Vì sao căn hộ Vinhomes Smart City đáp ứng khả năng sinh lời trong tương lai?

      Vì sao căn hộ Vinhomes Smart City đáp ứng khả năng sinh lời trong tương lai?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/06/2023
      Căn hộ Vinhomes Smart City sở hữu những thế mạnh vượt trội về cơ sở hạ tầng, tiện ích và không gian sống đẳng cấp, được đánh giá là có khả năng sinh lời cao trong tương lai.

      Vinhomes Smart City là một trong những dự án được đánh giá rất cao trên thị trường bất động sản Hà Nội. Với quy mô tầm cỡ cùng hệ tiện ích hiện đại, căn hộ Vinhomes Smart City được giới đầu tư nhận xét là có tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá trị lớn. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing phân tích đánh giá vì sao căn hộ Vinhomes Smart City có thể đáp ứng khả năng sinh lời trong tương lai?

      Vinhomes Smart City - Thành phố quốc tế của cư dân toàn cầu

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng tại khu vực Tây Mỗ Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, ôm trọn 3 cung đường gồm đại lộ Thăng Long - quốc lộ 70 - Lê Trọng Tấn, cùng một hệ sinh thái thông minh, chung cư Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một cuộc sống 4.0 đích thực, nơi những chủ nhân đẳng cấp làm chủ thế giới công nghệ bằng sự hiện diện của mình.

      Vinhomes Smart City nằm trên địa phận của 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ. Với lợi thế tiếp giáp cả 3 cung đường chính huyết mạch, Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh bậc nhất ở khu vực phía Tây Hà Nội, vừa có thể kết nối khu vực trung tâm thành phố, vừa dễ dàng trong việc di chuyển đến các tỉnh thành như Hòa Bình, Phú Thọ.

      vi-sao-can-ho-vinhomes-smart-city-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-1

      Vinhomes Smart City sở hữu vị trí với kết nối giao thông thuận lợi (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra theo kế hoạch quy hoạch mới tại Hà Nội, các bộ ban ngành sẽ được dịch chuyển về phía đại lộ Thăng Long, hình thành nên khu hành chính, kinh tế, văn hóa mới tại đây. Chưa kể, dự án còn ôm trọn 3 tuyến metro số 5, 6, 7, nên khả năng phát triển của khu đô thị là vô cùng lớn. Trong tương lai, Vinhomes Smart City sẽ trở thành tâm điểm sống mới của khu vực phía Tây nói riêng và của thủ đô Hà Nội nói chung.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng và tiện ích đồng bộ tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City phát triển một hạ tầng thông minh, trải nghiệm công nghệ hiện đại khắp mọi nơi dành cho cư dân. Đặc biệt, các điểm phát wifi có ở trong toàn bộ dự án, từ công viên ngoài trời đến khu vui chơi trong nhà… giúp khách hàng dễ dàng kết nối, cập nhật thông tin và quản lý căn hộ của mình dù không có mặt tại nhà. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất của một khu đô thị được ứng dụng công nghệ hiện đại, đến từ một chủ đầu tư lớn.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City được đánh giá là điển hình của mô hình TOD khi nằm ở giao điểm 3 tuyến metro 5 - 6 - 7 và có mạng lưới giao thông công cộng phát triển. Trong tương lai, cư dân Vinhomes Smart City sẽ được trải nghiệm đường sắt đô thị, loại hình giao thông công cộng hiện đại sánh ngang với các đô thị hàng đầu thế giới.

      vi-sao-can-ho-vinhomes-smart-city-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-2

      “Tam giác Metro” bao quanh dự án (Nguồn: Vneconomy)

      Một “thành phố thông minh” tất nhiên sẽ không thể thiếu hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp. Nổi bật tại Vinhomes Smart City là khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với sân đỗ trực thăng riêng, cùng hàng loạt trường học Vinschool và trường học công lập lớn nhỏ đan xen bên trong khu đô thị.

      Chưa kể, Vinhomes Smart City còn được tích hợp hàng loạt tiện ích thể thao đẳng cấp, bao gồm khu bể bơi ngoài trời phong cách “resort”, các sân thể thao tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá mini, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ, 1.000 máy tập GYM ngoài trời…

      vi-sao-can-ho-vinhomes-smart-city-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-3

      Khu bể bơi ngoài trời sang trọng tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Với xu thế chuyển dịch thời đại 4.0, hệ tiện ích cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, thông minh tại Vinhomes Smart City là cơ sở vững chắc cho sự ổn định và phát triển bền vững trong tương lai.

      Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư đáng tin cậy

      Chủ đầu tư của Vinhomes Smart City là tập đoàn Vingroup, một trong những đơn vị uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Qua hơn 14 năm phát triển, hiện tại Vingroup đã trở thành một trong những tập đoàn đa kinh tế hàng đầu tại Việt Nam.

      Năm thương hiệu được xây dựng bằng tâm huyết của Vingroup bao gồm:

      • Vinhomes: Hệ thống căn hộ, tiện ích, dịch vụ đẳng cấp hoàng gia.
      • Vincom: Hệ thống trung tâm thương mại cao cấp.
      • Vinpearl: Thương hiệu khách sạn, du lịch 5 sao.
      • Vinmec: Dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế.
      • Vinschool: Hệ thống trường học liên cấp từ mẫu giáo đến THPT.

      vi-sao-can-ho-vinhomes-smart-city-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-4

      Các thương hiệu được phát triển bởi tập đoàn Vingroup (Nguồn: Masterise Homes)

      Trong lĩnh vực bất động sản, VinGroup được đánh giá là đơn vị đi đầu, tiên phong áp dụng những mô hình tiên tiến, đẳng cấp quốc tế. Mọi dự án do tập đoàn triển khai đều thành công rực rỡ và tạo được tiếng vang lớn.

      Đến nay Vingroup đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá, các sản phẩm của tập đoàn cũng được vinh danh tại các giải thưởng lớn, trong đó, dự án Vinhomes Smart City đã đạt danh hiệu là dự án phát triển nhà ở bền vững nhất và là dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam.

      Theo báo cáo của Vietnam Report, trong năm 2022, Vingroup đã được bình chọn là chủ đầu tư uy tín nhất trong giới bất động sản. Một dự án đặt dưới sự quản lý của một chủ đầu tư uy tín và được đánh giá cao trên thị trường sẽ tăng thêm lòng tin với khách hàng, đồng thời luôn đảm bảo về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ vượt trội.

      Tiềm năng tăng giá trị bất động sản tại Vinhomes Smart City

      Đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chuẩn về căn hộ tốt, môi trường sống tốt và chủ đầu tư uy tín, dự án Vinhomes Smart City đã khẳng định mạnh mẽ vị thế và tiềm năng tăng giá bền vững trên thị trường bất động sản Hà Nội.

      Dự án này được phát triển bởi Vingroup, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam với nhiều dự án thành công và tiềm năng kinh tế lớn. Vinhomes Smart City là dự án đầu tiên ứng dụng công nghệ AI vào tiện ích và cuộc sống.

      Vinhomes Smart City được xây dựng theo mô hình đại đô thị toàn năng, vì cậy, chuỗi công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) tại Trung tâm điều hành 24/7 sẽ góp phần vào việc đáp ứng kịp thời, nhanh chóng những yêu cầu của cư dân.

      Vị trí của dự án tại Tây Mỗ – Đại Mỗ là một trong những khu vực có tiềm năng kinh tế mạnh mẽ trong tương lai. Sắp tới, sự dịch chuyển của 13 bộ ban ngành hành chính của Hà Nội về đây cộng thêm các tuyến Metro đường sắt trên cao được thông suốt thì tiềm năng tăng giá căn hộ Vinhomes Smart City là điều hiển nhiên.

      Thiết kế thông minh cũng là một trong những yếu tố khiến các căn hộ Vinhomes Smart City có giá trị lớn. Mọi khu vực trong nhà đều được sắp xếp tỉ mỉ, nhằm tối ưu công năng sử dụng. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào của căn hộ được tính toán hợp lý, tối đa khả năng đón nắng gió, tạo bầu không khí thoáng mát mỗi ngày.

      vi-sao-can-ho-vinhomes-smart-city-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-5

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City đều được thiết kế khoa học (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, Vinhomes Smart City có dòng sản phẩm “căn hộ thông minh" tích hợp công nghệ 4.0 trong vận hành. Chủ nhân căn hộ có thể điều khiển, kiểm soát ngôi nhà của mình ở bất cứ đâu chỉ với một chiếc điện thoại di động. Loại hình căn hộ này sẽ rất phổ biến trong tương lai bởi tính tiện nghi và thời thượng.

      Cuối cùng, với việc Hà Nội thường xuyên ghi nhận mức ô nhiễm đáng báo động như hiện nay, thì cư dân tại Vinhomes Smart City nhờ vào “lá phổi xanh” công viên trung tâm Central Park sẽ luôn được tận hưởng khoảng trời trong xanh, thoáng đãng hiếm có.

      vi-sao-can-ho-vinhomes-smart-city-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-6

      Khong gian xanh mát dành cho cư dân Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Cộng đồng và không gian sống hiện đại, văn minh

      Vinhomes Smart City là nơi những người thành đạt có lối sống văn minh gặp gỡ nhau, nơi hội tụ của những công dân tinh hoa đồng điệu trong phong cách sống, chú trọng cho những tận hưởng cả về tiện ích lẫn tinh thần.

      Một môi trường sống đủ khép kín để có sự riêng tư nhưng cũng đủ mở cho những kết nối giao thoa đồng điệu về văn hoá, phong tục. Cư dân Vinhomes Smart City không chỉ là những người thành đạt, sống văn minh mà còn thích giao lưu, thắt chặt tình cảm trong không gian sinh hoạt chung.

      vi-sao-can-ho-vinhomes-smart-city-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-7

      Vinhomes Smart City là nơi của cộng đồng tinh hoa hội tụ (Nguồn: Đông Đô land)

      Tại đây, chủ nhân căn hộ Vinhomes Smart City sẽ có nhiều cơ hội kết thân với những người bạn xứng tầm, tham gia hoạt động cộng đồng cùng những hàng xóm văn minh, chia sẻ chung sở thích về nghệ thuật, phong cách sống, gia tăng các mối quan hệ thân tình, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển trong một cộng đồng văn minh, nhân hòa.

      Rõ ràng Vinhomes Smart City là khu đô thị mang tính đột phá, sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá bền vững mà hiếm dự án nào có được. Với những ưu thế vượt trội kể trên, Vinhomes Smart City xứng đáng là nơi an cư tuyệt vời và là sản phẩm bất động sản đáng giá của các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương