Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park - Nới rộng không gian sống cho gia đình đa thế hệ

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park - Nới rộng không gian sống cho gia đình đa thế hệ

      Onehousing image
      9 phút đọc
      15/03/2023
      Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất với mỗi người, vì vậy với những hộ gia đình đông người, căn hộ từ 3 phòng ngủ trở lên là rất cần thiết dể các thành viên có cân bằng giữa đời sống cá nhân và nếp sinh hoạt chung của gia đình, giúp cuộc sống gia đình thêm hòa hợp gắn kết. Với cấu trúc của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park , những lo lắng trên của khách hàng đều sẽ được giải quyết một cách dễ dàng.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Lý do nên chọn Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      • Chủ đầu tư uy tín 

      Vinhomes được biết đến là một trong những chủ đầu tư bất động sản các dự án lớn nhất hiện nay với quy mô hàng trăm héc-ta mỗi dự án. Các dự án bất động sản gần đây của Vinhomes với mô hình đại đô thị, trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng dịch vụ,... đang là chuẩn mực mới về không gian sống của cư dân. 

      Thừa hưởng ưu thế về hệ sinh thái đầy đủ từ công ty mẹ Vingroup, cư dân đại đô thị Vinhomes Ocean Park được hưởng toàn bộ các dịch vụ từ mua sắm, khám chữa bệnh, giáo dục phổ thông, giáo dục đại học đẳng cấp.

      Với chiến lược đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, chủ đầu tư không ngừng phát triển và liên tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh từ thương mại dịch vụ, du lịch - giải trí đến chăm sóc sức khỏe, giáo dục, công nghệ, tiêu dùng,... Cho đến nay, Vingroup đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu châu Á, đồng thời là doanh nghiệp tư nhân có giá trị vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Nhờ vậy, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đang dần trở thành điểm đến an cư sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội. 

      • Thiết kế nổi bật

      Tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park đều nằm ở vị trí góc tòa nhà nên có nhiều lợi thế điển hình đều sở hữu hai góc view tuyệt đẹp. Trong đó, cư dân sinh sống ở căn hộ 3 ngủ tại phân khu Sapphire sẽ có tầm nhìn trực tiếp ra hồ Ngọc Trai 24,5ha, sông sinh thái và trường đại học VinUni. Phân khu The Ruby, The Diamond sẽ có tầm nhìn nội khu trong lòng đô thị và phía Đông Hà Nội.

      • Hệ thống an ninh đa lớp

      Sinh sống tại Vinhomes Ocean Park, mọi âu lo thường nhật của cư dân như an toàn, an ninh hay phòng cháy chữa cháy (PCCC) đều được giải quyết một cách tuyệt đối. Đại đô thị được trang bị hệ thống camera đa lớp, hoạt động 24/7, giúp phát hiện những đối tượng lạ, có hành vi bất thường.

      Về vấn đề bảo trì, đội ngũ Vinhomes luôn đảm bảo được chất lượng cơ sở hạ tầng với những cửa sổ kính, thang máy, đường ống trong khu đô thị đều được kiểm tra thường xuyên cùng các tiện ích công cộng như bể bơi, công viên hay đường dạo được quét dọn sạch sẽ. 

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT
      • Tiện ích nội - ngoại khu toàn diện 

      Được quy hoạch theo mô hình đô thị “all-in-one”, ngay trong nội khu Ocean Park là bệnh viện Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall. 

      Các tiện ích như Hồ Ngọc Trai, biển nước mặn Lagoon, quảng trường Cá Voi,... là tụ điểm sôi động của khu đô thị. Từ những hoạt động rèn luyện thể chất như chèo thuyền kayak, chạy bộ, cho đến những hoạt động thư giãn và nghỉ dưỡng hơn như câu cá, cắm trại, tiệc BBQ,... chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park được quy hoạch bài bản, hiện đại và đồng bộ tại tất cả các phân khu của dự án. Nhờ đó, cộng đồng cư dân Thành phố biển hồ đều sở hữu đặc quyền hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc trọn vẹn.

      • Cơ hội đầu tư sinh lời

      Với tiện ích nội khu - ngoại khu đầy đủ, cùng vị trí kim cương cửa ngõ phía Đông thủ đô, tiềm năng tăng giá của toàn đại dự án là không thể bàn cãi. Trong tương lai, giá trị bất động sản tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được dự đoán sẽ không ngừng trên đà tăng, cộng với nhiều chính sách hỗ trợ đòn bẩy tài chính sẽ có lợi cho các nhà đầu tư trong thời điểm này.

      Do đó khi xét về vị trí, tiện ích và cơ sở hạ tầng kỹ thuật thì cả người mua để ở lẫn người mua để đầu tư đều đạt được nhiều lợi ích lớn khi sở hữu bất động sản trong Vinhomes Ocean Park.

      >>> Cập nhật lịch trình xe buýt ở Vinhomes Ocean Park <<<

      2. Đặc điểm căn hộ 3 phòng ngủ Ocean Park

      • Vị trí mặt bằng tầng

      Căn hộ 3 phòng ngủ là một trong 7 loại hình căn hộ chủ đạo tại Vinhomes Ocean Park (Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ, 3 phòng ngủ +1). Tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ đều nằm tại vị trí góc nên thiết kế tối ưu hóa hơn hẳn so với các loại hình căn hộ khác. Phòng khách căn hộ luôn được thiết kế rộng rãi, kết nối trực tiếp với ban công.

      Khu vực bếp được thiết kế khéo léo nằm trong cùng không gian phòng khách hoặc nằm riêng biệt tùy diện tích căn hộ. Còn 3 phòng ngủ được thiết kế nằm kế bên phòng khách, đều được thiết kế với cửa sổ rộng, mang đến không gian vô cùng thoáng đãng. 

      Đọc tiếp
      • 2 loại hình căn hộ 3 phòng ngủ nổi bật trong Ocean Park:

      Căn hộ 3 phòng ngủ The Sapphire

      Căn hộ 3 phòng ngủ  The Sapphire có mặt tại cả 27 tòa căn hộ S1, S2, diện tích từ 73.7 – 74.8 m2. Tất cả căn hộ đều được thiết kế chung theo một mẫu: Phòng khách + phòng bếp nằm chung trong cùng một không gian, được kết nối với ban công riêng, 3 phòng ngủ được bố trí nằm cùng bên (trái hoặc phải) phòng khách, được thiết kế với cửa sổ rộng mở, còn 2 phòng vệ sinh được bố trí tại phòng khách và phòng ngủ master.

      Mặt bằng bóc mái căn hộ 3 phòng ngủ The Sapphire. Ảnh: Vinhomes Ocean ParkMặt bằng bóc mái căn hộ 3 phòng ngủ The Sapphire. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ƯỚC TÍNH KHOẢN VAY NGAY!

      Căn hộ 3 phòng ngủ The Zenpark

      Căn hộ 3 phòng ngủ The Zenpark có mặt tại cả 4 tòa R1.01 – R1.05, diện tích từ 75.8 – 81.5 m2. Cũng giống The Sapphire, tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ The Zenpark đều được thiết kế theo chung 1 mẫu. Song sự khác biệt nằm ở việc phòng khách + bếp căn hộ 3 phòng ngủ được bố trí ở chính giữa căn hộ, còn 3 phòng ngủ được bố trí nằm ở 2 bên nhà. Tất cả các phòng này đều có ban công/cửa sổ rộng mở, giúp cho ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn trong nhà. 

      Mặt bằng bóc mái căn 3 phòng ngủ The Zen Park. Ảnh: Vinhomes Ocean ParkMặt bằng bóc mái căn 3 phòng ngủ The Zenpark. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      >>> Các loại phí dịch vụ ở Vinhomes Ocean Park <<<
      • Nội thất bàn giao

      Căn 3 phòng ngủ loại hình Sapphire

        • Sàn lát gạch ceramic, riêng phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp
        • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng khác được sơn nước 02 lớp
        • Trần thạch cao, sơn nước
        • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
        • Các thiết bị vệ sinh và thiết bị điện được trang bị đầy đủ
        • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm) 
        • Bên cạnh đó, các căn hộ Sapphire còn thêm tiêu chuẩn bàn giao cơ bản, được trang bị thêm bếp, bình nước nóng và điều hòa multi 2 chiều. Cả hai gói tiêu chuẩn này đều không bao gồm các đồ nội thất rời như tủ quần áo, tủ bếp, bàn ăn, giường ngủ

      Căn 3 phòng ngủ loại hình Ruby

      Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ Vinhomes Ruby (hoàn thiện liền tường) bao gồm: 

        • Sàn phòng tắm, ban công lát gạch ceramic, các phòng còn lại được lát sàn gỗ công nghiệp
        • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng còn lại được sơn nước 2 lớp.
        • Trần thạch cao, sơn nước
        • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
        • Bếp và phòng tắm được trang bị đầy đủ nội thất liền tường
        • Hệ thống tủ, thiết bị điện, điều hoà không khí, hệ thống nước nóng 
        • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm)
        • Bên cạnh đó sẽ có thêm tủ bếp, tủ quần áo, điều hòa âm trần, thiết bị Smart Home.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      • Tham khảo mẫu căn hộ 3 phòng ngủ Ocean Park đang được mở bán trên website OneHousing 

      Căn 3 PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousingCăn 3 PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      Căn 3 PN toà R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousingCăn 3 PN toà R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      Căn 3 PN toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousingCăn 3 PN toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      >>> Thông tin cần biết về ban quản lý ở Vinhomes Ocean Park <<<

      3. Giá căn hộ 3 phòng ngủ Ocean Park

      • Căn hộ 3 phòng ngủ loại Sapphire

      Căn hộ 3 phòng ngủ The Sapphire được mở bán từ cuối năm 2018, giá bán khoảng 2.5 – 3.2 tỷ, tương đương 32 – 42 Triệu/m2

      • Căn hộ 1 phòng ngủ loại Ruby phân khu The Zenpark 

      Căn hộ 3 phòng ngủ The Zenpark được mở bán từ đầu năm 2020, giá bán khoảng 3.9 – 4.2 tỷ, tương đương 50 – 55 Triệu/m2, chủ yếu hướng tới những gia đình đông người có tài chính tốt.

      4. Đối tượng nên chọn căn hộ 3 phòng ngủ Ocean Park

      Nếu căn hộ 1 phòng ngủ được biết đến là giải pháp dành cho người độc thân, căn 2 phòng ngủ phù hợp với những gia đình trẻ, thì căn hộ 3 phòng ngủ lại ghi điểm nhờ không gian rộng rãi, đáp ứng nhu cầu ở và sinh hoạt của những hộ gia đình đông người. 

      Đối với các gia đình có từ 2 con trở lên hoặc đa thế hệ, ngoài vấn đề diện tích sử dụng thì người mua còn rất quan tâm đến số lượng phòng ngủ trong mỗi ngôi nhà hoặc căn hộ. Số phòng ngủ ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của mỗi thành viên và nếp sinh hoạt chung của gia đình, giúp họ có sự cân bằng trong cuộc sống và thêm phần hòa hợp, gắn kết. 

      Với cấu trúc của căn hộ 3 phòng ngủ, những lo lắng trên của khách hàng đều sẽ được giải quyết một cách dễ dàng:

      • So với loại hình căn hộ 1-2 phòng, căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu diện tích và không gian lớn hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt không chỉ dừng lại ở đó, mà nó còn sở hữu nhiều giá trị về không gian sống và giá trị sử dụng. 
      • Bố trí thông minh: Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ giúp cho việc phân bổ không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo có nhiều không gian trống để thỏa thích làm những điều mình muốn. 
      • Sinh hoạt tiện nghi: Thêm một điểm cộng đối với những căn hộ 3 phòng ngủ là phòng khách và phòng bếp đều có diện tích lớn. Điều này có nghĩa là những thành viên trong gia đình sẽ có thêm không gian để quây quần, tụ họp và vui chơi cùng nhau. 

      5. Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.
      • Quy mô: Diện tích 420ha với 66 tòa nhà (44.000 căn chung cư) và 2.390 căn biệt thự. Trong đó, khu căn hộ chia làm 3 phân khu Sapphire, The Zenpark và Diamond. Khu biệt thự chia thành tiểu khu Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu, Sao Biển.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu gia đinh bạn có nhu cầu và mong muốn tìm một không gian sống tốt, rộng rãi, nhưng vẫn có sự riêng tư, gắn kết các thành viên thì căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park chính là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy tham khảo ngay quỹ căn mà OneHousing hiện đang phân phối. Đồng thời liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn nhanh chóng tìm được căn hộ như ý.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương