Ước mơ sở hữu tổ ấm riêng của vợ chồng trẻ không còn xa vời với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ước mơ sở hữu tổ ấm riêng của vợ chồng trẻ không còn xa vời với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/06/2023
      Ước mơ sở hữu tổ ấm riêng của vợ chồng trẻ không còn xa vời với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể qua bài bên dưới đây nhé!

      Phần lớn các cặp vợ chồng trẻ đều mong muốn sở hữu cho mình một tổ ấm riêng nhưng nhiều người vẫn chưa dư dả về mặt tài chính. Tuy nhiên, với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì ước mơ sở hữu tổ ấm riêng của vợ chồng trẻ không còn xa vời nữa. Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết qua bài viết bên dưới đây!

      Những dự báo về phân khúc chung cư hiện nay

      Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành - Nguyên Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) đã có những chia sẻ về xu hướng chủ đạo trên thị trường chung cư trong thời gian tới. Cụ thể, trải qua gần 3 năm sống trong đại dịch, xu hướng tiêu dùng bất động sản xanh, hướng tới việc nghỉ dưỡng, có lợi cho sức khỏe này càng trở nên phổ biến.

      Nhiều người có xu hướng lựa chọn những khu đô thị mới, vừa đảm bảo sự đa dạng về dịch vụ, vừa có sự kết nối và tương tác và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu học tập, nâng cao dân trí của mọi lứa tuổi. Tuy nhiên vẫn phải tập hợp trong một quần thể đáp ứng cả lợi thế về nhà ở lẫn kinh doanh và tiện ích.

      Tầng lớp trung lưu trẻ thường có xu hướng lựa chọn những chung cư phân khúc trung và cao cấp tại các dự án đô thị mới xung quanh nội đô hay những khu vực có nền kinh tế phát triển. Họ sẵn sàng bỏ ra phần lớn thu nhập để nâng cao chất lượng sống của mình, từ dịch vụ ăn uống, giải trí, thể thao,...

      Trong thời gian ngắn, khoảng ba năm quay trở lại đây, thị trường đã xuất hiện nhiều dự án bất động sản cho thuê cao cấp. Giá cho thuê liên tục tăng và theo đó, tỉ lệ lấp đầy cũng khá cao. Với phân khúc cao cấp, đối tượng chủ yếu là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, những người có lối sống thích dịch chuyển, nhất là giới trẻ thích cuộc sống tự do.

      Theo tốc độ tăng trưởng của đô thị hoá tại Việt Nam, tâm lý hành vi sẽ thay đổi mạnh mẽ hơn nữa. Xu hướng đầu tư chung cư tầm trung và cao cấp để cho thuê vẫn có chỗ đứng trên thị trường và đem đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

      Ông Trần Minh Tiến, Giám đốc của Trung tâm Nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng One Mount Real Estate cho rằng nên cân nhắc khu vực xây dựng nhà ở xã hội trong vòng 7 đến 10 năm tới. Khi xây dựng chung cư mà không có hạ tầng, hệ thống tiện ích đầy đủ thì sẽ không được khách hàng lựa chọn. Kể cả tầng lớp bình dân sau một thời gian cũng sẽ có ý định di chuyển nếu có cơ hội.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Vì sao vợ chồng trẻ nên lựa chọn căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm làm tổ ấm 

      Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã tạo ra cơn sốt trong giới bất động sản bởi những tiện ích, dịch vụ cũng như thiết kế mà nó mang đến cho cư dân, nhất là những cặp vợ chồng trẻ.

      Vị trí dự án rất thuận lợi cho việc di chuyển

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi sở hữu vị trí “vàng” tại phía Đông thủ đô Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu trong nội thành và ngược lại. Đặc biệt, thời gian gần đây có sự xuất hiện của nút giao Cổ Linh, kết nối Gia Lâm và Long Biên nên mạng lưới giao thông tại khu vực này càng được đồng bộ hơn, các làn xe theo đó cũng trở nên thông thoáng và được phân luồng rõ ràng.

      Vì vậy, các cặp vợ chồng trẻ sẽ không còn phải e ngại cảnh tắc đường vào cao điểm, giúp bạn có thể di chuyển đến các địa điểm sinh hoạt hàng ngày nhanh chóng nhất. Thay vì phải mất 30 phút - 1 tiếng để di chuyển trong nội thành Hà Nội vào giờ cao điểm, cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ mất khoảng 15 - 30 phút đi tới những khu vực trọng điểm như hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay sân bay Nội bài.

      uoc-mo-so-huu-to-am-rieng-cua-vo-chong-tre-khong-con-xa-voi-voi-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Vị trí thuận lợi của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: vinhomesoceanpark)

      Giá bán và nhiều chính sách hỗ trợ hợp lý

      Do nguồn tích lũy chưa được nhiều, những gia đình trẻ thường có rào cản hơn trong việc sở hữu các dự án căn hộ so với những tầng lớp trung niên và cao niên, những người đã có nguồn tài chính tốt qua tích lũy. Trước tình hình đó, chủ đầu tư Vinhomes - nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đã triển khai rất nhiều chính sách hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng nói chung và vợ chồng trẻ nói riêng dễ dàng “tậu” được những ngôi nhà mơ ước.

      Theo như cập nhật vào tháng 6/2023 trên trang web OneHousing, giá bán các căn hộ của Vinhomes Ocean Park nằm ở mức trung bình so với những dự án chung cư khác mà vẫn đảm bảo được hệ thống tiện ích của mình:

      • Căn hộ Studio với diện tích từ 28 – 36m2 có giá bán khoảng 1.02 - 1.15 tỷ đồng.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 42 – 48m2 có giá bán khoảng 31 triệu/m2 (tương đương 1.1 – 2.5 tỷ đồng).
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 54 – 64m2 có giá bán khoảng 31 triệu/m2 (tương đương 1.6 – 4 tỷ đồng).

      Thiết kế tối ưu kết hợp với hệ thống tiện ích hiện đại

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dòng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm số lượng lớn nhất với diện tích mỗi căn hộ khoảng 54m2 gồm 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, rất hợp lý cho những cặp vợ chồng trẻ. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hệ thống nội thất thông minh giúp nâng tầm giá trị sống. Đặc biệt, cả căn hộ đều được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên, khí trời lưu thông, tạo không gian rộng, thoáng đãng.

      uoc-mo-so-huu-to-am-rieng-cua-vo-chong-tre-khong-con-xa-voi-voi-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Thiết kế căn hộ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Bất động sản Vinhomes)

      Như vậy có thể thấy, đây là một nơi an cư tích hợp với rất nhiều tiện ích, góp phần giúp cho cuộc sống của các gia đình trẻ đặc biệt dễ dàng hơn. Khi sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân có thể rút ngắn khoảng cách chăm sóc bản thân và gia đình bởi chỉ mất vài phút để tiếp cận các tiện ích như: bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Megamall, phòng gym, sân chơi thể thao liên hoàn… Đặc biệt, các cư dân nhí cũng có những điều kiện phát triển tốt nhất nhờ hệ thống giáo dục tinh hoa của Vinschool và VinUni, các bé sẽ được thỏa sức vui chơi, sáng tạo trong công viên, khu trò chơi bên ngoài trời.

      uoc-mo-so-huu-to-am-rieng-cua-vo-chong-tre-khong-con-xa-voi-voi-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Hệ thống tiện ích hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Chính sách ưu đãi độc quyền từ Techcombank và OneHousing khi mua bất động sản 

      Gần đây, chủ đầu tư Vinhomes đã tung chính sách Vinhomes Priority với ưu đãi 3 không (Không đồng vốn, Không áp lực tài chính, Không chờ đợi). Theo đó, khách hàng mua nhà sẽ không cần vốn tự có mà chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng sẽ được hỗ trợ vay 100% giá trị căn hộ chỉ với lãi suất 0% lên đến 26 tháng (từ sau khi bàn giao). Đặc biệt, gia đình trẻ có thể nhận nhà ngay mà không cần chờ đợi, giúp họ có thêm cơ hội tiếp cận cuộc sống đẳng cấp.

      Ngoài ra, chương trình ưu đãi chuyển nhượng bất động sản của OneHousing và ngân hàng Techcombank càng tạo nên sự hấp dẫn cho các sản phẩm chuyển nhượng. Những nhà đầu tư mua nhà theo hình thức chuyển nhượng lại từ người mua trước đó sẽ được thực hiện tiếp nối gói vay trả góp. Nghĩa là không cần phải thanh toán toàn bộ giá trị bất động sản mua lại mà được sở hữu bằng hình thức trả góp:

      • Thanh toán 30% giá trị bất động sản được mua
      • Hưởng lãi suất 7% cố định trong 24 tháng giúp chủ động được kế hoạch tài chính
      • Ân nợ gốc 24 tháng để nhà đầu tư có thể xoay nguồn tiền vốn hiệu quả

      Với những chính sách mà OneHousing cung cấp, có thể thấy rằng ước mơ sở hữu tổ ấm riêng của vợ chồng trẻ không còn xa vời với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và còn là một nơi rất đáng để đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương