Trường THPT Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Trường THPT Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Trường THPT Vinschool thuộc hệ thống trường học Vinschool (VinGroup) nằm ở vị trí nào của dự án Vinhomes Ocean Park 3? Tham khảo ngay sau đây!

      Vinhomes Ocean Park 3  là mảnh ghép cuối cùng trong hành trình kiến tạo quần thể đô thị biển Ocean Park rộng 1.200ha phía đông thành phố Hà Nội. Được mệnh danh là “tâm điểm giáo dục” - nơi ươm mầm tương lai của đất nước, ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2022, dự án đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong giới bất động sản. Trong bài viết sau, cùng OneHousing tìm hiểu chính xác vị trí trường THPT Vinschool nằm tại phân khu nào của dự án Vinhomes Ocean Park 3.

      Thông tin tổng quát về khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3

      truong-thpt-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng của quần thể đô thị Biển Hồ (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiếp nối thành công của các dự án đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park, Tập đoàn Vingroup tiếp tục giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park 3 nằm tọa lạc tại địa phận 2 xã Long Hưng, Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

      Vinhomes Ocean Park 3 mang đến phong cách thiết kế độc đáo và ấn tượng, lấy cảm hứng từ kiến trúc Tây Âu và hơi thở của Đại dương vào trong thành phố. Những sản phẩm nhà cao cấp tại Vinhomes Ocean Park 3 đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản miền Bắc với những giá trị và đẳng cấp nổi bật. Đặc biệt, dự án này cung cấp cơ hội lớn cho các nhà đầu tư trong giai đoạn năm 2022 - 2023.

      Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch thành một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp với hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ. Dự án bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất, công viên VinWonders Ocean Park, tổ hợp giải trí Mega Grand World, khu thể thao VinSport, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,...

      Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn. Dự án nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu liên kết vùng tuyệt vời giúp di chuyển thuận tiện đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận: Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định… Bên cạnh đó, dự án cũng được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích hiện đại từ 2 dự án trước đó là Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2.

      Vinhomes Ocean Park 3  hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống và an cư đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại. 

      Trường mầm non Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Trường THPT Vinschool nằm tại phân khu nào Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 được mệnh danh là “đô thị giáo dục” của siêu quần thể thành phố Biển Hồ. Tại đây, chủ đầu tư VinGroup chú trọng đặt các hệ thống các trường học Vinschool tại các vị trí đắc địa bên cạnh hạ tầng tiện ích đồng bộ giúp ươm mầm tinh hoa cho những tài năng tương lai của đất nước.

      Tại phân khu Phố Biển và Ánh Dương, nằm sát cạnh tuyến đường nội khu rộng 13m, trường THPT Vinschool được quy hoạch hoàn chỉnh trong hệ thống trường liên cấp Vinschool, xung quanh là trường mầm non Vinschool, trường Tiểu học Vinschool và trường THCS Vinschool. 

      Như vậy, để thuận tiện nhất cho các gia đình có con em trong độ tuổi đi học, bạn có thể lựa chọn sinh sống tại phân khu Phố Biển và Ánh Dương. Bên cạnh hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mầm non cho tới THPT, hai phân khu này cũng bao trọn trung tâm thương mại Mega Complex. Điều này cho thấy cư dân Phố Biển và Ánh Dương sẽ được trải nghiệm toàn diện các dịch vụ từ vui chơi giải trí cho tới học tập. 

      truong-thpt-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Vị trí trường THPT Vinschool được quy hoạch nằm gần phân khu Phố Biển và Ánh Dương (Nguồn: Youtube Ngọc Chiến Bất động sản Vinhomes)

      5 lý do bạn nên chọn mua bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3

      Hạ tầng giao thông thuận tiện 

      Tương tự như các giai đoạn trước, Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở vị trí trung tâm của một khu vực có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, kề cận các tuyến đường lớn: Quốc lộ 5A, Cao tốc Hà Nội, Hải Phòng… Điều này giúp giảm khoảng cách đến trung tâm Hà Nội và rút ngắn thời gian di chuyển đến các tỉnh, thành phố trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh.

      truong-thpt-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hưởng trọn lợi thế từ hạ tầng giao thông  hoàn chỉnh (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích dịch vụ đẳng cấp

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 tiếp tục mang đến nhiều tiện ích đáng giá cho cư dân, bao gồm biển hồ nước mặn duy nhất tại miền Bắc, cho phép cư dân tận hưởng trải nghiệm tắm biển suốt cả 365 ngày trong năm. Ngoài ra, khu đô thị còn có các khu vườn xanh, công viên trong khuôn viên và công viên giải trí với các đường trượt nước thú vị mang phong cách của VinWonders.

      Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu hàng chục công viên xanh, bể bơi, trong đó có 2 bể bơi thiết kế theo phong cách Olympic cùng hệ thống sân tập thể thao nghỉ dưỡng trải dọc khắp toàn đại đô thị. Hệ sinh thái các dịch vụ với quy mô lớn cũng được tích hợp vào tiện ích trong khu vực này.

      truong-thpt-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Vịnh biển 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á - tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ thống bất động sản đa dạng 

      Vinhomes Ocean Park 3 phát triển ra thị trường với 10 tòa chung cư cao tầng và 8 phân khu nhà thấp tầng gồm biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, shophouse với tổng số 8.458 căn hộ giúp gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng đầu tư bất động sản. 

      Các căn hộ tại dự án đều được chủ đầu tư hoàn thiện với nội thất sang trọng, cao cấp giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

      Quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn cao cấp Vinhomes

      Dự án được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn cao cấp bởi Vinhomes, nhằm mang đến một cuộc sống an nhiên và trọn vẹn cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây. 

      Hệ thống an ninh 24/7: Vinhomes Ocean Park 3 được trang bị hệ thống an ninh hiện đại, bao gồm camera giám sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp,...

      Quản lý môi trường: Vinhomes cam kết thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp bảo vệ môi trường, như xử lý chất thải, quản lý nước và sử dụng nguồn năng lượng tiết kiệm. 

      Dịch vụ chăm sóc cư dân: Dự án cung cấp các dịch vụ chăm sóc cư dân như bảo trì, sửa chữa, hỗ trợ kỹ thuật và thông tin liên quan đến cuộc sống hàng ngày.

      Đô thị giáo dục chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

      Theo thông tin đã chia sẻ phía trên, Vinhomes Ocean Park 3 được mệnh danh là “đô thị giáo dục” của quần thể đô thị Ocean Park. Tại đây, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool được đặc biệt chú trọng tạo ra môi trường phát triển toàn diện cho các cư dân tinh hoa của đất nước. Vinhomes Ocean Park 3 được nhận định là điểm đến đáng sống bậc nhất với các gia đình có con em đang trong độ tuổi đến trường. 

      truong-thpt-vinschool-nam-tai-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool Vinhomes Ocean Park 3 - Nơi chắp cánh ước mơ tuổi học trò (Nguồn: Vinschool)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc tìm hiểu chính xác về vị trí trường THPT Vinschool Ocean Park 3. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc đang trong quá trình tìm hiểu và đầu tư các dự án bất động sản tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm mặt các trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trường Vinschool Ocean Park - Viên ngọc sáng giữa thành phố Biển hồ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương