Ước mơ sở hữu tổ ấm riêng của vợ chồng trẻ không còn xa vời với Vinhomes Smart City

      Ước mơ sở hữu tổ ấm riêng của vợ chồng trẻ không còn xa vời với Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/06/2023
      Giấc mơ sở hữu một căn hộ ở Vinhomes Smart City của các cặp vợ chồng trẻ đã không còn là điều xa vời. Hãy cùng OneHousing giải đáp thực hư câu chuyện trên với bài viết dưới đây.

      Việc sở hữu một căn hộ đáng mơ ước với thiết kế hiện đại và tiện nghi là mơ ước của hầu hết các cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Dẫu vậy, ước mơ này dường như quá đỗi xa vời khi giá bán của các căn hộ trên thị trường bất động sản vô cùng đắt đỏ, còn những căn hộ có chi phí thấp lại kém tiện nghi, không an toàn. Hiểu được nỗi lo này của các cặp vợ chồng trẻ, Vinhomes Smart City đã cung cấp những căn hộ phù hợp với ngân sách và mức thu nhập trung bình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu vì sao dự án Vinhomes Smart City đã trở thành người bạn đồng hành cùng giấc mơ của các cặp đôi trẻ qua bài viết dưới đây.

      Dự báo về phân khúc chung cư và ước mơ nhà ở của các cặp vợ chồng trẻ

      Dự báo về phân khúc chung cư trong những năm sắp tới

      Kể từ sau những năm đại dịch Covid-19, sự thay đổi về nhu cầu nhà ở, căn hộ của khách hàng đã có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như trước đây, phần lớn mọi người đều hướng tới việc tìm kiếm những căn hộ có mức giá phù hợp thì hiện nay, xu hướng lựa chọn các căn hộ tiện nghi, thoải mái và hiện đại ngày càng chiếm ưu thế. Những nỗi lo lắng về sự an toàn và sức khỏe trong khoảng thời gian đại dịch đã khiến mọi người, đặc biệt là giới trẻ chú trọng vào việc giữ gìn sức khỏe, nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần.

      Bàn bạc về vấn đề này, Ông Trần Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng của One Mount Real Estate cho rằng: “Việc xây dựng những nhà ở xã hội trong những năm sắp tới cần được cân nhắc kỹ lưỡng”. Nguyên nhân được đề cập đến do khách hàng sẽ không lựa chọn những dự án không đáp ứng được cơ sở hạ tầng, tiện ích và những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn. Điều này sẽ dẫn đến sự xuống cấp của cơ sở hạ tầng, dẫn đến bị bỏ hoang như các khu vực ngoại thành. Vì thế, phân khúc trung - cao cấp vẫn là phân khúc tốt và có tiềm năng nhất trong thời gian sắp tới.

      uoc-mo-so-huu-to-am-rieng-cua-vo-chong-tre-khong-con-xa-voi-voi-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Các căn hộ thuộc phân khúc trung - cao cấp đang dần chiếm ưu thế (Nguồn: VITALAND)

      Một bước chạm giấc mơ cùng Vinhomes Smart City

      Một vấn đề đặt ra là cần có những căn hộ có mức giá trung bình và cơ sở vật chất hiện đại, phù hợp với những người trẻ và các cặp vợ chồng trẻ có mức thu nhập ổn định. Nắm bắt được tình hình và nhu cầu của đại đa số khách hàng trẻ, Vinhomes Smart City đã ra đời với sứ mệnh cung cấp những căn hộ hiện đại, tiện nghi và có mức giá bình dân, phù hợp với phân khúc trung cấp. Điều này giúp hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một mái ấm riêng, hạnh phúc, an toàn và đủ đầy của các cặp vợ chồng trẻ.

      uoc-mo-so-huu-to-am-rieng-cua-vo-chong-tre-khong-con-xa-voi-voi-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Vinhomes Smart City với sứ mệnh chắp cánh ước mơ sở hữu căn hộ của người trẻ (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ước mơ sở hữu tổ ấm riêng của vợ chồng trẻ không còn xa vời với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Vì sao các cặp vợ chồng trẻ nên lựa chọn căn hộ Vinhomes Smart City làm nơi xây dựng tổ ấm?

      Thông tin tổng quát về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án được xây dựng với mục tiêu mang đến không gian sống hiện đại, thời thượng và xứng tầm trong thời đại công nghệ 4.0. Có thể nói rằng đây chính là dự án bất động sản hấp dẫn và nổi bật hàng đầu tại Hà Nội. 

      Nằm ở vị trí đắc địa giữa hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, dự án có khả năng kết nối thuận tiện với những tuyến đường quan trọng. Một số tuyến đường có thể kể đến như Quốc lộ 70, đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn. Điều này giúp cư dân dự án dễ dàng tiếp cận những địa điểm vui chơi, giải trí sầm uất cũng như đi đến các tỉnh lân cận như Phú Thọ, Hòa Bình.

      uoc-mo-so-huu-to-am-rieng-cua-vo-chong-tre-khong-con-xa-voi-voi-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn được xây dựng với 4 trục cốt lõi thông minh từ vận hành, an ninh, cho đến cộng đồng và căn hộ. Vì thế, dự án tạo môi trường sống lý tưởng, nâng cao chất lượng đời sống của cư dân và khiến mọi giây phút ở đây đều trở nên ý nghĩa. Không những vậy, Vinhomes Smart City còn có diện tích rộng đến 280ha trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 14.7%. Phần diện tích còn lại của dự án được các nhà đầu tư dùng để xây dựng các không gian xanh mát, hài hòa với thiên nhiên, mang đến trải nghiệm sống xanh và thư giãn nhất. 

      Những tiện ích nội khu nổi bật tại dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh hàng đầu tại Hà Nội. Với tầm nhìn và sứ mệnh mang đến nơi an cư lý tưởng trong thời đại 4.0, dự án cũng cung cấp những tiện ích độc đáo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Ba kỳ quan được đánh giá là “1-0-2” tại dự án bao gồm công viên Central Park, vườn Nhật và công viên thể thao Sportia Park. Các tiện ích này tạo ra không gian dã ngoại thú vị, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới lạ và vui vẻ.

      uoc-mo-so-huu-to-am-rieng-cua-vo-chong-tre-khong-con-xa-voi-voi-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Tiện ích vườn Nhật đậm văn hóa xứ sở hoa anh đào tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Central Park, nổi bật với hồ điều hòa rộng 4.8ha được bao phủ bởi bãi cát trắng, là địa điểm vui chơi được đông đảo cư dân yêu thích. Đây cũng là nơi có nhiều công viên chủ đề như công viên cờ vua, công viên khiêu vũ. Ngoài ra, cư dân có thể khám phá văn hóa Nhật Bản thông qua những cung đường, cảnh quan và lễ hội được tổ chức ở Vườn Nhật. Đối với những ai có sở thích và thói quen luyện tập thể thao, Sportia Park là địa điểm hấp dẫn với hơn 40 sân thể thao cùng đường đua địa hình. Với bất cứ nhu cầu nào của cư dân, Vinhomes Smart City đều có thể đáp ứng bằng những tiện ích thông minh, tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

      Giá bán của căn hộ Vinhomes Smart City hiện nay

      Hiện nay, giá bán của căn hộ Vinhomes Smart City nằm trong khoảng 31.07 - 68.1 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023) . Tùy thuộc vào ngân sách, khả năng tài chính và tình hình thu nhập thực tế mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ có mức giá phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, tất cả các căn hộ ở Vinhomes Smart City đều được hoàn thiện một cách chỉn chu và có phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu. 

      Với dự án Vinhomes Smart City, các cặp vợ chồng trẻ có thể lựa chọn căn 2 phòng ngủ ở tòa S1.06 thuộc phân khu The Sapphire. Căn hộ này có diện tích 54.8m2 và hiện được bán với giá 2.1 tỷ đồng, tương đương 38 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Đây là mức giá phù hợp với những cặp vợ chồng có nguồn thu nhập ổn định và có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư, một tổ ấm lý tưởng.

      Bên cạnh đó, những cặp vợ chồng trẻ có thể tham khảo thêm những căn hộ khác tại Vinhomes Smart City có từ 2 - 3 phòng ngủ. Đây là những căn hộ phù hợp nhất, đảm bảo đủ số phòng, không gian riêng tư và diện tích rộng lớn trong việc nuôi dưỡng, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của con cái sau này.

      Những ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ Vinhomes Smart City từ OneHousing 

      Hiện nay, các căn hộ dự án Vinhomes Smart City đang được đang được bán trên Website OneHousing. Các căn hộ được cập nhật liên tục mỗi ngày với mức giá ưu đãi nhất, đảm bảo sự đa dạng và linh hoạt cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Từ đó, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với sở thích và ngân sách tài chính của mình. Ngoài ra, OneHousing còn có công cụ định giá giúp khách hàng có thể sàng lọc và nắm rõ mức giá của từng dự án cụ thể. 

      Không những thế, OneHousing còn có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm có thể giúp khách hàng giải quyết những thắc mắc trong việc mua, bán các dự án bất động sản. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay tốt nhất.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn trả lời thắc mắc vì sao Vinhomes Smart City đã khiến giấc mơ sở hữu một tổ ấm riêng của các cặp vợ chồng trẻ không còn xa vời. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một căn hộ lý tưởng và phù hợp nhất để làm nơi xây dựng mái ấm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Vì sao căn hộ Vinhomes Smart City đáp ứng khả năng sinh lời trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương