Những ưu điểm của căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City thu hút khách mua

      Những ưu điểm của căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City thu hút khách mua

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/03/2023
      Tìm một căn hộ chung cư tầm giá 2 tỷ cho cả gia đình an cư, vừa đạt tiêu chí kết nối thuận tiện vào nội thành, vừa có cảnh quan xanh mát và đa tầng tiện ích sinh hoạt, khó có lựa chọn nào phù hợp hơn căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City. Sản phẩm này phù hợp để ở và đầu tư bởi đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng như gia đình nhỏ, người trẻ độc thân hay những bậc cao niên an dưỡng tuổi già.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      • Đặc điểm

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ dành cho gia đình từ 4 thành viên trở lên thì căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City chính là lựa chọn hợp lý. Với tài chính nhỉnh 2 tỷ, cả gia đình sẽ có không gian sống hợp lý trong căn hộ có diện tích dao động 55m2 - 65m2. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ+ Vinhomes Smart City có 2 loại là 2 phòng ngủ+(1WC) và 2 phòng ngủ+(2WC), đều có thêm một diện tích đủ lớn (+1) để kê thêm 01 giường ngủ hoặc các đồ nội thất lớn.

      Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ+1(2WC) có ưu thế và được ưa chuộng hơn cả vì sự linh động không cách bố trí mặt bằng thiết kế. WC và lavabo được tách riêng với phòng tắm nhằm tiết kiệm không gian, thời gian sử dụng cho mọi thành viên cho gia đình. Hai thành viên có nhu cầu khác nhau đều có thể sử dụng WC cùng một lúc. Đây cũng là đặc điểm giúp căn hộ đáp ứng đủ năng suất để phục vụ gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City đang được đăng bán trên OneHousing. Ảnh: OneHousing.

      Điểm cộng mạnh mẽ của căn hộ 2 phòng ngủ+ Vinhomes Smart City mà bất kỳ gia đình nào cũng ưng ý, đó là loại hình căn hộ này có tới 2 ban công. Ban công chính nối liền với phòng khách, ban công phụ là nơi để phơi, giặt đồ. Trong khi đó, phòng ăn được thiết kế liền kề với phòng khách để tạo nên không gian sinh hoạt chung lớn.

      Có thể khẳng định, căn hộ 2 phòng ngủ+ Vinhomes Smart City là lựa chọn "hời" nhất, hợp lý nhất khi mua nhà ở khu độ thông minh. 

      Mật độ căn hộ 2 phòng ngủ+ Vinhomes Smart City trên thiết kế của các tòa được sắp xếp như sau:

      - Tòa căn hộ có thiết kế layout hình chữ Z: Có 11 căn 2 phòng ngủ+/sàn/tòa

      - Tòa căn hộ có thiết kế layout hình chữ U: Có 18 căn 2 phòng ngủ+/sàn/tòa

      - Tòa căn hộ có thiết kế layout hình chữ L: Có 9 căn 2 phòng ngủ+/sàn/tòa

      Khi chọn lựa căn hộ Vinhomes Smart City, dựa vào mật độ căn hộ trên mỗi tầng, bạn có thể hình dung số lượng "hàng xóm" của mình nhiều hay ít và phần nào biết được không gian sống mỗi ngày của gia đình bạn sẽ ra sao.

      >>> Bản đồ tiện ích tại Vinhomes Smart City <<<
      • Mặt bằng

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ+ (1WC) tại Vinhomes Smart City. Ảnh: VinhomesMặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ+ (1WC) tại Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ+ (1WC) tại Vinhomes Smart City. Ảnh: VinhomesMặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ+ (1WC) tại Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      2. Lý do nên chọn căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      • Thiết kế tối ưu

      Nhà thầu thiết kế … của dự án đã phát huy tối đa công năng của khu vực WC khi bố trí lavabo tách riêng với phòng tắm, để tiết kiệm thời gian sử dụng cho cả gia đình cho 2 người có 2 nhu cầu khác nhau.

      Đó là lý do khiến cho căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC Vinhomes Smart City có thừa năng suất phục vụ gia đình 6 người mà không khiến cho gia chủ phải đắn đo về diện tích nơi ở và cách thiết kế phòng ốc.

      Đọc tiếp
      • Lối sống thông minh

      Nhằm kiến tạo một lối sống thông minh và hiện đại đi đầu xu thế công nghệ, Đại đô thị ở Đại lộ Thăng Long này còn đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân bằng trí tuệ nhân tạo phủ sóng trên toàn bộ dự án: đậu xe thông minh với app tìm chỗ trống, intercom kết nối căn hộ với sảnh và thang máy, hệ thống camera giao thông cập nhật tình hình trong khu đô thị, kết nối hệ sinh thái dịch vụ Vingroup…

      • Tiện ích ích ngoại khu đẳng cấp

      Vườn Nhật Zen Park Vinhomes Smart City Mở ra một không gian xanh, mang đậm bản sắc văn hoá truyền thống của “xứ sở hoa anh đào” ngay tại đại đô thị bậc nhất phía Tây thủ đô.

      Vườn Nhật Zen Park được thiết kế mang đậm dấu ấn của xứ Phù Tang. Ảnh: VinhomesVườn Nhật Zen Park được thiết kế mang đậm dấu ấn của xứ Phù Tang. Ảnh: Vinhomes

      Công viên trung tâm Central Park với hàng chục chủ đề đa dạng và phong phú, mang đến sự năng động, tươi trẻ cùng lối sống lành mạnh, tích cực và thân thiện với môi trường.

      Bệnh viện Vinmec tại Vinhomes Smart City thuộc hệ thống Bệnh viện đa khoa lớn nhất Việt Nam với dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao.

      Bệnh viện Vinmec Vinhomes Smart City. Ảnh: VinhomesBệnh viện Vinmec Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes 

      Vinschool – Hệ thống trường Liên cấp tiên phong trong lĩnh vực giáo dục

      Công viên thể thao Sportia Park - công viên thể thao lớn nhất Đông Nam Á với hơn 1.000 máy tập, hơn 200 sân thể thao liên hoàn, 8 công viên theo chủ đề và hơn 60 sân chơi dành cho trẻ em.

      Công viên Gym ngoài trời mang lại những giờ phút tập luyện vui vẻ cho cư dân. Ảnh: VinhomesCông viên Gym ngoài trời mang lại những giờ phút tập luyện vui vẻ cho cư dân. Ảnh: Vinhomes

      >>> Danh mục nội thất tiêu chuẩn tại Vinhomes Smart City <<<

      3. Đối tượng phù hợp căn hộ 2 phòng ngủ Smart City

      • Khách hàng mua để ở

      Với không gian nhỏ gọn vừa phải, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City sẽ là lựa chọn an cư hoàn hảo dành cho đôi vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ, mong muốn có một cuộc sống tự do, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

      Ngoài ra, loại hình này còn vô cùng lý tưởng dành cho những bậc trung niên, cao niên muốn tìm kiếm một nơi an dưỡng tuổi già. Tại Vinhomes Smart City, chủ đầu tư đã quy hoạch toàn bộ là không gian cây xanh, mặt nước cùng các tiện ích, dịch vụ liên quan đến sức khỏe như: vườn Nhật thiền định, vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ,... giúp cư dân lớn tuổi có cơ hội rèn luyện tinh thần, sức khỏe.

      Vườn Nhật thiền định - địa điểm ưa thích của những bậc cao niên. Ảnh: VinhomesVườn Nhật thiền định - địa điểm ưa thích của những bậc cao niên. Ảnh: Vinhomes

      Bộ môn cờ vua thu hút đông đảo cư dân có tuổi. Ảnh: VinhomesBộ môn cờ vua thu hút đông đảo cư dân có tuổi. Ảnh: Vinhomes

      • Khách hàng mua để đầu tư

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City là một trong những sản phẩm bất động sản bán chạy nhất, mở ra tiềm năng sinh lời vượt trội, khiến cho các nhà đầu tư sẵn sàng xuống tiền mua để đầu tư lướt sóng hoặc đầu tư trung, dài hạn. Bên cạnh việc đầu tư kiếm lời, khách hàng cũng có thể mua căn hộ với mục đích duy trì và bảo đảm giá trị tài sản.

      Với thiết kế thông minh phù hợp với đa dạng đối tượng, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City xứng đáng là nơi những bậc cao niên an dưỡng tuổi già hay mái nhà ấm cúng dành cho các gia đình nhỏ. 

      Bạn có thể tham khảo danh sách căn hộ chuyển nhượng của dự án Vinhomes Smart City trên website của OneHousing tại địa chỉ: https://s.onehousing.vn/mua-can-ho

      Liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương