Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/05/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này!

      Được mệnh danh là thành phố biển hồ văn minh, hiện đại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống sang trọng, tiện nghi bậc nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội, tham khảo giá bán căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2, cùng theo dõi bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thông tin cho bạn. 

      Tại sao nên mua chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Thông tin dự án

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án được Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng tại giữa hai quốc lộ 5A và 5B, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích là 420ha với mật độ xây dựng 19%. Nơi đây cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cư dân như trung tâm thương mại, hệ thống trường học liên cấp cùng với hệ thống văn phòng - căn hộ.

      Vị trí dự án

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại trung tâm huyện Gia Lâm - vị trí giao lưu giữa nội đô Hà Nội và các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc. Khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn dễ dàng di chuyển sang các khu vực trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống đường lớn, đường cao tốc, chỉ mất vài phút sang cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì. Điều này đã tạo nên lợi thế lớn cho dự án về giao thông, thu hút nhiều cư dân muốn an cư tại đây.

      can-2-phong-ngu-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636-m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì thu hút? (Nguồn hình ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Căn 3PN toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 74.9 m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park

      Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng thu hút cư dân bởi các tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Đại đô thị này của Vingroup, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích độc đáo, ấn tượng như:

      • Biển hồ nước mặn nhân tạo bao trọn dự án cùng với cát trắng và rặng dừa xanh mát - nơi cư dân có thể đi dạo, đạp xe và nghỉ dưỡng.
      • Hệ thống sân thể thao đa năng với hơn 700 máy tập được bố trí khắp các công viên tạo điều kiện tập luyện thể dục thể thao cho cư dân.
      • Công viên BBQ: Các cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có cơ hội trải nghiệm 100 điểm nước dã ngoại độc đáo ngay trong khuôn viên sống của mình.
      • Trung tâm thương mại - vui chơi, giải trí: Hệ thống trung tâm thương mại sầm uất với rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí.
      • Hệ thống trường liên cấp Vinschool từ mầm non đến đại học với phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại.
      • Bệnh viện đa khoa Vinmec - nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình với đội ngũ chuyên gia đầu ngành và trang thiết bị y học hiện đại nhất. 

      Giá bán căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2

      Nằm ngay tại cổng chính, phân khu Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng với những căn hộ hiện đại có diện tích vừa phải rất phù hợp với những bạn trẻ năng động. Tại đây, cư dân có thể quan sát biển nhân tạo, hồ điều hoà và giao thông di chuyển dễ dàng.

      Thông tin căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05:

      • Mã bất động sản: S7AFN2
      • Vị trí: Căn giữa
      • Tòa: S2.05
      • Khoảng tầng: Tầng thấp (1-10)
      • Loại hình: Chung cư
      • Tầm nhìn: Nội khu
      • Diện tích: 63,6 m2
      • Tình trạng nội thất: Đầy đủ
      • Số phòng: 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh
      • Giá bán: 2,07 tỷ (33 triệu/m2, đã bao gồm phí môi giới và thuế phí chuyển nhượng, Theo OneHousing cập nhật ngày 13/04/2023)

      can-2-phong-ngu-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636-m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán căn 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Với thiết kế mở, nhiều cửa sổ lớn, căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có không gian thoáng đạt, đón ánh sáng tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, nội thất căn hộ được bố trí thông minh, tạo không gian rộng rãi giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và tiện nghi khi sinh hoạt.

      OneHousing đang là nhà phân phối căn hộ này, bạn có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết. Đến với OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình, đưa ra phương án căn hộ đáp ứng các nhu cầu của bạn với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, OneHousing còn cung cấp công cụ định giá nhà hoàn toàn miễn phí với độ chính xác cao, nhanh chóng, kịp thời. Từ đó, giúp bạn hiểu rõ được giá nhà chính xác và kiểm soát tài chính sao cho phù hợp.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp bạn tìm mua chung cư ưng ý tại Hà Nội với mức chi phí hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 28m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương