Căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 47.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 47.7m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Vinhomes Smart City có gì đặc biệt? Căn 1PN tòa S4.01 tại The Sapphire - Vinhomes Smart City có đắt không? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm căn chung cư một phòng ngủ nhỏ gọn, đầy đủ tiện ích lại gần trung tâm Hà Nội cho cặp vợ chồng hoặc người đi làm thì căn hộ dự án the Sapphire - Vinhomes Smart City 47.7m² chính là lựa chọn hoàn hảo. 

      Ở bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá những thông tin chi tiết nhất về dự án, cũng như tìm hiểu mức giá bán mới nhất của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 tại phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City nhé!

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được ví như một “cuộc cách mạng” mở ra kỷ nguyên công nghệ mới trong lĩnh vực bất động sản. Được kiến tạo bởi tập đoàn VinGroup, Vinhomes Smart City cung cấp những sản phẩm chất lượng đẳng cấp, trở thành đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng một cuộc sống tối ưu toàn diện.

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-477m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City - Nguồn: VnExpress

      Sau đây là những thông tin tổng quan về dự án đô thị Vinhomes Smart City:

      • Tên: Vinhomes Smart City
      • Chủ đầu tư: Công ty CP ĐTXD Thái Sơn - trực thuộc tập đoàn VinGroup
      • Đơn vị phụ trách thi công: Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Công ty CP xây dựng Coteccons và Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta
      • Vị trí: Đại lộ Thăng Long, P. Tây Mỗ và Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      • Diện tích tổng: 280ha
      • Quy mô: 58 tòa chung cư, 98 lô biệt thự
      • Diện tích căn hộ: từ 25m2 đến 100m2
      • Hình thức sở hữu: sổ đỏ dài lâu.

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích tại thành phố thông minh Vinhomes Smart City

      Thành phố thông minh Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến huyết mạch - Đại lộ Thăng Long, liền kề các trục đường lớn: Lê Trọng Tấn - Vành đai 2 - Vành đai 3. Việc sở hữu một mạng lưới giao thông hoàn hảo giúp cư dân tại Vinhomes có thể dễ dàng và nhanh chóng liên kết, tiếp cận các tiện ích nội khu và ngoại khu.

      Tiện ích nội khu 

      Lấy con người là trung tâm của mọi phát triển, cư dân Thành phố thông minh Vinhomes sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp, năng động với chuỗi hệ thống tiện ích nội khu tuyệt vời như:

      • Thư giãn, vui chơi, rèn luyện sức khỏe với tổ hợp 3 công viên lớn (Central Park, Zen Park, Sportia) cùng quần thể công viên nhỏ như: công viên gym ngoài trời, công viên Aerobic, công viên dã ngoại, công viên khiêu vũ, sân chơi đa năng,...

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-477m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phòng “gym ngoài trời” tại Công viên Central - Vinhomes Smart City - Nguồn: Dongdoland

      • Trải nghiệm mua sắm thả ga, với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng thiên đường mua sắm Vincom Mega Mall.
      • Chăm sóc sức khỏe toàn diện với cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết bị y tế tân tiến và đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
      • Kiến tạo tương lai cho con trẻ với chương trình đào tạo quốc tế, môi trường giáo dục tốt nhất với hệ thống trường liên cấp Vinschool.

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-477m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Kiến tạo tương lai con trẻ với Vinschool - Nguồn: Canhovinhomes

      • Hệ thống quản lý chuyên nghiệp, vận hành thông minh, ứng dụng công nghệ tân tiến trong mọi hoạt động tại khu dân cư: tích hợp face ID tại thang máy, phòng cháy chữa cháy, cảnh báo va chạm, camera giám sát 24/7, hầm gửi xe nhận diện biển số và thông báo chỗ trống,...

      Tiện ích ngoại khu

      Hệ thống giao thông thuận lợi cùng vị trí đắc địa giúp cư dân thành phố thông minh Vinhomes không chỉ được tận hưởng các tiện ích nội khu mà còn dễ dàng di chuyển đi học, đi làm và tiếp cận được với các tiện ích ngoại khu khác, cụ thể:

      • Di chuyển đến trung tâm thành phố: 15 ~ 20 phút 
      • Di chuyển đến Big C Thăng Long: 9 ~ 12 phút
      • Di chuyển đến Thiên đường Bảo Sơn: 8 phút
      • Di chuyển đến Sân vận động Mỹ Đình: 8 phút
      • Di chuyển đến Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Luật, Đại học Ngoại Thương: 10 ~ 15 phút
      • Di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm: 45 phút
      • Di chuyển đến Sân bay Nội bài: 40 phút,…

      Phân khu Sapphire tại Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

      Vinhomes Smart City được chia thành 5 phân khu chính: khu Sapphire, khu Miami, khu Sakura, khu Tonkin, và khu Victoria. 

      Trong đó, dự án the Sapphire là khu căn hộ trung cấp gồm các tiểu khu Sapphire 1-4 và Grand Sapphire, chiếm đến 65% số lượng căn hộ tại đô thị Vinhomes Tây Mỗ.

      Đây cũng là phân khu được đông đảo người mua chung cư Hà Nội quan tâm nhờ sở hữu mức giá tầm trung, với diện tích từ 30 đến 75m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho các gia đình nhỏ hay các bạn trẻ yêu công nghệ và cuộc sống năng động.

      Một đặc điểm khác khiến The Sapphire được lòng các chủ đầu tư đó chính là vị trí của các căn hộ đều rất thoáng đãng, có thể phóng tầm nhìn và chiêm ngưỡng trọn vẹn những “mảng xanh khổng lồ” từ công viên ngay cạnh phân khu.

      Thêm vào đó, cư dân tại The Sapphire có thể tận hưởng hệ thống đa tiện ích gồm: tập gym, yoga, dưỡng sinh, bơi lội, tennis, bóng rổ,... hay đi dạo tại Công viên Zenpark và hòa mình vào khu vườn Nhật Bản ngay tại Vinhomes Smart City.

      Căn 1PN+ tòa S4.01 The Sapphire tại Vinhomes Smart City 47.7m² có giá bao nhiêu?

      Tòa S4.01 tại phân khu The Sapphire được đánh giá cao nhờ khả năng kết nối linh hoạt đến các tuyến đường đi Lê Trọng Tấn và Metro. 

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-477m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tòa S4.01 tọa lạc gần kề Trường học Vinschool - Nguồn: smartcity.vinhomes

      Thêm vào đó, S4.01 còn gần kề công viên nội khu và công viên Central Park, giúp không gian tại đây vô cùng thoáng đãng, mát mẻ. Ngoài ra, tòa S4.01 còn vô cùng thuận tiện cho gia đình có con nhỏ vì tiếp giáp với trường liên cấp Vinschool.

      Nếu bạn là gia đình có con nhỏ, vợ chồng mới cưới hoặc người đi làm thì việc sở hữu một căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S4.01 The Sapphire chính là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-477m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1PN tại S4.01 - The Sapphire - Nguồn: OneHousing

      Hiện nay, giá căn hộ 47.7 m2 - 1PN nội thất cơ bản chỉ từ 1.9 tỷ đồng (cập nhật tháng 5/2023 - Nguồn: OneHousing), một mức giá phải chăng so với những tiện ích tuyệt vời bạn có thể được trải nghiệm tại Vinhomes Smart City.

      Đặc biệt, nếu lựa chọn mua căn hộ trên sàn OneHousing, quý khách không chỉ kiểm soát được mức giá chính xác nhất của từng căn hộ nhờ công cụ định giá, mà còn được hưởng những chính sách và giải pháp tài chính hấp dẫn độc quyền duy nhất chỉ có tại OneHousing.

      Trên đây là những thông tin về căn hộ dự án The Sapphire tại Vinhomes Smart City mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc về dự án hay những băn khoăn khi chọn mua chung cư Hà Nội, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn tận tình bạn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 53.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương