Căn 3PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.7m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      The Sapphire - Vinhomes Smart City gây ấn tượng mạnh bởi những tiện ích cùng thiết kế của mình. Vậy căn 3PN tòa S3.02 dự án The Sapphire 75.77m² có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City là dự án nổi bật trong vài năm trở lại đây khi sở hữu cho mình hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế. Khu đô thị bao gồm 4 dự án chung cư, trong đó có The Sapphire. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi căn 3PN toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.7m² có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây.

      Những thông tin tổng quan về dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Vinhomes đã tạo được tên tuổi cùng vị thế trên thị trường bất động sản bởi hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, khu đô thị Vinhomes Smart City được xây dựng với quy mô 280 ha, thiết kế sang trọng, môi trường sống thân thiện với thiên nhiên. 

      Tòa S3.02 là tòa căn hộ cuối cùng được ra mắt tại khu chung cư Sapphire 3 của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Sở hữu cho mình vị trí chính giữa phân khu nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các tuyến giao thông huyết mạch, khu công viên, bể bơi,…cùng thiết kế đa dạng, phù hợp với các đối tượng.

      • Chiều cao:  Tòa nhà có 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe
      • Tầng 1: Khu thương mại
      • Từ tầng 2 đến tầng 38: Các căn hộ chung cư
      • Mật độ xây dựng: 19 căn/sàn
      • Thang máy: 6 tháng máy, 2 thang bộ thoát hiểm.
      • Tổng số lượng căn hộ: 703 căn

      can-3pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-757m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan về chung cư The Sapphire (Nguồn: vinhomesland)

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích dành cho cư dân sống tại tòa S3.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Được lấy cảm hứng từ thủ phủ nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới, ngay bên dưới chân tòa căn hộ của dự án The Sapphire 3 là những cung đường dạo bộ với đa dạng các loại hoa, cây xanh cùng các sân thể thao tennis, bóng rổ, bóng chuyền,.. Đặc biệt nhất là khu bể bơi ngoài trời có phong cách “resort” rộng hơn 1000 m2. Điều này sẽ mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời nhất sau ngày làm việc căng thẳng.

      Bên cạnh đó, The Sapphire 3 chỉ cách 2 khu công viên trung tâm là Central Park và Công viên Sportia Park chưa đến 100 m. Tại phân khu The Sapphire 3, người dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đúng nghĩa “resort” ngay giữa lòng “Thành phố thông minh” hiện đại. Đây cũng chính là điểm nhấn làm nên sự khác biệt giữa phân khu The Sapphire 3 và các phân khu khác tại đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Những lý do nên mua căn hộ của phân khu The Sapphire 3

      Qua phần giới thiệu chung phía trên, chắc hẳn mọi người đã có cho mình cái nhìn tổng quan nhất về dự án này. Tuy nhiên, The Sapphire còn có rất nhiều những lý do đủ thuyết phục các nhà đầu tư bỏ tiền vào các căn hộ. 

      Vị trí của tòa S3.02 - The Sapphire

      Tòa S3.02 nằm giữa hai tòa S3.03 và S3.01 thuộc phân khu Sapphire 3 nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường giao thông huyết mạch. Điều này giúp cho việc di chuyển của dân cư trở nên thuận tiện hơn. 

      Cụ thể, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể tiếp cận được với rất nhiều tiện ích như công viên trung tâm, hồ điều hòa cát trắng rộng khoảng 4,8ha và loạt các công viên với các chủ đề khác nhau. Đặc biệt là tòa nhà còn rất gần nhà để xe nổi gần phân khu Ruby hay cầu vượt nội khu ra đường Lê Trọng Tấn.

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với trường liên cấp Vinschool và phân khu cao cấp Diamond.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tòa nhà  S3.03.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với trường mầm non Vinschool.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa chung cư căn hộ S3.01.

      can-3pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-757m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: chungcuvinhomessmartcity)

      Mật độ xây dựng của tòa S3.02

      Tòa căn hộ S3.02 của đại đô thị Vinhomes Smart City được xây dựng cao 38 tầng, với mật độ 19 căn/ sàn có diện tích đa dạng từ 25m2 – 80m2 tương đương từ Studio tới căn hộ 3 phòng ngủ. Do đó, người mua có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Hệ thống giao thông nhanh chóng, thuận lợi

      Cư dân tại đây chỉ mất vỏn vẹn khoảng 2 phút di chuyển là có thể đi bộ ra công viên trung tâm rộng 10,5ha diện tích mặt nước thoáng mát và 12 công viên chủ đề: công viên Golf địa hình, công viên tập Gym ngoài trời lớn thuộc hàng đầu Đông Nam Á với hơn 1000 máy tập, công viên nướng BBQ hơn 100 điểm nướng,…. Đồng thời cũng có thể dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích như: trường mầm non Vinschool và hệ thống trường liên cấp Vinschool, bãi đỗ xe…

      Căn 3PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.7m² có giá bao nhiêu?

      Cũng như các căn hộ của phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 được mở bán trước đó, The Sapphire 3 phát triển sản phẩm căn hộ trung cấp, diện tích nhỏ, thiết kế tối giản, nội thất bàn giao tối thiểu. Đặc biệt, căn hộ có giá bán chỉ khoảng 40 – 46 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1 tỷ đồng/căn hộ. Những căn hộ ở đây hướng tới đối tượng chính là người dân đại chúng đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      Tuy nhiên, thiết kế của các căn hộ tại The Sapphire 3 có phần nổi trội hơn, bởi có thêm các căn hộ 1PN từ 33 – 34m2, căn hộ 3PN diện tích 79m2 và căn hộ 3PN+1 khoảng 94 m2. Đặc biệt phải kể đến là căn hộ 94m2, ngoài 3PN và khu vực sinh hoạt chung còn có thêm khoảng không đa năng rộng 5 – 7 m2, chủ sở hữu có thể dùng làm phòng làm việc, phòng chứa đồ, phòng thờ,...

      Theo giá cập nhật mới nhất tháng 5/2023 từ trang web của OneHousing, căn hộ 3PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.7m2 có giá 43 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 3.26 tỷ đồng.

      Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo các căn hộ khác của đại đô thị Vinhomes Smart City như: Căn hộ 3PN tòa SA3 - The Sakura, diện tích 73.7m2 có giá khoảng 47 triệu đồng/m2 (tương đương 3.44 tỷ đồng). Hay căn hộ 3PN của tòa GS2 - The Miami, với diện tích 75.6m2 có giá 43 triệu đồng/m2 (tương đương 3.26 tỷ đồng). Bên cạnh đó còn có rất nhiều những căn hộ tầm giá khác nhau mà bạn có thể tìm hiểu trên trang web của OneHousing.

      Những hỗ trợ của OneHousing đối với việc tìm kiếm căn hộ và định giá sản phẩm

      Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tìm hiểu, tham khảo, mua sắm căn hộ chung cư cho khách hàng, trên trang web của OneHousing luôn cập nhật thông tin chi tiết về các căn hộ cùng mức giá rõ ràng. 

      Đặc biệt, tại đây còn có công cụ định giá nhà có độ chính xác khá cao, giúp cho người mua có cái nhìn cụ thể hơn về số tiền mình bỏ ra hàng tháng. Từ đó, cư dân có thể kiểm soát tốt hơn những khoản tài chính cá nhân. 

      Hơn nữa, phần này được đặt ngay bên dưới thông tin về giá của từng căn hộ, bạn chỉ cần tìm kiếm căn hộ yêu thích, kéo xuống bên dưới là có thể xem được chi tiết về số tiền trả trước, gốc lãi cần trả.

      Chính sách tài chính độc quyền cho khách hàng khi mua bán trên sàn OneHousing

      OneHousing đã có sự kết hợp cùng ngân hàng Techcombank nhằm triển khai ưu đãi cho người mua căn hộ tại đây. Điển hình như gói vay dành cho người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront với các ưu đãi như lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay tối đa 35 năm, tỷ lệ cho vay 80% tổng giá trị, phí trả nợ trước 0% trong 30 tháng đầu. Như vậy có thể thấy việc hợp tác chiến lược giữa Techcombank và OneHousing sẽ giảm tối đa những vướng mắc về tài chính trong tiến trình mua nhà.

      can-3pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-757m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chính sách tài chính ưu đãi khi mua nhà trên OneHousing (Nguồn: Techcombank Việt Nam)

      Như vây, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về căn 3PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.7m2 có giá bao nhiêu cùng những dự án căn hộ tương đương. Với những hỗ trợ cả về thông tin và chính sách của OneHousing, cùng những ưu điểm phân khu, đây đúng là dự án rất đáng để đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 53.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương