Giải đáp: Khu tập bóng chuyền của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Giải đáp: Khu tập bóng chuyền của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2023
      Bóng chuyền là một bộ môn thể thao vô cùng thú vị, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích vận động cũng như yêu thích đánh bóng chuyền. Đọc bài viết sau để tham khảo các khu tập bóng chuyền tại Vinhomes Ocean Park.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng với hệ thống tiện ích hiện đại, phong phú, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của cư dân trong đời sống thông thường. Trong đó hệ thống tiện ích về thể thao chiếm một phần tương đối lớn trong diện tích. Một trong những bộ môn thể thao được nhiều người ưa chuộng hiện nay phải kể đến bóng chuyền, nắm bắt được điều này nên ngay trong khuôn viên tiện ích thể thao, các sân bóng chuyền được bố trí để cư dân có thể đánh bóng chuyền rèn luyện thể dục thể thao.

      Vinhomes Ocean Park - thành phố đáng sống bậc nhất Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park là một dự án chung cư được chủ đầu tư Vingroup đầu tư vô cùng chỉn chu và chăm chút. Nằm ngay tại phía Đông thủ đô Hà Nội, khu đô thị nói trên đem đến cho cư dân sinh sống tại đây một môi trường sống vô cùng trong lành, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại và năng động. 

      Một vài thông tin tổng quan về khu đại đô thị Vinhomes 

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup 
      • Diện tích tổng dự án: 423.6 ha
      • Mật độ xây dựng dự án: 19%
      • Quy mô xây dựng và phát triển: 66 tòa căn hộ hiện đại và 3500 căn hộ tầng thấp
      • Các loại hình bất động sản được đầu tư:
      • Nhà cao tầng: căn hộ studio, căn hộ 1 PN, căn hộ 1PN + 1, căn hộ 2PN, căn hộ 2PN + 1, căn hộ 3PN, căn hộ 3PN + 1
      • Nhà thấp tầng: các căn biệt thự đơn lập và song lập, biệt thự liền kề, shophouse, nhà ở thương mại dịch vụ 
      • Khởi công: năm 2018
      • Thời gian bàn giao: giữa năm 2020
      Đọc tiếp

      Vì sao nên chọn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi an cư?

      Là một dự án khu đô thị nhận được sự quan tâm đến từ khách hàng và nhà đầu tư, Vinhomes Ocean Park chắc hẳn phải có những điểm đặc trưng đề thu hút được số lượng lớn khách hàng. Bên dưới đây là một vài lý do tại sao nên chọn Vinhomes Ocean Park là nơi an cư, lạc nghiệp.

      Vị trí địa lý thuận lợi

      Nằm ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park sở hữu hạ tầng giao thông thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận trong huyện Gia Lâm, trung tâm Hà Nội và cũng như các tỉnh thành xung quanh: Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh,...

      Bên cạnh đó, khu đô thị nằm tiếp giáp với con đường Lý Thánh Tông, nơi tuyến metro số 8 sẽ được xây dựng trong tương lai gần, mang đến một lợi thế phát triển cực kỳ lớn trong lĩnh vực bất động sản cho Vinhomes Gia Lâm. 

      Chất lượng căn hộ đạt chuẩn 

      Với mục tiêu trở thành khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà thành, Vinhomes Ocean Park mang đến cho khách hàng những căn hộ đạt chuẩn chất lượng cao, sang trọng, tinh tế. Với tổng cộng 3 phân khu: The Sapphire, The Metropolitan và Masteri Waterfront cùng 66 tòa căn hộ (dự kiến hoàn thành tất cả vào năm 2024), khách hàng sẽ có cho mình đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế. 

      khu-tap-bong-chuyen-cua-vinhomes-ocean-park-gia-lam-o-dau-onehousing-2

      Các toà căn hộ cung cấp những căn hộ hiện đại, sang trọng (Nguồn: Vinhomes OceanPark)

      Tiện ích đẳng cấp

      Bên cạnh những cảnh quan xanh như khu vườn, công viên, kênh và hệ thống hồ nước rộng lớn mang đến cho cư dân một không gian sống tràn ngập trong sắc xanh mát mẻ, Vinhomes Ocean Park còn cung cấp một số tiện ích công cộng khác. Một vài tiện ích nổi bật có thể kể đến: vườn Nhật, hồ điều hoà, biển nhân tạo, công viên gym ngoài trời, thảm cỏ dưỡng sinh, bể bơi vô cực... Khu vực rèn luyện thể dục thể thao cũng được đầu tư không kém với sân chơi dành cho nhiều bộ môn khác nhau: bóng đá, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ và bóng chuyền. Các sân bóng chuyền được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, luôn đảm bảo chất lượng cho các cư dân khi giải trí và đánh bóng chuyền tại đây. 

      khu-tap-bong-chuyen-cua-vinhomes-ocean-park-gia-lam-o-dau-onehousing-3

      Khu vực sân thể thao và sân chơi trẻ em ngay bên cạnh (Nguồn: Vinhomes OceanPark)

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?

      Bóng chuyền: tại sao hoạt động đánh bóng chuyền lại thu hút nhiều người?

      Bóng chuyền, trên thực tế là một bộ môn thể thao Olympic. Theo đó, hai đội sẽ thi đấu đối kháng với nhau, ngăn cách nhau bởi một tấm lưới. Hai đội sẽ cố gắng ghi điểm để giành phần thắng cho mình thông qua việc đánh bóng chuyền sao cho quả bóng chạm xuống phần sân của đội đối thủ một cách đúng luật. Bộ môn bóng chuyền thu hút nhiều người là bởi tính năng động, nhanh nhẹn và linh hoạt của người chơi sẽ được rèn luyện thông qua thời gian dài đánh bóng chuyền. Đồng thời sức khoẻ của người chơi cũng được nâng cao, cơ thể rắn chắc khoẻ mạnh nếu như đánh bóng chuyền đúng cách và luyện tập hợp lý tại các sân bóng chuyền. 

      khu-tap-bong-chuyen-cua-vinhomes-ocean-park-gia-lam-o-dau-onehousing-4

      Bóng chuyền - bộ môn thể thao được yêu thích (Nguồn: Dụng cụ thể dục)

      Khu vực tập bóng chuyền tại Vinhomes Ocean Park

      Bóng chuyền là một trong số những bộ môn thể thao được Vinhomes Ocean Park bố trí các sân bóng chuyền ngay trong nội khu để cư dân hoàn toàn có thể tiếp cận và rèn luyện cơ thể. Sau một ngày, một tuần làm việc mệt mỏi, cùng gia đình hoặc bạn bè đánh bóng chuyền để xả stress thư giãn là một cách rèn luyện thể thao hoàn hảo.

      Yêu cầu tiêu chuẩn cho các sân bóng chuyền:

      • Chiều dài: 18 mét
      • Chiều rộng: 9 mét

      Chiều dài sân bóng chuyền sẽ được chia thành hai nửa 9m : 9m, được ngăn cách bởi một tấm lưới bố trí ngay giữa sân đấu. Cách đều lưới này về hai bên sẽ có hai vạch song song nhau, mỗi vạch cách lưới 3m và được xem là vạch tấn công. Thành viên của cả hai đội bóng chuyền sẽ phải đứng phía sau vạch nói trên, tiến hành thi đấu và ghi điểm bằng cách đánh bóng chuyền sang khu vực sân đối diện của đối thủ, nhằm để bóng chạm đất trong khu vực 6m tính từ vạch tấn công của phía đối thủ.

      khu-tap-bong-chuyen-cua-vinhomes-ocean-park-gia-lam-o-dau-onehousing-5

      Hình ảnh thi đấu bóng chuyền trên thực tế (Nguồn: Báo Người Lao Động) 

      Trong nội khu Vinhomes Ocean Park, cụ thể là trong phân khu Sapphire 2, cư dân có thể tìm đến các sân bóng chuyền ngay tại khu tập luyện thể thao tập trung riêng biệt dành cho cư dân hoặc các sân thể thao ngay bên dưới các tiểu phân khu. Các cư dân sẽ không cần phải trả phí khi chơi bóng chuyền tại đây, vì đây là các tiện ích đã được tích hợp sẵn cho cư dân thoải mái sử dụng. Các sân bóng chuyền tại đây được bố trí và xây dựng đạt tiêu chuẩn như một sân bóng chuyền chuyên nghiệp thực thụ, mang lại cho người chơi bóng chuyền cảm giác chân thật nhất trong quá trình đánh bóng chuyền rèn luyện thân thể ngay trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng đã mang đến cho bạn thêm một vài thông tin bổ ích về bộ môn bóng chuyền, thể thức thi đấu đánh bóng chuyền trên một sân bóng chuyền chuyên nghiệp. Đồng thời cho biết các khu tập bóng chuyền tại Vinhomes Ocean Park để các bạn dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận để tận hưởng tiện ích này nếu bạn là cư dân của khu đô thị nói trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá top 9 quán cafe đẹp hot nhất thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Nhân Tông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương