Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/03/2023
      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic là bao nhiêu km? Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

      Với hơn 10 năm phát triển, Cao đẳng FPT Polytechnic là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các sinh viên muốn theo học những ngành hot hàng đầu hiện nay. Những cư dân của Vinhomes Smart City có thể di chuyển đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic bằng những cách thức sau.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Giới thiệu về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City là đại đô thị tiện ích hiện đại và thông minh hàng đầu Việt Nam. Bằng việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào các nền tảng dịch vụ, nơi đây sẽ là sự lựa chọn an toàn và thông minh cho các nhà đầu tư, cũng như kiến tạo một cuộc sống hiện đại và thời thượng cho các cư dân tại Vinhomes Smart City.

      Tọa lạc trên Đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch hàng đầu tại thủ đô, Vinhomes Smart City là điểm kết nối hoàn hảo giữa trung tâm thành phố Hà Nội với các tỉnh thành lân cận ở phía Tây như Hòa Bình, Phú Thọ… Không chỉ vậy, nơi đây còn gần với những trung tâm hành chính, văn hóa hàng đầu như: Thiên đường Bảo Sơn,  Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại giao, Sân vận động Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội…

      Với lợi thế về địa lý, cùng với sự đa dạng và hiện đại về mặt tiện ích, những cư dân của Vinhomes Smart City sẽ được sống trong một môi trường thông minh và năng động bậc nhất Thủ đô.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-cao-dang-fpt-polytechnic-xa-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Vinhomes Smart City là tâm điểm đô thị phía Tây thủ đô (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City - thành phố hiện đại hàng đầu

      Với việc áp dụng công nghệ 4.0 vào tất cả các tiện ích và dịch vụ, Vinhomes Smart City sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cư dân muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại, năng động và thông minh đúng với tiêu chuẩn của các cường quốc hàng đầu thế giới. Dựa trên bốn trục cốt lõi: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ trở thành đại đô thị “sang - xịn - mịn” hàng đầu tại Việt Nam.

      Tiện ích giải trí, mua sắm, y tế, giáo dục hàng đầu

      Sở hữu bộ 3 công viên liên hoàn độc đáo có quy mô lên tới 16,3ha bao gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park, Vinhomes Smart City đảm bảo sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Một số tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí và tập luyện thể thao của cư dân có thể kể đến như: công viên BBQ, công viên golf mini, công viên dã ngoại, công viên gym ngoài trời, 163 sân tập thể thao, công viên cảnh quan theo phong cách Nhật Bản…

      Không chỉ vậy, cư dân của Vinhomes Smart City còn được trải nghiệm dịch vụ mua sắm hàng đầu với TTTM Vincom Mega Mall có quy mô lớn nhất trong hệ thống thương mại dịch vụ của Vingroup. Với khoảng 140 gian hàng đa lĩnh vực, khu đỗ xe rộng lớn với sức chứa 400 ô tô và 2000 xe máy, Vincom Mega Mall sẽ là một điểm mua sắm hấp dẫn không chỉ với cư dân Vinhomes Smart City mà còn người dân từ khắp Hà Nội đổ về.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City cũng mang đến cho cư dân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dịch vụ giáo dục hàng đầu Việt Nam như hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-cao-dang-fpt-polytechnic-xa-bao-nhieu-km-onehousing-2

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-cao-dang-fpt-polytechnic-xa-bao-nhieu-km-onehousing-3

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-cao-dang-fpt-polytechnic-xa-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Các tiện ích hàng đầu tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống xe bus điện Vinbus

      Vinhomes Smart City là đô thị đi đầu trong việc phát triển hạ tầng xe bus điện, góp phần giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường. Hiện nay, đang có 5 tuyến Vinbus phục vụ tại Vinhomes Smart City, giúp cư dân có thể di chuyển đến các địa điểm trong nội thành Hà Nội một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, bao gồm:

      • Tuyến E04: KĐT Smart City -> Vincom Long Biên
      • Tuyến E05: Long Biên -> Cầu Giấy -> KĐT Smart City
      • Tuyến E06: BX Giáp Bát -> KĐT Smart City
      • Tuyến E07: Long Biên -> Bờ Hồ -> KĐT Smart City
      • Tuyến E09: KĐT Smart City -> Công viên Nước Hồ Tây

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-cao-dang-fpt-polytechnic-xa-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Dịch vụ xe bus điện tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Cao đẳng FPT Polytechnic

      Giới thiệu về Cao đẳng FPT Polytechnic

      Nhận thấy nền kinh tế Việt Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm trở lại đây, Cao đẳng FPT Polytechnic ra đời với sứ mệnh cung cấp nhân lực được đào tạo tốt để phục vụ nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp, góp phần nâng cao hơn nữa giá trị kinh tế Việt Nam với các nước trên thế giới.

      Địa chỉ trường Cao đẳng FPT Polytechnic: Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, phố Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

       Tại sao bạn nên lựa chọn Cao đẳng FPT Polytechnic?

      Với phương châm “Học đi đôi với hành”, các phương pháp giảng dạy tại Cao đẳng FPT Polytechnic tạo điều kiện cho các sinh viên được thực hành tới 70% thời gian học tập, mở ra cơ hội gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong nghề. Ngoài ra, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic còn được trang bị các kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống như: kỹ năng thuyết trình, tin học, ngoại ngữ, teamwork. Với chỉ 2 năm học tập, 97,7% sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic đã có việc làm trong vòng 1 năm sau khi tốt nghiệp với mức lương hấp dẫn.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-cao-dang-fpt-polytechnic-xa-bao-nhieu-km-onehousing-6

      Hình ảnh trường Cao đẳng FPT Polytechnic (Nguồn: Cao đẳng FPT Polytechnic)

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ cách trường Cao đẳng FPT Polytechnic khoảng 7km về hướng Bắc. Cư dân có thể lựa chọn nhiều cách để di chuyển như sử dụng phương tiện cá nhân hoặc các phương tiện công cộng như xe bus hay các phương tiện công nghệ.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic

      Sử dụng phương tiện cá nhân

      Với quãng đường đi lại chỉ khoảng 7km, các cư dân hoàn toàn có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic một cách thuận tiện và dễ dàng. Dưới đây là lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến FPT Polytechnic Hanoi đơn giản và hợp lý nhất:

      Lộ trình 1:

      Từ Vinhomes Smart City -> Rẽ phải vào đường gom Đại Lộ Thăng Long -> Rẽ phải theo hướng lên cầu vượt nút giao Tây Mỗ, đi về phía Bắc theo hướng đi Nhổn -> Đi thẳng đường Miêu Nha -> Rẽ phải vào lối vào trường Cao đẳng Công nghệ Cao Hà Nội -> Rẽ trái tại điểm giao với đường sắt -> Rẽ phải vào Foresa 5, sau đó đi thẳng lên phố Thị Cẩm -> Rẽ trái vào đường Trịnh Văn Bô, đi thẳng là đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic

      • Quãng đường di chuyển: 6,6km
      • Thời gian di chuyển dự kiến: 15 phút

      Lộ trình 2:

      Từ Vinhomes Smart City -> Rẽ phải vào đường gom Đại Lộ Thăng Long -> Rẽ phải theo hướng lên cầu vượt nút giao Tây Mỗ, đi về phía Bắc theo hướng đi Nhổn -> Đi thẳng đường Miêu Nha -> Rẽ phải vào đường Phương Canh -> Rẽ trái vào đường Trịnh Văn Bô, đi thẳng là đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic

      • Quãng đường di chuyển: 7,6km
      • Thời gian di chuyển dự kiến: 20 phút

      Sử dụng xe bus

      Dựa trên lộ trình hiện tại, cả 5 tuyến Vinbus dừng tại điểm đỗ xe bus Vinhomes Smart City (E04, E05, E06, E07, E09) đều không đi qua trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Vì vậy, cư dân sẽ phải di chuyển đến những điểm dừng bên ngoài Vinhomes Smart City (đường Đại Lộ Thăng Long, đường Tây Mỗ) để sử dụng các tuyến bus khác. Dưới đây là 2 cách di chuyển bằng xe bus mà OneHousing cho rằng thuận tiện và dễ di chuyển nhất:

      Cách 1:

      • Di chuyển đến điểm dừng Làng Phú Thứ - số 1 Tây Mỗ
      • Sử dụng tuyến 57
      • Xuống tại điểm dừng Ngã Tư Canh
      • Di chuyển ngược về phía ngã tư Trịnh Văn Bô - Xuân Phương
      • Rẽ trái vào Trịnh Văn Bô, di chuyển khoảng 1km để đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic

      - Kinh phí di chuyển: 9.000 VNĐ

      - Quãng đường di chuyển: 7,5 km

      Cách 2:

      • Di chuyển đến Đại lộ Thăng Long (điểm dừng UBND phường Tây Mỗ hoặc điểm dừng Làng Miêu Nha)
      • Sử dụng tuyến 74, 88 hoặc 157
      • Di chuyển đến điểm dừng đối diện tòa nhà Bitexco - đường Mễ Trì
      • Sang đường và di chuyển đến điểm dừng đối diện chung cư Golden Palace Mễ Trì
      • Sử dụng tuyến 50
      • Xuống tại điểm dừng làng Thị Cẩm - đường Trịnh Văn Bô
      • Di chuyển khoảng 300m để đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic

      - Kinh phí di chuyển: 16.000 VNĐ

      - Quãng đường di chuyển: 10,6 km

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-cao-dang-fpt-polytechnic-xa-bao-nhieu-km-onehousing-7

      Tuyến bus 50 - Một trong số những tuyến bus đi qua Cao đẳng FPT Polytechnic (Nguồn: Báo kinh tế đô thị)

      Sử dụng phương tiện công nghệ

      Ngoài việc lựa chọn xe bus, việc sử dụng các phương tiện công nghệ cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những cư dân muốn di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Cao đẳng FPT Polytechnic mà không cần sử dụng đến phương tiện cá nhân. Một số ứng dụng đặt xe công nghệ có thể kể đến như: Grab, Be, Gojek.

      • Kinh phí di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Cao đẳng FPT Polytechnic: Từ 40.000 VNĐ đến 45.000 VNĐ với xe máy, từ 60.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ với ô tô (chưa tính phí giờ cao điểm)
      • Ưu điểm:
      • Thời gian di chuyển nhanh
      • Gọi xe dễ dàng
      • Phù hợp với những người không giỏi nhớ đường hoặc không muốn sử dụng phương tiện cá nhân
      • Có thể sử dụng 24/7
      • Nhược điểm:
      • Chi phí đắt hơn rất nhiều so với xe bus
      • Có thể khó đặt xe trong một số khung giờ cao điểm nhất định

      Bài viết này đã cung cấp những thông tin về Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Cao đẳng FPT Polytechnic, đồng thời chỉ ra khoảng cách và những phương thức di chuyển hợp lý và thuận tiện nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương