Điểm mặt các trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Điểm mặt các trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Bài viết này sẽ điểm mặt các trường Vinschool đang tọa lạc tại Vinhomes Ocean Park để các phụ huynh có thể tham khảo.

      Hệ thống giáo dục Vinschool tại Vinhomes Ocean Park là một trong năm tiện ích cốt lõi của dự án, tạo nên môi trường giáo dục đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và là nơi lý tưởng để các bậc phụ huynh gửi gắm con nhỏ của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu các trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để người đọc theo dõi và tham khảo.

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nhắc đến Vinhomes Ocean Park, người ta sẽ nhớ đến đây vừa là một siêu đô thị mang đẳng cấp quốc tế, vừa là một thành phố góp phần mang thiên nhiên và cuộc sống con người đến gần nhau hơn, mang đến một diện mạo mới và những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất dành cho cư dân và khách thăm quan tại đây. Điểm nhấn của đại đô thị Vinhomes Ocean Park là biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ điều hòa 24,5ha đã đạt nhiều giải thưởng về quy mô và thiết kế.

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí luôn là yếu tố quan trọng nhất làm nên giá trị của một dự án bất động sản và đảm bảo sự phát triển bền vững cho các nhà đầu tư. Điều này lý giải vì sao Vinhomes Ocean Park đang sở hữu vị trí "nóng" thu hút cả cư dân và các giới đầu tư.

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại khu vực phía Đông của thủ đô Hà Nội, và là trung tâm của mạng lưới giao thông khu vực. Từ thành phố đại dương, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (cách 100m), Quốc lộ 5A (cách 2km), cùng các tuyến giao thông trọng điểm khác như: Quốc lộ 17 đi Bắc Ninh, tuyến đường Hà Nội - Hưng Yên.

      Từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể dễ dàng đi đến trung tâm thủ đô thông qua các cây cầu chính nối liền 2 bờ sông Hồng như cầu Thanh Trì (cách 3km) và cầu Vĩnh Tuy (cách 8km). Bên cạnh đó, khu vực hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ cũng chỉ cách Vinhomes Ocean Park khoảng 25 phút lái xe, trong khi sân bay Nội Bài cách 35 phút lái xe.

      diem-mat-cac-truong-vinschool-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Tiện ích chất lượng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là chuỗi cơ sở hạ tầng và vật chất cho một siêu đô thị rộng 420ha, các tiện ích công cộng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của người dân thủ đô, từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục đến vui chơi giải trí, mua sắm.

      Tiện ích nổi bật nhất làm nên thương hiệu của Vinhomes Ocean Park là hồ điều hòa rộng khoảng 24,5ha và hồ nước mặn 6,1ha tạo nên một địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng độc đáo cho cư dân.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park còn kiến ​​tạo một môi trường năng động, giúp giải trí và rèn luyện sức khỏe của cư dân với 8,5 km đường đi bộ, chạy bộ và đạp xe ven hồ cùng 700 thiết bị gym khác nhau. Dự án còn có 6 công viên tiệc nướng ngoài trời với hơn 100 địa điểm dã ngoại độc đáo, biến đại đô thị trở thành địa điểm vui chơi dã ngoại ấn tượng.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn mang đến những trải nghiệm y tế, giáo dục và mua sắm chất lượng với bệnh viện Vinmec, tổ hợp giáo dục Vinschool, đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall, góp phần đáp ứng nhu cầu sống của cư dân và tạo nên một “thành phố thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội.

      diem-mat-cac-truong-vinschool-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      diem-mat-cac-truong-vinschool-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      diem-mat-cac-truong-vinschool-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Một số tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Các trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mầm non Vinschool

      Địa chỉ: Cạnh tòa S1.10 - S1.11, phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

      Nằm trong quần thể Vinhomes Ocean Park với hồ nước mặn lớn và hồ cát trắng nhân tạo, hứa hẹn tạo nên không gian sinh thái trong lành và môi trường học tập lý tưởng cho các bé.

      Với tổng diện tích lên đến 17.800m2, mầm non Vinschool cung cấp trên 60 phòng học và nhiều phòng học chức năng (phòng thí nghiệm, phòng âm nhạc…), cùng một số tiện ích khác như bể bơi, thư viện, hệ thống sân chơi thể thao, giúp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu học tập và đời sống của các bé.

      Trường Mầm non Vinschool là hệ thống giáo dục triển khai độc quyền chương trình Giáo dục Mầm non Quốc tế IPC từ năm 2017, giúp tạo môi trường để các bé được tiếp cận sớm với những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết phù hợp với sự phát triển của trẻ như nghệ thuật sáng tạo, nghệ thuật ngôn ngữ, cảm xúc xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục thể chất, toán học và sức khỏe.

      diem-mat-cac-truong-vinschool-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Trường mầm non Vinschool - Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes)

      Hệ thống liên cấp Vinschool

      Địa chỉ:

      • Tiểu học Vinschool: Đối diện tòa S1.07, phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội
      • Trung học Vinschool: đối diện tòa Zurich 1, đường Đại Dương, KĐT Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

      Trường liên cấp Vinschool – Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân nhí cơ hội tiếp cận với hệ thống đào tạo chất lượng cùng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, môi trường học tập rộng rãi, mang lại cảm giác hứng khởi cho học sinh. Phòng học của Vinschool được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho học sinh một môi trường học tập lý tưởng.

      Vinschool Vinhomes Ocean Park có hệ thống phòng học dành cho các môn giáo dục năng khiếu học sinh như: phòng thể chất, phòng hòa nhạc, khu bếp ăn và canteen sạch sẽ, an toàn, đảm bảo chất lượng vệ sinh. Thực đơn của nhà trường cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và sức khỏe để các em tiếp tục học tập và hoạt động thể chất.

      Bên cạnh đó, trường Vinschool Ocean Park được đầu tư và phát triển với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và giáo trình tiên tiến. Tất cả các phòng học đều được trang bị máy chiếu và màn hình lớn. Ngoài ra, phòng thí nghiệm được cung cấp các thiết bị thí nghiệm đặc biệt và đồ bảo hộ nên phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của con em mình trong suốt quá trình học tập.

      diem-mat-cac-truong-vinschool-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Trường tiểu học Vinschool (Ảnh: Vinhomes)

      diem-mat-cac-truong-vinschool-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      Trường trung học Vinschool (Ảnh: Vinschool)

      Trên đây là bài viết giới thiệu các trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Người đọc có thể tham khảo một số trường học khác xung quanh khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên website của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương