Những thông tin cần biết về Ban quản lý Vinhomes Ocean Park

      Những thông tin cần biết về Ban quản lý Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/02/2023
      Dù là cư dân hay chỉ có ý định mua căn hộ thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin về Ban quản lý Vinhomes Ocean Park. Liên hệ thế nào? Lý do là trong cuộc sống hàng ngày sẽ có nhiều tình huống, sự việc mà bạn cần thông báo hoặc thậm chí xin phép Ban Quản lý. Nhất là trong các khu căn hộ của Vinhomes, Ban Quản lý hoạt động nghiêm ngặt với nhiều quy định dành cho nội khu với mục tiêu đảm bảo tối đa chất lượng sống của cư dân.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Nhiệm vụ chính của Ban quản lý Vinhomes Ocean Park 

      Công việc chính của ban quản lý Vinhomes Ocean Park đó là đảm bảo chất lượng và sự an toàn trong mọi hoạt động sinh hoạt được diễn ra trong tòa nhà. Cụ thể, các công việc chính được phân chia như sau: 

      • Nhiệm vụ quản lý tài chính: Việc quản lý tài chính rạch ròi và minh bạch sẽ giúp tòa nhà vận hành trơn tru trong việc chi trả những khoản chi phí vận hành cố định hoặc phát sinh liên quan đến dự án Vinhomes Ocean Park
      • Nhiệm vụ quản lý nhân sự: Mỗi tòa nhà sẽ có những phòng ban nhân sự khác nhau để đáp ứng và giải quyết các nhu cầu của cư dân. Ban quản lý sẽ có trách nhiệm giám sát nhân viên để đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời với các vấn đề về hệ thống bảo an, camera an ninh, vệ sinh, điện, nước,...
      • Nhiệm vụ quản lý khách hàng: Ban quản lý Vinhomes Ocean Park đã đầu tư xây dựng một đội ngũ quản lý khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm để giải quyết những nhu cầu hoặc thắc mắc của khách hàng. Đồng thời, đội ngũ quản lý khách hàng này cũng có trách nhiệm lắng nghe những ý kiến đóng góp của cư dân để nâng cao chất lượng công trình và dịch vụ.
      • Nhiệm vụ bảo trì hệ thống kỹ thuật: Nhằm hạn chế các vấn đề kỹ thuật, ban quản lý Vinhomes Ocean Park có nhiệm vụ bảo trì và nâng cao chất lượng hệ thống trang thiết bị để đảm bảo sự an toàn trong việc sinh hoạt của cư dân. 

      Ban quản lý Vinhomes Ocean Park có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng sống của cư dân. Ảnh: Vinhomes Ocean ParkBan quản lý Vinhomes Ocean Park có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng sống của cư dân. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2. Phí dịch vụ của Ban quản lý Vinhomes Ocean Park

      Ban quản lý Vinhomes Ocean Park luôn công khai rõ ràng và minh bạch mọi khoản phí vận hành khu đô thị. Phí dịch vụ của Ban quản lý được sử dụng để chi trả cho các dịch vụ chung như vệ sinh, duy trì cảnh quan đô thị và các phí sinh hoạt cá nhân khác. 

      Mỗi hộ gia đình hoặc cá nhân sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park đều phải thanh toán khoản phí này hàng tháng. Phí quản lý hàng tháng dao động từ 17,000 - 20,000 VNĐ/m2 với hạng mục nhà ở cao tầng và từ 12,000 - 15,000 VNĐ/m2 ở hạng mục nhà ở thấp tầng. Các loại phí quản lý Vinhomes Ocean Park cư dân cần thanh toán bao gồm: 

      • Dịch vụ bảo vệ, an ninh 24/24
      • Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp tiện ích và tài sản chung
      • Duy trì cảnh quan xanh, thu gom, xử lý rác thải 
      • Bảo trì và kiểm tra định kỳ hệ thống phòng cháy chữa cháy 
      • Phí cho các dụng cụ dùng để đo đếm số điện nước sinh hoạt
      • Thu, thanh toán chi phí sinh hoạt phát sinh mới, tiền điện nước 
      • Dịch vụ lưu trữ hồ sơ, rà soát sổ sách
      • Phí gửi xe máy: 45,000 VNĐ/tháng/xe máy 
      • Phí gửi xe ô tô: 1,250,000 VNĐ/tháng/xe ô tô
      • Phí điện nước - sinh hoạt riêng 

      Phí dịch vụ của Ban quản lý Vinhomes Ocean Park được sử dụng để đảm bảo sự vận hành ‘trơn tru’ trong khu đô thị. Ảnh: Vinhome CityPhí dịch vụ của Ban quản lý Vinhomes Ocean Park để đảm bảo sự vận hành trong khu đô thị, ví dụ như việc thắp sáng không gian chung. Ảnh: Vinhome City

      >>> Tính năng đặc biệt của thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park <<<

      3. Cách thức liên lạc Ban quản lý Vinhomes Ocean Park 

      Cư dân Vinhomes Ocean Park có thể liên lạc trực tiếp với Ban quản lý thông qua 2 hình thức sau: 

      • Địa chỉ văn phòng: Tầng 1, tòa S2.18, khu Sapphire, khu đô thị Vinhomes Ocean Park
      • Thời gian hoạt động: 8h30 - 17h30 (trừ các ngày Lễ, Tết) 
      • Địa chỉ email: [email protected] 
      • Hotline trực 24/7 của Vinhomes Ocean Park: 0247 109 5555
      • Hotline dịch vụ Vinhomes: 1900232389 (chọn nhánh số 4) 

      Nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm của ban quản lý Vinhomes Ocean Park, các cư dân có thể yên tâm trong việc sinh hoạt mỗi ngày tại khu đô thị. Cùng với sự hỗ trợ của ban quản lý, các cư dân sẽ được thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi cùng vô vàn tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, đừng ngại liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương