Tòa S2.01 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/04/2023
      Cùng OneHousing cập nhật số lượng căn góc đang rao bán tại tòa S2.01 Vinhomes Smart City, tình trạng thanh khoản và giá bán mới nhất tại thời điểm này.

      Căn góc tòa S2.01 Vinhomes Smart City luôn được các chuyên gia Bất động sản và người mua nhà đánh giá cao với nhiều ưu thế như: vị trí đắc địa, view đẹp, giá bán hấp dẫn với đầy đủ tiện ích nội khu. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích rước khi quyết định chọn mua căn góc tại tòa S2.01 Vinhomes Smart City.

      Thông tin chi tiết và số lượng căn góc tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Căn góc là thuật ngữ trong ngành bất động sản, dùng để chỉ những căn hộ nằm ở các góc của một mặt sàn. Các căn hộ này thường có hai mặt thoáng (trong khi các căn hộ khác sẽ chỉ có một mặt thoáng với một tầm nhìn duy nhất). Vậy nên căn góc thường có nhiều ánh sáng tự nhiên và thông thoáng, thường có tầm nhìn rộng hơn. Các căn góc cũng thường được chủ đầu tư ưu ái hơn về diện tích cũng như cách thiết kế bố cục.

      Các căn góc tòa S2.01 Vinhomes Smart City có mức giá rất hấp dẫn trên thị trường bất động sản. Toàn bộ căn góc đều là căn hộ 2 phòng ngủ (+1) và 2 toilet, có diện tích từ 60,6m2 - 70,5m2 tùy từng tầng nhà.

      toa-s201-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Sơ đồ mặt bằng tòa S2.01, Vinhomes Smart City   (Nguồn: Vinhomesland)

      Một số đặc điểm chi tiết của căn góc tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      • Phân khu trực thuộc: The Sapphire 2
      • Thời gian bàn giao: tháng 6/2019 (đã bán hết)
      • Tiếp giáp: The Sapphire 1 (hướng Đông Bắc); Khu thương mại và sân tennis, bóng rổ (hướng Đông Nam); tòa S2.05 (hướng Tây Nam); Trường học (hướng Tây Bắc)
      • Số lượng căn góc: 174 (trên tổng số 870 căn hộ)

      Như vậy, một mặt sàn của tòa S2.01 sẽ có 06 căn góc với view đẹp, diện tích trung bình với từ 2-3 phòng ngủ. Tổng số căn góc tòa S2.01 là 174 căn.

      Hiện tại, toàn bộ các căn góc đều đã được chủ đầu tư bàn giao cho dân cư. OneHousing cung cấp dịch vụ mua bán và tư vấn với mức giá tốt và chất lượng đảm bảo khi bạn cần tìm chọn một căn góc ưng ý tại tòa nhà S2.01 Vinhomes Smart City.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của các căn góc tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      View đẹp, thoáng đãng

      Các căn góc hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam tại tòa S2.01 có view đại lộ Thăng Long rất thông thoáng. Từ đây, bạn còn có thể nhìn thấy một phần khu đô thị đăng cấp Splendora Bắc An Khánh và Thiên Đường Bảo Sơn. Các căn góc này được chào bán với giá từ 35-40 triệu/m2.

      Căn góc hướng Đông Nam và Tây Nam của tòa S2.01 được chào bán với mức giá nhỉnh hơn từ 37-42 triệu/m2. Đây cũng là điểm chung của các tòa căn hộ tại phân khu S của Vinhomes Smart City: các căn hộ có view nội khu thường được chào giá cao hơn so với các căn có view đại lộ và các khu đô thị khác.

      View nội khu của phân khu S là một điểm sáng rất đáng thưởng thức nếu bạn đang tìm hiểu mua nhà tại Vinhomes Smart City. Những khung cửa sổ lấp lánh ánh đèn, bởi vì có bể bơi, sân tập và những cung đường dạo bộ nội khu nên không hề mang đến cảm giác chật hẹp và bí bách thường thấy đối với những khu dân cư có view tòa nhà.

      toa-s201-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      View nội khu tòa S2.01 Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích tầm trung, được tối ưu thiết kế và không gian sống

      Diện tích của căn góc tòa S2.01 Vinhomes Smart City dao động từ 60,6m2 - 70,5m2, với thiết kế 2 ngủ (+1) và 2 nhà vệ sinh. Thiết kế này phù hợp cho các gia đình có trên 4 thành viên trở lên, phù hợp để an cư lạc nghiệp.

      Tất cả các căn góc đều được thiết kế vuông văn và tối ưu về không gian sống. Không khí và ánh sáng có thể lưu chuyển trong căn hộ, xóa tan được cảm giác chật hẹp, bí bách thường thấy trong các căn hộ chung cư tầm trung.

      Ngoài ra, các căn góc với đặc điểm nằm ở phía góc của tòa nhà nên thường ít người qua lại, nên có được sự riêng tư và yên tĩnh hơn hẳn so với các căn hộ gần thang máy hoặc gần lối đi chung.

      toa-s201-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Căn góc tòa S2.01 với view thoáng đãng, không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời  (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán cạnh tranh trên thị trường bất động sản

      Với mức giá chỉ từ 35-42 triệu đồng/ m2, giá bán căn góc tòa S2.01 Vinhomes Smart City nói riêng và phân khu Sapphire nói chung được cho là phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập khá. Mức giá này hấp dẫn hơn so với căn góc tại các phân khu mới bàn giao như Imperia, The Miami (dao động từ 38-45 triệu đồng/m2).

      Giá bán này được tham khảo từ website batdongsan. vào tháng 04/2023. Mức giá thấp nhất đối với căn góc tòa S2.01 là 35 triệu đồng/m2 theo thông tin từ Vinhomesland.

      Mức giá cạnh tranh nhưng không có xu hướng giảm đã chứng tỏ tiềm năng của các căn hộ tại Vinhomes Smart City. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia bất động sản, khu vực Tây Mỗ - Nam Từ Liêm hiện nay có tiềm năng phát triển cực kì lớn, và vẫn luôn được Nhà nước quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng, tập trung kinh tế.

      Khi mua căn góc tòa S2.01, bạn cũng sẽ được OneHousing hỗ trợ về tài chính và các thủ tục khác một cách tối đa. Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số chính sách trả góp và vay mua nhà do đối tác của OneHousing cung cấp để cân đối về mặt tài chính và các dự định tương lai của mình.

      Trên đây là một số thông tin tham khảo về căn góc tòa nhà S2.01 Vinhomes Smart City. Để nhận được thông tin tư vấn chuyên sâu và cụ thể hơn, bạn đọc vui lòng liên hệ đội ngũ hơn 200 chuyên viên Bất động sản trung thực - am hiểu - chuyên nghiệp của OneHousing thông qua các kênh làm việc:

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Quang

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương