Căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Park - Tổ ấm an cư cho gia đình trẻ

      Căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Park - Tổ ấm an cư cho gia đình trẻ

      Onehousing image
      10 phút đọc
      15/03/2023
      Thiết kế hiện đại, giá thành phải chăng, đặc biệt đáp ứng đa tiện ích cho mọi lứa tuổi, căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Park trong mức tài chính trên dưới 2 tỷ là lựa chọn hợp lý cho gia đình trẻ hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ có thông tin chi tiết về loại hình căn hộ này, các phân khu cũng như tiện ích tại Ocean Park để bạn tham khảo trước khi mua căn hộ tại đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Lý do nhiều gia đình ưa chuộng căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park 

      • Chủ đầu tư uy tín 

      Vinhomes được biết đến là một trong những chủ đầu tư bất động sản các dự án lớn nhất hiện nay với quy mô hàng trăm héc-ta mỗi dự án. Các dự án bất động sản gần đây của Vinhomes với mô hình đại đô thị, trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng dịch vụ,... đang là chuẩn mực mới về không gian sống của cư dân. 

      Lựa chọn căn hộ ở dự án của chủ đầu tư uy tín đồng nghĩa với việc các thủ tục pháp lý của căn hộ đó được đảm bảo, thuận tiện sau này mua bán, chuyển nhượng hoặc cho thuê. Mặt khác, việc vận hành khu căn hộ cũng như cảnh quan xung quanh cũng được đảm bảo an toàn, an ninh và chu đáo. 

      Thừa hưởng ưu thế về hệ sinh thái đầy đủ từ công ty mẹ Vingroup, cư dân đại đô thị Vinhomes Ocean Park được hưởng toàn bộ các dịch vụ từ mua sắm, khám chữa bệnh, giáo dục phổ thông, giáo dục đại học đẳng cấp.

      Với chiến lược đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, chủ đầu tư không ngừng phát triển và liên tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh từ thương mại dịch vụ, du lịch - giải trí đến chăm sóc sức khỏe, giáo dục, công nghệ, tiêu dùng,... Cho đến nay, Vingroup đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu châu Á, đồng thời là doanh nghiệp tư nhân có giá trị vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Nhờ vậy, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đang dần trở thành điểm đến an cư sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội. 

      • Thiết kế nổi bật

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình được chú trọng nhất Vinhomes Ocean Park bởi đây là loại hình căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Căn hộ 2 phòng ngủ có công năng sử dụng linh hoạt cùng diện tích thoải mái vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa có không gian kết nối các thành viên gia đình. Các căn 2 phòng ngủ tại đại đô thị Ocean Park được thiết kế với đầy đủ các phòng sinh hoạt thiết yếu: Phòng khách và bếp thông nhau, phòng tắm, nhà vệ sinh, ban công và lô gia phục vụ phơi quần áo hoặc để máy giặt.

      • Hệ thống an ninh đa lớp

      Sinh sống tại Vinhomes Ocean Park, mọi âu lo thường nhật của cư dân như an toàn, an ninh hay phòng cháy chữa cháy (PCCC) đều được giải quyết một cách tuyệt đối. Đại đô thị được trang bị hệ thống camera đa lớp, hoạt động 24/7, giúp phát hiện những đối tượng lạ, có hành vi bất thường.

      Về vấn đề bảo trì, đội ngũ Vinhomes luôn đảm bảo được chất lượng cơ sở hạ tầng với những cửa sổ kính, thang máy, đường ống trong khu đô thị đều được kiểm tra thường xuyên cùng các tiện ích công cộng như bể bơi, công viên hay đường dạo được quét dọn sạch sẽ. 

      • Tiện ích nội - ngoại khu toàn diện 

      Được quy hoạch theo mô hình đô thị “all-in-one”, ngay trong nội khu Ocean Park là bệnh viện Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall. 

      Các tiện ích như Hồ Ngọc Trai hay biển nước mặn Lagoon, quảng trường Cá Voi,...là nơi diễn ra các sự kiện sôi động của khu đô thị. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để cư dân rèn luyện thể chất và thư giãn với các hoạt động như chèo thuyền kayak, chạy bộ, câu cá… Chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park được quy hoạch bài bản, hiện đại và đồng bộ tại tất cả các phân khu của dự án. Nhờ đó, cộng đồng cư dân Thành phố biển hồ đều sở hữu đặc quyền hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc trọn vẹn.

      Cuộc sống sôi động và nhộn nhịp, đa tiện ích ở Vinhomes Ocean Park thu hút nhiều cư dân. Ảnh: Vinhomes Ocean Park.

      >>> Cập nhật lịch trình xe buýt ở Vinhomes Ocean Park <<<
      • Cơ hội đầu tư sinh lời

      Một lợi thế người mua nhà ở Vinhomes và cả người mua để đầu tư mà bạn nên biết chính là giá trị bất động sản bạn sở hữu sẽ không ngừng tăng. Kèm theo đó là sự phát triển, mở rộng không ngừng về phía Đông Nam của Thủ đô. Trong tương lai, giá trị bất động sản tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ tăng vọt theo cấp số nhân. Giúp bạn có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ, cao hơn rất nhiều nguồn vốn ban đầu.

      Do đó khi xét về vị trí, tiện ích và cơ sở hạ tầng kỹ thuật thì cả người mua để ở lẫn người mua để đầu tư đều đạt được nhiều lợi ích lớn khi sở hữu bất động sản trong Vinhomes Ocean Park.

      Đa dạng tiện ích và hệ sinh thái xanh ở Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      2. Đặc điểm căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Park

      • Vị trí mặt bằng tầng

      Căn hộ 2PN là một trong 7 loại hình căn hộ chủ đạo tại Vinhomes Ocean Park 1 (Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1). Căn hộ có diện tích không quá lớn, chỉ từ 53 – 76 m2 (Đa phần từ 55 – 62 m2), song nhờ cách phân bổ diện tích hợp lý nên vẫn đáp ứng đủ các không gian cho phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh. Đặc biệt, cả 2 phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng mở, mang ánh sáng và gió trời tự nhiên luôn ngập tràn.

      Đọc tiếp
      • 2 loại hình căn hộ 3 phòng ngủ nổi bật trong Ocean Park

      Căn hộ 2 phòng ngủ The Sapphire

      Căn hộ 2 phòng ngủ The Sapphire có mặt tại cả 27 tòa căn hộ S1, S2, diện tích từ 54 – 62 m2, được chia thành 2 loại chính: loại 54 – 55 m2 có 1 phòng vệ sinh và loại 62m2 có 2 phòng vệ sinh. Ưu điểm chung của 2 loại căn hộ là thiết kế vuông vắn, phòng khách + bếp nằm chung trong cùng một không gian, được thiết kế với ban công rộng, 2 phòng ngủ còn lại 1 phòng sẽ có cửa sổ rộng, còn 1 phòng kết nối với logia nhỏ.

      Mô hình bóc mái căn hộ 2 phòng ngủ The Sapphire. Ảnh: Vinhomes Ocean ParkMô hình bóc mái căn hộ 2 phòng ngủ The Sapphire. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 2 phòng ngủ The Zen Park

      Căn hộ 2 phòng ngủ The Zenpark có mặt tại cả 4 tòa R1.01 – R1.05, diện tích từ 64.2 – 70.2 m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo chung một phong cách: phòng khách + bếp nằm chung trong một không gian, kết nối với ban công rộng, 2 phòng ngủ nằm kế bên phòng khách, đều sở hữu cửa sổ kịch sàn + trần và 2 phòng vệ sinh nằm lần lượt tại phòng khách & phòng ngủ Master. Đây cũng là lối thiết kế được ưa chuộng tại nhiều dự án chung cư cao cấp hiện nay, bởi mang đến tối đa diện tích ánh sáng tiếp xúc với căn hộ. 

      Mô hình bóc mái căn hộ 2 phòng ngủ The Zen Park. Ảnh: Vinhomes Ocean ParkMô hình bóc mái căn hộ 2 phòng ngủ The Zen Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      • Nội thất bàn giao

      Giống nhiều loại hình căn hộ khác trong Vinhomes Ocean Park, căn hộ 2 phòng ngủ cũng được phân loại thành 2 phân khu: Sapphire và Ruby.

      Căn 2 phòng ngủ loại hình Sapphire

        • Sàn lát gạch ceramic, riêng phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp
        • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng khác được sơn nước 02 lớp
        • Trần thạch cao, sơn nước
        • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
        • Các thiết bị vệ sinh và thiết bị điện được trang bị đầy đủ
        • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm) 
        • Bên cạnh đó, các căn hộ Sapphire còn thêm tiêu chuẩn bàn giao cơ bản, được trang bị thêm bếp, bình nước nóng và điều hòa multi 2 chiều. Cả hai gói tiêu chuẩn này đều không bao gồm các đồ nội thất rời như tủ quần áo, tủ bếp, bàn ăn, giường ngủ.

      Căn 2 phòng ngủ loại hình Ruby 

      Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ Vinhomes Ruby (hoàn thiện liền tường) bao gồm: 

        • Sàn phòng tắm, ban công lát gạch ceramic, các phòng còn lại được lát sàn gỗ công nghiệp
        • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng còn lại được sơn nước 2 lớp.
        • Trần thạch cao, sơn nước
        • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
        • Bếp và phòng tắm được trang bị đầy đủ nội thất liền tường
        • Hệ thống tủ, thiết bị điện, điều hoà không khí, hệ thống nước nóng 
        • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm)
        • Bên cạnh đó sẽ có thêm tủ bếp, tủ quần áo, điều hòa âm trần, thiết bị Smart Home.
      >>> Đặc quyền của thẻ cư dân ở Vinhomes Ocean Park <<<
      • Tham khảo mẫu căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Park đang được mở bán trên website OneHousing 

      Căn 2 PN toà S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousingCăn 2 PN toà S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing 

      Căn 2 PN toà S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousingCăn 2 PN toà S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      Căn 2 PN toà R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousingCăn 2 PN toà R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      Căn 2 PN toà R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousingCăn 2 PN toà R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      >>> Các loại biệt thự ở Vinhomes Ocean Park <<<

      3. Giá căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Park

      Dưới đây là giá bán tham khảo một số căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Giá
      The Sapphire 2,485 - 2,95 tỷ
      The Zenpark 3 - 3,916 tỷ

      4. Đối tượng nên chọn căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Park

      Ưu điểm lớn nhất của loại hình căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Park nằm chính tại công năng sử dụng của nó. Với 2 phòng ngủ hoàn chỉnh, căn hộ 2 ngủ thực sự là không gian sống lý tưởng và mơ ước của mọi gia đình. 

      Rất nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay mong muốn có cuộc sống riêng tư, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Do đó, họ thường chọn các căn chung cư vì dễ dàng đáp ứng các yêu cầu này. Các căn hộ 2 phòng ngủ có thể đáp ứng những tiêu chí sau đây:

      • Vị trí thuận lợi: Các căn hộ 2 phòng ngủ nằm ở vị trí thuận lợi, gần trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính và nhất là gần siêu thị hoặc chợ. Đặc biệt các căn hộ này cần gần các trục đường giao thông để việc di chuyển đến các khu vực diễn ra thuận lợi hơn.
      • Diện tích và thiết kế tối ưu: đáp ứng nhu cầu riêng tư của mỗi thế hệ trong nhà.  Mặt khác, nên chọn các căn hộ ít vách ngăn, tốt nhất là không ngăn giữa phòng khách với nhà bếp để tối ưu diện tích sử dụng.
      • Thời hạn bàn giao: Hiện tại, các căn hộ 2 phòng ngủ loại hình Sapphire và Ruby nằm trong Ocean Park đều đã được bàn giao đầy đủ đến khách hàng đúng tiến độ - đảm bảo uy tín của CĐT Vinhomes
      • Giá cả: Với mức tài chính trung bình, khách hàng có sự lựa chọn hợp lý là căn hộ 2 ngủ 1WC. Các khách hàng có mức tài chính tốt hơn có thể lựa chọn căn hộ 2 ngủ 2WC hay không gian 2 ngủ đẳng cấp nhất dự án là căn 2 ngủ góc với không gian khoáng đạt 2 mặt thoáng và thêm một không gian + 1 rất lớn. Chính bởi nhu cầu mua và sử dụng loại hình căn hộ 2 ngủ là rất lớn, vì vậy mà tính thanh khoản của loại hình căn hộ này sẽ là rất tốt.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      5. Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.
      • Quy mô: Diện tích 420ha với 66 tòa nhà (44.000 căn chung cư) và 2.390 căn biệt thự. Trong đó, khu căn hộ chia làm 3 phân khu Sapphire, The Zenpark và Diamond. Khu biệt thự chia thành tiểu khu Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu, Sao Biển.

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      Với thiết kế thông minh, không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park thực sự là không gian sống lý tưởng cho những gia đình trẻ tìm kiếm nơi an cư hạnh phúc ngay tại Thủ Đô. Nếu bạn đang muốn tìm một căn hộ đầy đủ tiện ích, view đẹp, giá tốt tại Vinhomes Ocean Park, hãy tham khảo ngay quỹ căn mà OneHousing hiện đang phân phối. Đồng thời liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn nhanh chóng tìm được căn hộ như ý.

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương