Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ - Lựa chọn hợp lý cho người trẻ độc lập "ra riêng"

      Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ - Lựa chọn hợp lý cho người trẻ độc lập "ra riêng"

      Onehousing image
      10 phút đọc
      15/03/2023
      Cuộc sống càng tiện nghi và công nghệ, người trẻ càng linh động đảm nhiệm việc làm để tăng thu nhập. tăng trải nghiệm. Lựa chọn "ra riêng" một cách độc lập cũng xuất phát từ điều này và ngày càng nhiều người trẻ muốn "ra riêng" trong những căn hộ nhỏ. Với tầm giá trên dưới 1 tỷ, tài chính vốn tự có chỉ khoảng 200-300 triệu, Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ hội tụ trọn vẹn các tiêu chí: tiện ích sẵn sàng, cộng đồng văn minh, an ninh tốt.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Lợi thế của căn hộ Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

      1.1. Chủ đầu tư uy tín 

      Vinhomes được biết đến là một trong những chủ đầu tư bất động sản các dự án lớn nhất hiện nay với quy mô hàng trăm héc-ta mỗi dự án. Các dự án bất động sản gần đây của Vinhomes với mô hình đại đô thị, trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng dịch vụ,... đang là chuẩn mực mới về không gian sống của cư dân. 

      Thừa hưởng ưu thế về hệ sinh thái đầy đủ từ công ty mẹ Vingroup, cư dân đại đô thị Vinhomes Ocean Park được hưởng toàn bộ các dịch vụ từ mua sắm, khám chữa bệnh, giáo dục phổ thông, giáo dục đại học đẳng cấp.

      Với chiến lược đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, chủ đầu tư không ngừng phát triển và liên tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh từ thương mại dịch vụ, du lịch - giải trí đến chăm sóc sức khỏe, giáo dục, công nghệ, tiêu dùng,... Cho đến nay, Vingroup đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu châu Á, đồng thời là doanh nghiệp tư nhân có giá trị vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Nhờ vậy, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đang dần trở thành điểm đến an cư sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội.

      1.2. Tiện ích nội - ngoại khu toàn diện 

      Được quy hoạch theo mô hình đô thị “all-in-one”, ngay trong nội khu Ocean Park là bệnh viện Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall. 

      Các tiện ích như Hồ Ngọc Trai hay biển nước mặn Lagoon, quảng trường Cá Voi,...là nơi diễn ra các sự kiện sôi động của khu đô thị. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để cư dân rèn luyện thể chất và thư giãn với các hoạt động như chèo thuyền kayak, chạy bộ, câu cá… Chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park được quy hoạch bài bản, hiện đại và đồng bộ tại tất cả các phân khu của dự án.

      Nhờ đó, cộng đồng cư dân Thành phố biển hồ đều sở hữu đặc quyền hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc trọn vẹn.

      Cuộc sống sôi động và nhộn nhịp, đa tiện ích ở Vinhomes Ocean Park thu hút nhiều cư dân. Ảnh: Vinhomes Ocean Park.

      >>> Cập nhật lịch trình xe buýt ở Vinhomes Ocean Park <<<

      1.3. Thiết kế nổi bật

       Khác với căn hộ Studio, phòng khách & phòng ngủ trong căn hộ 1 phòng ngủ Ocean Park sở hữu cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng, nắng gió tự nhiên từ bên ngoài mở ra tầm nhìn thoáng đạt, trọn vẹn. Các căn hộ 1 phòng ngủ cũng được thiết kế thêm logia rộng 3.5m để phơi quần áo hay đáp ứng sở thích trang trí riêng của khách hàng như trồng cây xanh, trồng hoa, ngắm cảnh.

      1.4. Hệ thống an ninh đa lớp

      Đọc tiếp

      Sinh sống tại Vinhomes Ocean Park, mọi âu lo thường nhật của cư dân như an toàn, an ninh hay phòng cháy chữa cháy (PCCC) đều được giải quyết một cách tuyệt đối. Đại đô thị được trang bị hệ thống camera đa lớp, hoạt động 24/7, giúp phát hiện những đối tượng lạ, có hành vi bất thường.

      Về vấn đề bảo trì, đội ngũ Vinhomes luôn đảm bảo được chất lượng cơ sở hạ tầng với những cửa sổ kính, thang máy, đường ống trong khu đô thị đều được kiểm tra thường xuyên cùng các tiện ích công cộng như bể bơi, công viên hay đường dạo được quét dọn sạch sẽ. 

      1.5. Cơ hội đầu tư sinh lời

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park luôn có mức giá dễ chịu hơn so với các căn hộ có diện tích lớn (2 hoặc 3 phòng ngủ) nhưng bạn vẫn được hưởng trọn tiện ích đa lớp của khu đô thị này. Đây cũng là điểm cộng để nhiều người lựa chọn loại hình căn hộ 1 phòng ngủ để đầu tư, cho thuê sinh lời.

      Một lợi thế người mua nhà ở Vinhomes và cả người mua để đầu tư mà bạn nên biết chính là giá trị bất động sản bạn sở hữu sẽ không ngừng tăng. Kèm theo đó là sự phát triển, mở rộng không ngừng về phía Đông Nam của Thủ đô. Trong tương lai, giá trị bất động sản tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ tăng vọt theo cấp số nhân. Giúp bạn có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ, cao hơn rất nhiều nguồn vốn ban đầu.

      Do đó khi xét về vị trí, tiện ích và cơ sở hạ tầng kỹ thuật thì cả người mua để ở lẫn người mua để đầu tư đều đạt được nhiều lợi ích lớn khi sở hữu bất động sản trong Vinhomes Ocean Park.

      Hưởng trọn tiện ích và hệ sinh thái xanh ở Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2. Đặc điểm căn hộ Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ cũng có sự đa dạng nhất định trong lối thiết kế. Tính tới thời điểm hiện tại, Vinhomes Ocean Park có tới tất cả 66 tòa tháp, chia thành nhiều phân khu, trong đó có 4 phân khu sở hữu loại hình căn hộ 1PN là: The Sapphire, The Pavilion, The Zenpark, The Zurich, và mỗi phân khu đều sở hữu những lối thiết kế riêng biệt từ kiến trúc mặt ngoài, cảnh quan nội khu đến thiết kế chi tiết từng căn hộ. Do vậy, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại từng phân khu cũng sẽ khác nhau tùy theo diện tích và mức độ phân cấp (Trung cấp hay cao cấp).

      2.1. Vị trí mặt bằng tầng 

      Tùy từng mặt bằng phân khu và mặt bằng tòa nhà, chủ đầu tư có thể sắp xếp số lượng và vị trí căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp, với diện tích trên dưới 40m2/căn. Tại Vinhomes Ocean Park, căn hộ 1 phòng ngủ hiện có quỹ căn đa dạng với 2 loại hình Sapphire và Ruby: 

      2.2. 2 loại hình căn hộ 1 phòng ngủ nổi bật tại Ocean Park

      • Căn hộ 1 phòng ngủ loại hình Sapphire của Vinhomes

      The Sapphire Vinhomes Ocean Park bao gồm 27 tòa căn hộ trung cấp nằm đối diện với đại học VinUni, là phân khu được nhắc đến nhiều nhất, bởi được mở bán đầu tiên cũng như có quy mô lớn nhất, chiếm tới 40% tổng số chung cư cả khu đô thị. Để tăng thêm diện tích sử dụng cho không gian sinh hoạt chung, căn 1 phòng ngủ The Sapphire đã lược bỏ ban công tại phòng khách, thay vào đó, khu vực phòng ngủ sẽ được bố trí thêm ban công hoặc logia. 

      Mặt bằng bóc mái căn hộ 1 phòng ngủ The Sapphire Ocean Park.Mặt bằng bóc mái căn hộ 1 phòng ngủ The Sapphire Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      • Căn hộ 1 phòng ngủ loại hình Ruby của Vinhomes, phân khu The Zenpark.

      Phân khu Zenpark bao gồm 4 tòa căn hộ cao cấp (R1.01 – R1.05) nằm dọc theo đường Lý Thánh Tông, là một phần của phân khu The Ocean View. The Zenpark được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với điểm nhấn là khu vườn Nhật nằm giữa 4 tòa nhà. The Zenpark còn là phân khu đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo tiêu chuẩn Ruby với những nâng cấp vượt trội hơn so với 2 phân khu The Sapphire & The Pavilion

      Căn hộ 1 phòng ngủ The Zenpark có diện tích từ 40 – 45 m2 và cùng chung 1 kiểu thiết kế cơ bản: phòng khách + bếp nằm chung trong một không gian, được kết nối với ban công rộng, phòng ngủ nằm bên cạnh phòng khách, được thiết kế với cửa sổ kịch sàn + trần và phòng vệ sinh nằm gần cửa chính căn hộ.

      Mặt bằng bóc mái căn hộ 1 phòng ngủ Ruby The Zen Park.Mặt bằng bóc mái căn hộ 1 phòng ngủ Ruby The Zen Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2.3. Nội thất bàn giao

      • Căn 1 phòng ngủ loại hình Sapphire
        • Sàn lát gạch ceramic, riêng phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp
        • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng khác được sơn nước 02 lớp
        • Trần thạch cao, sơn nước
        • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
        • Các thiết bị vệ sinh và thiết bị điện được trang bị đầy đủ
        • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm) 
        • Bên cạnh đó, các căn hộ Sapphire còn thêm tiêu chuẩn bàn giao cơ bản, được trang bị thêm bếp, bình nước nóng và điều hòa multi 2 chiều. Cả hai gói tiêu chuẩn này đều không bao gồm các đồ nội thất rời như tủ quần áo, tủ bếp, bàn ăn, giường ngủ
      • Căn 1 phòng ngủ loại hình Ruby: 

      Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ Vinhomes Ruby (hoàn thiện liền tường) bao gồm: 

        • Sàn phòng tắm, ban công lát gạch ceramic, các phòng còn lại được lát sàn gỗ công nghiệp
        • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng còn lại được sơn nước 2 lớp.
        • Trần thạch cao, sơn nước
        • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
        • Bếp và phòng tắm được trang bị đầy đủ nội thất liền tường
        • Hệ thống tủ, thiết bị điện, điều hoà không khí, hệ thống nước nóng 
        • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm)
        • Bên cạnh đó sẽ có thêm tủ bếp, tủ quần áo, điều hòa âm trần, thiết bị Smart Home.
      >>> Thông tin chi tiết về ban quản lý ở Vinhomes Ocean Park <<<

      2.3. Tham khảo mẫu căn hộ 1 phòng ngủ Ocean Park đang được mở bán trên website OneHousing 

      Căn 1 PN toà R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park.Căn 1 PN toà R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ƯỚC TÍNH KHOẢN VAY NGAY!

      Căn 1 PN toà R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park.Căn 1 PN toà R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      Căn 1 PN toà S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park.Căn 1 PN toà S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      Căn 1 PN toà S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park.Căn 1 PN toà S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      >>> Các loại phí dịch vụ tại Vinhomes Ocean Park <<<

      4. Giá căn hộ 1 phòng ngủ Ocean Park

      • Căn hộ 1 phòng ngủ loại Sapphire
        • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích khoảng 38m2 – 42m2. Giá từ 1,43 – 1,6 tỷ.
        • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: Diện tích tim tường 46m2 – 52m2, diện tích thông thủy 48m2. Giá từ căn hộ từ 1,53 – 1,9 tỷ.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ loại Ruby phân khu Zen Park 
        • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích 40.8m2- 44.3m2 với tổng số 5 căn/tầng
        • Căn hộ 1 phòng ngủ+ 1: Diện tích 47.2m2 - 52.2m2 với tổng số 6 căn/tầng

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ The Zenpark nằm trong khoảng từ 2.1 – 2.3 tỷ, tương đương 50 triệu/m2

      4. Đối tượng nên chọn căn hộ 1 phòng ngủ Ocean Park

      Với mức giá vừa phải, chỉ từ 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng kèm theo nhiều ưu đãi vay ngân hàng mua nhà, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park phù hợp với đa số đối tượng người mua. 

      Đặc biệt thích hợp với người trẻ độc thân (sinh viên, dân văn phòng,..) và chuyên gia nước ngoài cần tìm kiếm một không gian sống vừa đủ, độc lập, đảm bảo riêng tư, tiện nghi trong đời sống hàng ngày. 

      Hiện nay, căn hộ chung cư dành cho người độc thân phổ biến nhất trên thị trường là những căn hộ có không gian riêng tư, khung cảnh xung quanh đẹp và tầm nhìn rộng, thoáng. Do đó, các căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn được săn đón bởi những khách hàng độc thân ưa thích phong cách sống tối giản, tiện nghi cùng nhiều tiện ích tuyệt vời.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      5. Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.
      • Quy mô: Diện tích 420ha với 66 tòa nhà (44.000 căn chung cư) và 2.390 căn biệt thự. Trong đó, khu căn hộ chia làm 3 phân khu Sapphire, The Zenpark và Diamond. Khu biệt thự chia thành tiểu khu Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu, Sao Biển.

      >>> Tìm hiểu thêm: Phân tích và so sánh các dự án Bất động sản

      Nếu bạn là sinh viên hay người độc thân đang đi học, đi làm, đừng ngại ngần tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park bởi nơi đây chính là khu đô thị hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn mong muốn. Sau khi đọc Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ, nếu cần đi tham quan khu đô thị để cảm nhận cuộc sống của cư dân nơi đây, hoặc thậm chí tìm hiểu căn hộ thực tế, bạn có thể liên hệ với Chuyên viên OneHousing Pro Agent để được hỗ trợ nhanh nhất. 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương