Trường THCS Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Trường THCS Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Trường THCS Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3? Cùng tìm hiểu về vị trí cùng môi trường giáo dục tại ngôi trường này qua bài viết sau của OneHousing. 

      Vinschool là một trong năm trụ cột tiện ích quan trọng của dự án Vinhomes Ocean Park 3, cung cấp môi trường giáo dục hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu cụ thể về vị trí của trường THCS cùng những cơ hội đầu tư vào môi trường giáo dục chất lượng này. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là một phần quan trọng thuộc siêu đô thị biển có quy mô quốc tế mang tên "Quận Ocean Park" ở phía đông của Hà Nội.  Dự án được ví như một "Minh đường hội tụ" với vị trí độc đáo - nơi giao thoa giữa biển, hồ và sông, tạo nên môi trường trong lành và thịnh vượng. Vinhomes Ocean Park 3 mang đến trải nghiệm sống hạnh phúc và tinh tế với các tiện ích cao cấp vượt trội.  

      Một số thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 3 như sau: 

      • Quy mô xây dựng: Gần 300ha
      • Chủ đầu tư dự án: thương hiệu Vinhomes - đơn vị thuộc tập đoàn Vingroup
      • Vị trí của dự án: Khu đô thị tọa lạc tại 2 xã, bao gồm Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.  
      • Loại hình sản phẩm triển khai: Biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư
      • Dự án chia thành 7 phân khu: Phố Biển, Thời Đại, Vịnh Xanh, Vịnh Tây, Đảo Ngọc, Ánh Dương, Hải Đăng
      • Thời gian xây dựng: Năm 2022

      Vinhomes Ocean Park 3  sở hữu thiết kế khác biệt so với các dự án bất động sản trước đây của Vinhomes. Nơi đây có vẻ đẹp giao thoa giữa phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với nét cổ điển của văn hóa Hà Lan. 

      Hình ảnh tổng quan của dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Trường THPT Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Trường THCS Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Hệ thống trường liên cấp Vinschool là một trong năm đại tiện ích quan trọng của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Nơi đây được chủ đầu tư chú trọng đầu tư xây dựng nhằm cung cấp môi trường giáo dục chất lượng cho các cư dân nhí tương lai. Theo quy hoạch dự kiến, trường THCS Vinschool sẽ tọa lạc tại phân khu Phố Biển và phân khu Ánh Dương, gần kề các tòa căn hộ S1.08, S1.09, S1.10 và S1.11. 

      Vị trí của trường tiếp giáp với ba tuyến đường nội bộ rộng 17m, kết nối trực tiếp đến đại lộ 52m, đường Hải Đăng và đường Biển Hồ - những con đường chính trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3, mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các điểm đến trong khu đô thị.

      Nhờ vị trí nằm ngay trung tâm khu đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park 3, các cư dân tại đây có thể để con em tự mình đến trường mà không cần phải đưa đón. Các tuyến đường nội khu được bố trí nhiều cây xanh, tạo ra không gian mát mẻ và yên tĩnh, với số lượng phương tiện giao thông hạn chế, điều này đảm bảo an toàn cho các bé khi đến trường.

      Bên cạnh đó, hệ thống xe buýt điện Vinbus Ocean Park với 2 tuyến nội khu OCP01 và OCP02 miễn phí được triển khai bởi Vinhomes, giúp cả các em nhỏ ở các khu thấp tầng xa trường vẫn có thể tự mình đến trường một cách dễ dàng.

      Trường THCS Vinschool cung cấp môi trường giáo dục hiện đại và chất lượng cho các cư dân nhí Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      “Đô thị giáo dục” Vinschool Ocean Park 3 giúp trẻ phát triển toàn diện

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Nhờ sự đầu tư đáng kể từ Vinhomes, cộng đồng cư dân nhí tại Vinhomes Ocean Park 3 sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế tại hệ thống giáo dục Vinschool. Môi trường học tập tại đây được thiết kế và trang bị đầy đủ các tiện ích để phục vụ nhu cầu học tập, đem lại sự thoải mái trong quá trình học tập.

      Ngoài các phòng học dành cho các môn năng khiếu như âm nhạc, thể dục và nhạc cụ, Vinschool Vinhomes Ocean Park 3 còn có khu vực ăn uống canteen và bếp sạch sẽ,  đạt chuẩn về vệ sinh an toàn. Thực đơn được thiết kế chi tiết với các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, giúp học sinh có sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào để học tập và tham gia hoạt động.

      Đặc biệt, Vinschool kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và chương trình giảng dạy tiên tiến. Mỗi lớp học trang bị màn hình lớn và máy chiếu để hỗ trợ việc tiếp thu bài giảng một cách dễ dàng. Các phòng thí nghiệm cũng được trang bị đầy đủ dụng cụ thí nghiệm và thiết bị bảo hộ chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng giảng dạy và an toàn cho học sinh.

      Hệ thống cơ sở vật chất tại Vinschool được đầu tư khang trang và hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Chương trình học tiên tiến xây dựng theo chuẩn quốc tế 

      Với mục tiêu thúc đẩy khả năng phát triển, sáng tạo cho những “hạt giống tương lai của quốc gia”, chương trình học tại Vinschool Vinhomes Ocean Park 3 có sự cải tiến khác biệt so với các trường truyền thống.

      Chương trình học của trường được xây dựng và cập nhật theo xu hướng toàn cầu với sự tham vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục. Vinschool áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp việc củng cố kiến thức cơ bản. Bên cạnh đó, trường cũng chú trọng việc phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh qua các chương trình học tập như: triển lãm khoa học, giờ tự học, lớp học ngoại ngữ, các bài giảng kỹ năng và ứng dụng thực tế.

      Đội ngũ giáo viên đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao

      Tại Vinschool, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường sư phạm với trình độ chuyên môn vững vàng.

      Hiểu rõ tâm lý và khả năng tiếp thu của mỗi học sinh ở từng độ tuổi, đội ngũ giáo viên Vinschool sẽ giúp các em vượt qua khó khăn, đồng thời đảm bảo việc truyền tải kiến thức đầy đủ trong quá trình học tập. 

      Đội ngũ giáo viên tại hệ thống giáo dục  Vinschool có trình độ chuyên môn cao (Nguồn: Vinhomes)

      An tâm mua nhà Vinhomes Ocean Park 3 với hàng ngàn ưu đãi từ OneHousing

      Khi bạn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ thông qua 3 giải pháp công nghệ: Công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường dự án bất động sản, và các giải pháp tài chính phù hợp. Điều này giúp bạn có thông tin chính xác về giá và hỗ trợ bạn trong việc xác định giải pháp tài chính phù hợp. Hồ sơ mua nhà trực tuyến cũng được tạo lập một cách đơn giản và nhanh chóng.

      Đội ngũ chuyên viên Pro Agent của OneHousing, với kinh nghiệm và chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu và mua căn hộ, đảm bảo bạn có trải nghiệm mua nhà tốt nhất.

      Trên đây OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu cụ thể về vị trí của trường THCS Vinschool tại phân khu của Vinhomes Ocean Park 3. Hy vọng, bài viết đã đưa đến bạn thông tin hữu ích để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent. 

      Xem thêm

      Trường tiểu học Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Trường mầm non Vinschool nằm tại phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương