Trường mầm non Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Trường mầm non Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Mầm non Vinschool thuộc hệ thống trường học Vinschool (VinGroup) nằm ở vị trí nào của dự án Vinhomes Ocean Park 3? Tham khảo ngay sau đây!

      Là mảnh mảnh ghép cuối cùng thuộc quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park rộng 1.200ha, Vinhomes ocean park 3 The Crown được mệnh danh là “đô thị giáo dục” - nơi ươm mầm cho những tài năng tương lai của đất nước. Trong bài viết sau đây của OneHousing, cùng tìm hiểu chính xác vị trí trường mầm non Vinschool nằm tại phân khu nào dự án Vinhomes Ocean Park 3.

      Thông tin tổng quát về khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3

      truong-mam-non-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Ocean Park 3 là một dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup, nằm tại xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Được xem là một trong những khu đô thị hiện đại và tiện ích nhất của thành phố, Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi. 

      Dự án này có quy mô lớn với diện tích rộng lên tới 294 ha. Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại và sang trọng, với các tòa căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự và shophouse. Các căn hộ được thiết kế thông minh để tối ưu không gian sử dụng và mang lại sự thoải mái cho cư dân. 

      Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng với mục tiêu trở thành tâm điểm sống - vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng nên nơi đây quy tụ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp: bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, phòng gym hiện đại, trung tâm mua sắm, thương mại, trường học liên cấp... Khuôn viên được quy hoạch tỉ mỉ để mang đến không gian sống trong lành và thoáng đãng cho người dân. 

      Với vị trí thuận lợi, Vinhomes Ocean Park 3 cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 40 phút di chuyển. Khu đô thị này cũng có hệ thống giao thông tiện lợi, nằm gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng mở ra kết nối nhanh với các tỉnh thành phố lân cận: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Nam Định… 

      Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ là một nơi để sống mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đẹp, tiện ích dịch vụ cao cấp cùng vị trí thuận lợi, dự án này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng muốn sở hữu một tổ ấm hoàn hảo phía Đông thủ đô Hà Nội.

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất của Vinhomes Ocean Park 3 tháng 7/2023

      Đọc tiếp

      Trường mầm non Vinschool nằm tại phân khu nào Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 được mệnh danh là “đô thị giáo dục” của siêu quần thể thành phố Biển Hồ. Tại đây, chủ đầu tư VinGroup chú trọng đặt các hệ thống các trường học Vinschool tại những vị trí đắc địa bên cạnh hạ tầng tiện ích đồng bộ giúp ươm mầm tinh hoa cho những tài năng tương lai của đất nước.

      Tại phân khu Phố Biển và Ánh Dương, nằm sát cạnh tuyến đường nội khu rộng 13m, trường mầm non Vinschool được quy hoạch gọn gàng trong khuôn khổ trường liên cấp Vinschool, bên cạnh đó là trường tiểu học Vinschool, trường THCS Vinschool và trường THPT Vinschool.

      truong-mam-non-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Vị trí trường mầm non Vinschool nằm kề cận phân khu Phố Biển và Ánh Dương (Nguồn: Youtube Ngọc Chiến Bất động sản Vinhomes)

      Ngoài ra, một hệ thống trường học Vinschool khác còn được đặt tại phân khu Thời Đại - phân khu đầu tiên được mở bán tại Vinhomes Ocean Park 3. Mầm non Vinschool tại phân khu Thời Đại nằm trên mặt tiền 2 tuyến đường Vịnh Tây rộng 13m và 17m, chưa kể có vị trí kề cận cao tốc Hà Nội Hải Phòng mang đến sự thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển. 

      truong-mam-non-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Vị trí trường mầm non Vinschool nằm tại phân khu Thời Đại và Vịnh Tây (Nguồn: Youtube Ngọc Chiến Bất động sản Vinhomes)

      Có thể nói, Vinhomes Ocean Park 3 là một sự lựa chọn hàng đầu để sinh sống, an cư và lạc nghiệp đặc biệt là với những gia đình có con cái đang từ độ tuổi từ 3 - 17 tuổi. Đặc biệt hơn, sau khi các con hoàn thiện hết các bậc học tại trường liên cấp Vinschool, có thể lựa chọn theo học lên cao tại trường Đại học Vin (Vinhomes Ocean Park 1). 

      Lý do nên chọn mua bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3

      Chủ đầu tư uy tín: Vinhomes Ocean Park 3 được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Vingroup có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã triển khai thành công nhiều dự án lớn trên khắp cả nước.

      Vị trí đắc địa: Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. Đây là vị trí chiến lược, kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5, quốc lộ 5.

      Tiện ích đẳng cấp: Vinhomes Ocean Park 3 được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp, bao gồm: Biển hồ nước mặn nhân tạo, biển hồ nước ngọt, công viên nước Vinpearl Water Park, công viên chủ đề VinWonders Ocean Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, hệ thống an ninh 24/7, đặc biệt là dự án Mega Grand World - Tâm điểm vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc sắp ra mắt vào 12/2023.

      Tâm điểm giáo dục - phát triển tài năng cho con trẻ: Như thông tin đã chia sẻ phía trên, Vinhomes Ocean Park 3 được mệnh danh là “đô thị phát triển giáo dục” của toàn đại đô thị Ocean Park. Tại đây, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool được đặc biệt chú trọng tạo ra môi trường phát triển toàn diện cho các mầm non tinh hoa của đất nước. Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá là điểm đến đáng sống bậc nhất với các gia đình có con em đang trong độ tuổi đến trường. 

      Điểm đến thượng lưu: Vinhomes Ocean Park 3 phát triển với 10 tòa chung cư cao tầng và 8 phân khu nhà thấp tầng gồm biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, shophouse giúp gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng đầu tư bất động sản. 

      truong-mam-non-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Hệ thống trường học liên cấp Vinschool (Nguồn: Vinschool)

      truong-mam-non-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Tiện ích nội khu đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      truong-mam-non-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-6

      Tiện ích bể bơi trong nhà tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Như vậy bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc tìm hiểu chính xác về vị trí trường mầm non Vinschool Ocean Park 3. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc đang trong quá trình tìm hiểu và đầu tư các dự án bất động sản tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gia đình có con nhỏ nên đi chơi ở Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu, có những tiện ích gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương