Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/03/2023
      Giá bán căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park ra thị trường là bao tiền 1m2? Chênh lệch giá cả giữa các căn như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong tòa nhà sản phẩm đắt khách nhất của đại đô thị xanh với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các tòa nhà cùng phân khu khác. Một vấn đề mà khách hàng rất quan tâm khi lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý tại tòa căn hộ này là giá cả. Vì vậy, bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park bao tiền 1m2.

      Tổng quan căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.08 thuộc phân khu The Sapphire 1 đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí địa lý quy mô tuyệt đẹp tại trung tâm của Thành phố biển hồ, kề cận thuận lợi với các tuyến đường nội khu trọng điểm và nối liền đến Đại lộ 52m và con đường huyết mạch Đông Dư - Dương Xá. 

      Với bán kính di chuyển chỉ mất tầm 5 phút đi bộ, cư dân có thể di chuyển tới các tiện ích xanh đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu thư giãn và sinh hoạt có thể kể đến như: Vinschool, hồ Ngọc Trai rộng tới 24.5ha, hồ nước mặn 6.1ha, vườn ánh sáng và khu bể bơi “cá voi xanh” cao cấp ngoài trời,...

      Vị trí nội ngoại khu thuận tiện của tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Kể từ khi ra mắt, tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm không chỉ vì vị trí đắc địa, tiện ích đáng mong ước mà còn là nhờ thiết kế nổi bật với layout hình chữ L bao trọn tầm nhìn tới những nội khu lân cận và tối ưu hóa khả năng đón ánh sáng mặt trời tự nhiên, mở ra không gian sống thoáng đãng, trong lành đạt tiêu chuẩn quốc tế cho gia đình. 

      Cụ thể, tòa căn hộ chung cư S1.08 Vinhomes Ocean Park có kết cấu quy mô xây dựng như sau: 

      • Tổng số căn hộ: 550 căn hộ chung cư với mật độ tương đối thấp 22 căn/sàn được phân bố như sau: 
      • Tầng 1: khu shophouse và cửa hàng tiện ích
      • Tầng 2 - 26: căn hộ chung cư 
      • Số lượng thang: 5 thang (gồm 1 thang hàng và 4 thang máy chất lượng cao)
      • Loại hình sản phẩm: căn hộ studio, căn hộ 1PN, 1PN+1, 2PN+1 và 3PN
      • Diện tích sản phẩm: Khoảng từ 27,8m2 cho đến 98,1m2

      Tòa chung cư S1.08 Vinhomes Ocean Park tuyệt đẹp về đêm. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Căn góc tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Sự chênh lệch về giá của căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ S1.08 hiện đại và hoàn thiện bậc nhất phân khu The Sapphire là sản phẩm khắc phục những thiếu sót, nhược điểm và nâng tầm những ưu điểm, phát triển từ những tòa nhà đi trước. Vì vậy, giá cả căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng vô cùng phù hợp với đa dạng các tệp khách hàng và tùy vào từng căn hộ sẽ có sự chênh lệch về giá khác nhau. Lý do cho sự chênh lệch này là do với mỗi căn hộ lại có những đặc điểm riêng khác nhau mà OneHousing sẽ phân tích sau đây.

      Căn hộ trong góc thường có giá cao hơn

      Các căn hộ được bố trí trong góc sẽ có 2 mặt tiền thoáng đãng hướng ra bên ngoài, tối ưu khả năng đón gió và ánh nắng tự nhiên. Bên cạnh đó, vị trí góc còn có ưu điểm giảm lượng ô nhiễm âm thanh từ bên ngoài và thường sẽ có diện tích căn hộ nhỉnh hơn se với các căn còn lại. 

      Ngoài ra, số lượng căn góc trên mỗi tầng khá ít (chỉ 4 căn/sàn) so với tổng số lượng là 22 căn/sàn của tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên giá căn hộ trong góc sẽ cao hơn hẳn những căn thường. 

      Tầng càng thấp giá càng cao

      Không chỉ riêng với tòa S1.08 mà với tất cả những căn hộ khác, khách hàng thường ưa chuộng những căn hộ ở tầng thấp hơn bởi một vài lý do sau đây: 

      • Những căn hộ ở tầng thấp sẽ dễ thoát được khi gặp những trường hợp rủi ro khi xảy ra hoạn nạn không mong muốn (cháy, nổ).
      • Sinh sống trên những tầng cao sẽ gặp khó khăn trong việc di chuyển khi hệ thống thang máy gặp sự cố hay nguồn điện có vấn đề.
      • Những căn hộ ở tầng thấp chung cư S1.08 sẽ có tầm view nội khu tuyệt đẹp.
      • Những căn hộ tầng thấp cũng có bầu không khí mát mẻ vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông do được che chắn và bao bọc bởi các tầng trên và các tòa nhà thấp tần hơn xung quanh
      • Ngoài ra, những căn hộ tầng cao thường sẽ bị ảnh hưởng bởi gió lớn vào mùa bão nếu hệ thống cửa kính, cửa sổ không chắc chắn.

      Với những lý do trên, những căn hộ thấp tầng ở tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được săn đón nhiều sẽ có giá trên mỗi m2 cao hơn so với những căn ở tầng cao. 

      Hướng view và tầm nhìn ảnh hưởng tới giá bán căn hộ 

      Yếu tố về hướng view ảnh hướng khá nhiều tới giá cả căn hộ được bán ra. Đối với tòa chung cư S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, căn góc hướng Đông Nam - Đông Bắc - căn 2PN+1 2WC số 5A và căn hướng Đông Nam - Tây Nam - căn 3PN số 05 sẽ có giá bán nhỉnh hơn bởi tầm nhìn khoáng đạt bao trọn khu vườn ánh sáng, ngọn hải đăng, shop thương mại và bơi ngoài trời. 

      Các căn trên tầng cao hơn sẽ có góc nhìn ra các khu biệt thự lân cận San Hô, Hải Âu và hồ nước ngọt. 

      Việc bàn giao căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá 

      Những căn hộ được bàn giao hoàn thiện thường sẽ có giá bán cao hơn so với bàn giao thô bởi đã bao gồm nội thất căn hộ. 

      Cụ thể căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu tiền 1m2  

      Thông thường, căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán dao động từ 38 - 46 triệu/m2. Trừ 2 căn góc hướng Đông Nam - Tây Nam (căn hộ số 5) và góc hướng Đông Nam - Đông Bắc (căn hộ 5A) với tầm view tuyệt đẹp có giá bán cao nhất cả tòa nhà, lên tới 44 - 46 triệu/m2 thì những căn thường sẽ có giá cả khoảng 38 - 42 triệu/m2. 

      Căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá tiền cụ thể của một vài căn hộ đang được giao bán tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau: 

      • Căn giữa 2PN có diện tích thông thủy là 55.3m2, hướng view Đông Nam và được bàn giao hoàn thiện có giá bán là 34 triệu/m2 tương đương với 1.9 tỷ đồng. Tìm hiểu thêm tại đây.   
      • Căn giữa 2PN có diện tích thông thủy là 62.3m2, hướng ban công Tây Bắc và được bàn giao hoàn thiện có giá bán là 32 triệu/m2 tương đương với 2 tỷ đồng. Tìm hiểu thêm tại đây.
      • Căn giữa 1PN có diện tích thông thủy là 43m2, hướng ban công Tây Nam và được bàn giao hoàn thiện có giá bán là 45 triệu/m2 tương đương với 1.95 tỷ đồng. Tìm hiểu thêm tại đây.
      • Căn giữa 2PN có diện tích thông thủy là 55.3m2, hướng view Đông Nam và được bàn giao hoàn thiện có giá bán là 42 triệu/m2 tương đương với 2.35 tỷ đồng. Tìm hiểu thêm tại đây.

      Như vậy, qua bài viết, OneHousing đã nêu cụ thể giá bán căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park bao tiền 1m2. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương