Phân khu Hawaii Masteri Waterfront đẳng cấp | OneHousing

      Đặc điểm phân khu Hawaii Masteri Waterfront người mua nhà cần nắm rõ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Tọa lạc ở vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội, phân khu Hawaii Masteri Waterfront kế thừa trọn vẹn mọi tiện ích “All in one” từ đại dự án, với hệ thống tiện ích riêng tư, độc bản mà chỉ cư dân Masteri mới được sử dụng; là lựa chọn an cư của người mua muốn tận hưởng cuộc sống thuận tiện và được đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Đặc điểm phân khu Hawaii ở dự án Masteri Waterfront

      1.1. Quy mô và vị trí

      Hawaii là một trong hai phân khu của dự án Masteri Waterfront có vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Masteri Waterfront có quy mô lên tới gần 4 ha gồm 6 tòa tháp căn hộ cao cấp, cao từ 26 – 38 tầng, chia thành 2 phân khu Hawaii và Miami. Mỗi phân khu được quy hoạch gồm 3 tòa chung cư. Theo như bản vẽ mặt bằng dự án bên dưới đây, có thể thấy phân khu Hawaii gồm tòa H1, H2, H3. 

      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront
      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront sở hữu vị trí vàng,đối diện hồ Ngọc Trai trong Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Masteri Waterfront

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront là tòa căn hộ cao nhất (37 tầng) dự án, sở hữu layout chữ U nên phần lớn căn hộ đều có được tầm view toàn cảnh ra không gian tiện ích xung quanh. Nổi bật bới 1 mặt Đông Bắc bao trọn không gian khu nhà thấp tầng, Hồ Ngọc Trai, 1 mặt view toàn bộ tiện ích nội khu Hawaii (các tầng cao trên 30 hướng tầm nhìn về VinUni.

      >>> Tham quan nhà mẫu Masteri Waterfront <<<

      1.2. Căn hộ "hướng biển", view tầm cao, với thiết kế đẳng cấp

      Cần phải nhấn mạnh rằng đây là phân khu Hawaii của Masteri Waterfront những căn hộ cao tầng hiếm có ở đại đô thị có thể view trực diện Hồ Ngọc Trai mà không bị tòa nhà nào che chắn. 

      Dự án nằm ở vị trí trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Ocean Park và ngay sát khu vực biển hồ, được bờ biển truyền cảm hứng lên từng chi tiết thiết kế. Cư dân sẽ có cảm giác mình đang nghỉ dưỡng thảnh thơi. Bạn sẽ có cảm giác an lành và gần hơn với thiên nhiên tươi mát khi nhìn những đài phun nước và những hồ cảnh quan có chỗ ngồi thư giãn được thiết kế thấp hơn mực nước.

      Trải nghiệm tầm view "hướng biển" đắt giá ngay tại căn hộ chung cư cao cấp của phân khu Hawaii của Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      Với thiết kế nội thất, Masteri Waterfront cũng giữ kết nối với khung cảnh bên ngoài. Đó là gam màu ấm áp của đất, tạo cảm giác thâm trầm nghỉ ngơi. Bản thiết kế của Masteri Waterfront có giá trị vượt thời gian, giúp dự án tăng giá trị đầu tư trong dài hạn. Mười hay hai mươi năm nữa tính hiện đại của bản thiết kế hôm nay vẫn không bị lỗi thời và luôn tạo cho cư dân cảm giác tươi mới. 

      Thiết kế lounge chìm dưới nước ở Masteri Waterfront là một trong những tiện ích khác biệt của dự án. Ảnh: Masteri Waterfront

      Các chuyên gia bất động sản cho rằng với vị trí chiến lược cùng các tiện ích dịch vụ đặc quyền (vừa tận hưởng tiện ích của Vinhomes Ocean Park vừa có tiện ích riêng của dự án), Masteri Waterfront sẽ tạo nên sức hút lớn với thị trường. Đặc biệt, dự án là "sản phẩm quốc tế", được kiến tạo bởi những "bậc thầy" thiết kế kiến trúc, cảnh quan và nội thất như: Tange Associates – Công ty thiết kế kiến trúc (Nhật Bản), Studio HBA – Đơn vị thiết kế nội thất (Mỹ) và Belt Collins – Công ty thiết kế cảnh quan (Mỹ).

      Những điểm nhấn thiết kế tiện ích nội khu đặc quyền của phân khu Hawaii - Masteri Waterfront được lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh, tập trung vào sự tương phản và chuyển động của màu sắc và ánh sáng mang tới cảm quan cân bằng giữa vật chất và tinh thần. Có thể kể đến lounge thư giãn được lấy ý tưởng từ tác phẩm "The Starry Night" (Bầu trời đầy sao) hay lối dạo bộ thư giãn lấy cảm hứng từ "Café Terrace at Night" (Café vỉa hè trong đêm).

      Ngay tại Hà Nội, chỉ cách trung tâm 20' di chuyển, đây là nơi duy nhất đem tới trải nghiệm view "hướng biển" độc nhất ngay trong căn hộ chung cư cao cấp.  Các căn hộ tại phân khu được thiết kế cửa sổ full kính cùng các ban công được xây dựng tại các vị trí thích hợp. Thiết kế này giúp căn hộ nhận được tối đa ánh sáng và có được tầm nhìn đẹp nhất với những cảnh quan xung quanh.

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      2. Tiện ích đẳng cấp ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, các căn hộ của Masteri Waterfront ở mỗi phân khu khác nhau sẽ có trải nghiệm tầm nhìn hướng đến hệ thống cảnh quan riêng biệt. Nếu như phân khu Miami với đài phun nước, đường chạy bộ, quảng trường sự kiện, tường trang trí thì phân khu Hawaii được tô điểm bởi khu vườn điêu khắc, hồ cảnh quan, sân tập dưỡng sinh cho người cao tuổi.

      Đọc tiếp

      2.1. Tiện ích trong nhà

      • Bể bơi rooftop trong nhà kèm bể sục và bể dành cho trẻ em
      • Trung tâm fitness gym cao cấp
      • Sảnh lễ tân
      • Business và family lounge tiếp khách với view công viên xanh mát
      • Phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em
      • Working space và thư viện
      Tiện ích bể bơi tầng thượng trong nội khu tòa căn hộ phân khu Hawaii Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      2.2. Tiện ích ngoài trời

      • Khu Malibu Walk - Đại lộ giải trí sành điệu, điểm check in phong cách
      • Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em với sân chơi nước
      • Khu vườn những vì sao
      • Hệ thống sunken lounge chìm chuẩn resort
      • Khu shophouse hiện đại với các thương hiệu cao cấp
      • Khu vực thư giãn trung tâm độc đáo
      • Vườn cây 4 mùa giúp tạo mảng xanh và tạo không khí trong lành
      • Đường chạy bộ
      • Hồ cảnh quan
      • Khu vườn điêu khắc
      • Khối biểu tượng trung tâm
      • Tường trang trí chủ đề
      • Quảng trường sự kiện
      • Lầu vọng cảnh
      • Khu thể thao ngoài trời
      • Sân chơi trẻ em
      • Sân tập dưỡng sinh
      Tiện ích ngoài trời Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2.3. Tiện ích ngoại khu 

      • Hồ lớn trung tâm 24ha
      • Khu nướng BBQ
      • Đại học VinUni
      • Trường liên cấp Vinschool
      • Bệnh viện Vinmec
      • Khu để xe 5 tầng
      • Tòa Văn phòng Vinfast 45 tầng
      • Khu phức hợp công viên Gym ngoài trời và vườn nướng BBQ
      • Khu tiện ích điểm nhấn
      • Biển Hồ nước mặn 6.2 ha
      • TTTM Vincom Megamall
      • Quảng trường cá voi
      >>> Bản đồ tiện ích ở Masteri Waterfront <<<

      3. Chi tiết các loại căn hộ ở khu Hawaii Masteri Waterfront

      3.1. Căn studio

      Được xây dựng với kết cấu 2 căn/sàn là sản phẩm phù hợp cho các đối tượng độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ muốn có không gian sống riêng biệt. Căn hộ dạng này có diện tích từ 25 - 31m2 và không có vách ngăn giữa các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Vì thế, dù diện tích khiêm tốn nhưng cảm giác không gian không quá eo hẹp, mang đến sự trải nghiệm tốt hơn cho chủ sở hữu.

      3.2. Căn 1 phòng ngủ

      Được thiết kế theo không gian “+1” giúp căn hộ thêm phần rộng rãi và có thêm không gian sinh hoạt cho gia đình. Các căn hộ dạng này được thiết kế với diện tích từ 41 - 49m2 với mật độ 7 căn/sàn. Nếu bạn là gia đình nhỏ từ 2-3 người có thể sử dụng căn hộ này vô cùng thoải mái.

      Căn hộ Masteri Waterfront có nội thất và cách thiết kê cao cấp. Ảnh: Masteri Waterfront. 

      3.2. Căn 2 phòng ngủ

      Căn hộ Masteri Waterfront 2 phòng ngủ bao gồm loại có diện tích từ 54  - 59m2 và loại có thêm không gian “+1” với diện tích từ 62 - 64m2. Số lượng căn hộ dạng này khá nhiều, với mật độ lên đến 10 căn/sàn. Căn hộ dạng này đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng hiện nay. Vì thế nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      3.3. Căn 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 73 - 79m2 và là dạng căn hộ có diện tích rộng rãi nhất trong phân khu. Dạng căn hộ này có mật độ khá khiêm tốn, chỉ 3 căn/ sàn nhưng thường ở vị trí căn góc đắt giá nhất trong phân khu. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc nhiều thế hệ cùng ở thì căn hộ 3 phòng ngủ này là lựa chọn vô cùng hợp lý cho gia đình bạn.

      Để tìm hiểu thêm về phân khu Hawaii ở dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466. Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất.

      Trao tổ ấm, nhận an tâm - Masteri WaterfrontKhách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Nhận tư vấn ngay

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương