Trường Vinschool Ocean Park - Viên ngọc sáng giữa thành phố Biển hồ

      Trường Vinschool Ocean Park - Viên ngọc sáng giữa thành phố Biển hồ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/12/2022
      “Con thích đi học” là câu nói mà chắc hẳn mọi ông bố, bà mẹ đều mong mỏi được nghe con chia sẻ sau mỗi buổi tan trường. Nhưng đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng với một ngôi trường. Vinschool Ocean Park sẽ thực hiện điều đó bằng cách nào?
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan Vinschool Ocean Park

      • Vị trí

      Hệ thống giáo dục Vinschool Vinhomes Ocean Park nằm trong phân khu The Sapphire 1, kế bên các tòa căn hộ S1.07, S1.08 và S1.09. Ngôi trường nằm tiếp giáp với các trục đường chính của Vinhomes Ocean Park như đại lộ 52m, đường Hải Đăng, đường Biển Hồ.

      Bên cạnh đó, hệ thống xe buýt điện Vinbus với 2 tuyến nội khu OCP01 và OCP01 miễn phí giúp các em học sinh ở khu thấp tầng nhanh chóng di chuyển tới trường Vinschool. 

      Với vị trí lý tưởng cùng hệ tiện ích nội khu thông minh, các gia đình ở Vinhomes Ocean Park luôn thuận tiện đưa đón con đi học mỗi ngày.   

      • Diện tích

      Sở hữu tổng diện tích mặt bằng lên tới 17,800m2, Vinschool Ocean Park là môi trường tuyệt vời cho con trẻ học tập và vui chơi với đa dạng các hoạt động thể chất. 

      • Quy mô đầu tư - xây dựng

      Các tòa nhà trong hệ thống trường học Vinschool Ocean Park được sắp xếp theo hình chữ H cùng khuôn viên xanh phục vụ nhu cầu thể chất và giải trí của học sinh. 60 phòng học trong các tòa nhà được chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị với hệ thống không gian chức năng như thư viện, phòng thí nghiệm, phòng nghệ thuật, bể bơi bốn mùa,... 

      Toàn cảnh Vinschool Ocean ParkToàn cảnh Vinschool Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      >>> Các trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội cực tốt <<<

      2. Lý do nên lựa chọn Vinschool Ocean Park

      • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

      Với các bậc phụ huynh, cơ sở hạ tầng là yếu tố quan trọng để tối đa trải nghiệm học tập của con. Khi lựa chọn Vinschool Ocean Park, đó sẽ không còn là một vấn đề. Các phòng thí nghiệm luôn được trang bị đầy đủ dụng cụ thí nghiệm và bảo hộ chuyên dụng nhằm đảm bảo sự an toàn trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, các phòng năng khiếu như phòng hòa nhạc, phòng mỹ thuật, phòng nhạc cụ,... giúp các bạn học sinh tự do phát triển thế mạnh của bản thân. 

      Khu vực bếp ăn và khu canteen trong hệ thống trường Vinschool Ocean Park luôn sạch sẽ và thoáng mát. Đây là địa điểm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của học sinh, đồng thời là không gian cho các bạn tái tạo nguồn năng lượng mỗi ngày.  

      Cơ sở vật chất hiện đại Vinschool Ocean ParkCơ sở vật chất hiện đại Vinschool Ocean Park. Ảnh: Vinschool

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      • Chương trình giảng dạy cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục toàn cầu

      Hệ thống giáo dục của Vinschool Ocean Park được đầu tư bài bản nhằm thúc đẩy động lực học tập cũng như khả năng tư duy sáng tạo của học sinh. Những buổi học ngoại ngữ với người nước ngoài hay hội chợ khoa học tạo nên những trải nghiệm học tập thú vị và mới mẻ cho học sinh. 

      Đọc tiếp
      • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao

      Đội ngũ giáo viên Vinschool có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường sư phạm. Lối tư duy hiện đại và phương pháp giảng dạy sáng tạo của đội ngũ giáo viên Vinschool Ocean Park là yếu tố giúp các bạn học sinh luôn duy trì được động lực học tập.

      >>> Những khoản nên đầu tư cho con <<<

      3. Học phí Vinschool Ocean Park

      Bên cạnh cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy, học phí cũng luôn được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu khi chọn trường cho con. 

      Thông tin trên Vinhomes cho biết, học phí  Vinschool trong năm 2020 - 2021 sẽ tăng ở cả 3 cấp học, bao gồm Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS) và Trung học phổ thông (THPT) và giữ nguyên trong 2 năm học tiếp theo. Như vậy, Vinschool Ocean Park học phí năm học 2022 - 2023 và 2023 -2024 sẽ không tăng, bằng với năm 2021 - 2022. 

      Học phí Vinschool Ocean Park. Nguồn: Vinhomes

      Học phí Vinschool Ocean Park. Nguồn: Vinhomes

      Dưới đây là mức học phí được phân chia cho từng cấp học và hệ học tại Vinschool Ocean Park. 

      >>> Tìm hiểu thêm: Cẩm nang mua nhà người mới cần biết

      • Trường mầm non Vinschool Ocean Park

      Trường mầm non là cơ sở đầu tiên của Vinschool được đi vào hoạt động ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Trường đã đi vào hoạt động từ tháng 9/2020, có diện tích rộng trên 4000m2. Các phòng học được trang bị hệ thống máy tính, loa, máy chiếu để phục vụ cho công tác dạy và học. Nhà trường còn có các phòng chức năng như: phòng thư viện, phòng STEAM, phòng nghệ thuật, phòng đa năng và khu Softplay.

      Mức học phí trường mầm non Vinschool được chia theo các hệ đào tạo, bao gồm hệ Chuẩn Vinschool, hệ Nâng cao và hệ Nâng cao Cambridge (chỉ dành cho Học sinh khối Alvin). Mức học phí dao động từ 54,625,000 VNĐ cho đến 121,600,000 VNĐ/năm học.

      Học phí trường mầm non Vinschool Ocean Park. Ảnh: VinschoolHọc phí trường mầm non Vinschool Ocean Park. Ảnh: Vinschool

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG
      • Tiểu học và Trung học Vinschool Ocean Park

      Trường Tiểu học và Trung học Vinschool Ocean Park đã được khai trương vào ngày 03/09/2020. 

      Mức học phí cho cấp tiêu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông được chia theo hệ Chuẩn và hệ Nâng cao. Mức học phí dao động từ 58,662,500 VNĐ cho đến 162,450,000 VNĐ/năm học. 

      Học phí cấp Tiểu học và Trung học Vinschool Ocean Park. Ảnh: VinschoolHọc phí cấp Tiểu học và Trung học Vinschool Ocean Park. Ảnh: Vinschool

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Vinschool Ocean Park là một trong “ngũ trụ kim cương” ở Vinhomes Ocean Park, cùng với Vincom - Vinmec - VinUni. Hệ thống đại tiện ích này là lý do quan trọng để ngày càng có thêm nhiều người mua căn hộ Vinhomes Ocean Park. Trở thành cư dân ở đây, tất cả nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình đều được đáp ứng, từ giáo dục, mua sắm, tới giải trí và y tế. 

      Mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park là một phương án hoàn toàn khả thi và hợp lý để trải nghiệm những tiện ích tại khu đô thị, nâng cao chất lượng cuộc sống & thuận tiện đưa con đi học hơn. Nếu cần tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương