Thông tin cần biết khi chọn căn hộ Vinhomes Smart City 1PN

      Thông tin cần biết khi chọn căn hộ Vinhomes Smart City 1PN

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/03/2023
      Nếu cần tìm nơi an cư ở phía Tây Hà Nội cho gia đình nhỏ hoặc người trẻ độc thân với mức tài chính trên dưới 1 tỷ (tương đương vốn tự có khoảng vài trăm triệu), căn hộ 1PN +1 Vinhomes Smart City là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng nhất. Điểm cộng của loại hình căn hộ này là quỹ căn phong phú cả trên thị trường sơ cấp và thứ cấp, giúp gia chủ có nhiều lựa chọn ở các phân khu. Ngoài ra, hệ tiện ích xanh và đa tầng với các công viên rộng lớn, khả năng kết nối nhanh chóng vào trung tâm Hà Nội sẽ giúp đảm bảo chất lượng cuộc sống của các gia đình trẻ.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan căn hộ Vinhomes Smart City 1PN+1

      • Diện tích

        • Diện tích thông thủy: 43.1 m2
        • Diện tích tim tưởng: 46m2
      • Thiết kế

      Nằm trong đại dự án Vinhomes Smart City, căn hộ 1PN + 1 được thiết kế theo hướng tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, tinh tế và hiện đại. 

      Cụ thể với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng vệ sinh với sự liên kết hài hòa giữa các phòng. Thiết kế này mang đến không gian sống thoải mái, linh hoạt, tối ưu công năng sử dụng.

      Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt chính là không gian +1 nằm ngay gần phòng ngủ. Chủ nhân có thể sử dụng để thiết kế thêm 1 phòng ngủ nhỏ, nơi để đồ, hoặc phòng đọc sách, phòng làm việc.

      Mặt bằng thiết kế căn 1PN + 1. Ảnh: VinhomesMặt bằng thiết kế căn 1PN + 1. Ảnh: Vinhomes

      • Giá bán

      Đơn giá trung bình của căn hộ 1 phòng ngủ +1 Vinhomes Smart City dòng Sapphire thường trên dưới 30 triệu/m2, trong khi với căn hộ Ruby là trên dưới 40 triệu/m2

      >>> Chi tiết các nội thất chuẩn quốc tế ở Vinhomes Smart City <<<

      2. Căn hộ Vinhomes Smart City 1pn+1 sở hữu tập khách hàng tiềm năng

      Với mức tài chính trung bình, loại hình căn hộ 1PN+ dễ dàng mua bán, cho thuê, chuyển nhượng nên thu hút đông người quan tâm. 

      • Khách hàng dài hạn

      Sở hữu quỹ diện tích vừa phải, đầy đủ tiện nghi cùng lối thiết kế hiện đại, căn hộ 1PN Vinhomes Smart City có khả năng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của những người độc thân, thích lối sống tự do và thoải mái. Ngoài ra, căn hộ này còn thường được người trung niên mua cho ông bà để dễ dàng phụng dưỡng và tiện thăm hỏi.

      Các gia đình trẻ chưa có con, hay chuẩn bị hoặc có 1 con nhỏ, mong muốn tìm kiếm không gian sinh hoạt ấm cúng và riêng tư cũng sẽ chọn căn hộ 1 phòng ngủ + . 

      • Nhà đầu tư

      Tọa lạc tại vị trí đắt giá với nhiều ưu thế lớn, căn hộ 1PN+ 1 Vinhomes Smart City được đông đảo khách hàng săn đón. Căn hộ 1PN + 1 Vinhomes Smart City có tính thanh khoản cao nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Chính vì vậy, khả năng tăng giá, cho thuê của sản phẩm sẽ tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư dài và trung hạn.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      3. Ưu điểm khi mua căn hộ Vinhomes Smart City 1PN+1

      • Khả năng sinh lời cao

      Khu vực phía Tây Thủ tọa lạc gần nhiều tuyến giao thông quan trọng như đại lộ Thăng Long, 3 tuyến đường metro số 5,6 và 7… Do đó, giá căn hộ ở đây hứa hẹn tiềm năng tăng trong tương lai. 

      Căn hộ 1PN +1 tại Vinhomes Smart City nằm trong khu vực có mật độ dân số lớn gần nhiều trụ sở văn phòng. Vì vậy, người tìm thuê nhà căn hộ ở đây luôn ở mức cao. Đầu tư vào căn hộ 1PN +1 sẽ là cơ hội đầu tư bền vững mang tới lợi nhuận ổn định cho những nhà đầu tư thông thái.

      • Hưởng trọn hệ sinh thái cao cấp

      Sở hữu mật độ xây dựng thấp kỷ lục, chỉ 14.7%, hệ sinh thái thông minh Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, năng động với bộ 3 công viên liên hoàn độc đáo có quy mô lên tới 16,3ha bao gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park, tạo nền tảng cho một cộng đồng năng động, tràn đầy năng lượng.

      Quần thể 16 công viên chủ đề của Central Park phân bổ đa dạng theo từng loại hình vận động, thể thao, đan xen với không gian xanh thư thái, phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng khác nhau.

      Hồ điều hòa Công viên Trung tâm Central Park Vinhomes Smart CityHồ điều hòa Công viên Trung tâm Central Park Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City

      Công viên dã ngoại với hồ điều hòa trải cát trắng rộng 4,8ha cùng 3 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng là không gian lý tưởng cho các gia đình, hội nhóm trải nghiệm ngày nghỉ cuối tuần bên nhau.

      Bữa tiệc dã ngoại cùng bạn bè bên bờ cát trắng. Ảnh: VinhomesBữa tiệc dã ngoại cùng bạn bè bên bờ cát trắng. Ảnh: Vinhomes

      >>> Bản đồ tiện ích tại Vinhomes Smart City <<<

      Những người cao tuổi, những người yêu thích bộ môn yoga hay các trò chơi trí tuệ thư giãn có thể đến với Công viên dưỡng sinh, cờ vua, cờ tiên được bố trí xen kẽ với không gian xanh mát, chòi nghỉ thư giãn cùng sân vườn đường dạo theo phong cách Singapore.

      Công viên cờ vua xen kẽ không gian xanh mát. Ảnh: VinhomesCông viên cờ vua xen kẽ không gian xanh mát. Ảnh: Vinhomes

      Công viên trung tâm Central Park cũng dành nhiều không gian cho những cư dân yêu thích các bộ môn thể thao vận động mạnh như Công viên xe đạp địa hình không gian giúp vui chơi giải trí và tăng cường vận động, Khu chèo thuyền Kayak, Công viên aerobic sôi động và tràn đầy năng lượng, Sân chơi đa năng dành cho mọi lứa tuổi.

      Sân chơi trẻ em với đa dạng trò chơi vận động, trí tuệ. Ảnh: VinhomesSân chơi trẻ em với đa dạng trò chơi vận động, trí tuệ. Ảnh: Vinhomes

      >>> Khám phá biển nhân tạo ở Vinhomes Smart City <<<

      Đối với những cư dân trẻ trung, năng động, yêu thích thể thao, Vinhomes Smart City còn đặc biệt dành riêng một diện tích lớn cho Công viên Sportia với đa dạng bộ môn thể thao, loại hình vận động giúp rèn luyện thể chất và tái tạo năng lượng. 

      Hệ thống 1.000 máy tập Gym ngoài trời nâng cao sức khỏe. Ảnh VinhomesHệ thống 1.000 máy tập Gym ngoài trời nâng cao sức khỏe. Ảnh Vinhomes

      Không gian đậm đà bản sắc văn hóa Nhật Bản. Ảnh: VinhomesKhông gian đậm đà bản sắc văn hóa Nhật Bản. Ảnh: Vinhomes

      4. Các mẫu căn hộ 1PN +1 Vinhomes Smart City

      Để có cái nhìn trực quan hơn về căn hộ 1PN +1 mời Quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế về sản phẩm dưới đây:

      Hình ảnh thực tế tại Vinhomes Smart City. Ảnh: OneHousingHình ảnh thực tế tại Vinhomes Smart City. Ảnh: OneHousing

      Với thiết kế thông minh và mức giá hợp lý phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng, căn hộ 1 PN +1 Vinhomes Smart City mang đến những tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư và không gian sống trong lành cũng những tiện ích đáng mơ ước cho khách hàng.

      Bạn có thể tham khảo danh sách căn hộ chuyển nhượng của dự án Vinhomes Smart City trên website của OneHousing tại địa chỉ: https://s.onehousing.vn/mua-can-ho

      Liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương