Tiềm năng của phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Tiềm năng của phân khu Hawaii Masteri Waterfront - Kiệt tác tầm view bao trọn hướng hồ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/08/2023
      Vị trí vàng duy nhất tại Vinhomes Ocean Park bao trọn tầm view hướng biển, dễ dàng tiếp cận các tiện ích lớn, sở hữu loạt tiện ích nội khu độc bản, tiềm năng của phân khu Hawaii Masteri Waterfront được đánh giá rất cao trên thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nằm trên nút giao trục chính nội khu Vinhomes Ocean Park, dự án Masteri Waterfront sở hữu vị trí kim cương trong Quận 1 Trung tâm Ocean City. Vị trí này vừa đủ gần để di chuyển hợp lý và nội đô trong 15-20’, vừa đủ xa tránh khỏi những náo nhiệt và khói bụi của cuộc sống đô thị.

      Masteri Waterfront mang tới trọn vẹn không gian sống xanh đậm chất “Biển” bên những bờ cát trắng trải dài tinh khôi của Vinhomes Ocean Park. Trong đó, phân khu Hawaii của Masteri Waterfront với ba tòa H1 - H2 - H3 bao trọn tầm view biển hồ Ngọc Trai được coi là phân khu đáng giá nhất, tạo nên tiềm năng sinh lời cao cho các sản phẩm bất động sản tại đây

      1. Tầm view độc bản: Bao trọn hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 

      Tầm view triệu đô ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront
      Tầm view triệu đô ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Nhìn trên bản đồ tiện ích của toàn Vinhomes Ocean Park cũng như bản vẽ mặt bằng toàn dự án có thể thấy, xung quanh Hồ Ngọc trai đều là các phân khu thấp tầng. Đây chính là yếu tố tạo nên tiềm năng của phân khu Hawaii Masteri Waterfront, bởi đây sẽ là những căn hộ duy nhất có hướng view biển hồ từ trên cao. 

      Với cư dân của phân khu Hawaii, họ sẽ được thức dậy hằng ngày với tầm view độc bản bao trọn hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park. Không chỉ đem lại sự thư thái tận hưởng, tầm view triệu đô này cũng là một lợi điểm đảm bảo tiềm năng tăng giá. Cư dân sẽ yên tâm hưởng thụ cuộc sống cao cấp và tin tưởng vào giá trị tài sản và khả năng gia tăng giá trị sau này.

      2. Tiềm năng từ vị trí trung tâm của phân khu Hawaii giúp cư dân thuận tiện mọi kết nối hàng ngày

      Vinhomes Ocean Park có tới 60 tòa căn hộ được phân bổ ở nhiều vị trí khác nhau, mỗi vị trí sẽ tạo nên sự thuận tiện riêng cho sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Thế nhưng không phải tòa căn hộ nào cũng hội tụ nhiều tiện ích đa dạng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống như phân khu Hawaii của Masteri Waterfront.

      Nhìn trên bản vẽ mặt bằng của dự án, có thể thấy 4 hướng của Masteri Waterfront đều “đặc biệt”: phía trước là Hồ Ngọc Trai đáp ứng nhu cầu dạo bộ và thư giãn, bên phải là đại học VinUni và Brighton College đem tới trải nghiệm “như ở trời Tây”, bên cạnh là hệ thống liên cấp Vinschool thuận tiện đưa đón con cái đi học mỗi ngày. Trong khi đó, xung quanh là hàng loạt những shophouse chân đế của phân khu Sapphire đã hình thành từ lâu với nhiều tiện ích thiết thực, từ hiệu thuốc, quán ăn, quán cafe cho tới phòng giao dịch ngân hàng. 

      Phân khu Hawaii nằm ở vị trí trung tâm quận Ocean Park
      Phân khu Hawaii nằm ở vị trí trung tâm quận Ocean Park

      Từ Masteri Waterfront, bạn có thể dễ dàng đến những tiện ích sau trong Vinhomes Ocean Park chỉ trong vòng 5-7 phút: 

      • Thư giãn trên bãi cát, nướng thịt BBQ tại hồ Ngọc Trai 
      • Vui chơi tắm biển Crystal Lagoon đẹp như biển Phú Quốc
      • Tận hưởng mua sắm tại Malibu Walk
      • Chỉ 15 phút tới Techno Park - tháp văn phòng thông minh đẳng cấp quốc tế

      Dự án Masteri Waterfront nằm ngay tại vị trí chính giữa trung tâm của đại dự án Vinhomes Ocean Park nên cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tới các tiện ích khác về giáo dục, y tế,..như đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, TTTM Vincom,...

      >>> Thời điểm bàn giao tòa H2 phân khu Hawaii <<<

      3. Tòa căn hộ được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế 

      Dự án hội tụ những tên tuổi nổi tiếng nhất trong ngành thiết kế. Có thể kể đến những tên tuổi tầm cỡ như: 

      • Tange Associates - công ty thiết kế kiến trúc và đô thị nổi tiếng của Nhật Bản: đơn vị thiết kế mặt ngoài cho Masteri Waterfront 
      • Belt Collins - đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng đến từ Mỹ: đem đến những thiết kế cảnh quan đô thị ấn tượng cho cư dân Masteri Waterfront như khu vui chơi trẻ em, lounge chìm, vườn thượng uyển trên không,...
      • Studio HBA - công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới đến từ Mỹ: chịu trách nhiệm cho những thiết kế tiện ích trong nhà, chất liệu và màu sắc nội khu,...
      Nội thất căn hộ đạt chuẩn quốc tế
      Nội thất căn hộ đạt chuẩn quốc tế

      6 tòa tháp căn hộ với đa dạng loại hình, với mỗi căn hộ chủ đầu tư đều chú trọng đem đến chất lượng tốt nhất. Thiết kế ấn tượng với cửa kính Low-E ngăn tia cực tím trải dài từ trần tới sàn đem đến tầm nhìn biển hồ bất tận, mở ra không gian tối ưu ánh sáng, đón gió tự nhiên. Toàn bộ thiết bị nội thất đều được nhập khẩu chính hãng từ những tên tuổi nổi tiếng quốc tế: như thiết bị bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler,... theo đúng tiêu chuẩn bàn giao. 

      HIện tại dự án Masteri Waterfront đang trong quá trình bàn giao phân khu Miami và chuẩn bị mở bán phân khu Hawaii. Cả hai phân khu đều nhận được nhiều sự đón nhận và quan tâm vì những tiện ích có một không hai và tiềm năng hấp dẫn của dự án.

      Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi khi mua tòa The Envy (H2) Masteri Waterfront tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương