Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga gần đây nhất là ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga gần đây nhất là ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/03/2023
      Bạn đang tìm kiếm phòng tập yoga gần đây nhất - Vinhomes Ocean Park nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín? Cùng theo dõi các phòng tập được gợi ý dưới đây.

      Nhiều khách hàng đang sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có niềm đam mê với các bộ môn thể dục thể thao và muốn tìm một phòng tập yoga gần đây nhất để rèn luyện sức khỏe nhưng lại chưa biết phòng nào? Dưới đây là những gợi ý mà OneHousing muốn chia sẻ tới bạn, hãy cùng theo dõi đến cuối bài viết.

      Gợi ý những phòng tập yoga gần đây nhất

      Mở đầu cho những bảng danh sách phòng tập yoga gần đây nhất, ta hãy cùng điểm qua ba cái tên nằm trong khu tiện ích nội khu của khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm này.

      The Leader Fitness & Yoga

      Một trong những phòng tập Yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút nhất hiện nay chính là The Leader Fitness. Dù thành lập chưa quá lâu nhưng khi tới đây bạn sẽ có cảm giác như đã trút hết những gánh nặng trên vai và hòa mình vào không khí yên bình đó.

      Với đội ngũ huấn luyện viên năng động, nhiệt tình, họ đã là người luôn  truyền cảm hứng tới những khách hàng, giúp người dân duy trì được thói quen sống tốt và rèn luyện bộ môn này đúng cách. Bên cạnh đó phòng tập còn có các cơ sở vật chất  đa dạng hiện đại khác mà vẫn tạo sự thoải mái, ấm cúng cho người mới bắt đầu.

      Không chỉ là bộ môn yoga mà phòng tập này còn có một số bộ môn khác cho bạn thay đổi không khí như dance, zumba, aerobic, muay Thái. Hy vọng sẽ giúp những bạn tới đây có một không khí tập luyện hào hứng, vui tươi nhất.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-tap-yoga-gan-day-nhat-la-o-dau-onehousing-1

      Phòng tập cùng PT hướng dẫn tận tình (Nguồn: fanpage The Leader Fitness & Yoga)

      Đọc tiếp

      Yoga Luna Thái

      Khi nhắc tới yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhiều người dân đã đề xuất ngay về yoga Luna Thái. Bởi lẽ không chỉ vì được công nhận là một nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng xuất hiện trên khắp các sóng truyền hình mà còn do chính cái cảm nhận của người dân khi sử dụng dịch vụ nơi đây.

      Yoga Luna Thái đã và đang cung cấp nhiều khóa học dành cho nhiều lứa tuổi và nhóm cấp độ khác nhau từ trẻ nhỏ tới bà bầu, từ cơ bản đến nâng cao, Yoga là một bộ môn thể dục nhưng đồng thời cũng là nơi giúp hài hòa cân bằng hơn giữa cơ thể và tâm hồn.

      Hướng tới một trải nghiệm tốt nhất cho học viên, yoga Luna Thái đã và đang cố gắng ngày một hoàn thiện hơn. Hãy tới ngay với yoga Luna Thái tại số 0216 tầng số 2, tòa S2.18 để cùng trải nghiệm.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-phong-tap-yoga-gan-day-nhat-la-o-dau-onehousing-2

      Phòng tập của The Luna Thái (Nguồn: fanpage yoga Luna Thái CS Vinhomes Ocean Park)

      Yoga sống khỏe 

      Nằm ở ngay trên tầng 2 tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Yoga sống khỏe được coi là có vị trí đắt giá tại phân khu Sapphire 1. Chính vì vậy mà khi sống tại đây bạn chẳng cần phải đi đâu xa để luyện tập bộ môn này mà chỉ cách vài bước chân đây thôi cũng đã có thể mỗi ngày đến tập, duy trì một thói quen sống khỏe cho bản thân.

      Với những giảng viên, huấn luyện viên yoga dày dặn kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn cùng với cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát vừa cổ điển lại hiện đại đã giúp cho nơi đây nhận được khá nhiều lời khen và đánh giá cao.

      New Moon yoga Center

      Nằm ngay trong nội khu Vinhomes Ocean Park, tòa S1.12, New moon yoga center là một phòng tập yoga còn chưa được biết tới nhiều. Tuy nhiên không vì vậy mà chất lượng nơi đây thấp hơn các nơi khác bởi lẽ phòng tập này đã mang tới các học viên nhiều khóa học chất lượng khác nhau, đáp ứng được nhiều nhu cầu theo học của học viên.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có sân tennis chuyên nghiệp không?

      Phòng tập yoga gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Alpha Fitness Gym - Martial arts & Yoga

      Nằm ở 94 San Hô 16, Đa Tốn, Gia Lâm - Alpha Fitness Gym - Martial Arts & Yoga cách Vinhomes Ocean Park khoảng 800m đường bộ. Tuy nằm ở khu vực ngoại khu Vinhomes nhưng người dân chỉ mất khoảng 3 phút đi đường. 

      Và quan trọng hơn hết, phòng tập đã cung cấp cho học viên những trang thiết bị đa dạng cùng những bài học chất lượng nhất.

      Hamsa Yoga Studio

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã kết hợp, tích hợp nhiều với những tiện ích bên ngoài và ở đây ta có thể kể tới Hamsa yoga studio. Chỉ mất khoảng 3 phút đi đường và khoảng 10 phút đi bộ tới, phòng tập non trẻ này cũng đã nhận được nhiều sự yêu thích tới một số học viên đã trải nghiệm qua.

      Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian phòng tập hoà mình với thiên nhiên và đặc biệt là có hai em mèo xinh xắn đáng yêu tại phòng tập.

      Oxi Fitness

      Chỉ cách khoảng 1km đường bộ tức khoảng 15 phút đi bộ, bạn đã có thể trải nghiệm một phòng tập yoga nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng cực dễ thương và chất lượng. Mặt khác, PT hướng dẫn cũng rất gần gũi, thân thiện và nhiệt tình không kém gì các khu phòng tập chất lượng khác.

      Xã hội đang ngày càng phát triển, cuộc sống phải chạy đua hàng ngày, chính vì vậy mà để tìm được phòng tập yoga gần đây nhất, tốt nhất cũng không phải điều dễ. Nhưng OneHousing tin chắc rằng sau những gợi ý trên đây bạn sẽ có thể thử trải nghiệm và chọn ra một phòng tập ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Vinhomes Smart City có sân tennis không?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương