiên, có một vấn đề chung đó là nhiều dự án quá chú trọng vào vấn đề xây dựng mà quên mất không gian sống xanh cho cư dân. Hiểu được vấn đề đó, tập đoàn Vinhomes đã tập trung và phát triển không gian xanh cho cư dân, điển hình là đại đô thị Vinhomes Smart City. Một đô thị sống hiện đại, có đầy đủ tiện ích, không gian sống xanh, là lựa chọn lý tưởng của nhiều người. 

      Tổng quan dự án: 

      • Tên dự án: Vinhomes Smart City 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Đơn vị thi công: Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Tập đoàn xây dựng Delta
      • Vị trí dự án:  thuộc xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Diện tích dự án: 280 ha
      • Quy mô: bao gồm 98 lô biệt thự và 58 toà chung cư
      • Mật độ xây dựng:  đạt 14,7%
      • Phân khu: Vinhomes Sapphire (gồm phân khu Sapphire 1, 2,3,  Sapphire Parkville, The Grand Sapphire);  Vinhomes Ruby 1,2 và Vinhomes Diamond sắp ra mắt trong khoảng thời gian tới. 
      • Diện tích căn hộ:  từ 25m2 đến 100m2
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài cho toàn bộ người dân có quốc tịch Việt Nam. Đối với người nước ngoài là 50 năm theo quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes)

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao bạn nên mua căn hộ 1PN+ tại tòa S4.02 - The Sapphire tại dự án Vinhomes Smart City?

      Mô hình nhà ở chung cư mang đến những sự tiện lợi với một mức chi phí hợp lý hơn so với việc ở nhà mặt đất. Nhất là các căn chung cư thuộc phân khúc cao cấp luôn nhận được sự săn đón nồng nhiệt.

      Vị trí tòa S4.02- The Sapphire vô cùng thuận lợi

      Tòa S4.02 City thuộc phân khu The Sapphire Parkville, nằm giữa tòa S4.01 và S4.03. Nơi đây sở hữu mặt tiền đắc địa khi có tầm nhìn phóng ra con đường Ánh Sáng, nơi có hàng cây ánh sáng độc đáo nhất giữa lòng khu đô thị, mang lại vẻ đẹp khó tả khi về đêm. Tòa S4.02 được ví là tòa căn hộ đắt giá bậc nhất thành phố thông minh vì nằm trên trục chính của dự án, đem lại khả năng di chuyển nhanh chóng đến mọi địa điểm của toàn bộ khu đô thị cũng như toàn bộ các tiện ích và dịch vụ của khu. 

      Hướng của tòa S4.02 trong phân khu Sapphire Parkville như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp với phân khu The Ruby
      • Hướng  Đông Nam: Tiếp giáp với tòa tòa S4.03 Vinhomes Smart City 
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp với hệ thống trường học liên cấp Vinschool
      • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa S4.01

      Thêm vào đó, nhờ tiếp giáp với trục đường chính giúp cho toàn bộ cư dân tòa S4.02 có thể kết nối với tuyến đường lớn Lê Trọng Tấn với chiều rộng lên đến 30m, dễ dàng di chuyển tới nhiều cơ quan đơn vị, doanh nghiệp và các địa điểm quan trọng khác trong thủ đô

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí tòa S4 vô cùng thuận lợi (Ảnh: Vinhomes)

      Tầm nhìn căn hộ vô cùng thoáng đãng

      Tòa S4.02 có vị trí vô cùng thuận lợi khi có sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, hướng chéo sang Vincom Vinhomes Smart City và khu vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City 6 ha. Tạo ra không gian yên tĩnh rất thích hợp với những người mong muốn có sự riêng tư, tĩnh lặng để học tập làm việc cũng như nghỉ ngơi.

      Tiện ích phong phú và đẳng cấp

      Dự án Vinhomes Smart City trang bị cho cư dân nhiều tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao. Đảm bảo cư dân có môi trường sống toàn diện nhất. Phân khu The Sapphire nằm trong lòng đô thị Vinhomes Smart City, vì vậy khi trở thành cư dân tại đây bạn có cơ hội được trải nghiệm và tận hưởng toàn bộ những dịch vụ và tiện ích của đô thị. Dưới đây là những điểm đặc biệt góp phần làm cho dự án thu hút được nhiều người. 

      • Công viên xanh Central Park nằm tại hồ điều hòa với diện tích cực lớn lên đến 4.8 ha, được trang bị nhiều chỗ nghỉ chân, hàng trăm dụng cụ hỗ trợ rèn luyện thể thao.
      • Hồ nước diện tích lớn tạo không khí trong lành mát mẻ.
      • Khu tổ hợp trò chơi cho trẻ em với nhiều dụng cụ hiện đại, an toàn.
      • Công viên thể thao Sportia Park được trang bị với hàng chục sân tập đẳng cấp quốc tế.
      • Được trải nghiệm vườn Nhật Zen Park lớn nhất khu vực Đông Nam Á với quy mô 6ha, nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội của xứ sở mặt trời mọc.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với diện tích sàn lên đến 68.000m2,  đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong đô thị. 
      • Bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế Vinmec của tập đoàn Vingroup.
      • Hệ thống thường công và dân lập đầy đủ các cấp, các trường quốc tế, hệ thống trường học giáo dục của Vinschool, và vô vàn những tiện ích khác.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu

      Công viên Zen Park vô cùng rộng lớn và hiện đại (Ảnh: Vinhomes)

      Thiết kế vô cùng tinh tế

      Thiết kế tòa S4 theo hình chữ L. Có thể nói đây là sự tinh tế và tính toán kỹ lưỡng từ chủ đầu tư để tối ưu diện tích toàn bộ khu Sapphire Parkville nói chung và các căn hộ tại S4.02 Vinhomes Smart City nói riêng. Điều này giúp cho căn hộ thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ như cửa sổ rộng, khu vực phơi quần áo được tách riêng hay toàn bộ phần tường được sơn 2 lớp và lát gạch Ceramic cũng được chủ đầu tư quan tâm. Chính những điều đó đã tạo sự linh hoạt trong vấn đề vận động và thư giãn cho toàn bộ cư dân.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu

      Thiết kế căn hộ vô cùng thông minh (Ảnh: OneHousing)

      Giá bán cực kỳ phải chăng

      Không những thế, giá bán của căn hộ 1PN tại tòa S4.02 của dự án vô cùng phải chăng dao động khoảng 42 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 5/2023). Mức giá này được nhận xét là có phần nhỉnh hơn so với các dự án trong cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.  Đi kèm với đó là những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mà dự án này có được, bởi dự án có thể đáp ứng gần như toàn bộ những nhu cầu của cuộc sống từ ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm, giáo dục đến vấn đề chăm sóc sức khỏe.

      Giá bán căn hộ 1PN+ toà S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m²

      Căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City sở hữu nhiều ưu điểm nhưng mức giá lại cực kì hợp lí. Theo tin tức được cập nhật mới nhất tại OneHousing, nhà phân phối bất động sản uy tín, căn hộ 1PN+ toà S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² bao gồm 1PN, 1WC diện tích 42.9m2 tại dự án đang được bán với mức giá 42 triệu đồng/m2 tương đương 1.82 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Onehousing, 5/2023). Mức giá này đã bao gồm tất cả các chi phí phụ khác như chi phí môi giới và phí chuyển nhượng.

      Nếu đã có nhu cầu muốn mua căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City, thì việc tìm hiểu thêm những căn hộ có cùng diện tích hoặc số phòng ngủ ở những tòa chung cư cùng khu cũng là một ý kiến khá hợp lý. Bạn có thể tìm kiếm thông tin chi tiết và mới nhất ngay trên trang web OneHousing, ví dụ như:

      • Căn góc 1PN tòa S3.01 dự án Vinhomes Smart City với diện tích 43.1m2 bao gồm 1PN, 1 WC nội thất đầy đủ đang được bán với mức giá 55 triệu đồng/m2 tương ứng 2.35 tỷ đồng. (Nguồn: Onehousing, 5/2023)
      • Căn hộ 1PN, 1WC, diện tích 41.2m2 tòa TK1 nội thất cơ bản đang được rao bán với mức giá 57 triệu đồng/m2 tương ứng 2.33 tỷ đồng/căn. (Nguồn:Onehousing, 5/2023)

      Những lợi ích khi tiến hành mua bán bất động sản tại OneHousing

      Phân khu The Sapphire được phát triển trong quần thể dự án Vinhomes Smart City, một trong những dự án lớn mà OneHousing được ủy quyền làm nhà phân phối. Vì vậy, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên chi tiết, thông tin mới nhất và chính xác nhất về giá bán của căn hộ và các chính sách hỗ trợ đặc biệt từ ngân hàng TechcomBank. Nhờ đó, quá trình tìm mua căn hộ chung cư The Sapphire sẽ được rút ngắn và trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng sở hữu nền tảng công nghệ vô cùng hiện đại. Với nhiều tính năng được trang bị nhằm mục đích tối ưu trải nghiệm khi thực hiện giao dịch mua bán của khách hàng một cách hoàn toàn miễn phí. Công cụ này đóng vai trò vô cùng quan trọng, hữu ích đối với cả bên mua lẫn bên bán . Công cụ sẽ tự động tính toán và tiến hàng định giá căn hộ dựa trên những thông số của thị trường và đặc điểm riêng của căn hộ. Việc này giúp cho người mua có thể cân nhắc về vấn đề tài chính của bản thân so sánh với giá bán trên thị trường. Đối với người bán, họ cũng có thể nắm bắt được giá bán thích hợp với tình chung của thị trường hiện tại. Từ đó việc mua bán diễn ra đạt được mức giá tốt nhất và nhanh nhất.

      Thông qua bài viết này hi vọng bạn đã có thêm thông tin về căn hộ 1PN tòa S4.02 - The Sapphire tại dự án Vinhomes Smart City  42.9m2 đang bán bao nhiêu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương