Trọn bộ tiện ích Vinhomes Ocean Park cập nhật mới nhất

      Trọn bộ tiện ích Vinhomes Ocean Park cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      10 phút đọc
      07/12/2022
      Tiện ích ở Vinhomes Ocean Park được xây dựng đồng bộ, hiện đại đã, đang và luôn là một trong những điểm nhấn nổi bật giúp khẳng định đẳng cấp của dự án. Liệu bạn đã khám phá được trọn vẹn bản đồ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park trong năm nay chưa? Hãy cùng One Housing tìm hiểu nhé!
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vị trí và quy mô đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park

      • Tọa độ hoàn hảo

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí đắc địa trên địa phận hành chính Đa Tốn, Gia Lâm và là địa điểm kết nối giữa khu vực nội đô với khu vực hành chính phía Tây.

      Chỉ với 2 phút di chuyển tới cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, kết nối liên tỉnh tam giác kinh tế phía bắc: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và kết nối tới sân bay Quốc Tế Nội Bài qua đường quốc lộ 5A. Từ Ocean Park, di chuyển tối thiểu khoảng 10 - 15 phút có thể kết nối tới 3 khu đô thị Vinhomes: Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony, Vinhomes Times City.

      Với khu vực trung tâm Hồ Gươm - Cơ quan trọng điểm các Bộ, Ban, Ngành & Khu vực CBD của Hà Nội như Bộ Công Thương, Bộ Giao Thông Vận Tải, Bộ Tài Chính, Sở văn hóa thông tin Hà Nội, Nhà Hát Lớn chỉ mất 15 phút di chuyển.

      Đặc biệt, cư dân có thể dễ dàng di chuyển với VinBus - hệ thống xe bus điện đầu tiên của Việt Nam vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park

      Vị trí Vinhomes Ocean Park (Ảnh: OneHousing)

      • Quy mô toàn diện

      Quy mô Vinhomes Ocean Park được đánh giá là đại đô thị đẳng cấp quốc tế với diện tích lớn, hệ thống cảnh quan đặc sắc và chuỗi tiện ích đa dạng, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đại đô thị tiên phong mở ra xu hướng “thành phố trong thành phố" - nơi có hạ tầng xã hội đầy đủ và toàn diện.

      Với tổng diện tích lên tới 420 ha đồ sộ, tuy vậy mật độ xây dựng nơi đây chỉ chiếm vỏn vẹn khoảng 19% - sự tương phản về những con số này là một trong những lý do khiến Vinhomes Ocean park Gia Lâm được mệnh danh là “Quận Ocean - The New Hanoi". Khu đô thị phức hợp của Vinhomes Ocean Park  bao gồm 66 tòa chung cư (tương đương 44,000 căn hộ) và 2,400 căn biệt thự, dự kiến hoàn thành vào quý IV/2024 với 7 phân khu chính: Sapphire, Ruby, Diamond, Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu và Sao Biển. 

      Quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park đã đi đến giai đoạn 2 trong năm 2022

      Quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park đã đi đến giai đoạn 2 trong năm 2022 (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      >>> Tham khảo giá căn hộ Vinhomes Ocean Park <<<

      2. Bản đồ tiện ích Vinhomes Ocean Park

      2.1. Các tiện ích nội khu Ocean Park

      Được quy hoạch theo mô hình đô thị “All-in-one”, Vinhomes Ocean Park mang đầy đủ tiện ích phục vụ đời sống được tích hợp ngay dưới chân tòa nhà. Với tổ hợp các cửa hàng mua sắm đa dạng cho bố mẹ, tiện ích thể thao cho người lớn, không gian dạo bộ cho ông bà, sân chơi vui nhộn cho trẻ em. Ngay tại đại đô thị có tới hơn 60 sân chơi nội khu và sân chơi ven hồ với đa dạng chủ đề như đại dương, ô tô,... mang tới niềm vui cho trẻ sau giờ tan học.

      Đọc tiếp

      Không gian thể thao tại Ocean Park

      Không gian thể thao tại Ocean Park (Ảnh: OneHousing)

      Khu vui chơi cho trẻ em tại Ocean Park

      Khu vui chơi cho trẻ em tại Ocean Park (Ảnh: OneHousing)

      Để đáp ứng được chuẩn mực sống của cư dân, chủ đầu tư Vingroup đã lắp đặt các bể bơi tiêu chuẩn trong không gian nội khu xen kẽ giữa các phân khu cao tầng. Ngoài ra, bể bơi 4 mùa tại phân khu Sapphire 2 nổi bật với thiết kế mái kính có mô-đun trượt mở linh hoạt. Tại đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đa dạng của các gia đình. 

      Khu vực bể bơi rộng hơn 2000m2 với một bể bơi theo kích thước tiêu chuẩn Olympic dành cho người lớn - diện tích 1000m2, một bể trẻ em rộng 120m2 và khu phụ trợ khoảng 700 m2.

      Bể bơi 4 mùa tại các phân khu cao tầng

      Bể bơi 4 mùa tại các phân khu cao tầng (Ảnh: OneHousing)

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      2.2. Các tiện ích ngoại khu Vinhomes Ocean Park 

      • Môi trường sinh thái trong lành với biển hồ nhân tạo

      Với diện tích lên tới 24,5 ha của hồ Ngọc Trai và 6,1 ha của biển hồ nước mặn, cư dân tại Thành phố biển hồ sẽ được tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ và có cảm giác như đang ở biển. 

      • Hồ ngọc trai với hệ sinh thái đa dạng

      Không chỉ có chức năng thanh lọc, điều hòa không khí, hồ Ngọc Trai (hay còn được gọi là hồ điều hòa, hồ nước ngọt) còn được ví như một siêu phẩm cảnh quan đắt giá tại Thành phố biển hồ.

      Trong lòng hồ là một hệ sinh thái dưới nước đa dạng gồm 50 tấn cá nước ngọt, đa dạng nhiều chủng loại như: chép, trôi, trê,... Kết hợp với bờ cát trắng 35m, cư dân có thể dạo bộ và thoải mái thả mình vào thiên nhiên, hưởng trọn cảm giác tĩnh tại, an yên vào ngày nghỉ, cuối tuần.

      Hồ Ngọc Trai Ocean Park

      Hồ Ngọc Trai Ocean Park (Ảnh: OneHousing)

      • Biển hồ nước mặn thiết kế bởi nhiều kiến trúc sư nổi tiếng

      Đây là công trình được thi công và xây dựng bởi đơn vị hàng đầu thế giới về biển hồ nhân tạo: Crystal Lagoon - tên tuổi bảo chứng cho những công trình nổi tiếng nhất thế giới tại Las Vegas, Dubai, Chile,...Nguồn nước nơi đây hoàn toàn được xử lý bằng hệ thống lọc tự động, diệt rêu, có màu xanh trong, độ mặn và sự an toàn như biển tự nhiên.

      Biển hồ là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ nhỏ- nơi tìm thấy những phút giây thư giãn cho riêng mình. Bơi lội, tắm nắng, nằm hóng gió đọc sách, hay đơn giản hơn là dạo bộ trên bờ cát trắng mịn là những trải nghiệm thú vị, góp phần xua tan đi mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.

      Biển hồ nước mặn Ocean Park

      Biển hồ nước mặn Ocean Park (Ảnh: VOV)

      >>> Review Vinhomes Ocean Park <<<
      • Tích hợp chất lượng y tế - giáo dục đẳng cấp, toàn diện

      Cùng với chuỗi tiện ích sinh thái hiện đại, Vinhomes Ocean Park có các tiện ích y tế và tiện ích giáo dục toàn diện. Sự có mặt của đại học VinUni và hệ thống Mầm non đến Liên cấp Vinschool giúp các gia đình hoàn toàn yên tâm khi chọn Vinhomes Ocean Park làm chốn an cư. 

      Đại học VinUni (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)
      Đại học VinUni (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Hệ thống giáo dục Vinschool

      Hệ thống giáo dục Vinschool (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Tiện ích y tế ở Vinhomes Ocean Park chắc chắn phải kể tới Bệnh viện đa khoa Vinmec ở. Với diện tích lên tới 6.7 ha, bệnh viện được quy hoạch hiện đại, trang bị cơ sở vật chất và thiết bị kỹ thuật hàng đầu hiện nay.

      Đây là cơ sở có quy mô lớn nhất trong hệ thống, bệnh viện Vinmec được chủ đầu tư trang bị hệ thống hạ tầng vật chất hiện đại và chất lượng dịch vụ 5 sao. Hơn 300 giường bệnh cùng nhiều loại phòng dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau, bao gồm phòng đơn cao cấp, phòng VIP và phòng tổng thống.

      Đặc biệt, Vinmec sở hữu không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, văn minh, các phòng bệnh đạt chuẩn và đặc biệt nhất là sân đỗ trực thăng dành cho các trường hợp cấp cứu. 

      Bệnh viện Vinmec (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)
      Bệnh viện Vinmec (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)
      • Nhịp sống năng động mỗi ngày với nhiều tiện ích thể thao

      Vinhomes Ocean Park không chỉ giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành mà còn đem đến hệ thống tiện ích giải trí, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe đa dạng:

      • Tập gym ngay trước thềm nhà với 700 máy tập được bố trí cả trong nhà và ngoài trời 
      • Thư giãn với công viên thể thao, đường chạy bộ, quảng trường đa năng 
      • Vui chơi thỏa thích cùng cư dân nhí với 60 sân chơi và 8 bể bơi trong nhà 
      • Nướng thịt BBQ tại hơn 100 điểm nướng tại 6 công viên - hoạt động thích hợp hơn bao giờ hết cho gia đình và nhóm bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần
      Nướng thịt BBQ cùng bạn bè và gia đình tại Ocean Park (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)
      Nướng thịt BBQ cùng bạn bè và gia đình tại Ocean Park (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)
      • Trải nghiệm mua sắm toàn diện giữa lòng đô thị

      Một phần tiện ích không thể thiếu bên trong trái tim của đô thị Vinhomes Ocean Park đó là Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall. Quy tụ hàng ngàn thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới cùng chuỗi nhà hàng ẩm thực đặc sắc và hệ thống giải trí đa dạng, đây chính là đại tụ điểm ăn chơi - shopping hàng đầu của cộng đồng hiện đại Thủ đô.

      Khu TTTM Vincom Mega Mall

      Khu TTTM Vincom Mega Mall (Ảnh: One Housing)

      • Lựa chọn cuộc sống an toàn, riêng biệt

      Cư dân hoàn toàn yên tâm về không gian sống an tĩnh, đảm bảo riêng tư với đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản cùng camera hoạt động 24/24. Ngoài ra, hệ thống phòng cháy chữa cháy Sprinkler - tự động chữa cháy bằng nước ở đây cũng nâng cao hơn bao giờ hết sự an toàn, bình yên của cư dân.

      Chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park được quy hoạch bài bản, hiện đại và đồng bộ tại tất cả các phân khu của dự án. Nhờ đó, cộng đồng cư dân Thành phố biển hồ đều sở hữu đặc quyền hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc trọn vẹn.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ƯỚC TÍNH KHOẢN VAY NGAY!

      3. Lý do nhà đầu tư nên lựa chọn Vinhomes Ocean Park

      • Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo đà tăng giá cho BĐS

      Nằm trong 3 đại dự án của Vingroup, Vinhomes Ocean Park đã gây được tiếng vang lớn ngay từ khi mới ra mắt. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Gia Lâm, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố mà dự án trở thành một cái tên nóng hổi trong giới đầu tư. 

      Cơ sở hạ tầng và kỳ vọng huyện Gia Lâm lên quận là 2 yếu tố chính thu hút mọi người đến sinh sống và đầu tư, tạo nên một cộng đồng cư dân mới, đông đúc ở Vinhomes Ocean Park. 

        • Công trình cầu Vĩnh Tuy có tổng mức đầu tư lên tới 2.561 tỷ đồng sẽ nối quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên – huyện Gia Lâm, hoàn thiện toàn bộ đường vành đai 2 và khu đô thị phía Đông Bắc Hà Nội, giúp giảm thời gian di chuyển từ trung tâm thủ đô tới khu phía Đông. 
        • Hà Nội sẽ xây dựng thêm 5 cây cầu bắc qua sông Hồng là cầu Tứ Liên, Cầu Vĩnh Tuy 2, Cầu Trần Hưng Đạo, Cầu Mễ Sở và cầu Ngọc Hồi.
        • Tuyến đường sắt số 8 sẽ có ga nằm ngay trong Vinhomes Ocean Park. Theo quy hoạch được duyệt, tuyến đường sắt này có lộ trình từ Sơn Đồng - Mai Dịch - Vành đai 3 - Lĩnh Nam - Dương Xá (dài khoảng 37km, 25 ga, 2 Depot, 8 vị trí kết nối với các tuyến đường sắt đô thị khác).
        • Vingroup còn đề xuất nghiên cứu, đầu tư xây dựng thêm 2 cầu vượt tại ngã tư giao giữa đường Đông Dư – Dương Xá và tuyến đường gom song hành cao tốc Hà Nội – Hải Phòng nhằm phân luồng giao thông tại khu vực ngã tư này, giúp cư dân đại đô thị Vinhomes Ocean Park di chuyển linh hoạt theo các hướng khác nhau.
        • Đường nhánh lên xuống cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tại vị trí cổng vào Đại học VinUni sẽ do Vingroup đầu tư. Đường nhánh này sẽ kết nối vào đại lộ 52m trục giao thông huyết mạch của đại đô thị.

      Cơ sở hạ tầng hiện đại và nhiều tiện ích khiến giá trị BĐS tại Vinhomes Ocean Park có tiềm năng tăng giá cao.

      Cơ sở hạ tầng hiện đại và nhiều tiện ích khiến giá trị BĐS tại Vinhomes Ocean Park có tiềm năng tăng giá cao. (Ảnh: OneHousing)

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      • Cơ hội đầu tư cho thuê

      Về động lực chính, cơ hội đầu tư cho thuê cũng tương tự như cơ hội đầu tư chờ tăng giá. Những dịch vụ của Vingroup như Vinschool, VinUni, tòa nhà văn phòng 45 tầng… sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng là những chuyên gia, giáo viên, sinh viên, học sinh... thuê nhà.

      Vị trí gần các trung tâm kinh tế lớn như Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên và các khu công nghiệp trọng điểm quy mô lớn như khu Công nghiệp Sài Đồng B, Viện Nghiên cứu rau quả, Cụm Công nghiệp Thực phẩm Hapro, Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp… khách hàng của Vinhomes Ocean Park còn là những chuyên gia nước ngoài.

      Bên cạnh đó, nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân ngày càng phát triển nhờ năng lực tài chính cải thiện và tiêu chuẩn sống được nâng cao. Nhiều nhà đầu tư nhạy bén đã mua hoặc thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park để phục vụ dịch vụ homestay kiếm lời.

      Với hoạt động thuê nhà đang diễn ra sôi động với nguồn cung dồi dào, khách hàng Tiềm năng đầu tư tại Vinhomes Ocean Park cũng được hưởng lợi từ kỳ vọng của thị trường bất động sản trong thời gian tới. 

      Tòa nhà văn phòng TechnoPark ở Vinhomes Ocean Park với lượng lớn các chuyên viên làm việc là khách hàng tiềm năng thuê căn hộ tại dự án này.

      Tòa nhà văn phòng TechnoPark ở Vinhomes Ocean Park với lượng lớn các chuyên viên làm việc là khách hàng tiềm năng thuê căn hộ tại dự án này. (Ảnh: OneHousing)

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Trên đây chính là những tiện ích Vinhomes Ocean Park nổi bật mà khách hàng không thể bỏ qua. Ngoài ra, nếu muốn biết thêm các thông tin khác liên quan đến dự án, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với OneHousing - một trong những đơn vị phân phối uy tín hàng đầu để được tư vấn chi tiết!

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương