Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập boxing vs kickboxing nào?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập boxing vs kickboxing nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      06/04/2023
      Boxing và Kickboxing là gì? Công dụng của việc tập luyện boxing và kickboxing. Trong bài biết này, Onehousing sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại hình boxing và kick boxing, đồng thời review cho bạn một số địa điểm tập luyện uy tín tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhé.

      Khi mua nhà, ngoài việc quan tâm tới giá cả và căn hộ, các vị khách hàng và nhà đầu tư còn quan tâm đến quy hoạch tiện ích được sử dụng xung quanh không gian sống của mình. Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hệ tiện ích hấp dẫn được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm, đặc biệt đây là nơi tụ hội lối sống hiện đại và thiết thực, chuẩn phong cách sống của thế hệ trẻ. Trong đó có Boxing và Kickboxing đang là loại hình tập luyện sức khỏe mới mẻ được nhiều bạn trẻ quan tâm. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thế giới tiện ích đáng sống

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc chủ đầu tư Vingroup tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Không những sở hữu vị trí giao thông đắc địa, dễ dàng kết nối đến các địa điểm, Vinhomes Ocean Park còn nổi tiếng với hệ thống tiện ích hiện đại, thông minh, là địa điểm thu hút khách du lịch và là nơi an cư hoàn hảo nhất của nhiều khách hàng. Dự án với tên gọi “Quận biển Ocean” có quy hoạch lên tới 450 ha, mật độ xây dựng chỉ 19%, đồng nghĩa phần diện tích còn lại dành cho hệ thống mặt nước, cây xanh, tiện ích của dự án. Dự án có những hệ sinh thái riêng biệt mà  tưởng như không thể tìm thấy giữa phố thị ồn ào, tấp nập. 

      Hệ thống giáo dục - y tế hoàn hảo, toàn vẹn ở Vinhomes Ocean Park với trường liên cấp Vingroup lên đến đại học VinUniversity, bệnh Viện Vinmec tiêu chuẩn 5 sao cùng với chuỗi siêu thị và trung tâm thương mại Vincom phục vụ nhu cầu mua sắm cho toàn bộ cư dân của dự án. 

      Không chỉ đem lại cảm giác an yên thư giãn, Vinhomes Ocean Park còn đem lại  chuỗi giải trí nâng tầm lối sống sôi động với hệ thống dịch vụ giải trí đa dạng, hàng ngàn thiết bị luyện tập thể dục thể thao được trang bị hiện đại với những khoảng không gian dành riêng cho từng lứa tuổi. Một số hoạt động tiêu biểu bạn có thể tham khảo khi đến với thế giới tiện ích Vinhomes Ocean Park như: Thư giãn ngoài công viên thể thao, chạy bộ tại quảng trường, tập gym với hơn 700 máy tập hiện đại cả trong nhà và ngoài trời, nướng BBQ vào cuối tuần, bơi tại bể bơi bốn mùa… Ngoài ra, cộng đồng văn minh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã hình thành nên các câu lạc bộ thể thao rèn luyện sức khỏe như bóng đá, câu lạc bộ yoga, boxing,... tạo mối liên kết chặt chẽ cho các cư dân hiện đại. 

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-tap-boxing-vs-kickboxing-nao

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Đọc tiếp

      Giới thiệu 2 bộ môn Boxing và Kickboxing

      Boxing là gì? 

      Boxing (Đấm bốc) hay còn có tên gọi khác là quyền Anh, đấm bốc. Là môn võ thuật có nguồn gốc từ phương Tây. Đó là môn võ thuật có tính đối kháng giữa 2 người, với việc di chuyển thân, chân và đầu kết hợp với các cú đấm tác động vào phần thân trên của đối phương, hạ gục đối thủ để dành chiến thắng. Khi chơi boxing, người chơi sẽ được trang bị găng tay và các vật dụng bảo hộ khác để bảo vệ các bộ phận nhạy cảm.

      Kickboxing là gì? 

      Kick-Boxing là bộ môn thể thao xuất hiện ở Châu Á nhiều thập kỷ trước. Được xem là phương pháp tập luyện sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Kickboxing là một hệ thống các bài tập thể dục được xây dựng dựa trên môn võ Thái và Boxing. 

      Kickboxing là sự kết hợp các yếu tố võ thuật, quyền anh, thể dục nhịp điệu. Bộ môn Kickboxing sẽ thường bao gồm các bài tập với những động tác như cú đấm về đằng trước, cú đấm thẳng vai, push-up, có thể tấn công vào cả phần trên và thân dưới của đối phương. 

      Lưu ý: Khi mới luyện tập, bạn nên cần sự giúp đỡ, chỉ dẫn của huấn luyện viên hoặc người có kinh nghiệm. Các bài tập boxing và kickboxing sẽ luôn kéo dài trong khoảng 30-45 phút, yêu cầu dùng rất nhiều sức lực. Các HLV sẽ hướng dẫn cho các học viên sử dụng thiết bị như túi đấm. Sau đó sẽ có khoảng thời gian hạ nhiệt và nghỉ ngơi hợp lý để tránh tình trạng bị căng cơ, tránh các chấn thương ngoài ý muốn trong quá trình tập luyện. 

      Tập Boxing và Kickboxing có những lợi ích gì?

      Người tập boxing và kickboxing sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: 

      • Giúp cơ thể chắc khỏe: Tập boxing khiến bạn phải duy chuyển nhiều hơn điều này sẽ giúp cơ thể trở nên săn chắc, đồng thời, lượng calo hao tốn khá nhiều hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân. Đối với nam giới, thân hình trở nên cơ bắp, lực lưỡng. Còn ở nữ giới sẽ sở hữu một thân hình sexy, quyến rũ. 
      • Giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ, nhạy bén: Quá trình tập boxing với những bài tập yêu cầu phải có sức chịu đựng cao, điều đó sẽ làm bạn tăng khả năng chịu đựng, tăng sự dẻo dai, sức bền được tăng lên đáng kể và sức khỏe tổng thể cũng tốt hơn rất nhiều so với khi chưa tập. Boxing yêu cầu bạn phải nhanh nhẹn để phán đoán các đòn tấn công của đối thủ, vì vậy quá trình tập luyện sẽ giúp bạn tăng khả năng nhạy bén cho cơ thể và giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong cả suy nghĩ hay cuộc sống thường ngày.
      • Có lợi cho tim mạch: Quá trình tập boxing có những động tác liên hoàn nên chức năng hô hấp, tim mạch, từ đó tim mạch cũng được cải thiện và được ngăn ngừa một số bệnh như cao huyết áp, tim mạch,...
      • Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi: Khi bạn gặp phải một vấn đề căng thẳng trong cuộc sống, việc giải tỏa căng thẳng, nóng giận vào nắm đấm cũng là là một phương pháp giải tỏa hiệu quả. 
      • Giúp giảm stress: Tâm trạng và áp lực sẽ được tan biến khi bạn được tung những cú đánh của mình và những bao cát. Mọi buồn bực sẽ được giảm bớt bằng những nắm đấm trong quá trình tập luyện. 

      Ai có thể luyện tập boxing và Kickboxing?

      Boxing và kickboxing là 2 bộ môn thể thao không phân biệt tuổi tác, giới tính. Phù hợp với bạn có đam mê, muốn vượt qua bản thân, muốn tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, muốn trang bị kỹ năng tự vệ cho bản thân của mình.  

      Boxing và Kickboxing khác nhau như thế nào?  

      Boxing và Kickboxing đều có những đặc điểm riêng biệt: 

      • Kickboxing: Như tên gọi, kickboxing cho phép người chơi tấn công bằng đôi chân của họ, người chơi có thể tấn công và tự vệ bằng cả hai tay và chân, có thể đánh vào bất cứ phần nào của đối thủ. Kickboxing thường hạ gục đối thủ bằng cách sử dụng khuỷu tay và đầu gối của mình. Kickboxing không phải là một môn thể thao Olympic. Giời gian đấu của kickboxing được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 2 phút, nghỉ giữa hiệp 1 phút. 
      • Boxing: Trong boxing, người chơi chỉ có thể sử dụng bàn tay của mình để ném cú đấm vào đối thủ và không thể đánh dưới. Boxing chỉ là 1 loại duy nhất trong khi kickboxing có một số biến thể như kickboxing Nhật Bản, kickboxing của Mỹ và Muay Thái. Boxing là một môn thể thao Olympic. Thời gian đấu của boxing được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút, giữa mỗi hiệp nghỉ 1 phút. 

      Khu tập bóng chuyền của Vinhomes Ocean park Gia Lâm ở đâu?

      Những địa chỉ Boxing và Kickboxing tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park, với lối sống hiện đại năng động, chủ đầu tư khuyến khích và tạo điều kiện để cư dân có nhiều trải nghiệm thể thao tốt nhất. Chủ đầu tư đã đưa hàng trăm máy tập hiện đại vào hoạt động, với nhiều sân tập rộng rãi ở ngay nội khu của từng tòa nhà. Đối với những vận động viên chuyên nghiệp, có thể tự tập luyện bằng cách sử dụng luôn máy tập và không gian sân tập tại mỗi phân khu của chủ đầu tư. Đối với các bạn mới tập boxing và kickboxing, cần có sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nhiệm, tại các căn shophouse trong dự án, có rất nhiều phòng tập boxing hiện đại, các bạn có thể tham khảo 1 số phòng tập dưới đây.

      ALPHA FITNESS

      Là một thương hiệu Gym cao cấp với các dịch vụ gym, yoga, boxing…nổi tiếng về chất lượng máy móc hiện đại và sự uy tín. Hiện tại Alpha Fitness đã có 4 cơ sở tại Hà Nội. Tại Vinhomes Ocean Park, Alpha Fitness có địa chỉ tại:  Shophouse SH16-38, 40, 94 & 96 khu biệt thự San Hô -  Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. 

      DP FITNESS CENTER 

      DP Fitness Center đáp ứng đủ các yếu tố để tạo nên 1 buổi tập luyện hiệu quả với đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, hệ thống máy móc cao cấp cùng không gian tập luyện cực chill và thư giãn đảm bảo mang đến trải nghiệm chất lượng cho hội viên. 

      Vị trí: SP0208 - Sao Biển 1 - Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. 

      THE LEADER FITNESS & YOGA

      Với không gian rộng rãi và hiện đại, phòng gym của The Leader Fitness & Yoga  trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện mới nhất và tiên tiến nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ huấn luyện viên của The Leader là những chuyên gia tập luyện chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong quá trình tập luyện.

      Hotline: 082 323 8585 

      Vị trí: Lô Thương Mại - Biển Hồ 9A - SP.05-23, SP.05-25, Vinhome Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội. 

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-tap-boxing-vs-kickboxing-nao

      Sân tập rộng rãi tại The Leader Fitness & Yoga. (Nguồn: fanpage The Leader Fitness & Yoga).

      Trên đây là một số phòng tập boxing và Kickboxing nổi tiếng và uy tín (được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao tại link fanpage đính kèm)  tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các phòng tập thường có vị trí tại các shophouse, liền kề thay vì shop khối đế tại tòa chung nhà cư do các dãy liền kề đáp ứng được diện tích rộng rãi phù hợp với bộ môn thể thao này. Tuy nhiên, vẫn có nhiều huấn luyện viên nhận lớp boxing, kickboxing kèm 1:1 tại nhà. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều phòng tập uy tín trên các hội nhóm cư dân của dự án nhé. 

      Mong rằng bạn đã tìm được những thông tin mình cần về kickboxing và boxing là gì? Điểm khác nhau giữa boxing và kickboxing cơ bản? 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga gần đây nhất là ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương