Lý do căn hộ Times City 2 phòng ngủ luôn thu hút người mua nhà

      Lý do căn hộ Times City 2 phòng ngủ luôn thu hút người mua nhà

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/03/2023
      Xét về nhu cầu sử dụng diện tích, tài chính hay phương diện đầu tư thì căn hộ 2 phòng ngủ có rất nhiều lợi thế, đó là “Dễ mua - Dễ bán - Dễ cho thuê”. Trong nội thành Hà Nội, căn hộ Times City 2 phòng ngủ luôn là sản phẩm "hot" nhất bởi nơi đây có kết nối thuận tiện, đa dạng tiện ích và cộng đồng cư dân lâu đời. Tuy nhiên, do đã đi vào vận hành từ lâu nên thông tin về loại hình căn hộ này không nhiều. Bài viết dưới đây sẽ có thông tin cụ thể hơn cho người mua nhà thuận tiện lựa chọn.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thông tin căn hộ 2 phòng ngủ Times City

      • Tổng quan

      Các căn hộ 2 phòng ngủ được phân bố ở tất cả các tòa tháp và được dàn trải đều ở hầu như tất cả các tầng. Tầm nhìn của các căn hộ 2 phòng ngủ khá đa dạng, đa số đều sở hữu view thông thoáng.

      Căn hộ chung cư Times City 2 phòng ngủ ở Giai đoạn 1 (T1 – T11) có ưu điểm là phòng khách và phòng ngủ được thiết kế rộng rãi và thường có 2 nhà vệ sinh riêng biệt. Tuy nhiên trong 2 phòng ngủ và 1 phòng khách thường sẽ có một phòng bị âm vào trong, không có ánh sáng.

      Trong khi đó, căn hộ 2 phòng ngủ ở Giai đoạn Park Hill và Park Hill Premium được nâng cấp hoàn toàn so với Giai đoạn 1 và khắc phục điểm hạn chế ở trên khi tất cả các phòng ngủ được chiếu sáng 100% nhờ cửa sổ hoặc khe sáng.

      Ngoài ra, căn hộ 2 phòng ngủ của Giai đoạn 3 Park Hill Premium được trang bị nội thất thông minh hiện đại theo phong cách công nghệ Smart Home – Smart Living.

      • Diện tích: 

        • Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc Giai đoạn 1, bao gồm tòa tháp T1 – T11, có diện tích từ 75 – 108 m2
        • Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc Giai đoạn 2 Park Hill, gồm Park 1 – Park 8, có diện tích 63.4 – 87.5 m2
        • Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc Giai đoạn 3 Park Hill Premium, gồm Park 9 – Park 12, có diện tích 64.2 – 79.4 m2
      • Thiết kế:

      Các căn hộ chung cư Times City 2 phòng ngủ có thiết kế gần như giống nhau ở mọi tòa tháp với: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh và 1 hoặc 2 logia tùy thuộc vào từng tòa căn hộ.

      >>> Tìm hiểu thêm: Phân tích và so sánh dự án Bất động sản

      Mặt bằng điển hình của căn hộ 2 phòng ngủ tòa Park 6 - Giai đoạn 2. Ảnh: VinhomesMặt bằng điển hình của căn hộ 2 phòng ngủ tòa Park 6 - Giai đoạn 2. Ảnh: Vinhomes

      >>> Các tiện ích đẳng cấp ở Times City <<<
      • Nội thất

      Khi bàn giao, các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản gồm: sàn gỗ, điều hòa, các hệ tủ, hệ thống điện – nước, chuông cửa hiện đại, thiết bị vệ sinh cao cấp. 

      Bên cạnh đó, các căn hộ ở Park Hill và Park Hill Premium còn được trang bị nội thất thông minh công nghệ Smart Home – Smart Living, bao gồm: tivi, tủ lạnh, máy giặt, hệ rèm cửa, sofa, giường…

      Các căn hộ tại Park Hill và Park Hill Premium được trang bị nội thất thông minh công nghệ Smart Home - Smart Living. Ảnh: VinhomesCác căn hộ tại Park Hill và Park Hill Premium được trang bị nội thất thông minh công nghệ Smart Home - Smart Living. Ảnh: Vinhomes

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2. Giá bán nhà Times City 2 phòng ngủ

      Giá bán căn hộ chung cư Times City 2 phòng ngủ:

      • Giai đoạn 1 (tòa T1 – T11): khoảng từ 2.5 – 5 tỷ.
      • Giai đoạn 2 Park Hill (tòa Park 1 – Park 8): khoảng từ 2.5 – 5.5 tỷ.
      • Giai đoạn 3 Park Hill Premium (tòa Park 9 – Park 12): khoảng từ 2.5 – 6 tỷ.

      3. Đối tượng nên mua nhà Times City 2 phòng ngủ

      • Người mua để ở

      Căn hộ 2 phòng ngủ thích hợp nhất cho những gia đình có đông thành viên, phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, hoặc gia đình có 1-2 con, vừa giúp bố mẹ có thể thuận tiện chăm sóc con cái, vừa đảm bảo không gian riêng tư của mọi thành viên trong gia đình. Những gia đình có nhu cầu sống chất lượng cao không chỉ đảm bảo về tiện ích & dịch vụ mà còn đảm bảo về môi trường trong lành, không gian rộng mở tạo cảm giác thư thái, cân bằng tâm hồn. 

      • Người mua để đầu tư

      Các căn hộ 2 phòng ngủ Times City hứa hẹn đem lại khoản lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư khi sở hữu đặc điểm nổi trội mà các loại hình khác không có. Ngoài ra, việc nằm trong khu đô thị có môi trường sinh thái cùng với hệ thống hạ tầng giao thông xung quanh đang phát triển  sẽ thúc đẩy tiềm năng tăng giá của căn hộ.

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      4. Hình ảnh mẫu căn hộ 2 phòng ngủ Times City

      Căn hộ Times City

      Phòng khách của căn hộ Times City 2 phòng ngủ. Ảnh: OneHousing.

      >>> Các tuyến xe buýt đi Times City <<<

      Căn hộ Times City

      Hình ảnh thực tế từ phòng ngủ của căn hộ Times City. Ảnh: OneHousing.

      Bạn có thể tham khảo danh sách căn hộ 2 phòng ngủ chuyển nhượng của dự án Vinhomes Times City trên website của OneHousing tại địa chỉ: https://s.onehousing.vn/mua-can-ho 

      Căn hộ 2 phòng ngủ Times City loại hình sản phẩm phổ biến trong phân khúc nhà ở cao tầng, được thiết kế linh hoạt và không gian sống thoải mái đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Ngoài ra với mức giá phù hợp cùng các tiện ích đi kèm, căn hộ  nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, đừng ngại liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương