Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/03/2023
      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ cách bao nhiêu km? Cách di chuyển và đi bằng phương tiện gì? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm trong bài viết sau.

      Muốn di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ thì có những cách đi nào và dùng phương tiện gì để vừa giúp cư dân thuận tiện đi lại nhưng vẫn thoải mái, an toàn. OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc ở 2 xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội có diện tích 280 ha với 98 lô biệt thự, 58 tòa chung cư. Dự án được coi là khu đất vàng khi gần trung tâm Hà Nội, cạnh sông Cầu Ngà, sông Nhuệ, sát mặt tiền Đại lộ Thăng Long giao cắt với tuyến đường 70 và nối sang đường Lê Trọng Tấn.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thừa hưởng nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại như điện, đường, trường, trạm đầy đủ. Bao quanh dự án là hàng loạt các trường công lập, dân lập từ mầm non đến hệ phổ thông, đại học, cao đẳng như: hệ thống trường liên cấp Vinschool, ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Ngoại ngữ,..đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển của con em cư dân.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ trong tương lai gần sẽ ngày càng thu hút cư dân đến để học tập, làm việc và nhu cầu nhà ở ngày càng tăng đồng nghĩa với việc dự án càng tăng giá trị. Đặc biệt, trong thời gian tới tuyến đường sắt Metro 5,6,7 ở xung quanh dự án được hoàn thành thì giá các căn hộ ở Vinhomes Smart City càng tăng, đây là sự đầu tư rất có lợi cho cư dân.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-chuyen-ngoai-ngu-xa-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là nơi quy tụ tất cả trong một dự án từ bệnh viện, trường học, văn phòng, TTTM,..thoả mãn mọi nhu cầu của cư dân từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, làm việc, vui chơi giải trí. Ở đây, mật độ xây dựng chỉ chiếm 14,7% còn lại là cây xanh, mặt nước giúp cho cư dân được sống trong không gian thoáng mát, trong lành.

      Cùng hàng ngàn tiện ích nội-ngoại khu khiến cho Vinhomes Smart City Tây Mỗ trở thành môi trường sống lý tưởng dành cho mọi đối tượng.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ cách bao xa

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ là 9,7km đi qua các tuyến đường chính Đại lộ Thăng Long, Trần Quang Đạo, Đường Mễ Trì, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng. Những tuyến đường lớn này đều có số lượng người tham gia giao thông đông và dễ xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm. Vì thế lựa chọn phương tiện di chuyển cũng nên cân nhắc kỹ.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-chuyen-ngoai-ngu-xa-bao-nhieu-km-onehousing-2


      Tuyến đường 9,7km từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Nguồn: Google Maps)

      Phương tiện cá nhân đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ

      Đối với nhiều cư dân sống ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ thì sử dụng ô tô/xe máy để đến nơi làm việc, học tập ở trường THPT Chuyên Ngoại ngữ

      chiếm số đông, bởi lẽ việc thuận tiện di chuyển, đi lại dễ dàng, chủ động nhưng lại dễ bị mệt mỏi do tình trạng tắc đường ở tuyến đường lớn ở TP.Hà Nội, dưới đây sẽ là gợi ý về tuyến đường nhanh nhất mà bạn có thể tham khảo:

      • Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long.
      • Rẽ trái vào Trần Quang Đạo.
      • Tại vòng xuyến, đi lối thứ 2 vào Đường Mễ Trì.
      • Rẽ trái vào Phạm Hùng, đi thẳng ra Phạm Văn Đồng.
      • Rẽ phải vào trường ĐH Ngoại Ngữ, đến A4 rẽ phải vào trường ĐH Ngoại Ngữ.
      • Tại Viện Quốc tế Pháp ngữ thì rẽ trái, đi khoảng 78m và rẽ trái vào trường ĐH Sư phạm Hà nội, đi khoảng 290m đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.

      Phương tiện công cộng đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ

      Đối với cư dân sống trong đại đô thị thông minh thì xe bus trở thành một phương tiện công cộng quen thuộc vì sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Có lẽ đó là lý do, ngày càng nhiều cư dân sử dụng phương tiện này để tránh tình trạng tắc đường. Dưới đây là 1 số tuyến xe bus đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ:

      • Tuyến xe điện VinBus số E05: Có giá vé 7.000 VNĐ/lượt, tuyến xe này đi từ điểm đỗ xe bus Smart City đến 241 Xuân Thủy (đối diện với ĐH Quốc Gia). Đi bộ 1,1 km từ 241 Xuân Thủy đi dọc theo Xuân Thủy đến 789 BET vòng ngược lại Xuân Thủy. Rẽ phải vào trường ĐH Ngoại ngữ, đi tiếp đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.
      • Tuyến xe bus 74 và 35A: Xe bus 74 có giá vé 9.000 VNĐ/lượt, đi từ đường vào UBND Phường Tây Mỗ đến điểm dừng nhà CT5-KĐT Sông Đà, lên xe số 35A giá vé 7.000VNĐ/lượt đi đến hầm chui cho người đi bộ cầu Mai Dịch, sau đó đi bộ 1,1km rẽ phải vào trường ĐH Ngoại ngữ và đi tiếp đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.

      Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ và an cư ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ

      Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ là trường công lập thuộc trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc Gia Hà Nội được thành lập vào năm 1969. Đây là một trong bốn trường Trung học phổ thông chuyên cấp quốc gia tại Hà Nội nằm tại số 1 đường Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, chuyên giảng dạy ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Nhật, Đức, Hàn Quốc.

      Trường có khoảng 110 giáo viên giỏi bậc phổ thông và giảng viên đại học và hàng năm trường đào tạo khoảng 1400-1500 được tuyển chọn từ khắp mọi miền đất nước, trường có nhiệm vụ đào tạo học sinh có năng khiếu ngoại ngữ và cung cấp học sinh chất lượng cho trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc Gia Hà Nội và một số trường khác.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-chuyen-ngoai-ngu-xa-bao-nhieu-km-onehousing-4


      Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội (Nguồn: Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ)

      An cư ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Với tuyến đường 9,7km từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ chỉ mất khoảng 15-20 phút lái xe là đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ và lẽ dĩ nhiên có nhiều cán bộ giáo viên cũng như gia đình có con em theo học ở trường THPT Chuyên Ngoại ngữ lựa chọn sống ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ bởi lẽ :

      • Dự án với thông minh đầu tiên ở phía Tây đồng bộ về tiện ích hạ tầng.
      • Được coi là “Thành phố xanh” với hệ thống cây xanh, công viên, mặt nước vừa điều hòa không khí vừa giúp môi trường trong lành, mát mẻ.
      • Đầy đủ tiện ích phục vụ cho cư dân đến từ 20 quốc gia khác nhau.
      • Hệ thống giáo dục chất lượng quốc tế Vinschool, mua sắm tại shophouse hoặc TTTM Vincom, khám chữa bệnh tại bệnh viện quốc tế Vinmec, rèn luyện sức khỏe.
      • Đa dạng các loại hình căn hộ từ studio, 1PN, 2PN, 3PN với thiết kế mang hơi thở hiện đại, thông minh đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
      • Công nghệ thông minh, an toàn, bảo mật và nhiều ưu đãi và chiết khấu khi mua nhà.
      • Hệ thống xe bus điện VinBus nội khu miễn phí, miễn phí gửi xe 2 năm với xe ô tô điện, xe máy điện Vinfast.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-chuyen-ngoai-ngu-xa-bao-nhieu-km-onehousing-5


      Nhiều tiện ích nổi trội ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng bạn đã hiểu đầy đủ về khoảng cách và chọn phương tiện di chuyển giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ và trường THPT Chuyên Ngoại ngữ. Hy vọng bài viết này đã có nhiều thông tin giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương