Trường tiểu học Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Trường tiểu học Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/08/2023
      Cùng tìm hiểu chính xác vị trí trường tiểu học Vinschool tại các phân khu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Bạn đang tìm kiếm một trường học uy tín, chất lượng và hiện đại cho con em mình tại Vinhomes Ocean Park 3? Hãy để Vinschool giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Đây là hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh đào tạo những thế hệ trẻ tài năng, độc lập và có trách nhiệm với cộng đồng. Hãy cùng OneHousing khám phá vị trí chính xác của trường tiểu học Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết sau đây!

      Đôi nét về Vinschool -  đơn vị tiên phong đổi mới giáo dục Việt Nam

      Vinschool - tự hào là thành viên của Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS), nỗ lực không ngừng trong việc thay đổi và nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Được hình thành với tầm nhìn quốc tế, Vinschool không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của CIS, xây dựng môi trường học tập độc đáo và đa chiều.

      Một điểm độc đáo đặc biệt của Vinschool là 100% giáo viên được đào tạo theo chuẩn giáo viên quốc tế, giúp học sinh có cơ hội tương tác với thầy cô có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Đồng thời, Vinschool là ngôi trường tiên phong được Bộ Giáo dục & Đào tạo ủy quyền thực hiện chương trình tích hợp giữa chương trình quốc tế Cambridge và chương trình Việt Nam, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức toàn cầu và bản sắc văn hóa.

      Chương trình học tại Vinschool không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn tập trung vào sự phát triển toàn diện của học sinh thông qua mô hình 6 lĩnh vực: Ngôn ngữ, Khoa học Xã hội, Toán, Khoa học & Công nghệ thông tin, Nghệ thuật và Giáo dục cá nhân. Đây là nền tảng giúp học sinh phát triển năng lực theo từng môn học, khả năng tư duy thế kỷ 21 và tư duy công dân toàn cầu.

      Học sinh tại Vinschool có cơ hội được lựa chọn chương trình học phù hợp với định hướng phát triển năng lực chuyên môn và nghề nghiệp cá nhân. Với hơn 50 môn học đa dạng, bao gồm cả các môn bậc đại học, học sinh khối 11 và 12 có thể linh hoạt lựa chọn để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

      Đối với những học sinh tài năng ở các lĩnh vực đặc biệt, Trung tâm Tư vấn và Phát triển tài năng GATE Center của Vinschool là nơi giúp họ theo học chương trình chuyên biệt, đồng thời khám phá và phát triển tiềm năng tối đa.

      Vinschool đang tiên phong khẳng định vị thế của mình như một ngôi trường đa chiều, mang đến sự tự tin và sáng tạo cho thế hệ học sinh Việt Nam.

      truong-tieu-hoc-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

       Vinschool -  đơn vị tiên phong đổi mới giáo dục Việt Nam (Nguồn: Vinschool)

      Trường mầm non Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Vị trí trường tiểu học Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Trường tiểu học Vinschool nằm tại phân khu Phố Biển, Ánh Dương và Vịnh Tây thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3. Nơi đây chính là “đô thị giáo dục” giúp trẻ toàn diện. 

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Trường Tiểu học Vinschool tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí đắc địa. Với vị trí liền kề phân khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương, trường được bao quanh bởi các trục đường chính rộng rãi, bao gồm đường 20m và 13m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối vùng. Trường Tiểu học Vinschool tại phân khu Phố Biển cũng có vị trí chiến lược tiếp giáp với các khu vực quan trọng như:

      • Phía Đông Nam liền kề tuyến đường vành đai 3,5 và các khu thương mại dịch vụ dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, tạo điều kiện kết nối thuận tiện với các khu vực khác trong dự án.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với phân khu Ánh Dương, lối ra thị trấn Như Quỳnh.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với Công viên trung tâm với hồ nước cát trắng và các tiện ích vui chơi giải trí, cung cấp không gian tương tác và thư giãn cho học sinh.
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với khu nhà ở xã hội, tạo tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh trong tương lai.

      Trường Tiểu học Vinschool gần công viên trung tâm tạo nên không gian xanh mát, giúp học sinh kích thích sự sáng tạo. Một mặt của trường tiếp giáp với công viên, tạo cơ hội cho học sinh tham gia các hoạt động ngoài trời và rèn luyện sức khỏe. 

      truong-tieu-hoc-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Trường Tiểu học Vinschool - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinschool)

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Trường Tiểu học Vinschool sở hữu vị trí trung tâm tại phân khu Ánh Dương mang đến môi trường học tập đẳng cấp cùng các tiện ích độc đáo. Với vị trí đắc địa, trường tiếp giáp trực tiếp với Công viên trung tâm và hồ nước trung tâm của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, tạo không gian học tập, giải trí tương tác cho học sinh.

      Vị trí của Trường Tiểu học Vinschool phân khu Ánh Dương có các hướng tiếp giáp cụ thể như:

      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với Hồ nước và Công viên trung tâm, cũng như hai phân khu lân cận là Phố Biển và Vịnh Thiên Đường, tạo không gian học tập, vui chơi gần gũi với thiên nhiên.
      • Phía Tây Bắc: Liền kề tuyến đường Đại lộ Hừng Đông và Phân khu Vịnh Xanh, mở ra cơ hội liên kết với các khu vực khác trong dự án.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa và Phân khu Vịnh Tây, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối vùng.
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với khu Nhà ở xã hội, mở ra tiềm năng phát triển và kinh doanh trong tương lai.

      Với vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện và liên kết với các tiện ích quan trọng trong khu vực, Trường Tiểu học Vinschool phân khu Ánh Dương là môi trường lý tưởng để học sinh phát triển toàn diện.

      truong-tieu-hoc-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Trường Tiểu học Vinschool - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinschool)

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Trường tiểu học Vinschool phân khu Vịnh Tây sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp trực tiếp với Đại lộ Hừng Đông và Đại lộ 4 mùa - những tuyến đường chính quan trọng, điều này mang đến lợi thế di chuyển dễ dàng cho các bậc phụ huynh.

      Vị trí của trường tiếp giáp với nhiều phân khu quan trọng:

      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với phân khu Thời Đại, tạo ra môi trường sống tương tác và đa dạng cho học sinh.
      • Phía Đông Bắc: Liền kề phân khu Ánh Dương và Vịnh Thiên Đường, tận dụng tiện ích của các khu vực này cho sự phát triển toàn diện của học sinh.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với phân khu Đảo Ngọc, tạo cơ hội cho học sinh khám phá không gian thiên nhiên.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với khu trường học khác, tạo môi trường tương tác giữa các khối học sinh.

      Vị trí đắc địa của Trường Tiểu học phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park tạo ra môi trường học tập thuận tiện, đồng thời tận dụng tối đa tiện ích và kết nối giao thông trong khu vực dự án.

      truong-tieu-hoc-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Trường Tiểu học Vinschool - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinschool)

      Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm Vinhomes Ocean Park 3 tại OneHousing

      Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm Vinhomes Ocean Park 3 được đăng bán với mức giá ưu đãi rất hấp dẫn tại OneHousing. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch mua bán tại đây vì OneHousing là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes. 

      Đội ngũ Pro-Agent không chỉ cung cấp thông tin sản phẩm, mà còn hỗ trợ bạn:

      • Tham quan dự án: Thời gian tham quan linh hoạt, phù hợp với lịch trình của khách hàng.
      • Hỗ trợ di chuyển và giới thiệu dự án: Đối với những người đang tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park 3, đội ngũ Pro-Agent sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc di chuyển và giới thiệu những điểm đáng chú ý tại dự án.
      • Tham quan căn hộ: Đặc biệt, khách hàng được tham quan căn hộ đã chọn, để có được trải nghiệm chân thật nhất.
      • Tư vấn tài chính: Đội ngũ Pro-Agent lắng nghe mọi thắc mắc và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu, giúp khách hàng có quyết định đúng đắn.

      Với sự tâm huyết và chuyên nghiệp, OneHousing đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3.

      truong-tieu-hoc-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Đội ngũ Pro-Agent chuyện nghiệp (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là vị trí trường tiểu học Vinschool tại các phân khu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin hữu ích về Vinschool cũng như dự án Vinhomes Ocean Park 3. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm mặt các trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trường Vinschool Ocean Park - Viên ngọc sáng giữa thành phố Biển hồ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương