Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/03/2023
      Phòng tập yoga tại Vinhomes Ocean Park có chất lượng không? Có những phòng tập tốt nào trong khu vực này?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu siêu đô thị biển với đầy đủ tiện ích về rèn luyện sức khỏe, trong đó có bộ môn yoga. Phòng tập yoga tại Vinhomes Ocean Park chất lượng bao gồm những cái tên nào? OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết các phòng tập tốt nhất trong khu vực này qua bài viết sau.

      Học viện Yoga Sống Khỏe

      Tọa lạc tại số 79 Hải Âu 02, khu đô thị Vinhomes Ocean Park là nơi dạy yoga chất lượng được nhiều cư dân trong khu đô thị chọn lựa để học yoga. Đội ngũ giáo viên của trung tâm rất đông đảo, giàu kinh nghiệm cùng các lớp tập lúc nào cũng đông học viên.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-tap-yoga-nao-onehousing-1

      Học viện Yoga Sống Khỏe (Nguồn: yogasongkhoe)

      Ngoài ra giáo viên dạy yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong trung tâm này còn có cả giáo viên đến từ Ấn Độ có đầy đủ chứng chỉ quốc tế. Hiện tại học viện này cso đến 30 chi nhánh trên toàn quốc và thường xuyên tổ chức những cuộc thi yoga lớn trên cả nước.

      Một số nhận xét tốt từ học viên đối với trung tâm này như sau:

      • Bạn Đỗ Phương Nga nhận xét: “Đã từng tập ở đây, giáo viên tâm huyết nhiệt tình bài giảng hay phong phú , view phòng rất đẹp để sống ảo
      • Bạn Thúy An nhận xét: “Học viện có đội ngũ giảng viên giỏi, nhiệt tình, thân thiện. Là nơi chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm học tập và rèn luyện”

      (Nguồn: Google)

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Yoga Sống Khỏe Vinhomes Ocean Park

      Phòng tập yoga này có địa chỉ tại HA 02-77&79, Hải Âu 2, Vinhomes Ocean Park với các giảng viên uy tín và có cả những giảng viên Ấn Độ chuyên nghiệp. Tại đây hướng dẫn các lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao, các lớp học như 𝖸оɡа bау, zumbа, vô cùng hấp dẫn. Vì thế có đến 200 lớp yoga được tiến hành mỗi tháng.

      Riêng thứ 7 và chủ nhật thì Yoga Sống Khỏe sẽ mở các lớp đào tạo huấn luyện viên cho các giáo viên dạy yoga trao dồi kinh nghiệm. Hiện cũng đã có rất nhiều đánh giá tốt về địa chỉ này, Chẳng hạn: “Phòng tập đẹp, chuyên nghiệp, uy tín” - Bạn có tài khoản Song Tử nhận xét (nguồn: google)

      Phòng tập yoga Lala Dance Studio

      Phòng tập yoga tại Vinhomes Ocean Park này có 2 cơ sở và 1 trong 2 cơ sở này tọa lạc tại tầng 2 căn 02SH21 tòa S1.06 Vinhome Ocean Park  với không gian tập khá rộng rãi. Tại đây chủ yếu hướng dẫn bộ môn yoga bay - bộ môn khá “hot” hiện nay với huấn luyện viên khá chuyên nghiệp nên nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-tap-yoga-nao-onehousing-2

      Phòng tập yoga Lala Dance Studio (Nguồn Facebook: Lala Dance Studio)

      Chưa hết, tại Lala Dance Studio còn hướng dẫn các bộ môn nhảy hấp dẫn như k-pop cover, sexy dance, dance kid, tiktok, nên có rất nhiều bạn trẻ trong và ngoài khu đô thị tìm đến đây để giải trí và giải tỏa áp lực cuộc sống.

      HyperFit - Private Training & Pilates

      Tọa lạc tại tầng 2 tầng 2-3 San Hô 16-06 Vinhomes Ocean Park là phòng tập yoga hiện đại với các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Phòng tập không chỉ dạy yoga mà còn phục vụ nhiều bộ môn rèn luyện cơ thể khác với hệ thống máy tập hiện đại, chất lượng.

      Đặc biệt, khi đến đây tập yoga bạn sẽ được học 1 kèm 1 với huấn luyện viên giúp đảm bảo kết quả luyện tập tốt nhất nhờ được theo dõi sát sao tù huấn luyện viên. Phòng tập phù hợp với nhưng bạn trẻ muốn thay đổi vóc dáng để có thân hình đẹp hơn, quyến rũ hơn

      Một vài đánh giá tích cực về phòng tập này như sau:

      • Bạn có nick facebook Ngân Ngộ Nghĩnh’s chia sẻ: “Tập nhiều nơi nhưng chưa thấy bên nào chất lượng tốt như bên này luôn”
      • Bạn có nick facebook Uyên Tâm chia sẻ: “Phòng xịn và nhân viên thân thiện lắm
      • Một bạn Hàn Quốc có nick facebook Daeju Lee chia sẻ: “Thật tốt khi được riêng tư. Cơ sở vật chất sang trọng. Nhân viên thân thiện”

      (Nguồn Facebook: HyperFit - Private Training & Pilates)

      Yoga Luna Thái Vinhomes Ocean Park

      Phòng tập yoga tại Vinhomes Ocean Park này có địa chỉ tại toà S2.18 tầng 2 căn 0216 khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Toà S2.18 đối diện VinUni & cạnh toà TechnoPark Tower). Đây là nơi tập yoga uy tín được UNESCO công nhận và được các kênh truyền hình uy tín như VTV1, VTC10, Nhân Dân, đưa tin.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-tap-yoga-nao-onehousing-3

      Yoga Luna Thái Vinhomes Ocean Park (Nguồn Facebook: Yoga Luna Thái Vinhomes Ocean ParK)

      Tại đây giảng dạy rất nhiều bộ môn yoga đặc sắc gồm:

      • Yoga giảm cân (cơ bản)
      • Yoga dành cho mẹ bầu giúp bé khỏe mạnh, mẹ sinh nở dễ dàng
      • Yoga trẻ em giúp bé tăng chiều cao và phòng chống một số căn bệnh thường gặp
      • Yoga nâng cao (học viên được kèm 1:1) giúp hiệu quả luyện tập nhanh hơn
      • Đào tạo giáo viên dạy yoga được cấp chứng chỉ ALLIANCE Quốc tế 200H và 500H

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ cung cấp nhiều phòng tập yoga chất lượng mà còn có nhiều phòng tập hấp dẫn khác. Đây cũng là mục đích mà chủ đầu tư muốn hoàn thiện khu đô thị để giúp cuộc sống của cư dân được phục vụ tốt nhất.

      Phòng tập yoga tại Vinhomes Ocean Park rất nhiều và kèm theo đó là đa dạng bộ môn yoga đặc sắc. Qua đó có thể thấy khu đô thị này chính là thiên đường sống mà bạn có thể chọn lựa để an cư.

      Bên cạnh các tiện ích hấp dẫn phục vụ nhu cầu thể dục thể thao như tập yoga, gym, chạy bộ thì Vinhomes Ocean Park còn cung cấp cho cư dân các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn khác như trung tâm thương mại, các tiện ích giáo dục - y tế, đặc biệt là khu biển hồ nhân tạo. Giá vé được áp dụng nếu khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tại biển hồ nhân tạo như sau:

      • Đối với cư dân của Vinhomes Ocean Park : 200.000đ/vé
      • Đối với những khách hàng không phải cư dân Vinhomes Ocean Park: 600.000đ/vé

      Lưu ý: Giá vé chỉ áp dụng đối với những hoạt động tham quan, tắm biển (không bao gồm những dịch vụ tiện ích khách trong bãi biển nhân tạo) (Nguồn: Vinhomes)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương